พันธนาการแห่งสายน้ำ (Yaoi) - นิยาย พันธนาการแห่งสายน้ำ (Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

พันธนาการแห่งสายน้ำ (Yaoi)

อำนาจ เมื่อมีถึงระดับหนึ่งสามารถใช้เป็นโซ่ตรวน ฉีเซี่ยงหยวนสามารถพันธนาการสายน้ำ แต่สุดท้ายกลับไม่มีปัญญาตอบคำถาม...เขาพันธนาการผู้อื่นหรือพันธนาการตัวเอง ?

ผู้เข้าชมรวม

39,525

ผู้เข้าชมเดือนนี้

366

ผู้เข้าชมรวม


39.52K

ความคิดเห็น


111

คนติดตาม


104
จำนวนตอน : 96 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 65 / 20:17 น.

แท็กนิยาย

จีน ย้อนยุค

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

   ประกาศ ข้าพเจ้ามีเพจfacebookละนะ เพิ่งเปิดสดๆร้อนๆต้อนรับนิยายฉบับรวมเล่ม https://www.facebook.com/สายลม-ณ-ปลายสารท-1671796716421867/?ref=aymt_homepage_panel

ลิงค์สั่งซื้อนิยาย http://www.reading.co.th/book-detail/60


ฉีเซี่ยงหยวนเขม้นมองบุคคลที่ก้าวเข้ามา

บุรุษผู้นี้คือบุคคลที่อวี้เฉียนลุ่มหลงจนยอมมอบทุกสิ่ง  คือสาเหตุที่อ๋องอายุเยาว์สามารถรักษาบัลลังก์ทั้งๆที่อำนาจสิทธิ์ขาดอยู่ในมืออวี้เฉียนนานแล้ว

เมื่อมองเขาฉีเซี่ยงหยวนสัมผัสได้ถึงความสงบอันอ่อนโยน  พริบตานั้นเขาพลันเข้าใจความลุ่มหลงของอวี้เฉียน  สำหรับบุคคลที่อยู่ในสมรภูมิอันโหดเหี้ยมเช่นพวกเขา  ความสงบสันติคล้ายโลกอันห่างไกล  และเขาไม่ใช่อวี้เฉียน ของที่อยากได้ ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องได้มา!

 

 
“แรกเริ่มข้าเป็นฝ่ายพันธนาการท่าน
แต่มาจนบัดนี้ข้ากลับตอบไม่ได้
ที่แท้ข้าพันธนาการผู้อื่น
...หรือพันธนาการตัวเอง ? 

(ฉีเซี่ยงหยวน, บทที่ 47)




href="http://image.dek-d.com/25/1073616/110021936">

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ชอบเรื่องนี้มาก"

(แจ้งลบ)

ชอบมากเลยล่ะค่ะ ทั้งการวางโครงเรื่องและภาษา ทั้งอารมณ์และความรู้สึกของตัวละคร ไม่เวอร์เกินจริงความรักที่จะเกิดขึ้นเป็นช้าๆมันกรี๊ดมาก หาอ่านได้อยากจริงๆ เพราะการจะเขียนแนวต้องใช้ความพยายามในการวางพล็อตเรื่องที่ยาวนานถึงจะเห็นได้ชัดเจน ยิ่งเป็นแนวที่ซับซ้อนยิ่งสนุก ซึ่งไรเตอร์เก่งมากๆเลยค่ะ ชอบเรื่องนี้มากๆเลย ขยันอัพบ่อยๆนะคะ ดูท่าว่าเรื่องจะยังอีก ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบมากเลยล่ะค่ะ ทั้งการวางโครงเรื่องและภาษา ทั้งอารมณ์และความรู้สึกของตัวละคร ไม่เวอร์เกินจริงความรักที่จะเกิดขึ้นเป็นช้าๆมันกรี๊ดมาก หาอ่านได้อยากจริงๆ เพราะการจะเขียนแนวต้องใช้ความพยายามในการวางพล็อตเรื่องที่ยาวนานถึงจะเห็นได้ชัดเจน ยิ่งเป็นแนวที่ซับซ้อนยิ่งสนุก ซึ่งไรเตอร์เก่งมากๆเลยค่ะ ชอบเรื่องนี้มากๆเลย ขยันอัพบ่อยๆนะคะ ดูท่าว่าเรื่องจะยังอีกยาว อย่าท้อนะคะ   อ่านน้อยลง

re - ann | 8 ก.ค. 55

  • 24

  • 0

"หลงรักเรื่องนี้ค่ะ"

(แจ้งลบ)

อยากจะบอกว่านิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายในเว็บที่เราเอาขึ้นหิ้งเป็นที่หนึ่งในใจเลยค่ะ !! ภาษาสวย เนื้อหาสนุก ตัวละครมีเสน่ห์ อ่านแล้วชอบมากถึงมากที่สุด อ่านแล้วมีอารมณ์ร่วมค่ะ ชอบมากเลยพวกนิยายวายปนการเมืองสงครามเนี่ย เป็นไปได้อยากให้ไรท์เตอร์มาอัพทุกวันเลยค่ะ เราแบบ เมื่อไหร่ไรท์เตอร์จะมาอัพเนี่ย ทุกวัน 555 ขอให้ไรท์เตอร์แต่งต่อไปเรื่อยๆนะคะ ... อ่านเพิ่มเติม

