Different Flowers ดอกไม้สองสี (ChanBaek,KrisHan) - นิยาย Different Flowers ดอกไม้สองสี (ChanBaek,KrisHan) : Dek-D.com - Writer
×

    Different Flowers ดอกไม้สองสี (ChanBaek,KrisHan)

    เมื่อลู่หานถูกแบคฮยอนซึ่งเป็นเหมือนพี่ชายขายให้กับมาเฟีย ซ้ำแบคฮยอนยังสวมรอยเป็นลู่หานอ้างว่าตัวเองเป็นหลานชายเศรษฐี จะเกิดอะไรขึ้น ลู่หานต้องเจอกับอะไร? และแบคฮยอนจะสามารถหลอกทุกคนไปได้ตลอด หรือซักวันเขาจะต้องได้รับบทเรียน..

    ผู้เข้าชมรวม

    103,464

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    103.46K

    ความคิดเห็น


    3.19K

    คนติดตาม


    2.22K
    จำนวนตอน : 22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มิ.ย. 61 / 15:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    :) Shalunla






    Thanks Poster By @BaekiiLuhan




    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    ติดตามข่าวสารและอัพเดตฟิคได้ทาง2ช่องทาง
    Twitter @Writer_PB หรือแท็ก #ดมสส ทั้งFacebookและTwitter



     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อยากบอกจากใจคนอ่าน...คนนี้"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะไรท์เตอร์ เริ่มเลยแล้วกันว่า...ความจริงแล้วเราไม่เคยอ่านฟิคไหนที่ถูกใจถึงขนาดต้องคลิก "บันทึกบทความเป็น Favorite" มาก่อนเลย เรื่องอื่นๆ ที่เคยอ่านแค่อ่านมาผ่านๆ เท่านั้นเอง แต่บังเอิญเราลองเปิดหาฟิคของ EXO ดู...ขอบอกตรงๆ เลยเราเป็นเมนลู่หานแต่ไม่เคยจิ้นคู่เมมเบอร์คนไหนมาก่อนเลยสักคน เราไม่เคยสนใจนิยาย Y มาก่อนเลย แต่...พอลองเข้ามาอ่านเรื ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะไรท์เตอร์ เริ่มเลยแล้วกันว่า...ความจริงแล้วเราไม่เคยอ่านฟิคไหนที่ถูกใจถึงขนาดต้องคลิก "บันทึกบทความเป็น Favorite" มาก่อนเลย เรื่องอื่นๆ ที่เคยอ่านแค่อ่านมาผ่านๆ เท่านั้นเอง แต่บังเอิญเราลองเปิดหาฟิคของ EXO ดู...ขอบอกตรงๆ เลยเราเป็นเมนลู่หานแต่ไม่เคยจิ้นคู่เมมเบอร์คนไหนมาก่อนเลยสักคน เราไม่เคยสนใจนิยาย Y มาก่อนเลย แต่...พอลองเข้ามาอ่านเรื่องนี้อยากจะบอกว่าชอบมากค่ะ^^ เราชอบสำนวนการบรรยายของไรท์มากๆ ชอบคาแรคเตอร์ทุกตัวด้วย เพราะมันสื่อถึงอารมณ์และนิสัยของตัวละครออกมาชัดเจน (สำหรับเรานะ) เนื้อเรื่องที่อ่านก็สนุกมากๆ ชอบเนื้อเรื่องที่สุด แอบสงสารอาลู่เล็กน้อย เฮียคริสโหดได้ใจสุดๆ ส่วนแบคก็ร้ายกาจมาก ชานยอลก็ฉลาดสมกับคาแรคเตอร์จริงๆ เราพูดอะไรซึ้งๆ ไม่ค่อยเป็นมีแต่คิดอะไรก็พูดออกไปแบบนั้น เราเล่าว่าอ่านฟิคนิยาย Y เรื่องนี้ให้เพื่อนฟังถึงกับตกใจแล้วบอกว่าเราเปลี่ยนไปเลยทีเดียว 555+ อยากจะบอกว่าชอบนิยายเรื่องนี้มากๆ จริงๆ ค่ะ ถึงขนาดรออ่านต่อทุกวัน และทุกวันจะต้องอ่านซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบมาก กลายเป็นเสพติดนิยายเรื่องนี้ไปซะแล้ววว เราติดตามข่าวจากเพจไรท์ทุกวันเลยนะขอบอก 555 จากคนที่ไม่เคยสนใจเรื่องแบบนี้ แต่ไรท์กลับสื่อความรู้สึกของตัวละครและอารมณ์ผ่านตัวหนังสือออกมา ทำให้นักอ่านคนนี้ชอบมากมาย เราก็เป็นคนพูดไม่ค่อยเก่งอีกเหมือนกันค่ะ แค่อยากจะบอกความรู้สึกนี้ให้ไรท์ได้รับรู้ ขอบอกคำเดียวว่า "ชอบมาก" ค่ะ เรื่องการโดนแบนก็สู้ๆ นะคะ เราเป็นกำลังใจให้ เคยเข้าไปอ่านในเพจว่านิยายเรื่องนี้เคยโดนแบนก็แอบใจหายอยู่เหมือนกัน :( แต่ทุกคนก็ให้กำลังใจไรท์สุดๆ เราก็ด้วย ถึงจะไม่ค่อยได้แสดงความคิดเห็นแต่ก็จะคอยเป็นกำลังใจและติดตามอ่านนิยายของไรท์ต่อไปค่ะ สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณมากๆ ที่แต่งฟิคดีๆ อย่างนี้ให้อ่านนะคะ คอยเป็นกำลังให้ไรท์เสมอค่ะ สู้ๆ ^^V   อ่านน้อยลง

