The Rebels คนบ้าระห่ำ แหกกฎสวรรค์ - นิยาย The Rebels คนบ้าระห่ำ แหกกฎสวรรค์ : Dek-D.com - Writer
×

    The Rebels คนบ้าระห่ำ แหกกฎสวรรค์

    จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อคนกลุ่มหนึ่งได้ฝืนโชคชะตาโดยการไม่เดินไปตามทางที่พระเจ้าทรงกำหนดไว้ แต่กลับเข้าไปในมิติที่ถูกปิดตายมานานเพื่อทำภารกิจที่ต้องแลกมาด้วยชีวิต

    ผู้เข้าชมรวม

    5,021

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    5.02K

    ความคิดเห็น


    489

    คนติดตาม


    66
    จำนวนตอน : 21 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ย. 61 / 20:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตุ้บ!!!  โครม!!!

         เสียงวัตถุกระแทรกกับพื้นห้องอย่างแรงดังขึ้น เด็กสาวหันไปมองทางต้นเสียง เธอพบว่าผนังห้องได้ถูกทำให้เป็นรูโหว่ใหญ่ และที่สำคัญ...สิ่งที่ตกลงมานั้น เป็นสิ่งมีชีวิตที่เรืองแสงได้!!! มันเป็นร่างของชายหนุ่มรูปงามที่นอนเปลือยกายอยู่บนพื้นอย่างไม่ได้สติ

           
    กรี๊ดดดดดด!!! เด็กสาวกรีดร้องเมื่อเห็นบางอย่างเรืองแสงอยู่ใต้อวัยวะเพศของชายหนุ่มคนนั้น เด็กสาวจึงเอื้อมที่สั่นเทาของเธอเข้าไปหยิบสิ่งนั้น และทันใดนั้น...ชายหนุ่มก็ได้เปิดเปลือกตาของเขาขึ้นช้าๆ

           
    อ๊ากกกก!!! เธอข่มขืนฉัน! เธอลวนลามฉัน! ฉันเสียตัวให้เธอแล้ว! ไม่นะ...ฉันยังไม่อยากเสียตัว!!! สิ้นคำชายหนุ่ม เด็กสาวจึงรีบชักมือออกทันที

          
    นายเป็นใคร? นายเข้ามาในห้องฉันทำไม? แล้ว...ทำไม...นายถึงไม่ใส่เสื้อผ้า?

          
    ฉันเป็นใครหรอ? เขาทวนคำพลางทำหน้างง ฉันไม่รู้ว่าฉันเป็นใคร แล้วฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง ใครเป็นคนพาฉันมา ไม่รู้ทั้งนั้นโว๊ย!!! หวังว่า...สิ่งนี้พอจะช่วยฉันได้
    ชายหนุ่มว่าพลางหยิบบางสิ่งออกมาจากใต้อวัยวะเพศของเขา มันคือล็อกเกตสีเงินเรืองแสงรูปกางเขนติดปีก  และมีตัวหนังสือสีฟ้าสลักไว้ว่า S.O.G. 

           นี่คืออะไรน่ะ? เด็กสาวเอ่ยถาม

           
    จะไปรู้ได้ไงวะ ก็ฉันจำอะไรไม่ได้เลย ชายหนุ่มว่าอย่างหัวเสียก่อนที่จะว๊ากออกมา ไม่รู้แหละ เธอต้องช่วยฉันให้กลับไปยังที่ที่ฉันมา เพราะเธอทำให้ฉันเสียตัว เธอต้องรับผิดชอบ!!!

           แล้วฉันจะช่วยนายได้ยังไงล่ะ?   

