My Mission>ท้ารักร้าย เจ้าชายมาเฟีย - นิยาย My Mission>ท้ารักร้าย เจ้าชายมาเฟีย : Dek-D.com - Writer
×

    My Mission>ท้ารักร้าย เจ้าชายมาเฟีย

    โดย EnvyMonters

    จะทำอย่างไรถ้าคุณพบกับชายหนุ่มรูปงาม เสียอย่างเรื่องนี้มีกฏอยู่ว่า ห้ามตกหลุมรัก แต่ว่า ถ้าคุณทำให้เขาตกหลุมรักคุณได้นี้สิสนุกแน่!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,141

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.14K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ส.ค. 55 / 20:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    My Mission>ท้ารักร้าย เจ้าชายมาเฟีย

    เรื่องย่อ
            Part//Story 
    เมื่อ สาว คุณหนูสุดไฮโซ อย่างเธอ (เอแคร์) ดันอาภัพ ที่อยู่ๆ กะทันหัน แม่ก็ดั๊น มาป่วย พ่อก็็ดันสร้างหนี้ จำนวนมหาศาล และหายไปกับ กลีบเมฆ แถมไอ้หนี้ มันดันไม่ใช่จำนวนน้อยๆ มันดันมีมูลค่า นับ 10 ล้าน!!! ปัญหาเลยกลับมาตกอยู่กับเธอเพียงคนเดียว... ถว่า ด้วยความที่ เจ้าหนี้ อย่าง ไคท์!! เจ้าพ่อมาเฟียนิสัยขี้เล่น และรักสนุก มีวิธีปล้ดหนี้ ให้เธอวิธีใหม่ด้วยการ...ให้ สาวไฮโซอย่างเอแคร์ จีบลูกชายตัวเองให้ได้ ภายในเวลาที่กำหนด...และที่สำคัญที่สุด เธอ ต้องห้ามตกหลุมรักเขาเด็ดขาด!! แล้วจะให้เธอทำยังไงในเมื่อแค่เห็นรูปของเขา เธอก็ดีนเผลอใจไปซ่ะแล้ว!!
    ...........................................................................................................................................................................

                    Part//Charecter
    เอแคร์ Part // เพราะ อะไรคุณหนูอย่างฉัน ต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วยเนี๊ย!! ห๊า! จีบผู้ชายงันหรอ! เหอะ ฉันน่ะ....ทำไม่เป็น T^T ตั้งแต่เกิดมา แหม หน้าตาฉันจะสะสวยยังไง ฉันก็เคยแค่ ตกหลุมรักเจ้าชาย ขวัญใจ ตอนประถมเท่านั้นน๊า!! แถมหมอนั้น ดัน...หล่อ หยังกะเทพบุตร แล้วฉันจะทำยังไงล่ะ ไอ้เรื่องห้ามตกหลุมรักนี้ กลายเป็นเรื่องลำบากใจ คนสวยคนนี้ซ่ะแล้ววว T^T 
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ------------
    แพลเนต Part // พ่องี่เง่านั้น...คิดอะไรอยู่ อยู่ๆก็บอกจะยึดมรดก 100 ล้านของผม โดยมอบเงื่อนไขแปลกๆให้ เหอะ! ไอ้มรดกนั้นผมไม่สนใจหรอกน่ะ ก็แค่กระดาษมีลาย มีราคา แต่ที่ผม ยอมไม่ได้ก็ที่ดันมาทักว่า ผม ป๊อด! คนอย่างผมน่ะหรอจะป๊อด กะอีแค่ จับผู้หญิง ให้ติด ภายในเวลาที่กำหนด โดยห้ามตกหลุมรักเอง...สบายๆ ถ้ามันเป็นผู้หญิงคนอื่นน่ะ...ที่ไม่ใช่ ยัยนั้น ที่เป็นรักแรกของผมตอนประถม ให้ตาย เกมส์นี้เริ่มยากขึ้นแล้วจริงๆ...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น