    Aka_Hoseki/TheLittleMickStaff/ฌาลีนาห์ | 26 พ.ค. 56

    • 9

    • 2

    "สุดยอด >"

    (แจ้งลบ)

    คือไม่รู้จะอธิบายเป็นคำพูดยังไงดี เเต่อยากบอกว่าเรื่องนี้มันสุดยอดจิงๆๆๆๆ คือสนุกมากกกกกกกกกกกกกก ตัวละครเเต่ละตัวในเรื่องคือเเบบ มันสุดๆๆอ่ะ หุหุหุ ขอมาเจิมที่คู่เเรกชานเเบคก่อนคู่นี้นี่ก็ไม่รู้จะมาบรรจบกันไง ยิ่งตอนล่าสุดนางเเบคดันไปเเทง(ว่าที่)สามีตัวเองอีก คือตั้งเเต่อ่านมาเเต่ต้นจนจบเนี่ย เเบคเป็นอะไรที่สุดมากคือคุณเทอตีบทนางร้ายละครหลั ... อ่านเพิ่มเติม

    คือไม่รู้จะอธิบายเป็นคำพูดยังไงดี เเต่อยากบอกว่าเรื่องนี้มันสุดยอดจิงๆๆๆๆ คือสนุกมากกกกกกกกกกกกกก ตัวละครเเต่ละตัวในเรื่องคือเเบบ มันสุดๆๆอ่ะ หุหุหุ ขอมาเจิมที่คู่เเรกชานเเบคก่อนคู่นี้นี่ก็ไม่รู้จะมาบรรจบกันไง ยิ่งตอนล่าสุดนางเเบคดันไปเเทง(ว่าที่)สามีตัวเองอีก คือตั้งเเต่อ่านมาเเต่ต้นจนจบเนี่ย เเบคเป็นอะไรที่สุดมากคือคุณเทอตีบทนางร้ายละครหลังข่าวเเบบเเตกกระจาย อ่านเเล้วเเบบหมั่นไส้นางสุดๆๆ ส่วนพี่ลู่เราก็สุดเเสนจะรันทดชีวิตยิ่งกว่านางเอกละครน้ำเน่า เเต่ถึงเเม้จะเป็นงั้น เเต่พออ่านเเล้วมันมันส์มากกก อ่านเเล้วลุ้นตลอดๆๆๆอ่ะ โดยเฉพาะคริสลู่ คือกรี้ดดดกะคู่นี้มากเเบบเฮียเริ่มรักลู่เเล้วอ่ะดิ ถึงเเบบไม่อยากให้หยอยรู้ความจริงเพราะกลัวจะเสียพี่ลู่ไปอ่ะดิ เเต่คู่นี้ก็จะออกเเนวมาม่าอยู่เหมือนกันน่า ถ้ารักกันเเล้วลู่ไปเป็นคุณหลานจริงๆๆ คุณปู่จะยอมให้ลู่มารักกะเฮียเหรอออ เเต่ที่เเน่ๆๆเเบคคงไม่ยอมถูกจับให้ตัวเองถูกจับได้ง่ายๆๆเเน่ คงต้องมางัดกะชานอีกหลายรอบเเน่เบยยย เเต่จะเป็นไงต่อไม่รู้เเหละ เเต่อยากบอกว่าเรื่องนีิเป็นอะไรที่สุดจริงๆ อ่านเเล้วหยุดไม่ได้ สนุกสุดยอดเป็นที่สุด >//< ยังไงก็จะขอตามไรเตอร์ต่อไปนะค่าา มาอัพไวไวน่าา เรื่องนี้เจ๋งจิง อ่านเเล้วไม่ผิดหวังเเน่นอนอ่ะ หุหุหุ จิงๆเเค่ 10/10 มันไม่พอนะ มันค้อง ล้าน/ล้านไปเลยย ชอบมากกกกกกกกก อิอิอิ   อ่านน้อยลง

    un-til_dawn | 14 ก.ค. 56

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เด็ดมาก"

