ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chaos fiction เรื่องวุ่นๆของวัยรุ่นคนหนึ่ง [YAOI][Rewrite]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chaos fiction 1st : Start

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      11 พ.ค. 59

    1st


     Start










             "โอ้ยยยยย ทำไมมันร้อนยังงี้วะ " เสียงบ่นจากเสียงเพลง ผู้หญิงตัวเล็กที่นั่งอยู่ในแถวเดียวกันกับผม แต่อย่างที่มันว่านั่นแหละครับ ประเทศไทยหนอประเทศไทย ทำไมถึงได้ร้อนอย่างนี้วะ ตอนนี้ผมอยากจะได้น้ำแข็งสักถุงมาประโคมที่หัวแล้วแหละครับ หน้าจะมืดเป็นลมล้มพับอยู่แล้ว (เวอร์มากกกกกกกกกก) และใครเป็นคนคิดนโยบายให้นักเรียนมานั่งกลางแดดเนี่ย ไม่เห็นใจนักเรียนบ้างเลยอาจารย์ ว่าแล้วเลยจะหยิบน้ำขวดที่เพิ่งซื้อเมื่อเช้ามาแอบดื่มระหว่างที่รออาจารย์บ่นบนหน้าเสาธงดีกว่า คิ๊คิ๊


             " กล้า กูขอก่อนดิ๊ " มันว่าแล้วก็แย่งขวดน้ำที่ผมกำลังจะกระดกเข้าปาก น้ำเลยกระเฉาะหกใส่เสื้อผมหมดเลย ฮือออออ ยัยเสียงเพลง ยัยบ้าาาาาาาา


             " นี่กูกินอยู่ไม่เห็นหรอ? แหกตาดูดิ๊ " ต้องบ่นมันสักหน่อยครับ ไม่ดูเลยคนกำลังจะกินอยู่เนี่ย


             " เห็น แต่กูไม่สนนนนนน " มันว่าเสร็จก็รีบน้ำกระดกเข้าปากมันทันทีพร้อมกับทำหน้าสดชื่นให้ผมหมั่นไส้มันเล่น ทุกวันนี้ผมชักไม่ค่อยจะแน่ใจเท่าไรว่าผมมีเพื่อนเป็นผู้หญิงนะเนี่ย มันดื่มเสร็จ ผมก็รีบคว้าจากมันมาทันทีแล้วดื่มก่อนที่มันจะแย่งอีก


             " นักเรียนทุกคนครับ วันนี้เรามีเรื่องประกาศด่วนนะครับโดยเฉพาะนักเรียนชั้นม.6 ที่กำลังเตรียมตัวเข้ามหาลัยนะครับ ตอนนี้เรามีทุนของมหาวิทยาลัย XXX คณะวิทยาศาสตร์นะครับ ใครสนใจก็สามารถมาติดต่อได้ที่ฝ่ายแนะแนวนะครับ... " เสียงประชาสัมพันธ์จากอาจารย์ผู้ชายอายุห้าสิบกว่าๆ ที่ใกล้จะปลดเกษียณตัวเองแล้วประกาศเรื่องทุนของมหาลัย แล้วผมคงจะปล่อยให้มันเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาไปเหมือนที่ผ่านๆมา แต่คราวนี้มันดันเป็นมหาลัยและคณะที่ผมกำลังอยากเข้าอยู่พอดีเลย ผมนี่รีบหูผึ่งฟังทุกคำพูดของเขาเลยครับ


            " แล้ววันนี้นะครับ เราก็มีครูใหม่มาแนะนำนะครับ ขอเรียนเชิญครับ" อาจารย์คนเดิมก็ประกาศต่อ พร้อมกับมีอาจารย์อีกคนที่ผมกะจากอายุแล้วน่าจะสี่สิบกว่า เดินมารับไมโครโฟนต่อจากอาจารย์คนนั้น


            " สวัสดีค่ะนักเรียนทุกคน อาจารย์ชื่อ ปรียาวรรณ ขวัญฤๅชา มาเป็นคุณครูฝ่ายแนะแนวนะค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ " เมื่ออาจารย์ท่านใหม่พูดเสร็จก็ส่งไมโครโฟนให้อาจารย์ท่านเดิม แล้วก็ปล่อยแถวนักเรียนไปโฮมรูม


            " เห้ย เพลง ปล่อยแล้วไปห้องแนะแนวเป็นเพื่อนกูหน่อยดิ กูอยากสมัครทุนนั้นวะ" ผมรีบชวนมันขณะที่มันนั่งฟังครูที่ปรึกษาใหม่เรา แนะนำตัวและเรื่องอื่นไปเรื่อยเปื่อย กลัวเสร็จแล้วมันขี้เกียจไปครับ


            "ทุนไร? เมื่อเช้าอะหรอ? " มันหันมามองผมพร้อมทำหน้าสงสัยนิดๆ ผมจึงตอบใช่มันกลับไป พอเสร็จเราก็รีบไปยังห้องแนะแนวโดยทันทีเลยครับ








       โอกาสมาตรงหน้าแล้ว ใครจะยอมปล่อยไปเล่า...












    ++++++++++ CHAOS FICTION ++++++++++



    สวัสดีผู้อ่านทุกท่านนะครับ ผมมนต์ปากกาครับ  :P :P
    ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ติดตามด้วยนะครับ
    ตอนแรกอาจจะมานิดๆหน่อยๆครับ ถือซะว่าเป็นน้ำจิ้มก่อนเข้าเรื่องจริงกันเนอะ
    เดี่ยวเราก็รอดูนะครับว่าต้นกล้าจะไปสมัครได้ไหม? เจอปัญหาอะไรหรือเปล่า?
    โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ   ^O^  ^O^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×