ทะเล ทราย ใต้แสงตะวัน - นิยาย ทะเล ทราย ใต้แสงตะวัน : Dek-D.com - Writer
×

    ทะเล ทราย ใต้แสงตะวัน

    รักแท้คืออะไร? แล้วรักบริสุทธิ์ล่ะ? 2 สิ่งนี้แตกต่างกันไหม ถ้าต่างกันแล้วรักแบบไหนจะยิ่งใหญ่ไปกว่ากัน ติดตามเรื่องราวของความรักที่ยิ่งใหญ่ของเขาเหล่านี้ได้ใน ยุทธการ...ทวงใจ ภาคแรก:(ปฏิบัติการไร้รักยังไม่ลบนะคะ)

    ผู้เข้าชมรวม

    249,959

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    249.95K

    ความคิดเห็น


    3.8K

    คนติดตาม


    271
    จำนวนตอน : 53 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ส.ค. 64 / 08:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ฝาก E book เรื่องนี้ด้วยนะคะ โหลดได้ตามลิงก์เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ













                           

    ผู้เขียนขอขอบคุณ พี่น้ำฝน ( Numfonart Oneonly)พี่สาวที่แสนดี ที่กรุณาเอื้อเฟื้อภาพนี้มาให้ และคอยเป็นแรงใจให้น้องสาวคนนี้ด้วยดีเสมอมาค่ะ  รวมไปถึงพี่ป่าน พี่ทีเค พี่เก่ง และอลัน(กรุงแก้ว) แห่งสำนักพิมพ์มานา(Mana Publishing)  และที่สำคัญคือขอขอบคุณทุกกำลังใจจากผู้อ่านที่น่ารักทุกๆคนด้วยเช่นกันนะคะ                                                                       

        "มีใครหลายคนชอบจำกัดนิยามให้กับนวนิยายรักว่า มันไม่มีสาระอะไรหรอก มีแต่ตบจูบ ๆ อ่านแล้วบางเรื่องแทบจะหาข้อคิดไม่ได้ อันนี้ผู้ เขียนก็ไม่เถียงนะคะ ว่าเรื่องแบบนี้มีอยู่จริง และค่อนข้างมากด้วย แต่ผู้เขียนก็คิดว่านวนิยายรักดีๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์และให้ข้อคิด ให้ความรู้แบบสอดแทรก และไม่จำเป็นต้องมีฉากรักแบบหวือหวา ก็ยังมีเหลืออยู่ในสังคมนี้นะคะ  อย่างน้อยๆก็เรื่องนี้ค่ะ  ผู้เขียนตั้งใจ เขียนเน้นแนวสร้างสรรค์นะคะ ไม่อยากให้เยาวชนและผู้อ่านทุกๆท่านคาดหวังว่าจะเห็นฉากรักอันร้อนแรงในนิยายเรื่องนี้ค่ะ ถามว่ามีไหมก็คงต้องตอบว่ามีบ้างในแบบที่พอเหมาะพอควร ให้นวนิยายไม่ขาดรสชาติค่ะ

                                                                                 มีความสุขกับการอ่านนะคะ 

                                                                                  นางฟ้าในสายลม

    สำหรับผู้ที่ต้องการติดต่อกับไรเตอร์สามารถแอดface bookมาได้ที่

     


                                                                



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ขอชื่นชมจากใจ"

    (แจ้งลบ)

    ในฐานะคนที่รู้จักเธอมาทั้งชีวิต พี่ขอชื่นชมในสิ่งที่เธอคิด สิ่งที่เธอทำนะนู๋มิกซ์ แม้งานเขียนจะไม่ได้ออกมาเลิศเลอเพอร์เฟค แต่ก็ยอมรับว่าเธอทำได้ดีมาก ที่สำคัญพี่นับถือน้ำใจเธอจ๊ะ ถ้าคนอื่นรู้เหมือนที่พี่รู้ พี่เชื่อว่าเขาจะชื่นชมเธอเหมือนกัน สู้ต่อไปน้องรัก เพื่ออุดมการณ์ที่เธอยึดมั่น พี่เชื่อว่าฝันเธอจะเป็นจริง ปล.พี่อยากให้เธอบอกคนอ่านนะว่าถ้าง ... อ่านเพิ่มเติม