อยากจะบอกว่านิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายในเว็บที่เราเอาขึ้นหิ้งเป็นที่หนึ่งในใจเลยค่ะ !! ภาษาสวย เนื้อหาสนุก ตัวละครมีเสน่ห์ อ่านแล้วชอบมากถึงมากที่สุด อ่านแล้วมีอารมณ์ร่วมค่ะ ชอบมากเลยพวกนิยายวายปนการเมืองสงครามเนี่ย เป็นไปได้อยากให้ไรท์เตอร์มาอัพทุกวันเลยค่ะ เราแบบ เมื่อไหร่ไรท์เตอร์จะมาอัพเนี่ย ทุกวัน 555 ขอให้ไรท์เตอร์แต่งต่อไปเรื่อยๆนะคะ ท่าทางจะอีกยาว อิอิ จะรอติดตามจนเรื่องนี้จบแน่นอน ขอร้องไรท์เตอร์ว่าอย่าหายไปนานนักนะคะ คนอ่านลงแดงค่ะ T^T สุดท้าย รักเหลี่ยนอันสุ่ย รักท่านอ๋องน้อยฉีเซี่ยงหยวน รักเรื่องพันธนาการแห่งสายน้ำ รักไรท์เตอร์นะคะ    อ่านน้อยลง

พายุทมิฬ | 27 ต.ค. 55

  • 8

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"งดงามและตราตรึงในความรู้สึก"

(แจ้งลบ)

เป็นเรื่องที่ติดตรึงมากก ต่อจากนี้จะอ่านเรื่องไหนก็คงจะอดนึกถึงเรื่องนี้ไม่ได้แน่ๆ สวยและดีงามมาก ทั้งสำนวนภาษา เนื้อหา การผูกเรื่อง บทสนทนา การบรรยายฉากและอารมณ์ของตัวละคร อ่านแล้วไม่ใช่แค่เห็นภาพ แต่ยังรู้สึกซึบซาบบรรยากาศและอารมณ์ของเรื่องเข้าไปด้วย ไม่ใช่แค่นิยายวาย แต่เรื่องนี้ให้หลายอย่างมาก มีตรรกะ ปรัชญา การเมือง สงคราม แง่คิดต่างๆ โอ้โห นี ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นเรื่องที่ติดตรึงมากก ต่อจากนี้จะอ่านเรื่องไหนก็คงจะอดนึกถึงเรื่องนี้ไม่ได้แน่ๆ สวยและดีงามมาก ทั้งสำนวนภาษา เนื้อหา การผูกเรื่อง บทสนทนา การบรรยายฉากและอารมณ์ของตัวละคร อ่านแล้วไม่ใช่แค่เห็นภาพ แต่ยังรู้สึกซึบซาบบรรยากาศและอารมณ์ของเรื่องเข้าไปด้วย ไม่ใช่แค่นิยายวาย แต่เรื่องนี้ให้หลายอย่างมาก มีตรรกะ ปรัชญา การเมือง สงคราม แง่คิดต่างๆ โอ้โห นี่มันจะสุดยอดไปไหน ขอบคุณพี่คนขายบูธนึงในงานหนังสือ ที่แนะนำนิยายวายจีนโบราณเรื่องนี้ แล้วก็พี่คนเขียน ขอบคุณที่เขียนเรื่องนี้ออกมานะคะ แต่งได้ดีมากอ่ะ ตราตรึงในความรู้สึกมากกกก จะตามหาบ็อกเซ็ตมาครอบครองให้ได้ 😍   อ่านน้อยลง

eiend | 21 เม.ย. 61

  • 0

  • 0

"สมจริง ไม่มักง่าย"

(แจ้งลบ)

ข้อเสียของนิยายแนวจีนโบราณหลายๆเรื่องคือเนื้อเรื่องดำเนินไปอย่างไม่สมจริงทำให้อ่านแล้วไม่มีอารมณ์ร่วมอย่างลึกซึ้ง นิยายประเภทนั้นเป็นเพียงเครื่องบันเทิงชั่วครู่ชั่วคราวยากจะดำรงอยู่ในจิตใจของผู้อ่านได้ยาวนาน เพราะแต่งอย่างที่กล่าวมาข้างตนทำได้ง่ายกว่า ไม่ต้องค้นคว้าหาข้อมูล ไม่ต้องไตร่ตรองมากมาย จึงเรียกว่ามักง่าย ดังนั้น"พันธนาการแห่งสายน้ำ"ในสายต ... อ่านเพิ่มเติม

ข้อเสียของนิยายแนวจีนโบราณหลายๆเรื่องคือเนื้อเรื่องดำเนินไปอย่างไม่สมจริงทำให้อ่านแล้วไม่มีอารมณ์ร่วมอย่างลึกซึ้ง นิยายประเภทนั้นเป็นเพียงเครื่องบันเทิงชั่วครู่ชั่วคราวยากจะดำรงอยู่ในจิตใจของผู้อ่านได้ยาวนาน เพราะแต่งอย่างที่กล่าวมาข้างตนทำได้ง่ายกว่า ไม่ต้องค้นคว้าหาข้อมูล ไม่ต้องไตร่ตรองมากมาย จึงเรียกว่ามักง่าย ดังนั้น"พันธนาการแห่งสายน้ำ"ในสายตาของข้าพเจ้าจึงเป็นหนึ่งในยอดนิยายจีนโบราณที่สมบูรณ์แบบอย่างยิ่ง นอกจากตัวละครจะมีเหตุผลแล้วยังมีเอกลักษณ์โดดเด่น อ่านแล้วชวนให้รู้สึกคนที่มีมิติมีกลิ่นอายราวกับว่าสถานที่แห่งนั้นเป็นโลกอีกใบหนึ่งที่มีอยู่จริง   อ่านน้อยลง

PARROS | 5 ม.ค. 61

  • 0

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น