Vanzirkt... โรงเรียนพันธุ์แสบ ! - นิยาย Vanzirkt... โรงเรียนพันธุ์แสบ ! : Dek-D.com - Writer
×

Vanzirkt... โรงเรียนพันธุ์แสบ !

ตำแหน่งบอดี้การ์ดจ๋าของลูกชายบอสหล่นใส่หัวดังตุ้บ ฉันเลยต้องระเห็จมาเรียนที่ 'แวน์เซิกต์' มาเป็นสาวน้อยคนแรกในโรงเรียนชายล้วนที่หาความ 'ธรรมดา' ไม่ได้เลยซักกะติ๊ด !!

ผู้เข้าชมรวม

37,296

ผู้เข้าชมเดือนนี้

83

ผู้เข้าชมรวม


37.29K

ความคิดเห็น


638

คนติดตาม


265
จำนวนตอน : 27 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 55 / 20:39 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


COPY
V
VV

GG ..

แจกTHEMEบทความ


ประกาศค่ะ 19/9/2559

     เนื่องจากนักอ่านใหม่หลายท่านหลงเข้ามา และพบว่าเรารีไรท์ได้ถึงตอนที่ 10 ขณะที่ 11,12,13 ถูกลบไปเป็นรูโหว่...จริงๆ มันไม่ได้โหว่นะคะ TToTT ตอนรีไรท์มันมีการรวบตอนต่างหาก!
     สรุปคือ เนื้อหาลงต่อเนื่องหมดแล้ว ท่านสามารถอ่านต่อได้เลย และเราลงเนื้อหาไปหมดเนื้อหมดตัวแล้วจริงๆ 5555555+ แต่อาจจะรู้สึกประหลาดๆ ได้ เกิดจากการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาหลายส่วนระหว่างรีไรท์ค่ะ

จึงแจ้งมาเพื่อทราบ
ไว้จะหาโอกาสมาต่อให้นะคะ

ลูเซีย







จะมีใครว่าอะไรไหม...หากไรเตอร์จะบอกว่า....

“ หนูขอรีไรท์ T T ” (/// เปรี๊ยะ ! โดนตบ)

 

 

 

 

สารภาพว่าไม่อาจเขียนตอนต่อไปได้ เพราะปัจจุบันนี้ ข้าพเจ้าเขียนหลุดพล็อต (กรี๊ดดด) กำลังทยอยแก้ไปพลางๆ ถือโอกาสรีไรท์รอบแรกไปพลาง นี่มันก็เกินครึ่งเรื่องมาแล้วจึงไม่อยากไปต่อแบบงมให้มากกว่านี้

 

 

 

ขอความกรุณาด้วยนะค้า T T




  








          





 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"วิจารณ์ครั้งแรก(กรุกลัวโดนวิจารณ์กลับจังวุ้ย)"

(แจ้งลบ)

ไม่รู้ซิ อ่านมาเรื่อยๆนะ เพิ่งมาอ่านดูตอนสุดท้ายที่ไรท์เตอร์อ้อน(?)ขอคำวิจารณ์ เราว่านางเอกน่ารักดี ดูเหมือนเกรงใจๆเจ้านายทุกคนดีอ่ะนะ วางเรื่องก็ดีนะเราชอบแนวนี้ ฉากตีกันก็เก๋ กฎการตีกันก็เริ่ด(มีที่ไหนตีกันโดยห้ามใช้อาวุธ) อืม อยากเป็นหนึ่งในคนนั่งดู เป็นกองเชียร์ เปิดโต๊ะรับพนันเลยได้ป่ะ(ตำรวจอย่ามาจับหนูนะ) สุดท้าย สู้ต่อไป Lucia ... อ่านเพิ่มเติม