    ในฐานะคนที่รู้จักเธอมาทั้งชีวิต พี่ขอชื่นชมในสิ่งที่เธอคิด สิ่งที่เธอทำนะนู๋มิกซ์ แม้งานเขียนจะไม่ได้ออกมาเลิศเลอเพอร์เฟค แต่ก็ยอมรับว่าเธอทำได้ดีมาก ที่สำคัญพี่นับถือน้ำใจเธอจ๊ะ ถ้าคนอื่นรู้เหมือนที่พี่รู้ พี่เชื่อว่าเขาจะชื่นชมเธอเหมือนกัน สู้ต่อไปน้องรัก เพื่ออุดมการณ์ที่เธอยึดมั่น พี่เชื่อว่าฝันเธอจะเป็นจริง ปล.พี่อยากให้เธอบอกคนอ่านนะว่าถ้างานเขียนนี้ได้ตีพิมพ์เธอจะเอารายได้ไปไหน คนเราทำดีอย่าอายที่จะบอกใครจ๊ะ เอาใจช่วยน้องสาวคนนี้เสมอ   อ่านน้อยลง

    prapaiporn2518 | 21 มี.ค. 55

    • 21

    • 2

    "อ่านถึงตอนที่สองแล้วค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    วันนี้แวบเข้ามาอ่านมาแค่ถึงตอนที่สองเองแหละค่ะ ถือว่าทำได้ดีนะคะสำหรับผลงานชิ้นแรก ถ้าเขียนจบแล้วเอามาขัดเกลาอีกสักรอบสองรอบน่าจะเป็นผลงานที่ดีได้เลยค่ะ มีแนะนำนิดนึง เกี่ยวกับเรื่องราวแล้วก็เนื้อหาของเรื่อง ถ้าอยากจะให้สนุกมากกว่านี้อีก ลองกำหนดให้แต่ละฉากหรือแต่ละตอน มีเหตุการที่สำคัญๆ หรือเหตุการณ์ที่ทำให้ลุ้นมากขึ้น ก็จะดึงความสนใจคนอ่านไ ... อ่านเพิ่มเติม

    วันนี้แวบเข้ามาอ่านมาแค่ถึงตอนที่สองเองแหละค่ะ ถือว่าทำได้ดีนะคะสำหรับผลงานชิ้นแรก ถ้าเขียนจบแล้วเอามาขัดเกลาอีกสักรอบสองรอบน่าจะเป็นผลงานที่ดีได้เลยค่ะ มีแนะนำนิดนึง เกี่ยวกับเรื่องราวแล้วก็เนื้อหาของเรื่อง ถ้าอยากจะให้สนุกมากกว่านี้อีก ลองกำหนดให้แต่ละฉากหรือแต่ละตอน มีเหตุการที่สำคัญๆ หรือเหตุการณ์ที่ทำให้ลุ้นมากขึ้น ก็จะดึงความสนใจคนอ่านได้อีกมากเลยล่ะค่ะ ทั้งฉากบทสนทนาและการกระทำของตัวละครแต่ละคำแต่ละอย่าง ถ้าให้มีความหมายมากกว่าส่งออกมาเฉยๆ ก็จะยิ่งสนุกนะคะ แต่ในระยะนี้ เขียนแบบนี้ไปก่อนก็ได้ค่ะ ถือว่าเป็นการวางโครงเรื่องไปในตัว แล้วค่อยมาแก้ไขเอาในขั้นตอนขัดเกลาก็ได้ค่ะ สู้ๆ นะคะ ^^   อ่านน้อยลง

