My "LOVE" ความรักในแบบของผม - My "LOVE" ความรักในแบบของผม นิยาย My "LOVE" ความรักในแบบของผม : Dek-D.com - Writer

    My "LOVE" ความรักในแบบของผม

    โดย havanolf

    ประกวดเรียงความ "ความรักคือ..."

    ผู้เข้าชมรวม

    294

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    294

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.พ. 54 / 21:25 น.

    แท็กนิยาย

    ความรัก



    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      My LOVE

      ความรักในแบบของผม

       

      "เค้ารักเธอมากๆอ่ะ" ผมบอกกับผู้หญิงที่ผมแอบรักไปอย่างกลัวๆ

      กลัวว่าเมื่อเธอรู้ไปเธอจะเลิกคบผมและเราจะไม่ได้คุยกันอย่างเมื่อก่อนอีก แต่หากเขาไม่ทำแบบนี้เรื่องมันก็จะค้างคา และบางทีการเก็บความรู้สึกไว้เงียบๆนั้นก็เหมือนการสุมไฟไว้ในอกที่รังแต่จะเผาหลาญหัวใจของเขาด้วยความเจ็บปวด แต่คำตอบที่ผมได้กลับเป็นแค่

      "5555" ผมมองดูคำตอบที่ปรากฏขึ้นผ่านหน้าจอบีบีด้วยความแปลกใจ ทำไมเธอถึงหัวเราะ หรือเธอคิดว่าผมล้อเล่น และข้อความต่อมาที่ผมได้คือ "อย่าเครียดเลย"

      ไม่รู้ว่านั่นคือเวทมนตร์หรือเปล่า ผมใจเย็นลงทันทีพร้อมกับคิดถึงเสียงที่อ่อนหวานของเธอ

      "เราเป็นเพื่อนกันเถอะนะดีแล้ว อย่างน้อยเราก็ยังเล่นกันเหมือนแต่ก่อนได้ ไม่ต้องมาคอยกังวลอะไร" เธอบอก

      ผมอดผิดหวังเล็กน้อยไม่ได้ แต่ก็มีความสุข ดีใจที่เธอยังรับผมไว้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและเรายังคงมีวันวานที่ดีต่อไป บางทีนั้นถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้เลือกเราแต่ก็ยังยินดีที่จะสานสัมพันธ์อันน่ารักนี้ต่อไปโดยที่ต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจกันพร้อมจะมาช่วยเหลืออีกฝ่ายอยู่เสมอเพราะอย่างน้อยเราด้ยังอยู่ที่นั่นได้ในยามที่เธอเหงาและเจ็บปวด เราไม่ต้องคอยกังวลว่าจะมาทะเลาะหรือเลิกกัน บางทีนั่นความรักไม่จำเป็นต้องอยู่ในรูปแบบของแฟน และคนบนโลกนี้มีมากมายที่จะมารักเราฉะนั้นแล้วอย่าไปใส่ใจกับความผิดหวังเล็กๆเลย พอคิดแบบนี้แล้วผมก็สบายใจขึ้นมา วันนี้เราอาจจะผิดหวังในรัก แต่ไม่มีใครที่ผิดหวังตลอดกาลหรอกครับ เมื่อวันนี้เรายังไม่เจอคนที่รักเราวันหน้าเราจะต้องเจออย่างแน่นอนเพราะยังมีเพื่อนๆ พ่อแม่ พี่น้องที่ยังอยู่เคียงข้างเรา ความรักคือการที่เราจะอยากอยู่กับคนอื่น หรือเห็นคนอื่นมีความสุขโดยที่เราไม่จำเป็นต้องได้รับอะไรตอบแทนเสมอไป และเราพร้อมที่จะเปิดใจกว้างรับในทุกอย่างที่เขามีและเป็น วันนี้เขาอาจจะไม่รักเราแต่วันหน้าก็ยังมี และถึงคนนี้จะไม่รักเรา แต่คนอื่นก็ยังมีอีกโดยที่ความรักนั้นไม่ได้จำกัดใจความแค่ใครบางคน เพราะแค่เราชอบทำอะไรสิ่งนั้นก็คือความรักแล้วครับ เมื่อเราเปิดใจรับทุกคนและยอมรับในความผิดพลาดและพร้อมเสมอที่จะเริ่มต้นใหม่ โลกนี้ก็จะน่าอยู่และมีความสุขขึ้น ความรักจะนำพาให้ทุกอย่างดูดีและมีความสุขเอง พอคิดแบบนี้แล้วผมก็อดสบายใจไม่ได้และอดรอเวลาที่จะเจอกับเธออีกครั้งในฐานะเพื่อนไม่ได้

      หวังว่าวันวาเลนไทน์นี้ทุกคนจะสมหวังในรักและมีความสุขนะครับ ผมผิดหวังไปแล้วแต่ขอให้ทุกคนมีความรักที่หวานชื่นและเดินต่อไปด้วยความสุขครับ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×