ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ORDEAL OF LOVӘ
APPLICATION
"จะสมเพชคนไร้ศักดิ์ศรีอย่างฉันอีกกี่ครั้งก็ได้นะ
เพราะไม่ว่ายังไงชีวิตของฉันก็สำคัญที่สุด..."
ชื่อ : เฮเซล เบอร์เน็ต ( Hazel Burnett )
ชื่อเล่น : เฮเซล , เฮลลี่ ( Hazel , Hely )
อายุ : 19
เพศ : หญิง
สายเลือด : มนุษย์
นิสัย : เฮเซล เบอร์เน็ต...เป็นเด็กสาวผู้มีใบหน้านิ่งเรียบ คาดเดาอารมณ์ความรู้สึกได้ยาก มีน้อยคนนักจะรู้ถึงอารมณ์ความรู้สึกปัจจุบันของเจ้าหล่อน แต่ถึงคาดเดายาก...'ดวงตาก็เป็นหน้าต่างของความคิด' อยู่ดี นางมักจะชอบแสดงความรู้สึกผ่านออกมาทางดวงตาเสมอ เฮเซลเป็นผู้หญิงขี้รำคาญอย่างยิ่งยวด เห็นอะไรขวางหูขวางตานิดหน่อยเป็นอันต้องหงุดหงิดอยู่ทุกที ความอดทนสั้น...อีกทั้งยังพูดน้อยต่อยหนักอีก แต่พอเอาเข้าจริงนางก็ไม่ได้อะไร เดินหนีลูกเดียวทิ้งอีกฝ่ายไว้กลางทาง(?)แหละ เฮเซลนางเป็นสาวไลฟ์สไตล์ ใช้ชีวิตอย่างสโลว์ไลฟ์ เรื่อยเปื่อยไร้จุดมุุ่งหมายเป็นของตัวเอง แต่ถ้าสนใจอะไรนางจะพุ่งเป้าไปที่สิ่งนั้นทันที เน้นความชิวกับสบายไว้ก่อนเป็นอย่างแรกตามภาษาตัวเอง นางเป็นพวกกวนประสาทหน้านิ่งด้วยล่ะนะ มีมนุษย์สัมพันธ์กับคนอื่นปานกลาง พอพูดคุยกับรู้เรื่องและพอเข้ากับคนอื่นได้ ไม่ได้ดีหรือร้ายจนเกินไป ใครทักมาอะไรยังไงก็ตอบไปตามปกติ ข้อสำคัญเฮเซลเป็นผู้หญิงแรงเยอะมาก...เฮเซลเป็นผู้หญิงประเภทแข็งนอกอ่อนใน นางเป็นผู้หญิงที่ดูภายนอกเหมือนไม่แคร์คนอื่น แต่อันที่จริงนางก็แอบแคร์แหละ เพียงแต่ว่าคนอื่นชอบตีความหมายกันไปเองอย่างผิดเพี้ยนว่าเธอหยิ่งยโสและวางมาด
เฮเซลเป็นเด็กสาวผู้มีความขัดแย้งอันแสนน่าแปลกประหลาดในตัว เธอทั้งรักและเกลียดตัวเองไปด้วยในเวลาเดียวกัน อีกอย่างหล่อนไม่ใช่คนกล้าหาญ แน่นอน...ทุกคนต่างต้องมีความหวาดกลัว ตัวเฮเซลเองก็มีความหวาดกลัวเป็นของตัวเองเช่นกัน เธอหวาดกลัวในความตายตามสัญชาตญาณของมนุษย์ คำว่า 'ศักดิ์ศรี' และ 'คุณธรรม' ได้ถูกโยนทิ้งไป หล่อนยอมตะเกียกตะกายทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอด ก็เพราะยังไงซะ...ชีวิตสำคัญที่สุด! เฮเซลไม่ใช่คนดีมีเมตตา เธอออกจะเห็นแก่ตัวเลยเสียด้วยซ้ำ หากเกิดภัยกับผู้คนรอบด้าน เฮเซลก็จะเลือกทำเป็นปิดตาข้างหนึ่ง ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่เห็นและยืนมองไปเท่านั้น... เฮเซลเป็นคนมีเหตุผล วางตัวเป็นกลางไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่บางทีเธอก็อาจไร้เหตุผลได้เช่นกัน...เฮเซลเป็นผู้หญิงขี้ระแวงและคิดมากคนหนึ่งเลยทีเดียว เธอเป็นมนุษย์ที่ไม่ต้องการและไม่อยากถูกตราหน้าไว้ไร้ค่า ซึ่งเชื่อว่า..