Cross Tattoo ล่ารักแผดเผาใจยัยเซ็กซี่ตัวร้ายกับนายจอมโหด! - นิยาย Cross Tattoo ล่ารักแผดเผาใจยัยเซ็กซี่ตัวร้ายกับนายจอมโหด! : Dek-D.com - Writer
×

Cross Tattoo ล่ารักแผดเผาใจยัยเซ็กซี่ตัวร้ายกับนายจอมโหด!

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส หมวดแจ่มใสเลิฟซีรี่ส์

ผู้เข้าชมรวม

332,894

ผู้เข้าชมเดือนนี้

367

ผู้เข้าชมรวม


332.89K

ความคิดเห็น


7.26K

คนติดตาม


1.26K
จำนวนตอน : 21 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 58 / 15:08 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส ดูรายละเอียดได้ตามลิ้งค์นี้ค่ะ

http://www.jamsai.com/store/product.aspx?ProductID=1857


คำเตือน
มีทั้งความลับ มีทั้งความรัก และการหลอกลวง...

นิยายของผู้ชายเลวบริสุทธิ์! ชั่วโดยจิตวิญญาณ! สามานย์เกินห้ามใจ!

  

 


Every time I see his ‘CROSS TATTOO

I’ll remember to bad boy, rude boy and strong body

Even though, I have bad memories about him

But I can’t gainsay that...his charm is like a magic

He makes me feel like I ‘m dumb girl…

…who’s stupid to love ‘MASO ROMANCE’!

 

ทุกครั้งที่ฉันเห็น รอยสักรูปไม้กางเขนของเขา

ฉันจะนึกถึงผู้ชายร้ายกาจ ป่าเถื่อนและร่างกายอันแข็งแกร่ง

แม้ความทรงจำที่เกี่ยวกับเขาจะแสนเลวร้าย

แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขามีเสน่ห์จนเหมือนมีเวทย์มนต์

เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองเป็นเหมือนผู้หญิงโง่งม

โง่เหลือเกินที่รักใน ความรักอันเจ็บปวดนี้!

 

 

 

 

Hideko_Sunshine talks : :

 

เซต TATTOOเนี่ยคงไม่ต้องแนะนำกันมากใช่มั้ยคะ (หัวเราะ) เล่มที่ผ่านมาก็บอกได้แล้วว่า...เราต้องเจอกับอะไรบ้าง -.,- แค่คำเตือนก็ตายเกลื่อนกันแล้ว นิยายอะไรเนี่ย นักอ่านห้ามด่าเค้านะ แงๆๆ หลังจากที่โอ๋คุณออสตินใน Scorpion Tattoo มาทำให้แนว HOT DRAMA เป็นที่ฮอตฮิตในเด็กดีแล้ว โอ๋ก็ส่งพระเอกเรื่องนี้มาพร้อมกับแนวใหม่... MASO ROMANCE ฝากไว้ให้นักอ่านอกสั่นขวัญแขวนกันอีกรอบ! อยากรู้ว่าเป็นยังไง...ต้องให้ทุกคนมาติดตามกันค่ะ แต่คนเขียนกรี๊ดเรื่องนี้มาก หากคุณรักชายโฉด...โอ๋บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเรื่องนี้ด้วยประการทั้งปวง J

 


I Love you all...my readers :)

21.03.2011

 

 

- -Dr. Fu 
WELCOME TO MY FANPAGE!!!
Don 't miss to click 'LIKE'


Hideko_Sunshine on facebook

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"Cross Tattoo"

(แจ้งลบ)

แวะมาวิจารณ์คนแรก >O< !!! คุณคลีนผู้หล่อ เลว เถื่อน โหด โฉด ทราม แต่..เร้าใจ . รอคนคนนี้ ๆ >< ! อย่าโหลดดิ้งนานนะคะพี่โอ๋ ปู่เสื่อรอกันเลยทีเดียว -[]- พี่โอ๋แต่งเรื่องไหน ยิ่งอ่านก็ยิ่งสนุก ติดตามผลงานพี่มาตลอดเรย ;') ตั้งแต่ปี 51 แนะ ? ขอเจิม ให้กับเรื่องใหม่แล้วกันนะคะ . . . จากนักอ่านคนนึงที่คลั่งพี่โอ๋ และ นิยาย ฮิ ๆ ... อ่านเพิ่มเติม

แวะมาวิจารณ์คนแรก >O< !!! คุณคลีนผู้หล่อ เลว เถื่อน โหด โฉด ทราม แต่..เร้าใจ . รอคนคนนี้ ๆ >< ! อย่าโหลดดิ้งนานนะคะพี่โอ๋ ปู่เสื่อรอกันเลยทีเดียว -[]- พี่โอ๋แต่งเรื่องไหน ยิ่งอ่านก็ยิ่งสนุก ติดตามผลงานพี่มาตลอดเรย ;') ตั้งแต่ปี 51 แนะ ? ขอเจิม ให้กับเรื่องใหม่แล้วกันนะคะ . . . จากนักอ่านคนนึงที่คลั่งพี่โอ๋ และ นิยาย ฮิ ๆ   อ่านน้อยลง

bonnyjung | 1 ก.ย. 53

  • 101

  • 8

"คุณคลีน!!!"

