[ E X O ] `MIDNIGHT' - นิยาย [ E X O ] `MIDNIGHT' : Dek-D.com - Writer
×

    [ E X O ] `MIDNIGHT'

    โดย Rabbit.J

    คุณเคยได้ยินตำนาน midnight of the moon ไหม..เด็กดื้อต้องโดนทำโทษ....

    ผู้เข้าชมรวม

    106,959

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    91

    ผู้เข้าชมรวม


    106.95K

    ความคิดเห็น


    2.72K

    คนติดตาม


    3.13K
    จำนวนตอน : 41 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  13 เม.ย. 61 / 03:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     


    https://www.picz.in.th/images/2018/04/12/YT139e.gif


     


    C H A N Y E O L   x   B A E K H Y U N

     
    31.10.2012


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    © แรบบิท.เจ / RABBIT.J





     
     
    커터✿THEME

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เป็นเรื่องที่สนุก น่าติดตาม ทำให้นึกถึงแฮรี่ พอตเตอร์อีกครั้ง"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องแรกเลยนะเนี่ยที่เราเขียนวิจารณ์ให้ ไรท์เตอร์แต่งได้สนุกมากๆอ่ะ เก่งมากๆเลยค่ะ เราเป็นคนที่ชอบอ่านอะไรแนวแฟนตาซีอย่างนี้อยู่แล้ว และก็ชอบexoด้วย พอเจอเรื่องนี้ปุ๊บ มัน"ใช่"มากๆเลยค่ะ จากตอนแรกที่อ่านก็ยังรู้สึกเฉยๆอยู่อ่ะนะ แต่ว่าพออ่านไปเรื่อยๆ มันเป็นอะไรที่เดา เนื้อเรื่องไม่ออกอ่ะ ทำให้เราต้องอ่านไปเรื่อยๆ หยุดอ่านไม่ได้เลย เป็นอ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องแรกเลยนะเนี่ยที่เราเขียนวิจารณ์ให้ ไรท์เตอร์แต่งได้สนุกมากๆอ่ะ เก่งมากๆเลยค่ะ เราเป็นคนที่ชอบอ่านอะไรแนวแฟนตาซีอย่างนี้อยู่แล้ว และก็ชอบexoด้วย พอเจอเรื่องนี้ปุ๊บ มัน"ใช่"มากๆเลยค่ะ จากตอนแรกที่อ่านก็ยังรู้สึกเฉยๆอยู่อ่ะนะ แต่ว่าพออ่านไปเรื่อยๆ มันเป็นอะไรที่เดา เนื้อเรื่องไม่ออกอ่ะ ทำให้เราต้องอ่านไปเรื่อยๆ หยุดอ่านไม่ได้เลย เป็นอะไรที่ลุ้นระทึกปนกับอารมณ์สวีทของตัวละครในเรื่อง (เราแม่ยกชานแบคจ้ะ) เราก็อยากให้ไรท์เตอร์อัพบ่อยๆ อัพเรื่อยๆ อย่างอลเลยนะ รีดเดอร์ทุกคนก็จะพยายามเม้นๆๆ อ่านแล้วก็จะเม้นให้บ่อยๆนะคะ เราจะเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ค่ะ จุ๊บๆ รักไรท์มากๆ>/////   อ่านน้อยลง

    pianoIndiE | 8 มี.ค. 56

    • 23

    • 2

    "หลุดไปอยู่อีกโลก"

    (แจ้งลบ)

    เปิดมาตอนแรกทำให้นึกถึงแฮรี่จริงๆ มันผสมความลับเอาไว้มากมาย คือตอนแรกๆเหมือนจะเดาถูก แต่อ่านไปอ่านมาเริ่มจะตีกันมั่ว เริ่มเดาทางไม่ถูกแล้วว่าเป็นใคร ลุ้น ลุ้นทุกครั้งว่ามันจะเป็นยังไงต่อ ลุ้นว่าแบคของเราจะถูกจำได้มั้ย? สงสัย สงสัยทุกอย่างที่มันโผล่มาแบบงง และทำไม? เพราะอะไร มาจากไหน? ตัวตนของใครหลายๆคนถ้าลองมองย้อนกลับไปทำให้เราสั ... อ่านเพิ่มเติม

