ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ╟ E I ♏✹ ╢RP

    ลำดับตอนที่ #1 : ❝ How to play ❞

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 491
      1
      16 มี.ค. 59




      Story   


              โลก คือ จุดศูนย์รวมของทุกสรรพสิ่งที่มีชีวิต ทั้งมนุษย์และสัตว์  แต่ว่าช่วงเวลานั้นกลับผ่านไปอย่างรวดเร็วราวกับเป็นเรื่องตลก มนุษย์เริ่มวิวัฒนาการมากขึ้น เริ่มต้นทำสงครามแก่งแย่งกันเพื่อเป็นใหญ่ จนสงครามแผ่ขยายออกเป็นวงกว้าง ทุกอย่างที่กระทำอยู่นั้นไซร้ แลกเปลี่ยนมาด้วยการสูญเสียผู้คนไปเป็นจำนวนมาก แต่ว่าทุกอย่างยังคงดำเนินต่อไปได้จนกระทั่ง ทุกอย่างดำเนินมาสู่จุดวิกฤต..

                   มนุษย์เริ่มอดอยากมากขึ้น อาหาร อากาศ และ น้ำปนเปื้อนไปด้วยสารพิษ เพราะ พวกนักวิทยาศาสตร์ทดลองอย่างบ้าคลั่ง จึงทำให้ สารเคมีรั่วไหล ทำลายธรรมชาติ เกิดมลพิษ  สิ่งมีชีวิตน้อยใหญ่ล้วนกลายพันธุ์ จากผู้ถูกล่ากลับกลายเป็นผู้ล่า จากผู้ล่าจึงกลับกลายเป็นเหยื่อ

                   พอทุกอย่างชีวิตในโลก เริ่มถึงคราววิบัติก็มาบางสิ่งที่เหนือธรรมชาติเริ่มเคลื่อนไหว พวกมันมีทั้งพลัง และ อำนาจ มันควบคุม และ ชักนำพวกกลายพันธุ์ไปเป็นพวก และ ตรงเข้ากวาดล้างมนุษย์เพื่อยึดครองโลกไปเป็นของพวกมัน ในตอนนี้ทั่วทุกมุมโลกนั้นค่อยๆกลายเป็นสีดำทีละนิดๆ แต่อำนาจของพวกมันก็ยิ่งขยายออกไปเป็นวงก้าว  ทุกอย่างเกิดขึ้นจากความโลภ จากการทดลองเพื่ออำนาจของพวกนักวิทยาศาสตร์ แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นก็ไม่ได้ร้ายแรงเท่าพวกปีศาจ

                   แต่ว่าในระหว่างที่เกิดการจลาจลไปทั่วทุกแห่งหน เหล่ามนุษย์ที่ไร้ซึ่งพลังต่างพากันหวาดกลัว และ หลบซ่อน ชายหนุ่มทั้งสองได้ปรากฎตัวขึ้น ท่ามกลางเหตุการณ์เช่นนี้ พวกเขาเป็นใคร ? และ มาที่นี่เพื่ออะไร ?พวกเขาประกาศคำบัญชาจากสวรรค์ พวกเขานั้นออกเดินทางไปทั่วทุกที่เพื่อตามรวบรวมเหล่าผู้กล้าทั้ง 16 คน เขาทั้งสองนั้นทราบแผนการของพวกปีศาจทั้งหมด และ คิดแผนรับมือเอาไว้แล้วเพียงแต่ต้องตามหาเหล่าผู้กล้าทั้งหมดพบเสียก่อน เพราะ นั่นเป็นการชี้นำของเหล่าทวยเทพ

                   การรวมตัวของพวกเขานั้นเป็นที่รู้จักกันในนาม Elite illusion of mars ทุกอย่างนั้นเป็นคำบัญชาจากสวรรค์ หากปีศาจร้ายเป็นความมืด พวกเขาต้องเป็นแสงสว่าง

    ' จงทำลายทุกสิ่งที่มืดมิดเถิดมนุษย์ทั้งหลาย เหล่าผู้กล้าเอ๋ยพวกเจ้าจงช่วยเหลือโลกใบนี้ '

    เพื่อปกป้องทุกสิ่ง ครอบครัว พวกพ้อง  คนที่สำคัญ และโลกใบนี้ จงกล้าหาญและยืนหยัดเถิด

