ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : โทโมะโยะ
//ออริไรท์//
มานัทสึ โทโมโยะ [Manattsu Tomoyo]
โทโมะ / โทโมะโยะ
อายุ 13 ปี 1
เด็กสาวผู้มีนิสัยยิ้มแย้มรักสนุก รูปร่างเล็กกระทัดรัดด้วยส่วนสูงเพียง 152 cm ผมสีส้มไล่ระดับลงปลายผมทำให้เธอดูโดดเด่นกว่าใครๆ นัตน์ตาสีน้ำตาลอ่อนสีเปลือกไม้ดูกลมโตส่องแววดูสดใส เธอเป็นเด็กอัฉริยะ แต่ไม่เก่งด้านกีฬาร่างกายอ่อนแอง่าย ชอบให้ใครๆมาปกป้องแต่ก็ไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว เป็นแม่บ้านแม่เรือนจึงเป็นที่หมายตาของผู้ชายส่วนใหญ่ น้ำเสียงของเธอจะดูอ่อนหวาน ชอบทำให้คนในชมรมประทับใจด้วยการทำคุ้กกี้มาให้ทาน แอบชอบคนๆหนึ่งในชมรมแต่ไม่กล้าบอกกลัวว่าคนๆนั้นจะไม่รับรักเธอ จึงชอบเบี่ยงไปอยู่กับพวกมิซึกิและโซราระถึงแม้เธอจะบอกว่าแอบชอบคนในชมรมแต่ก็ไม่เคยบอกให้ทั้งสองรับรู้ว่าเขาคือใคร
จริงๆเธอเป็นลูกคุณหนูของตะกูลไคโด เธอคิดว่าครอบครัวนี้เป็นได้แค่ให้แต่เงิน พ่อกับแม่ไม่เคยมาสนใจงานบ้านที่เธอจะทำก็ทำไม่ได้เพราะแม่บ้านเมดและคนใช้ต่างพากันทำให้ทั้งหมดแต่มีสิ่งเดียวที่ไม่ขัดเลยคือ 'การบ้าน' เพียงเท่านั้นเธอจึงหนีออกจากกบ้านแล้วมาใช้ชีวิตกับตะกูลมานัทสึที่เขาาเจอกับเธอระหว่างทางที่เธอหาบ้านใหม่ครอบครัวไม่ใช่ว่าจะยากจนก้ไม่ยากจน เพียงแค่มีข้าวปลาอาหาร ชุดเสื้อผ้าสวยๆให้เธอใส่เธอนั้นก็พอใจแล้ว
//ตัวละครนี้มีความสัมพันธ์กับเรื่อง [inaGo] Safe Accommodation heart//
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น