ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครss

    ลำดับตอนที่ #1 : [Dynasty] Wilar Side ▼Yaoi

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      1
      9 มี.ค. 59

    APPLICATION




    "บ้าชะมัด มองอะไร?.. "

                        บทที่สมัคร :: 5 ทหารเสือของผู้นำวิล่าร์ (ขี้เก็ก) ปรับเป็นลูกชายของผู้นำวิล่าร์
                        
                        ชื่อ-นามสกุล :: ครูซ วอ แคสเซียส (Cruz W.(Wilar) Cassius)
                        
                        ชื่อเล่น :: ครูซ 
                        
                        อายุ :: 22
                        
                        อุปนิสัย :: ชายหนุ่มหน้าตาดี ที่ดูภายนอกแล้วไม่ค่อยต่างจากขุนนางหนุ่มที่ไม่เอาอ่าว ดีแต่ทำหน้าเก็กไปวันๆ แต่จริงๆแล้ว เพราะหน้าที่และภาระที่ต้องแบกไว้ ทำให้ต้อง'คีฟลุค'ไว้เกือบตลอดเวลา ซึ่งใครทำให้เขาหลุดเก็กได้ แสดงว่าต้องสุดๆจริงๆ 

                        ครูซเป็นคนที่จริงจังกับหน้าที่จนบางทีก็กลายเป็นคนน่าเบื่อไปซะอย่างนั้น เป็นคนที่มีความอดทนสูง ทำตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด ไม่ค่อยชอบความเปลี่ยนแปลง หรืออะไรที่นอกแบบแผนเท่าไหร่นัก แต่ถ้าเกิดอะไรผิดพลาด เขาจะรีบหาทางแก้ไขทันที สำหรับครูซแล้ว ผู้ครองนคร(พ่อ)คือเหนือหัว เพื่อนร่วมงานคือครอบครัว และจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องสิ่งสำคัญ ซึ่งหลายๆที จำเป็นต้องถอยก่อนที่จะรุก ทำให้โดนว่าขี้ขลาดอยู่บ่อยๆในตอนแรก แต่เขาต้องการปรึกษากับคนอื่นเพื่อวางแผนให้รัดกุมก่อนที่จะทำอะไรลงไป

                        ครูซไม่ใช่คนพูดเก่งมาก เป็นผู้ชายสุภาพ แต่เพราะไม่ใช่ความที่เป็นผู้ชายไม่ค่อยแสดงออก ก็เลยไม่พูดอะไรออกไปไร้สาระ แต่เห็นแบบนี้ หลายๆทีเขาก็พูดตรงข้ามกับสิ่งที่คิด หรือเรียกง่ายๆว่าซึนนั่นเอง หรือบางทีก็ปากแข็งซะงั้น ในเรื่องของอะไรที่เขาคิดว่ามันทำให้เขาต้องอับอายแม้เพียงเล็กน้อย 
                    
        ครูซเป็นคนเย็นชา ถึงจะไม่ใช่คนที่เย็นชาขนาดมองใครแล้วคนอื่นถึงกับตัวแข็ง แต่ด้้วยตำแหน่งหน้าที่ค้ำคอ ทำให้เขาต้องวางตัวอย่างดี ไม่เล่นมากเกินไปหรือตึงมากเกินไป เพื่อให้คนอื่นเคารพเขา 
                      
      ครูซเป็นคนใจเย็น โกรธยาก โมโหยาก ด้วยความที่ไม่ใช่คนพูดเก่ง แต่มีความคิดเต็มหัวไปหมด ก็จะเก็บไปคิด เป็นผู้ชายคิดมาก คิดเยอะ คิดไปเองและชอบเก็บไว้คนเดียว รอวันระเบิดออกมา แต่ถ้าไว้ใจแล้ว เขาจะพูดทุกอย่างให้กับคนสนิทฟัง 

                        ครูซไม่ใช่คนที่เป็นที่ปรึกษาที่ดีนัก ให้คำแนะนำอะไรดีๆไม่ค่อยได้ แต่ถนัดในการฟังมากกว่า และไว้ใจได้ว่าเขาไม่เอาไปเล่าให้ใครฟังแน่นอน 
                             
    เวลาที่กังวลอะไรหรือไม่มั่นใจ ซึ่งมักจะบ่อยครั้งเวลาสำคัญ มักจะชอบกัดนิ้วตัวเองแบบไม่รู้ตัว และทำหน้าตาประหลาดๆกับตัวเอง
                            
     ครูซเป็นชายหนุ่มที่อยู่กับม้ามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ติดนิสัยชอบออกไปขี่ม้าเล่นบ่อยๆ และถ้าหาตัวไม่เจอ มีสองอย่างคือ อยู่คอกม้าหรือออกไปนอนเล่นกลางทุ่ง 
                            