    ฝั่งฟ้า | 21 มี.ค. 55

    • 13

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "แฟนคลับหนูแพท"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องสนุกดีค่ะ จะชอบมากเป็นพิเศษตรงที่เป็นแนวบู๊ สืบสวน สอบสวนอะไรแบบนี้ โดยเฉพาะนางเอกเก่งๆจะชอบมากเป็นพิเศษ อย่างหนูแพทนี่แหละตรงสเปคเลย อิอิ เสียดายมีหนุ่มหล่อตั้งสองคนเลือกแทนหนูแพทไม่ถูกเลย(ลังเล โลเล55+) เป็นเรื่องแรกเลยสำหรับเราที่อ่านแล้วลังเลเลือกพระเอกไม่ถูก ชอบทั้งสองคนเลยอ่ะทำไงดี รักพี่เสียดายน้อง เลือกคุณกัณฑ์เสียดายพี่โญ เสีย ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องสนุกดีค่ะ จะชอบมากเป็นพิเศษตรงที่เป็นแนวบู๊ สืบสวน สอบสวนอะไรแบบนี้ โดยเฉพาะนางเอกเก่งๆจะชอบมากเป็นพิเศษ อย่างหนูแพทนี่แหละตรงสเปคเลย อิอิ เสียดายมีหนุ่มหล่อตั้งสองคนเลือกแทนหนูแพทไม่ถูกเลย(ลังเล โลเล55+) เป็นเรื่องแรกเลยสำหรับเราที่อ่านแล้วลังเลเลือกพระเอกไม่ถูก ชอบทั้งสองคนเลยอ่ะทำไงดี รักพี่เสียดายน้อง เลือกคุณกัณฑ์เสียดายพี่โญ เสียดายมีฉากหวานๆน้อยไปหน่อยตอนต้นๆเรื่อง ที่เหลือพี่โญแย่งซีนไปหมดเลยอ่ะ ไม่เป็นไรยังเหลืออีกตั้งหลายตอน ขอฉากหวานๆกับคุณกัณฑ์เยอะๆเลยนะคะ 555+ สุดท้ายเลือกคุณกัณฑ์ ขอขอบคุณนะคะสำหรับนิยายดีๆสนุกๆไม่หวือหวา แต่ขอหวานๆเยอะหน่อยให้ชุ่มฉ่ำหัวใจเล่น หลังจากที่แห้งเหี่ยวมานานบางทีก็นั่งอ่านไปยิ้มไป ตอนที่หนูแพทหวานกับคุณกัณฑ์ (บ้าป่ะล่ะ อ่านไปยิ้มไป) บางทีก็อ่านไปหงุดหงิดไปจนอยากจะกระชากผมตัวละครในนิยายออกมา ก็คนมันหมั่นไส้ยัยวีวี่ ไหนจะคุณแม่ตัวร้ายอีก คุณพ่อก็ใช่ย่อยทำไปได้ ยังไงไรท์เตอร์แต่งต่อเร็วๆนะคะ555+ อยากรู้แล้วอ่ะว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นยังไง เกิดอะไรขึ้น ใครอยู่บ้างหลัง ใครเป็นคนทำ อีกอย่างสิ่งที่แพททำอยู่คืออะไร อุดมการณ์ของแพทกับพี่โญต่างกันจริงหรอ ถ้าคนหนึ่งทำเพื่อชาติ งั้นแสดงว่าอีกคนจะขายชาติ โอ้ม่ายยยยนะ ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นเลย ขอให้เป็นมือที่สามเป็นคนทำด้วยเถิ๊ดดดสาธุ๊ โอยยยอ่านแล้วอิน พยายามจะเป็นหนูแพทให้ได้เลยนะนี่   อ่านน้อยลง

    เพลงพัดชา | 30 พ.ค. 55

    • 9

    • 0

    "แพทกับกัณฑ์น่ารักมากๆเลยค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    นิยายของคุณนางฟ้าในสายลมสนุกมากๆเลยนะค่ะ เพียงแต่เก่ง(ชื่อของนักวิจารณ์เองค่า)คิดว่าเนื้อเรื่องในแต่ละตอนควรจะมีความยาวมากกว่านี้นะค่ะ อันนี้เก่งพูดในฐานะคนเขียนนิยายรักเหมือนกันนะค่ะ ส่วนเรื่องการเขียนเรื่องค่อนข้างดีนะ เพียงแต่นางฟ้าในสายลมควรที่จะกระชับเรื่องมากกว่านี้นิดนึงนะ การที่นักเขียนจะเขียนนิยายลงในเด็กดี เก่งว่าอาจจะต้องจัดหน้ากระดาษให้ ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายของคุณนางฟ้าในสายลมสนุกมากๆเลยนะค่ะ เพียงแต่เก่ง(ชื่อของนักวิจารณ์เองค่า)คิดว่าเนื้อเรื่องในแต่ละตอนควรจะมีความยาวมากกว่านี้นะค่ะ อันนี้เก่งพูดในฐานะคนเขียนนิยายรักเหมือนกันนะค่ะ ส่วนเรื่องการเขียนเรื่องค่อนข้างดีนะ เพียงแต่นางฟ้าในสายลมควรที่จะกระชับเรื่องมากกว่านี้นิดนึงนะ การที่นักเขียนจะเขียนนิยายลงในเด็กดี เก่งว่าอาจจะต้องจัดหน้ากระดาษให้ดีกว่านี้นิดนึง คือมันอ่านง่ายแล้วนะ เพียงแต่อยากให้ลองเวลาขึ้นคำพูดใหม่ หรือขึ้นคำบรรยายใหม่ มันควรจะเป็นมีความห่างจากหน้ากระดาษเท่ากัน เพื่อความสบายตา แต่ถ้านางฟ้าในสายลมไม่อยากเปลี่ยนก็ไม่เป็นไรนะ เก่งแค่แนะนำเฉยๆ ปล.เก่งนับถือการแต่งนิยายของนางฟ้าในสายลมมากๆเลย เพราะนักเขียนสามารถเขียนนิยายหนึ่งตอนในหนึ่งได้ไงอ่ะ คาราวะเลย (_/\_) 555 ปล2.อย่าลืมแวะไปอ่านนิยายของเก่งบ้างนะ อย่าลืมคอมเม้นด้วย 555 มีขู่ๆ ^^ ปล3.เก่งไม่ใช่นักวิจารณ์มืออาชีพนะค่ะ แค่อยากลองวิจารณ์ให้นิยายของนางฟ้าในสายลม คงไม่ว่าอะไรกันเนอะ ^0^   อ่านน้อยลง

    resako | 23 มี.ค. 55

    • 13

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น