ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละครใหม่

    ลำดับตอนที่ #1 : Remember ? สัญญาและโศกนาฏกรรม [Yaoi]

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 58


    Application


    ชื่อ-นามสกุล :: อาริลด้า เฮเดลวารี่ (Arilda Hedelvarie)

    อายุ ::17 ปี

    เพศ :: หญิง

    โรงเรียน ::โรงเรียนวิเนร่า

    รูปร่างหน้าตา ::ผมยาวประบ่าสีดำสนิทตัดกับผิวที่ขาวที่บางครั้งจะมีรอยฟกช้ำ ดวงตาสีนิลสนิท สวมฮู้ดสีแดงมีเขา สูง168ซม. หนัก53กก.

    ประวัติ/ฐานะ ::ครอบครัวมีฐานะค่อนข้างดีเนื่องด้วยจากพ่อที่เป็นคนเยอรมันทำงานต่างประเทศและคอยส่งเงินกลับมาให้กับครอบครัวเสมอ มีพี่ชายอีก2คน(อายุ25และ18) ซึ่งคนกลางก็ไปต่างประเทศเพื่อช่วยงานพ่อ ส่วนคนโตไม่ได้ไปด้วยเพราะต้องดูแลแม่ ทำให้ในบ้านไม่มีใครที่สามารถคุยกับเธอได้อย่างสนิทใจจริงๆ ในอดีตด้วยความที่เป็นคนที่ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกคนอื่นทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อน และพ่อแม่ก็มักทะเลาะกันด้วยเรื่องศาสนา ก่อนจะบังคับให้ทั้งสามคนเลือกศาสนาด้วยตนเอง คนพี่เลือกชินโตตามแม่ คนกลางเลือกคริสต์ตามพ่อและเธอก็เลยเลือกตามพี่คนกลางหลังจากที่โดนบังคับและจากวันนั้นทำให้เธอเริ่มคิดว่าจริงๆแล้วตนเองเป็นปีศาจ ด้วยเหตุที่ว่าถึงจะนับถือคริสต์แต่ไม่รู้สึกเคารพพระเจ้าเลยแม้แต่นิดเดียว

    สิ่งที่ยึดมั่น ::ความเชื่อ

    ลักษณะนิสัย ::เป็นคนมุ่งมั่น บ้าบิ่นจะเข้าใกล้ขั้นบ้าระห่ำ เป็นจูนิเบียว เชื่อว่าตนเองเป็นปีศาจ คิดว่าการตัดสินใจของตนเองเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุดในตอนนั้น ชอบหาเรื่องชาวบ้านชาวช่องโดยเฉพาะพวกนักเลง(หน้าตาเหมือนนักเลงก็มีโอกาสที่จะโดนในบางครั้ง)เพื่อที่จะลงโทษในฐานะปีศาจ และส่วนใหญ่เธอก็เฉียดได้เข้าโรงพยาบาลตลอด แต่ภายนอกแล้วจะไม่แสดงความเป็นจูนิเบียวในเห็นมากนัก หลุดออกมาบ้างจากคำพูด (แต่ถ้าเป็นคนที่สนิทจะแสดงออกมาค่อนข้างชัดเจน) ถ้าโดนยอหรือชื่นชมก็จะภูมิใจสุดๆ แอบซื่อและโง่อยู่หน่อยๆ แต่เรื่องการเรียนก็อยู่ในระดับที่พอใช้ได้

    ลักษณะการพูดจา :: พูดแทนตัวเองว่า'ฉัน'(กับคนไม่สนิท)หรือ'ข้า'(กับคนสนิท) เรียกแทนคนอื่นว่า'เจ้า'หรือ'เธอ' มักลงท้ายห้วนๆ บางครั้งจะหลุดหยาบมาบ้าง บางครั้งจะเผลอพูดด้วยน้ำเสียงที่ดังใส่เวลาต้องการบางสิ่งหรือเรียก และนั่นก็ทำให้คนอื่นเขาขวัญเสียบ่อยๆ

    ชอบ ::คนที่เข้าใจ(หรือยกย่อง),ที่อุ่นๆ(เช่น ห้องที่เปิดฮีทเตอร์ เป็นต้น),ของที่มีสัญลักษณ์เกี่ยวกับปีศาจ,ศิลปะการต่อสู้