     ถึงจะเป็นคนเย็นชา ชอบเก็บความรู้สึกยังไง แต่ถ้าเจอเด็กแล้ว กลับกลายเป็นคนยิ้มง่าย (รักเด็ก) ชอบเล่นกับเด็ก ถึงกับฝันไว้ว่าอยากมีลูกเล็กๆซักคนสองคน นอกจากนี้เห็นอย่างนี้แล้วเขาเป็นพวกบราเทอร์ลิซึ่มนะ หรือเรียกง่ายๆว่าติดน้องชายนั่นเอง
             
                        รูปร่างหน้าตา :: ชายหนุ่มรูปร่างสูงราว 183 หนัก 69 ใบหน้าเปรียบได้เหมือนรูปปั้นชั้นเลิศ ผิวเนียนละเอียด แม้จะไม่ขาวมากแต่ก็ดูมีสุขภาพดีและได้รับการดูแลอย่างดี นัยน์ตาสีฟ้าสวย รับกับเรือนผมสีเทาอ่อน 
                        
                        อาวุธ :: ลูกตุ้มเหล็ก 
                        
                        ธาตุพลัง :: น้ำแข็ง 
                        
                        น้ำเสียง / ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงนิ่งๆ ใช้คำแทนตัวเองว่า ผม และเรียกคนอื่นว่าคุณ หรือท่านถ้ายศสูงกว่า หรือเรียกชื่อถ้าเป็นคนสนิท
                        
                        สิ่งที่ชอบ :: ม้าดีๆ เด็ก ท้องฟ้า 
                        
                        ไม่ชอบ / เกลียด :: หนังสือ 
                        
                        กลัว / แพ้ :: กลัว ไฟ 
                        
                        จุดตำหนิ / รอยแผล :: มีรอยสักประหลาดๆเป็นอักษรที่ไม่มีใครอ่านออกอยู่ที่แผ่นหลังพร้อมรูปนก
                        
                        ความถนัด :: โจมตีอย่างหนักหน่วง 

                        ความสามารถพิเศษ :: ขี้เก็กได้ตลอดเวลา#ผิด บังคับอาชาได้ดีมาก สื่อสารกับสัตว์ได้ทุกชนิด
                        
                        คู่ :: ชาย หรือแล้วแต่จะจัดเลย
                        
                        เพิ่มเติม :: 
                        




    Character Talk ;

                        สวัสดีค่ะ
                        :: สวัสดีครับ ยิ้ม.
                        
                        ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรคะ?
                        :: ครูซ ลูเซียโนครับ
                        
                        อืม .. ค่ะ ... กรุณาให้ความร่วมมือด้วยนะคะ เพราะดิฉันจำเป็นต้องใช้ข้อมูลเหล่านี้ ไม่ต้องถามนะคะ
                        :: รับทราบครับ เชิญเลย
                        
                        อ่า .. คุณมีความถนัดด้านไหนคะ?
                        :: ความถนัดของผมคือการใช้ลูกตุ้มและควบคุมสัตว์ครับ
                        
                        แล้ว ... คุณอยากทำหน้าที่อะไรคะ? หมายถึง .. บทอะไรคะ?
                        :: หนึ่งใน5ทหารเสือ 
                        
                        คิดว่าจะติดมั้ยเอ่ย?
                        :: ติดครับ ยิ้ม. กรุณาด้วยนะครับ ผมรู้ว่าคุณใจดี 

                        อืม .. ดิฉันไม่มีอะไรจะถามแล้วค่ะ ดิฉัน ลินดา เจ้าหน้าที่สอบถามหมายเลข 29 ขอขอบคุณที่เสียสละเวลามานะคะ
                        :: ขอบคุณครับ

                        



    Custodian Talk ;

                        สวัสดีค่าา ไรท์สปินนะค้าาา
                        :: สวัสดีค่า
                        
                        ใบสมัครมาช้าไปหน่อย ขอโทษด้วยนะคะ //โค้ง//
                        :: ไม่เป็นไรค่ะ มาถึงก็เจอเลย 
                        
                        คนนี้คนที่เท่าไหร่คะ?
                        :: คนแรกเลยยย
                        
                        ไม่ทราบว่าผปค.จะรู้สึกยังไงถ้าลูกไม่ติดคะ?
                        :: ก็คง..เสียใจ ร้องไห้สามวันสามคืนค่ะ
                        
                        ถ้าลูกไม่ติดจะให้ทำยังไงคะ??
                        :: คงทำอะไรไม่ได้จริงๆ 
                        
                        มีอะไรอยากจะให้ไรท์เพิ่มเติมในใบสมัครมั้ยคะ?
                        :: ไม่ต้องแล้วค่า 
                        
                        ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ก็ .. หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่พา(ฉุดกระชากลากถู?---)ลูกๆมาส่งนะคะ! //โค้งอะเกน//
                        :: ขอบคุณค่ะ จะรอนะคะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×