(แจ้งลบ)

รู้สึกว่าพระเอกพี่โอ๋ร้ายขึ้นทุกเรื่องเลย(55) แต่ก็เร้าใจมากกก ส่วนนตัวชอบคุณคลีนมากแบบว่าอยากกรีดร้อง มาเจอแบบนี้แล้วยิ่งคลั่งหนัก เริ่มคิดว่า... ทำไมไม่ชวนกันบ้าง? 555 อิจฉานางเอกสุดชีพเลยค่ะ ไม่เป็นไร จะจิ้นว่ามิ้นเป็นอันดามันละกัน55 ปกติมิ้นจะไม่ค่อยเม้นนะ เม้นรวบยอด แต่เรื่องนี้ไม่ไหวเลย> ... อ่านเพิ่มเติม

รู้สึกว่าพระเอกพี่โอ๋ร้ายขึ้นทุกเรื่องเลย(55) แต่ก็เร้าใจมากกก ส่วนนตัวชอบคุณคลีนมากแบบว่าอยากกรีดร้อง มาเจอแบบนี้แล้วยิ่งคลั่งหนัก เริ่มคิดว่า... ทำไมไม่ชวนกันบ้าง? 555 อิจฉานางเอกสุดชีพเลยค่ะ ไม่เป็นไร จะจิ้นว่ามิ้นเป็นอันดามันละกัน55 ปกติมิ้นจะไม่ค่อยเม้นนะ เม้นรวบยอด แต่เรื่องนี้ไม่ไหวเลย>   อ่านน้อยลง

lovemila | 7 เม.ย. 54

  • 40

  • 3

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"เสพแล้วติด !!"

(แจ้งลบ)

พออ่านแล้วมันเลิกอ่านไม่ได้อย่างเหลือเชื่อ พี่โอ๋เอาอะไรมาให้อ่านเนี่ย -///- น่ารักได้ใจเหลือเกินนนน อร๊ายยยย คุณคลีนที่รัก น่ารักอะไรเช่นนี้ รักคุณคลีน + รักพี่โอ๋ ที่สุดเลยยยย (ที่ 1 ในใจ ฮุๆ แฟนที่ 2) จะรอและติดตามผลงานพี่โอ๋ ต่อไป และจะซื้อทุกเล่มเท่าที่จำซื้อได้ค่ะ เรื่องสนุก ๆ แบบนี้ บ่ซื้อบ่ได้ค่า !!!! ... อ่านเพิ่มเติม

พออ่านแล้วมันเลิกอ่านไม่ได้อย่างเหลือเชื่อ พี่โอ๋เอาอะไรมาให้อ่านเนี่ย -///- น่ารักได้ใจเหลือเกินนนน อร๊ายยยย คุณคลีนที่รัก น่ารักอะไรเช่นนี้ รักคุณคลีน + รักพี่โอ๋ ที่สุดเลยยยย (ที่ 1 ในใจ ฮุๆ แฟนที่ 2) จะรอและติดตามผลงานพี่โอ๋ ต่อไป และจะซื้อทุกเล่มเท่าที่จำซื้อได้ค่ะ เรื่องสนุก ๆ แบบนี้ บ่ซื้อบ่ได้ค่า !!!!   อ่านน้อยลง

qilars | 21 มิ.ย. 54

  • 11

  • 2

"สุดยอดดด"

(แจ้งลบ)

ทำมัยพี่โอ๋แต่นิยายได้สุดยอดดด แบบเนี๊ย หล่อ โหดโฉด ครบชุด : ] แรงได้สุดยอดเลยค่ะ แค่ชื่อก้อ หัวป่วนมากเรย55+ ติดตามผลงานของพี่เสมอค้าาาาา พี่แต่งเรื่องไหนถูกใจทุกเรื่อง แต่ไ้น้ำตานี่อ่านถึงตอนดราม่าทีไรมันไหลพร๊ากกกเรยค๊555+ หนูติดนิยายของพี่โอ๋งอมแง็มรย55+ ไม่ยอดซื้อของนักเจียนไหนเลยซื้อแค่ของพี่โอ๋คลเดียว ( หนูรักเดียวใจเดียวค้าาาา) จุ๊ฟฟฟฟฟฟฟ ... อ่านเพิ่มเติม

ทำมัยพี่โอ๋แต่นิยายได้สุดยอดดด แบบเนี๊ย หล่อ โหดโฉด ครบชุด : ] แรงได้สุดยอดเลยค่ะ แค่ชื่อก้อ หัวป่วนมากเรย55+ ติดตามผลงานของพี่เสมอค้าาาาา พี่แต่งเรื่องไหนถูกใจทุกเรื่อง แต่ไ้น้ำตานี่อ่านถึงตอนดราม่าทีไรมันไหลพร๊ากกกเรยค๊555+ หนูติดนิยายของพี่โอ๋งอมแง็มรย55+ ไม่ยอดซื้อของนักเจียนไหนเลยซื้อแค่ของพี่โอ๋คลเดียว ( หนูรักเดียวใจเดียวค้าาาา) จุ๊ฟฟฟฟฟฟฟ   อ่านน้อยลง

lovehideko_sunshine | 15 มิ.ย. 54

  • 10

  • 2

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น