    เพื่อสร้างโลกใหม่ที่สงบสุขอีกครั้ง


      E . I . M  

    อ่านรายละเอียด (คลิ๊ก)

       System   


              ก่อนอื่นเลยทุกคนต้องสมัครสมาชิกครับ  ท่านต้องสมัครเป็นสมาชิกในองค์กร ซึ่งจะเริ่มต้นด้วย ยศ  Soldier  แล้วโผล่ตามหน้าพื้นที่ต่างๆ หรือ เข้าไปทักทาย สมาชิกคนอื่นๆ ในพื้นสนทนา เราจะเน้น การสร้างสัมพันธ์กันระหว่างสมาชิกในช่วงเริ่มต้น และ ในภายหลังจะมีการทำภารกิจตามมิสชั่น สตอรี่ย์ และ กิจกรรมต่างๆ

    ๑.ระบบชีวิต

                        สภาพแวดล้อมในตอนนี้เต็มไปด้วยมลพิษ อากาศภายนอกองค์กรของเรานั้นสิ่งมีชีวิตไม่สามารถทนอยู่ได้นาน เพราะ ในองค์กรของเรานั้นมีอากาศที่บริสุทธิ์ จึงจำเป็นต้องต้องมีวัคซีนป้องกันพิษ ในการทำภารกิจนั้นพวกเราจำเป็นต้องออกสู่ภายนอก ดังนั้นทุกคนต้องได้รับวัคซีนป้องกันพิษ การรับวัคซีนนั้นขอให้ สมาชิกทุกคนไปรายงานตัวกับมาสเตอร์ ทั้ง2คน ทุกอาทิตย์      

             ※◤กรณีที่ไม่ได้รับวัคซีน

                        หากเกิดเหตุในกรณีที่ท่านลืมรายงานตัว และ ไม่ได้รับวัคซีนป้องกันพิษพลังชีวิตของท่านจะลดลง 20% ในทุกๆครั้ง และ ไม่ได้รับนานวันเข้าท่านอาจจะติดเชื้อ และ ร้ายที่สุดอาจจะเสียชีวิตได้ถึงว่าจะอยู่ในพื้นองค์กรที่เป็นเขตปลอดภัย

    สามารถรายงานตัวได้ที่นี่ ( คลิ๊ก )


      ๒.ระบบสเตตัส

    [ STATUS ]

    STR  : ค่าโจมตีกายภาพ  MAG : ค่าโจมตีทางเวทย์

    HP : สถานะเลือดที่คุณมี  DEF : ค่าป้องกันทั้งหมด

                       หลังจากเลเวลอัพแล้วแต่ละคนจะได้แต้มอัพสถานะคนละ 20 แต้มต่อเลเวล ซึ่งสามารถจะแจ้งการอัพเลย หรือว่าเก็บรวมรวบไว้ก่อนค่อยอัพทีหลังก็ได้ตามความต้องการและแนวทางของแต่ละคน

    ※◤การอัพเกรดอาวุธ

                     1.สามารถตีบวกอาวุธได้สูงสุด +10
                    
    2.จำนวนชิ้นส่วนมอนเตอร์ที่นำมาอัพเกรดมีผลต่ออัตราการบวกติด
     สามารถใช้ได้สูงสุด 5 ชิ้น ต่อการบวก1ครั้ง 
                    
    3.มีโอกาสที่คุณจะบวกล้มเหลว ยิ่งบวกมากเท่าไร อัตราการบวกติดยิ่งลดลง
                    
    4.ไม่มีการบวกแตก แต่ค่า + อาจลดลง แล้วแต่ดวงของท่าน

    สามารถอัพเดตสเตตัส และ อัพเกรดอาวุธ ได้ที่นี่( คลิ๊ก )



      ๓.ว่าด้วยเรื่องระดับยศ

    ระดับยศจะเพิ่มขึ้น ในทุกๆ5เลเวล โดยที่สมาชิกทุกคนจะมียศเริ่มต้นคือ soldier

    ดูรายละเอียดระดับยศต่างๆ ( คลิ๊ก )


    ๔. ระบบการอัพเลเวล

                             ในการอัพเรเวลนั้น จะใช้ค่าพ๊อยที่ได้จากภารกิจหรือeventพิเศษมาเป็น EXP ของแต่ละเลเวล

