คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : How to & Rule
กติกาในการเล่น
1.ในทุกๆวันผู้เล่นทุกคนจะต้องมาโพสต์โหวตผู้ที่ตนคิดว่าเป็น นักฆ่า ก่อนที่จะปิดโหวตเวลา 00.00-18.00 นาฬิกา และจะถูกประกาศผลผู้ที่ถูกฆ่าและประหารก่อนเวลา 00.59 นาฬิกา
* ห้ามแก้โหวตทุกกรณี ดังนั้นถ้าโหวตแล้วขอให้แน่ใจว่าโหวตเลย
** หากผู้จัดส่งเนื้อเรื่องหลังเวลาที่กำหนด จะจัดอีเว้นท์พิเศษเป็นการไถ่โทษ
2. ผู้เล่นที่เป็น นักฆ่า จะต้องส่งข้อความลับ ผู้ที่ตัวเองต้องการฆ่ามาหาผู้จัดก่อนเวลา 00.00-18.00 นาฬิกา เช่นกัน นักฆ่าที่โหวตคนที่ต้องการมาให้ผู้จัดก่อนเป็นอันดับแรก จำได้สิทธ์ในการฆ่าก่อน
* ห้ามแก้โหวตทุกกรณี ดังนั้นถ้าโหวตแล้วขอให้แน่ใจว่าโหวตเลย
** หากชาวบ้านที่นักฆ่าคนแรกโหวต โดนประหาร สิทธิ์ในการฆ่าจะตกไปสู่นักฆ่าลำดับถัดไป
*** หากนักฆ่าโหวตกันเองหมด ไม่มีนักฆ่าคนใดโหวต หรือโหวตนักวิ่งหมด จะไม่เกิดการฆ่า
3. ถ้าหากผู้เล่นทั้งชาวบ้านและนักฆ่า ไม่มาโหวตเกิน 3 ครั้ง จะถูกตัดออกจากเกมทันที
*หากใครมีเหตุจำเป็นจริงๆ ไม่สามารถมาโหวตได้ อนุญาตให้ฝากผู้เล่นในเกมคนอื่นโหวตได้
4. ในบทความนี้ สามารถพูดคุยโต้ตอบกัน วิเคราะห์ บอกคลาส ชักจูงผู้เล่นอื่นๆ ได้
*แต่ต้องรักษามารยาท
5. หนึ่งเลขไอพีสมัครได้เเค่หนึ่งตัวละครเท่านั้น
ทุกวันจะมีการฆ่าและประหาร ซึ่งหมายถึงต้องมีผู้เล่นตายวันละ2คน
กติกาในการสมัครตัวละคร
1. ขอให้ผู้ใช้รูปตัวละครจำกัดอยู่ในวงอนิเมะ พร้อมบอกชื่อเรื่อง เพื่อให้ผู้จัดสามารถหาภาพประกอบใส่ในเนื้อเรื่องได้ แต่หากท่านสนใจรูปการ์ตูนอื่นๆก็สามารถนำมาใช้ได้เช่นกัน แต่ท่านอาจไม่มีภาพประกอบในเนื้อเรื่องมากนัก
* อย่าใช้ตัวละครสำเร็จ ให้แต่งประวัติใหม่เอง
** ห้ามลงเป็นลิงค์ให้โพสต์ในตอนเท่านั้น
*** สามารถจองพื้นที่สมัครได้ แต่ถ้าคนเต็มก่อน ท่านจะไม่มีสิทธิ์สมัคร
2. หากมีการใช้ภาพตัวละครซ้ำขอให้ทั้ง2ฝ่ายตัดสินใจเองว่าฝ่ายใดจะเปลี่ยนภาพ
ความคิดเห็น