ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【 RP】 โรงเรียนมหาเวทเพอร์วาเรีย | ยังไม่เปิดรับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : Info

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 59


    style-anime theme
    โรลนี้จะมีลักษณะเป็นโรงเรียนค่ะ จริงๆเราได้แรงบรรดาลใจจาก โรงเรียนมหาเวทเวโรนิซ่า ค่ะ ซึ่งตอนนี้ได้ปิดตัวไปแล้ว แต่ด้วยความที่ชื่นชอบก็เลยตั้งโรลเพลย์นี้ขึ้นมาค่ะ แล้วก็รูปแบบบ้างส่วนก็ได้มาจาก Hazel High School ค่ะ
    แล้วก็ระบบมีคนเดียวนะคะ แต่ใช้สองยูส 555
    -----@@-----
    การใช้ชีวิต
    จะใช้ชีวิตแบบคนปกติทั่วไป๊ ทั่วไปค่ะ สามารถมีเรื่องทะเลาะกันได้ แต่อย่างถึงกับปางตายก็พอค่ะ ถ้ามีคนไปฟ้องครูท่านใดท่านหนึ่งก็จะโดนฝ่านปกครองเล่นงานค่ะ
    คะแนน
    ได้จาก
    การทำเควส์ ส่งการบ้าน เข้าเรียน การสอบ การทำกิจกรรมต่างๆ
    เสียจาก
    การทะเลาะวิวาท(กรณีโดนจับได้) การขาดเรียน การไม่ส่งการบ้าน
    ถ้ารวมแต่ละปีแล้วคะแนนของท่านไม่ถึง 100 คะแนน ในแต่ละวิชาจะต้องซ่อม...
    การสอบ
    หนึ่งปีจะมีการสอบทั้งหมด 2 ครั้ง ครั้งละ 25 คะแนน ถ้าท่านได้น้อยกว่า 15 คะแนนท่านก็จะตก
    กิจกรรมและเควสต่างๆ
    จะมาเดือนละครั้ง หรือแล้วแต่เหตุการณ์ โดยแต่ละครั้งจะให้คะแนนแตกต่างกัน มีทั้งจัดในโรงเรียนและนอกโรงเรียน
    หอพัก
    จะจัดให้ตามลักษณะนิสัยของท่าน มีทั้งหมด 3 หอ ได้แก่ หอเซาลูเต้ หอตาวาเลนเต้ หอมินาโมติ และจะเป็ไม่สามารถย้ายหอในภายหลังได้
    การลงโทษ
    ระดับที่ 1 ตักเตือน ส่งไปที่ป่าต้องห้ามและหักคะแนน 10 คะแนน
    ระดับที่ 2 ทำความสะอาดทั้งโรงเรียนเป็นเวลา 1 วัน ส่งไปที่ป่าต้องห้ามและหักคะแนน 50 คะแนน
    ระดับที่ 3 ส่งไปที่ป่าต้องห้าม ปรับตกและไม่อนุญาตให้ซ่อม
    รดับที่ 4 ไล่ออก
    การแต่งกาย
    ไม่มีการกำหนดตายตัว แต่กรุณาแต่งให้ถูกกาลเทสะ
    ระบบต่างๆ
    HP  คือค่าชีวิต ถ้าเหลือศูนย์เมื่อไหร่ คุณอาจจะตายได้ สามารถฟื้นฟูได้ที่ห้องพยาบาลและที่ห้องพัก(โดยการนอน)
    MP คือค่าจำนวนมานาที่มีอยู่ในร่างกาย สามารถฟื้นฟูได้ที่ห้องพยาบาล(โดยปกติจะสามารถฟื้นฟูได้โดยการพักผ่อนแต่ทางเรากลัวว่าห้องพยบาลจะขายไม่ออก(?))
    Coin  คือเงินที่เราได้จากกิจกรรมต่างๆของโรงเรียนหรือเจอตกตามพื้นถนน(?) ค่าเงินในโรงเรียนนี้คือ 'บาท'
    Item  คือสิ่งของที่เราได้จากการทำกิจกรรมหรือเควสต่างๆ
    ลานประลอง
    วิธีการขอใช้ - สามารถขอใช้ได้กับรองผอ. โดยการโรลขออนุญาต
    กรรมการ - หาได้โดยการที่ไปขอร้องกับครูคนใดก็ได้
    จะแพ้เมื่อ - MP หมด  HP หมด(ตาย)  ยอมแพ้เอง หมดสติ อยู่ในสภาพที่ไม่สามารถสู้ต่อไปได้
    จะชนะเมื่อ - เหลือ MP มากกว่าอีกฝ่าย HP มากกว่าอีกฝ่าย อีกฝ่ายยอมแพ้ อีกฝ่ายหมดสติ อีกฝ่ายอยู่ในสภาพที่ไม่สามารถสู้ต่อไปได้
    เพิ่มเติม - ลานประลองมีระบบฝื้นฟูตัวเอง
                 - ห้ามใช้ลานประลองโดยไม่ได้รับอนุญาต
                 - หากไม่มีกรรมการก็ไม่สามารถเริ่มการแข่งได้
    -----@@-----
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×