    เกลียด ::แดด(ชอบความร้อนแต่ไม่ชอบแสง),นักเลง,หิมะ

    กลัว ::เลือด(ถึงจะบอกว่าตัวเองเป็นปีศาจก็ยังกลัวเลือดอยู่ดี),ไม้กางเขน(เจอที จูนิเบียวแตก วิ่งหนีแทบไม่ทัน),ภูติผีวิญญาณ

    แพ้ :: กุ้งและปู

    เพิ่มเติม :: -ความเชื่อจะคล้ายศาสนาคริสต์ แต่จะนับถือไปทางปีศาจแทนที่จะเป็นพระเจ้า

    -ถึงจะกลัวไม้กางเขน แต่แปลกที่ไม่กลัวสิ่งอื่นเช่นน้ำมนต์เลย(อาจจะด้วยความที่ไม่รู้ว่ามันคือน้ำมนต์)

    -เป็นลูกครึ่งเยอรมันกับญี่ปุ่น

    -ชื่อญี่ปุ่นคือ 'ฮิบานะ' แต่เจ้าตัวเลือกใช้ชื่ออาริลด้าเพราะมันเท่กว่า

    คุยกับตัวละคร

    เอาล่ะ...ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยค่ะ ::ฉันมีนามว่า'อาริลด้า เฮเดลวารี่' เป็นลูกหลานปีศา--เอ้ย! ขอโทษที เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-เยอรมันน่ะ

    โอเคเริ่มจากคำถามแรกเลยแล้วกัน

    1. คุณคิดว่าโศกนาฏกรรมเมื่อสี่ร้อยปีก่อนเกิดขึ้นจากสาเหตุไหนคะ? ::คงเป็นเพราะเป็นสิ่งที่พระเจ้าควบคุมให้เกิดขึ้นน่ะสิ

    2. คิดยังไงกับคำว่าสัญญาคะ? ::สัญญาก็คือสัญญา แค่ทำตามในสิ่งที่เคยพูดไว้ก็จบ~

    3.คุณมีความลับอะไรซ่อนไว้รึเปล่า? ::บอกให้โง่สิ!

    4. การถูกลืม...คิดว่ามันเจ็บปวดมั้ยเอ่ย? ::ไม่รู้สิ? คงจะเจ็บปวดละมั้ง?

    5. ถ้าเด็กสาวคนนั้นกลับมาทวงสัญญากับคุณ คุณจะหนีหรือทำยังไงคะ? ::หา!?แล้วเด็กสาวคนนั้นคือใครล่ะฟระ?แล้วฉันไปสัญญาอะไรไว้?? #ซักไซ้แบบงงๆ

    คุยกับผู้ปกครอง

    1.เริ่มจากคำถามนี้ค่ะ อยากให้ลูกมีคู่หรือไม่คะ? ::มีก็ดีค่ะ~

    2. ถ้าอยากจะเป็นชายหรือหญิงดี? อนุญาตให้สร้างทุ่งลิลลี่ได้ค่ะ#ผิด ::ลิลลี่แน่นอนค่ะ ^q^

    3. ลูกๆ ของท่านตายรับได้กันนะคะ? ::รับได้อยู่ค่ะ (แต่แอบสงสารคนที่จะได้คู่กันอยู่แฮะ---#จะมีคู่มั้ยเหอะ)

    4.นอกจากไซไฟกับระทึกขวัญแล้วต้องการให้เรื่องนี้ประกอบไปด้วยแนวไหนบ้างคะ? ::อา...อยากให้มีลิลลี่นิดนุงค่ะ ^q^ แต่จริงๆวายก็อิ่มแล้วล่ะค่ะ~

    5.เราอาจจะปรับข้อมูลต่างๆ โดยไม่บอกนะคะ ::ได้เลยค่ะ~ปรับได้ตามใจชอบเลยค่ะ~

    6.อย่าลืมแอดแฟนไว้นะคะ เรื่องนี้อาจจะรับยาวเลย ::รับทราบค่ะ~

    7.คู่หลักเป็น Yaoi รับได้มั้ยคะ? แล้วถ้าเกิดลูกๆ ได้คู่กับเพศเดียวกันจะโอเคมั้ย? ::รับได้และจะดีใจยิ่งกว่าเดิมเลยค่ะ ^q^ แต่ถ้านอร์มอลก็โอเคค่ะ~

    8.สุดท้ายขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะเพิ่มเติมมั้ยคะ? ::ไม่มีอะไรแล้วค่ะ~โชคดีกับการแต่งนะคะ จะรออ่านค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×