ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BloodyRabbit

    ลำดับตอนที่ #1 : -----ซาคามากิ คุเรฮะ-----

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 58


    ใบสมัครจากเรื่อง

    [Desperado's Series I] Sefiros Knight

    +++++++++++++++++

    ใบสมัคร

    'ถ้าไม่ใช่สาวสวยๆ อย่ามายุ่งกับข้า!'

    images by free.in.th

    ชื่อ – นามสกุล : คุเรฮะ ซาคามากิ (Kureha Sakamaki)

    ชื่อเล่น : คุเรฮะ (Kureha)

    เพศ : หญิง

    เผ่าพันธุ์ : ผีดิบ

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    รูปพรรณสัณฐาน : เรือนผมสีบลอนด์อมน้ำตาลยาวสลวยจนถึงกลางหลัง ดวงตาคมสีแดงราวกับโลหิต ผิวสีขาวซีดราวกับไร้ชีวิต

    นิสัย : คุเรฮะเป็นสาวสวยที่ไม่ชอบผู้ชาย ชนิดที่ว่าอย่ามาหลี อย่ามาจีบ มาเมื่อไหร่เธอฆ่าทิ้ง เป็นประเภทโหดกับบุรุษ อ่อนโยนกับสตรีชนิดดูแลทุกตารางนิ้ว อาบน้ำให้ได้ก็จะอาบให้! อยากให้เธออ่อนโยนก็ไปแปลงเพศเป็นผู้หญิงมาซะ! คุเรฮะเป็นสาวโหดและซาดิสต์ในการต่อสู้ รักการต่อสู้และการใช้กำลังมาก เป็นพวกใช้สมองและกำลังไปพร้อมๆกัน มีไหวพริบดีแต่เสียที่ว่าเธอไม่สามารถอยู่ในที่ร้อนจัดได้นาน ด้วยความเป็นผีดิบที่หากถูกอากาศร้อนจัดมากเกินไปจะทำให้อ่อนแอ คุเรฮะเป็นพวกพูดขวานผ่าซากกับผู้ชาย พูดจาอ่อนหวานกับหญิงสาวแต่สิ่งที่ไม่ต่างกันไม่ว่าจะเพศไหนคือเธอจะพูดออกมาตรงๆอย่างไม่อ้อมค้อม แค่กับพวกสาวๆจะไร้คำหยาบและกิริยามารยาทที่ไม่งามเท่านั้น...เป็นพวกช่างสังเกตและความอดทนต่ำ ซื่อตรงต่อหัวใจ ไม่ทรยศหรือหักหลังใครง่ายๆ มั่นใจในตัวเองสูง ผู้หญิงมาก่อนผู้ชายเสมอ ต่อให้ผู้ชายกำลังจะตกหน้าผากับผู้หญิงที่ร้องไห้เพราะเสื้อขาด เธอก็จะเข้าไปหาหญิงสาวก่อนเสมอ เป็นสองมาตรฐานในตัวคุเรฮะเสมอ แต่เห็นเบบนี้ก็ใช่ว่าเธอไม่สนใจผู้ชายนะ เธอชอบต่อสู้กับพวกผู้ชาย หากชนะเธอได้ เธอจะนับว่าเป็นบุรุษที่เธอควรจะจับตามองไว้ คุเรฮะหลงตัวเองเบาๆ แต่เห็นแบบนี้คุเรฮะเป็นพวกขี้กลัว กลัวการสูญเสีย กลัวที่จะปกป้องพวกพ้องไม่ได้ กลัวไปสารพัดแต่เธอก็ไม่แสดงออกมาเพราะกลัวเสียฟอร์ม ต่อให้เธออ่อนแอ เธอก็จะไม่แสดงให้ใครเห็น ต่อให้จนมุม เธอก็จะไม่ยอมใคร ต่อให้ต้องตายเพื่อแลกกับอีกชีวิต เธอก็ยอม...นั่นคือคุเรฮะ

    ประวัติ : คุเรฮะเคยเป็นมนุษย์ อยู่กับครอบครัวที่เป็นมนุษย์ แต่ทว่าวันนึงทุกคนก็กลายเป็นผีดิบด้วยเชื้อไวรัส เธอเองก็ติดไวรัสเช่นกัน ในอดีตนั้นไม่มีทางรักษาจวบจนวันนี้ พวกเธอทั้งหมู่บ้านถูกฆ่าตายแต่ทว่าแทนที่จะตาย เธอกลับฟื้นขึ้นมาอย่างไร้เหตุผลและมีแค่เธอคนเดียวที่ฟื้นขึ้นมา คุเรฮะจำเรื่องที่ตัวเองเป็นมนุษย์ไม่ได้และน่าแปลกที่ผีดิบแบบเธอ ไม่กินเลือดมนุษย์หรือร่างเน่าเปื่อย สิ่งที่เธอต้องกินและขาดไม่ได้ก็คือ 'แอปเปิ้ลสีแดง' เหตุผลที่เธอเกลียดผู้ชายเพราะผู้ชายชอบแตะต้องเธอทำให้เธอค่อนข้างไม่ชอบ ส่วนมาเป็นอัศวินได้ยังไงนั้นก็เพราะ...เธออยากเป็น ด้วยเหตุผลที่ว่า คุเรฮะ ซาคามากิ อยากต่อสู้ เยาะเย้ยคนอ่อนแอค่ะ #ผิด

    อาวุธ พลังที่ได้รับ :สร้างภาพลวงตาจากไอหมอกที่ออกมาจากฝ่ามือของเธอ สามารถเป็นหมอกพรางตัวและหมอกที่โดนแล้วจะเจ็บได้

    คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : ถ้าจะต้องสู้ไปด้วยกัน ก็จงมองไปข้างหน้า ข้าจะระวังหลังให้เอง

    เพิ่มเติม : ---------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×