    เปิดมาตอนแรกทำให้นึกถึงแฮรี่จริงๆ มันผสมความลับเอาไว้มากมาย คือตอนแรกๆเหมือนจะเดาถูก แต่อ่านไปอ่านมาเริ่มจะตีกันมั่ว เริ่มเดาทางไม่ถูกแล้วว่าเป็นใคร ลุ้น ลุ้นทุกครั้งว่ามันจะเป็นยังไงต่อ ลุ้นว่าแบคของเราจะถูกจำได้มั้ย? สงสัย สงสัยทุกอย่างที่มันโผล่มาแบบงง และทำไม? เพราะอะไร มาจากไหน? ตัวตนของใครหลายๆคนถ้าลองมองย้อนกลับไปทำให้เราสัมผัสได้ถึงความลี้ลับและน่าค้นหาของตัวละครแต่ละตัว ว่ามาจากไหน มีความหลังยังไง โดนรวมแล้วแนวๆนี่มักจะเขียนออกมาค่อยข้างยาก ยากที่ว่าจะทำให้คนอ่านเข้าใจในสิ่งที่เราจะสื่อหรือไม่? และคุณจะไม่เสียใจที่จะอ่านเรื่องนี้เลย เพราะมันทำให้ทั้งลุ้น ตื่นเต้น สอดแทรกด้วยความน่ารักกุกกิกของตัวละครที่เข้ามาแทรกความดาร์กของเรื่อง ยังไงก็ขอให้สู้ๆนะคะไรเตอร์ เค้าอาจจะเขียนวิจารณ์ได้ไม่ดีเท่าไร แต่เค้าอยากให้รู้ว่ายังมีคนที่อยากอ่านและติดตามเรื่องของไรท์เสมอนะ :') By:BuM's   อ่านน้อยลง

    Destiny Fate | 2 เม.ย. 56

    • 7

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบมากๆ แฟนตาซี+ครบรสสุดๆ"

    (แจ้งลบ)

    สนุกดีคะ ชอบๆทั้งครบรส+แฟนตาซี แบบว่าพออ่านแล้วทำให้นึกถึงเรื่องแฮรี่เลยอะ>< เราชอบอะไรที่ออกแนวแฟนตาซีแบบนี้อยู่แล้ว อ่านตอนแรกก็เฉยๆ แต่พออ่านไปเรื่อยๆ "เห้ยสนุกดีอะ" จนอยากอ่านไปเรื่อยๆ อ่านไปลุ้นไป ตั้งแต่อ่านมาเจออันนี้นี้แหละที่มันแบบว่า ใช่อะ!!! ขอให้เขียนนิยายแนวนี้ไปเรื่อยๆนะคะ ให้กำลังใจคะ สู้ๆ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกดีคะ ชอบๆทั้งครบรส+แฟนตาซี แบบว่าพออ่านแล้วทำให้นึกถึงเรื่องแฮรี่เลยอะ>< เราชอบอะไรที่ออกแนวแฟนตาซีแบบนี้อยู่แล้ว อ่านตอนแรกก็เฉยๆ แต่พออ่านไปเรื่อยๆ "เห้ยสนุกดีอะ" จนอยากอ่านไปเรื่อยๆ อ่านไปลุ้นไป ตั้งแต่อ่านมาเจออันนี้นี้แหละที่มันแบบว่า ใช่อะ!!! ขอให้เขียนนิยายแนวนี้ไปเรื่อยๆนะคะ ให้กำลังใจคะ สู้ๆ  

    setorngflower | 25 พ.ย. 56

    • 1

    • 0

    "แฟนตาซีมาก"

    (แจ้งลบ)

    คือขอบอกก่อนเลยว่าไม่ได้เป็นคนแต่งฟิคเก่งหรือเก่งวิจารณ์แต่อย่างใด แต่ที่อยากวิจารณ์เพราะว่าเราชอบเรื่องนี้มาก ถึงไม่ได้ติดตามมาตั้งแต่แรกแต่ก็อ่านย้อนหลังจนถึงตอนปัจจุบันภายในวันเดียวไม่หลับไม่นอนทีเดียว คือสนุกมาก น่าติดตาม มีให้ลุ้นระทึกได้ตลอด ซับซ้อนมากแต่ขอนิดนึง อย่าโกรธเราเลยน้า เราเข้าใจว่าเป็นเรื่องยาวแต่เราว่าน้ำเยอะไป เน้นเนื้อๆบ้างเพรา ... อ่านเพิ่มเติม

    คือขอบอกก่อนเลยว่าไม่ได้เป็นคนแต่งฟิคเก่งหรือเก่งวิจารณ์แต่อย่างใด แต่ที่อยากวิจารณ์เพราะว่าเราชอบเรื่องนี้มาก ถึงไม่ได้ติดตามมาตั้งแต่แรกแต่ก็อ่านย้อนหลังจนถึงตอนปัจจุบันภายในวันเดียวไม่หลับไม่นอนทีเดียว คือสนุกมาก น่าติดตาม มีให้ลุ้นระทึกได้ตลอด ซับซ้อนมากแต่ขอนิดนึง อย่าโกรธเราเลยน้า เราเข้าใจว่าเป็นเรื่องยาวแต่เราว่าน้ำเยอะไป เน้นเนื้อๆบ้างเพราะมันดูยืดเยื้อ ลุ้นแล้วลุ้นอีก แต่โดบรวมชอบคะ รอลุ้นตอนจบอยู่นะ ชอบมาก ปล.ไรท์ที่รักได้โปรดอย่าโกรธเคืองเราเลย   อ่านน้อยลง

    ลูกสาวคริสลู่ <3 | 6 พ.ย. 56

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น