คงไม่มีใครหน้าไหนอยากจะโดนตราหน้าแบบนั้นเช่นกัน เฮเซลโหยหาในความรัก โหยหาในความอบอุ่น โหยหาในคำชมและโหยหาในอิสระเช่นเดียวกันกับคนอื่น อย่างไรก็ตามเฮเซลนั้นก็เป็นเพียงแค่มนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง จิตใจของหล่อนไม่ได้เข้มแข็งนัก ในทางกลับกันมันช่างเปราะบางราวกับแก้วยิ่งนัก เฮเซลเป็นผู้หญิงที่มีทัศนคติกับโลกใบนี้ในทางย่ำแย่ หล่อนมองโลกในแง่ลบ...ความรู้สึกแง่ดีของเธอนั้นมืดบอดสนิท แต่ถึงกระนั้นตัวของเฮเซลก็ยังคงความเป็นมนุษย์ นางมีความรู้สึกและการกระทำเหมือนมนุษย์ทุกอย่าง ซึ่งคงไม่แปลกเท่าไหร่หากหล่อนจะเป็นคนเส้นตื้น
ชอบ : ลูกอมคาราเมล , อากาศเย็น , ตัวเอง , อิสระ , ของหวาน , คำชม
ไม่ชอบ/เกลียด : ตัวเอง , ความรู้สึกเจ็บปวด , เรื่องราวในอดีต , ความตาย , แมลงขายั้วเยี้ย
แพ้ : อากาศร้อนจัด #มีอาการเหนียวและครั่นเนื้อครั่นตัว ถ้าไม่ได้อาบน้ำคืออยู่ไม่ได้...
ประวัติ : เฮเซลเกิดในชนบทห่างไกลตัวเมืองย่านหนึ่ง แม่ของเธอมีเชื้อสายเป็นมนุษย์ ทำงานหาเงินเพื่อเลี้ยงชีพตัวเองไปในวันหนึ่ง ส่วนพ่อของเธอเป็นเพียงคนธรรมดาไม่ได้มีอะไรโดดเด่น...เฮเซลเป็นลูกติดแม่ เธอมีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง น่าแปลกที่พี่สาวของเธอนั้นเป็นเลือดผสม เพราะแบบนั้นอาจจะเป็นผลที่ส่งกระทบตัวเธอก็เป็นได้ พี่สาวเกลียดขี้หน้าเธอยิ่งกว่าอะไรดีซะอีก ไม่เคยดูดำดูดีใส่ใจว่าเธอเป็นตายร้ายดีหรือคอขาดบาดตายอะไรเลยซักนิด แม่ของเฮเซลก็เพิ่งรู้ว่าพ่อของเธอเป็นอสูร ชีวิตของเธอไม่ได้สวยหรูเหมือนเทพนิยาย...แต่หากในทางกลับกันชีวิตของเฮเซลนั้นเต็มไปด้วยความยากลำบากและเจ็บปวดเหลือคณา พ่อของเธอลงมือปลิดชีวิตแม่ของเฮเซลอย่างไร้ปราณี วินาทีนั้นเหมือนโลกทั้งใบเธอดับสูญสลายตรงหน้า ร่างไร้วิญญาณของผู้เป็นแม่ล้มลงตรงหน้าเธอ...ร่างของเฮเซลสั่นด้วยความกลัว เด็กสาวไม่กล้าขยับแม้แต่ปลายนิ้วของเธอเองด้วยซ้ำ อา...วันนั้นก็มีสภาพไม่ต่างอะไรกับนรกบนดินของเธอเลยซักนิด ไม่ว่าจะร้องไห้คร่ำครวญเสียเพียงใด...แม่ของเธอก็ไม่กลับมาอีก...
พลัง : -
อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ :
#ภาพไม่ขึ้น จิ้ม
กริช
เพิ่มเติม : -
TALK
คุณผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ
: เราชื่อเทส นามสกุลไข่นุ้ยค่ะ-- #ผิด
รู้นะว่าขี้เกียจอ่านดีเทล 5555
: รู้ได้ยังไง!? (ทาบอก) แต่เราอ่านจบไปเรียบร้อย--
ยังไงสุดท้ายก็ขอให้โชคดีนะคะ
: (พนมมือไหว้) สาธุค่ะ...ถ้าผ่านเชิญเอานางไปต้มยำทำแกงแยงซีอิ้วได้ตามสะดวกเลยค่--
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น