                                   Ex. เลเวล 2.1 หมายความว่า เรเวลของคุณคือเรเวลสอง มีแต้มพ๊อย 1 แต้มจากภารกิจ

    ตาราง EXP ของแต่ละเลเวล





    ๕. ระบบ SKILL

                         คือท่าโจมตีพิเศษที่คุณสามารถใช้ จะกำหนดให้มีคนละ 2 สกิล มีความสามารถตามอาวุธและสายที่เลือก ในการระบุสกิลนั้น จะมีบททดสอบให้คุณในตอนสัมภาษณ์กับเหล่ามาสเตอร์ อาจมีสกิลพิเศษที่ได้มาจากภารกิจ

    ว่าด้วยเรื่องการคูลดาวน์สกิล จะยกตัวอย่างคร่าวๆดังนี้

    EX.ร่ายเวทย์สายรุ้งแทงศัตรู 20 คูลดาวน์ 2 เทิร์นหลังจากใช้

    1.การใช้สกิลโจมตีทำความเสียหายธรรมดา จะคูลดาวน์ 2 โพสหลังจากใช้ในโพสแรก

    EX.ทำให้ศัตรู ติด สตั๊นท์ 2 เทิร์น

    2.การใช้ผลสถานะผิดปกติใส่ศัตรู จะมีผลนับแต่โพสแรกที่ศัตรูติดสถานะรวม 2 โพส

    EX.บัพAll status + 20 มีผล 3 เทิร์น คูลดาวน์ 3 เทิร์นนับแต่บัพหมด

    3.การใช้บัพเพิ่มสถานะหรือรับความสามารถพิเศษให้ตัวเองหรือทีมจะมีผลนับแต่โพสแรกที่ได้บัพ รวม 3 โพส

    แต่จะใช้ได้อีกครั้งหลังบัพหมด 3 โพส 

    >>หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความสามารถสกิลของตนโปรดถามมาส<<



      ๖.ระบบแลกเปลี่ยน

    แลกเปลี่ยนได้ตอนเรเวล 3 สามารถแลกเปลี่ยนได้ระหว่างผู้เล่น โดยแจ้งที่นี่  ( คลิ๊ก )


      .รูปแบบการโรลต่อสู้
    1.ในการโรลต่อสู้สามารถใช้สองสกิลต่อกันใน 1 โพสได้
    2.สมาชิกที่ไม่มีสกิลหลบ ไม่สามารถหลบการโจมตีได้
    3.สามารถโจมตีปกติได้กี่ครั้งก็ได้ แต่ค่าโจมตีจะขึ้นค่าเดียวตามสเตตัส
    4.รายงานHPตัวเองทุกครั้งหลังจากโดนโจมตี
    5.รายงานการคูลดาวน์สกิลของตัวเองทุกครั้งตามตัวอย่าง
    6.สามารถโจมตีปกติได้หลายตัวต่อรอบ แต่จะหารดาเมจและโอกาสการโดน
    7.สำหรับสกิล จะยึดเป็นเป้าหมายเดี่ยวต่อหนึ่งเทิร์นยกเว้นสกิลหมู่
    EX.ตัวอย่างการโรลต่อสู้

    VincentDLv.
    STR 200 l HP 500/500 l DEX 150
    ชายหนุ่มยิ้มแสยะใส่ศัตรูอย่างเหยียดหยามก่อนจะลั่นวาจาออกมา
    พร้อมกับกวัดแกว่งดาบใหญ่ผ่ากลางลำตัวของศัตรู!
    'DARK HEAVEN BURN!!!!'
    ในชั่วพริบตาเขากระโดดขึ้นไปบนฟ้าหมายจะปิดชีพศัตรูด้วยคมดาบ
    ที่รวบรวมไฟนรกสีดำไว้พุ่งลงมาระเบิดใส่ศัตรู!
    'IllUSION NIGHTMARE!!'

    --------------------------------------------

    DARK HEAVEN BURN ATK 50 ทำให้ศัตรูติดสถานะHP ลด 20 3 เทิร์น คูลดาวน์ 4 เทิร์น
    IllUSION NIGHTMARE ATK 70 คูลดาวน์ 5 เทิร์น


     
    O W E N TM.
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×