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกดีจ้า"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องโดยรวมถือว่าสนุกในระดับหนึ่งนะ แต่อ่านไปอ่านมารู้สึกหมดกำลังใจกะนิยายตัวเองที่แต่งสู้ไม่ได้ชอบกล. . . เอาล่ะกลับเข้าเรื่องก่อน เรื่องนี้มีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจมาก คำผิดก็น้อยมากเห็นอยู่นิดเดียวจากทั้งเรื่อง แต่ปัญหาคือความสมเหตุผลของเรื่องบางอย่างที่มันอ่านแล้วรู้สึกขัดๆ รวมทั้งเพิ่มการบรรยายสภาพแวดล้อมสักหน่อยว่าที่นั่นบรรยากาศเป็นอย่า ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องโดยรวมถือว่าสนุกในระดับหนึ่งนะ แต่อ่านไปอ่านมารู้สึกหมดกำลังใจกะนิยายตัวเองที่แต่งสู้ไม่ได้ชอบกล. . . เอาล่ะกลับเข้าเรื่องก่อน เรื่องนี้มีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจมาก คำผิดก็น้อยมากเห็นอยู่นิดเดียวจากทั้งเรื่อง แต่ปัญหาคือความสมเหตุผลของเรื่องบางอย่างที่มันอ่านแล้วรู้สึกขัดๆ รวมทั้งเพิ่มการบรรยายสภาพแวดล้อมสักหน่อยว่าที่นั่นบรรยากาศเป็นอย่างไร มีอะไรบ้าง อะไรเทือกนี้ก็ดีกว่านี้   อ่านน้อยลง

    SNOWCATT | 26 พ.ย. 54

    • 10

    • 0

    "ขอวิจารณ์นะคะ"

    (แจ้งลบ)

    1. ก่อนอื่นเลย ไม่มีคำผิดค่ะ คุณเก่งมาก ๆ 2. เนื้อเรื่องน่าสนใจมาก ๆ ค่ะ แต่งคำนำได้น่าสนใจมาก ไม่เคยเห็นพล็อตเรื่องแบบนี้เลยค่ะ จินตนาการบรรเจิด 3. ดำเนินเรื่องได้ดี สนุก อ่านแล้วเคลิ้มค่ะ 4. รู้สึกว่ายังไม่ค่อยจะมีความสมเหตุสมผลเท่าไหร่นะคะ ^ ^'' นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะึคะ ถ้ามีอะไรเป็นยังไงที่ข้าพเจ้าได้วิจารณ์ผิดพลาดไป ก็ขอโทษด้วยนะค ... อ่านเพิ่มเติม

    1. ก่อนอื่นเลย ไม่มีคำผิดค่ะ คุณเก่งมาก ๆ 2. เนื้อเรื่องน่าสนใจมาก ๆ ค่ะ แต่งคำนำได้น่าสนใจมาก ไม่เคยเห็นพล็อตเรื่องแบบนี้เลยค่ะ จินตนาการบรรเจิด 3. ดำเนินเรื่องได้ดี สนุก อ่านแล้วเคลิ้มค่ะ 4. รู้สึกว่ายังไม่ค่อยจะมีความสมเหตุสมผลเท่าไหร่นะคะ ^ ^'' นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะึคะ ถ้ามีอะไรเป็นยังไงที่ข้าพเจ้าได้วิจารณ์ผิดพลาดไป ก็ขอโทษด้วยนะคะ ^V^   อ่านน้อยลง

    นาข้าว >o< | 18 พ.ย. 54

    • 7

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เห็นว่าเอามาให้คอมเม้นเเต่วิจารณ์เลยเเล้วกัน"

    (แจ้งลบ)

    เห็นว่ามาให้เราคอมเม้นให้หรอ เอาเป้นว่าเรามาวิจารณ์ให้ก็เเล้วกันนะ เออไงก็สู้ๆนะเเต่งนิยายอ่ะ อัพให้มันบ่อยๆด้วย คนอ่านหรอจนเฉาเเล้ว ฮิฮิ จริงๆก็อ่านมาเเบบคร่าวๆเเล้ว จริงๆโคลงเรื่องมันก็น่าสนใจนะ เเต่ก็อย่างว่าเเต่งนิยายอาจจะเหนื่อยนะ ดูเเลสุขภาพด้วยเด้อ กลับเข้าสู๋เรื่องด่วน จริงๆเเล้วนิยายเเนวนี้เราไม่ค่อยอ่านหรอกนะเเต่ก็บอกได้เลยว่านิยายของคุณ ... อ่านเพิ่มเติม

