เล่ห์รักซาตาน (เกมรักจำนนใจ) - นิยาย เล่ห์รักซาตาน (เกมรักจำนนใจ) : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รักซาตาน (เกมรักจำนนใจ)

    นิสาสุดจะหมั่นไส้ว่าที่ประธานคนใหม่ในงานเปิดตัวเป็นอย่างมากสายตาเย็นชาที่ปรายสายตามองมาอย่างหมิ่นแคลนสายตาดูถูกเหยียดหยามจนเธอร้อนไปหมดทั้งตัวจนอดคิดไม่ได้ว่าเวลาที่มีคนรักชายผู้นั้นจะแสดงอาการแบบไหนจะอ่อนหวานได้ซักเท่าไร

    ผู้เข้าชมรวม

    50,203

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    89

    ผู้เข้าชมรวม


    50.2K

    ความคิดเห็น


    161

    คนติดตาม


    297
    จำนวนตอน : 30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 65 / 12:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    นิสา สาวน้อยสุดเปรี้ยวจี๊ด


    เจรามี่ โดนาแวน ว่าที่ประธานเจ้าเสน่ห์

                                         บทนำ

     

        ด้วยหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบนิสาจึงต้องมายืนฉีกยิ้มอยู่หน้างานคอยต้อนรับบรรดาแขกผู้มาร่วมงานทั้งที่ โดมินิคได้บอกไว้แล้วว่าไม่ต้องมาทำเพราะว่าเธอเป็นแขกที่ได้รับเชิญคนหนึ่งแต่นิสาไม่อยากให้เพื่อนต้องคอยฟังคำค่อนขอดจากบรรดาญาติของโดมินิคนิสาจึงปฏิเสธไปแล้วมาทำหน้าที่ที่ได้รับมอบมา โดมินิคพาวราพิชชามาแวะคุยด้วยเมื่อมาถึง วรากรดูสวยสมกับโดมินิคเป็นอย่างมากขนาดมีลูกสองคนแล้วนะวราพิชชายังดูสวยงามจนอดอิจฉาไม่ได้ โดมินิคก็คอยประคับประคองไม่ห่างไปไหน ผู้คนที่มาร่วมงานต่างมองอย่างชื่นชมแกมอิจฉา

        โดมินิคปลดตัวเองออกจากตำแหน่งประธานเปิดโอกาสให้บรรดาญาติส่งคนเข้ามาบริหารต่อโดยถอยออกไปกินตำแหน่งประธานกรรมการแทนคุณเดวิดซึ่งเกษียรตัวเองออกไปอยู่ดูแลหลานๆ

         นิสามองไปรอบๆงานอย่างสนใจในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าจะประกาศชื่อประธานคนใหม่ที่มีข่าวเล็ดลอดออกมาแล้วว่าเป็นใคร ชายหนุ่มร่างสูงดูโด่ดเด่นดูเฉียบคมเหมือนกับโดมินิค แต่สายตาเย็นชาที่ปรายสายตาผ่านดูเย็นชาจนนิสาร้อนไปทั้งตัวจนอดคิดไม่ได้ว่าเวลาที่มีคนรักแล้วเขาจะอ่อนหวานอ่อนโยนได้แค่ไหนกัน

          เจรามี่รู้สึกเหมือนมีใครจ้องมองจึงกวาดสายตามองไปรอบๆงานอย่างค้นคว้าทุกๆคนมองมาที่เขาอย่างสนใจ เพราะอีกไม่นานเขาก็จะได้รับมอบหมายจาก   โดมินิคญาติผู้พี่ที่จะถ่ายโอนอำนาจมาที่เขา สาเหตุเพราะว่ามีเมียที่ด้อยกว่าทุกด้านในสังคมจึงแยกตัวออกไปเป็นผู้อยู่เบื้องหลังคอยควบคุมเขาอีกที ผู้หญิงก็เหมือนๆกันไม่มีอะไรแตกต่างไม่เห็นต้องทุ่มเทขนาดนั้น จนทำให้ตัวเขาต้องถูกบังคับให้กลับมารับตำแหน่งทั้งที่ยังสนุกกับการขับรถแข่งอยู่วัยเพียง28ปีที่สนุกกับการแข่งขัน มีผู้หญิงหมุนเวียนเข้ามาไม่ขาด อีกทั้งไม่มีภาระต้องรับผิดชอบด้วยมีโดมินิคอยู่ทั้งคน

         เขาเห็นโดมินิคพาเมียแวะคุยกับพนักงานต้อนรับน่างานอยู่แปปหนึ่งหน้าตาก็สวยดีหลอกแต่ก็อยู่คนละระดับกันให้ชั่วครู่ชั่วยามพอได้แต่จะให้จริงจังขนาดยกขึ้นมาเหมือนโดมินิคไม่ไหว หุ่นดีหน้าตาสวยแต่ก็ต่ำเกินไป เจรามี่จึงหมดความสนใจในทันที

        นิสารู้สึกถึงสายตาเย็นเฉียบที่มองมาตาคมมองอย่างเหยียดหยามกดทุกๆคนที่อยู่ต่ำกว่าแทบจมดิน สาวน้อยลมออกหูกับสายตาแบบนั้นถ้ามีโอกาสจะขอลองสั่งสอนให้รู้บ้างว่าทุกๆคนมีความเท่าเทียมกันไม่มีใครสูงเทียมฟ้าและก็ต่ำติดดิน ทุกๆคนเดินอยู่บนโลกใบเดียวกันหายใจอากาศที่อยู่รอบๆตัวเหมือนกัน

        ใครจะไปรู้ได้ว่าโชคชะตากำหนดให้สองคนต้องมาเจอกันในอนาคตที่อยู่ไม่ไกลเล่นตลกกับหัวใจคนจนแทบจะแหลกลาญมีทั้งสุขทุกข์ปะปนกันไป

     https://www.facebook.com/profile.php?id=100004414179328

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น