    (แจ้งลบ)

    ฟิคเรื่องนี้เราเจอมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ขอสารภาพว่าเป็นนักอ่านเงา 555 ตอนนี้เรากำลังไล่คอมเม้นให้อยู่นะไรท์ ไรท์เตอร์เขียนนิยายเก่งมากๆเลย ทำให้เราน้ำตาไหลไปหลายที ส่วนตัวเราเป็นครชอบอ่านนิยายดราม่าอยู่แล้ว ยิ่งเรื่องไหนทำให้เรานำ้ตาไหลได้เรื่องนั้นถือว่าเจ๋ง (อีนี่ซาดิสม์) ขอพูดถึงตัวละครนะ สำหรับเราเราคิดว่านิยายเรื่องนี้คริสลู่เป็นตัวหลักมา ... อ่านเพิ่มเติม

    ฟิคเรื่องนี้เราเจอมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ขอสารภาพว่าเป็นนักอ่านเงา 555 ตอนนี้เรากำลังไล่คอมเม้นให้อยู่นะไรท์ ไรท์เตอร์เขียนนิยายเก่งมากๆเลย ทำให้เราน้ำตาไหลไปหลายที ส่วนตัวเราเป็นครชอบอ่านนิยายดราม่าอยู่แล้ว ยิ่งเรื่องไหนทำให้เรานำ้ตาไหลได้เรื่องนั้นถือว่าเจ๋ง (อีนี่ซาดิสม์) ขอพูดถึงตัวละครนะ สำหรับเราเราคิดว่านิยายเรื่องนี้คริสลู่เป็นตัวหลักมากกว่าชานแบค ขอเริ่มด้วยคริสลู่นะ พี่คริส เลวได้ใจคนอ่านมากมาย ให้คะแนนความเลวจากเต็มร้อยให้ล้านเลย พี่ลู่ ใสซื่อสุดๆ น่ารักโคตรรร(เราเป็นพวกชอบนิยายเมะเลว เคะซื่อ 555) ชานยอล แบดๆ บรรยายไม่ถูกอ่ะ แต่เจ๋ง 555 แบค เลวได้ใจ แต่สุดท้าย(?) เราเงิบเลยค่ะ /เกือบหลุดสปอยแล้วเราขอประทานโทษ T-T ขอฝากถึงไรท์เราสั่งซื้อฟิคไปแล้วน้า อิอิ รอฟิคที่หน้าบ้านทุกวันเลย   อ่านน้อยลง

    kolonss | 10 พ.ค. 58

    • 0

    • 0

    "โชคดีที่เปิดมาเจอ"

    (แจ้งลบ)

    ใครเปิดมาเปิดหรือหลงมาจากไหนก็อ่านกันซะนะแล้วจะไม่เสียใจที่เปิดมาเจออย่างแน่นอน เป็นอีกเรื่องที่พี่ลู่คนแมนของเราน่าสงสารจิงๆ แต่ก็แอบอิจฉานางนิดนึงตรงที่โดนพี่คริสลากไปลากมา55 ส่วนคู่ชานแบคนี่ก็อึนดี. คนละแนวกันไป 4คน2คู่. เหมือนได้อ่านทีเดียวสองเรื่อง อีกเรื่องนายเอกร้าย อีกเรื่องพระเอกเลว แต่อย่างงมันคือเรื่องเดียวกัน แล้วคุนจะไม่เสียใจที่เปิด ... อ่านเพิ่มเติม

    ใครเปิดมาเปิดหรือหลงมาจากไหนก็อ่านกันซะนะแล้วจะไม่เสียใจที่เปิดมาเจออย่างแน่นอน เป็นอีกเรื่องที่พี่ลู่คนแมนของเราน่าสงสารจิงๆ แต่ก็แอบอิจฉานางนิดนึงตรงที่โดนพี่คริสลากไปลากมา55 ส่วนคู่ชานแบคนี่ก็อึนดี. คนละแนวกันไป 4คน2คู่. เหมือนได้อ่านทีเดียวสองเรื่อง อีกเรื่องนายเอกร้าย อีกเรื่องพระเอกเลว แต่อย่างงมันคือเรื่องเดียวกัน แล้วคุนจะไม่เสียใจที่เปิดมาเจออย่างแน่นอน อ่านจบให้ความรักดอกไม้สองสีกันเยอะๆนะ. แล้วก็ให้ความรักEXOกันเพิ่มขึ้นเยอะๆด้วยนะ   อ่านน้อยลง

    wu_nari | 24 ธ.ค. 56

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น