    เห็นว่ามาให้เราคอมเม้นให้หรอ เอาเป้นว่าเรามาวิจารณ์ให้ก็เเล้วกันนะ เออไงก็สู้ๆนะเเต่งนิยายอ่ะ อัพให้มันบ่อยๆด้วย คนอ่านหรอจนเฉาเเล้ว ฮิฮิ จริงๆก็อ่านมาเเบบคร่าวๆเเล้ว จริงๆโคลงเรื่องมันก็น่าสนใจนะ เเต่ก็อย่างว่าเเต่งนิยายอาจจะเหนื่อยนะ ดูเเลสุขภาพด้วยเด้อ กลับเข้าสู๋เรื่องด่วน จริงๆเเล้วนิยายเเนวนี้เราไม่ค่อยอ่านหรอกนะเเต่ก็บอกได้เลยว่านิยายของคุณก็ดีในระดับหนึ่ง ยังไงก็สู้ๆนะ   อ่านน้อยลง

    key-niceheart | 26 เม.ย. 55

    • 0

    • 0

    "เสียดายแทนคนที่ยังไม่ได้อ่าน เพราะนี่ไม่ใช่นิยายธรรมดา"

    (แจ้งลบ)

    ในชีวิตนี้ ฉันเคยอ่านนิยายมาหลายร้อยเรื่อง แต่นิยายเรื่ิองนี้ไม่เหมือนนิยายเรื่องอื่นที่ฉันเคยอ่าน เพราะนิยายเรื่องนี้เต็มไปด้วยความไม่คาดฝัน ไม่มีเหตุการณ์ใดสามารถคาดเดาได้ และตลอดทั้งเรื่องดำเนินไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ แค่บทนำก็สามารถจำกัดความคำว่า"ไม่ธรรมดา"ได้แล้ว เพราะตอนแรกที่อ่านบทนำ มันดำเนินเรื่องอย่างสบายๆ น่ารักๆ สไตล์นิยายรักใสๆ แต่ตอน ... อ่านเพิ่มเติม

    ในชีวิตนี้ ฉันเคยอ่านนิยายมาหลายร้อยเรื่อง แต่นิยายเรื่ิองนี้ไม่เหมือนนิยายเรื่องอื่นที่ฉันเคยอ่าน เพราะนิยายเรื่องนี้เต็มไปด้วยความไม่คาดฝัน ไม่มีเหตุการณ์ใดสามารถคาดเดาได้ และตลอดทั้งเรื่องดำเนินไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ แค่บทนำก็สามารถจำกัดความคำว่า"ไม่ธรรมดา"ได้แล้ว เพราะตอนแรกที่อ่านบทนำ มันดำเนินเรื่องอย่างสบายๆ น่ารักๆ สไตล์นิยายรักใสๆ แต่ตอนท้ายบทนำ มันถูกหักมุมเปลี่ยนแนวมาเป็นแฟนตาซีได้อย่างลงตัว นิยายทุกตอนเต็มไปด้วยปริศนา ยิ่งอ่านก็จะยิ่งรู้อะไรมากขึ้น และรู้สึกตื่นเต้นไปกับมันอย่างเหลือเชื่อ ตัวละครหลักแปดตัวมีความสามารถพิเศษ และนิสัยที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ ดินแดนที่ถูกทำมาเป็นฉากในการทำภารกิจมีเอกลักษณ์เฉพาะต่างกัน และทำให้นิยายเปลี่ยนแนวการดำเนินเรื่องไปด้วย ดินแดนเลเพรซโซจะเป็นแนวผจญภัย ล่าขุมทรัพย์ ดินแดนวิชเชล่าจะเป็นแนวตำนานวีรบุรุษ เลือดสาด ดินแดนไซเทร์น่าจะเป็นแนวระทึกขวัญ ดินแดนดิเครซซิโมจะเป็นแนวเทพนิยายคลาสสิก แฟนตาซี-ไซไฟบ้างเล็กน้อย ดินแดนลาลาโมเซ่จะเป็นแนวคอมเมดี้ และดินแดนเซนซา ซอร์ดิเนียจะเป็นมหากาพย์ีทีี่เต็มไปด้วยความบริสุทธิ์ศักดิ์สิทธิ์ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ่านแล้วคุ้มมาก เพียงแค่ได้อ่านบทส่งท้ายบทเดียวก็คุ้มมากแล้ว เพราะมีหลายรสชาติมากๆ   อ่านน้อยลง

    ChockyPeach~ | 18 ก.พ. 55

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น