ไม่รู้ซิ อ่านมาเรื่อยๆนะ เพิ่งมาอ่านดูตอนสุดท้ายที่ไรท์เตอร์อ้อน(?)ขอคำวิจารณ์ เราว่านางเอกน่ารักดี ดูเหมือนเกรงใจๆเจ้านายทุกคนดีอ่ะนะ วางเรื่องก็ดีนะเราชอบแนวนี้ ฉากตีกันก็เก๋ กฎการตีกันก็เริ่ด(มีที่ไหนตีกันโดยห้ามใช้อาวุธ) อืม อยากเป็นหนึ่งในคนนั่งดู เป็นกองเชียร์ เปิดโต๊ะรับพนันเลยได้ป่ะ(ตำรวจอย่ามาจับหนูนะ) สุดท้าย สู้ต่อไป Lucia   อ่านน้อยลง

iitz. | 5 พ.ย. 53

  • 15

  • 2

"อ่าน ๆ อ่าน ๆ"

(แจ้งลบ)

โดยส่วนตัวเเล้ว เราชอบเรื่องนี้นะคะ ถูกใจนางเอก ที่ลุก นี้หาได้ยาก ? แต่สำหรับพระเอก เรายังไม่รู้ (ไม่แน่ใจ) ตกลงใครเป็นพระเอก รีดเดอร์ส่วนใหญ่ แนวความชอบพระเอกก็แตกต่างกัน ดังนั้น เมื่อพระเอกไม่ได้ตามที่ฝันเอาไว้ ก็จะผิดหวังกันบ้างเล็กน้อย ส่วนนำทัพ ถ้าให้เดา ยูกิ ขอเดาเป็นพันไมล์ ^^ ไฟติ้ง ! - เนื้อหา 10/10 - ความหลากหลาย 9/10 - จัดวางหน้ ... อ่านเพิ่มเติม

โดยส่วนตัวเเล้ว เราชอบเรื่องนี้นะคะ ถูกใจนางเอก ที่ลุก นี้หาได้ยาก ? แต่สำหรับพระเอก เรายังไม่รู้ (ไม่แน่ใจ) ตกลงใครเป็นพระเอก รีดเดอร์ส่วนใหญ่ แนวความชอบพระเอกก็แตกต่างกัน ดังนั้น เมื่อพระเอกไม่ได้ตามที่ฝันเอาไว้ ก็จะผิดหวังกันบ้างเล็กน้อย ส่วนนำทัพ ถ้าให้เดา ยูกิ ขอเดาเป็นพันไมล์ ^^ ไฟติ้ง ! - เนื้อหา 10/10 - ความหลากหลาย 9/10 - จัดวางหน้ากระดาษ 10/10 เกณฑ์ใหญ่ ๆ คงมีเท่านี้นะคะ ยูกิไม่เคยวิจารณ์ใครแบบละเอียดเลยจริง ๆ ^^   อ่านน้อยลง

Aiiz 's nightmare of me | 18 ธ.ค. 53

  • 10

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"วิจารณ์นิยาย By Rainbow gold."

(แจ้งลบ)

สวัสดีค่ะ รุ้งมาวิจารณ์ให้แล้วนะคะ บอกก่อนเลยว่าไม่เคยอ่านนิยายรักเรื่องไหนที่ใช้พลังงานมากเท่าเรื่องนี้มาก่อน ความรู้สึกประมาณอ่านนิยายดราม่าแฟนตาซีอยู่กลาย ๆ เพราะกลิ่นอายความเป้นนิยายรักนี่หาแทบไม่เจอเลย มีน้อยมากจริง ๆ แต่เวลามีต้องยอมรับว่าทำฟินและชอบมาก อยากให้มีเยอะ ๆ จัง 5555 คือมันมีน้อยไปมากอ่าาา แต่พันไมล์กับโรสน่าร๊ากกกมากกก เอาล่ะรุ้งน ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีค่ะ รุ้งมาวิจารณ์ให้แล้วนะคะ บอกก่อนเลยว่าไม่เคยอ่านนิยายรักเรื่องไหนที่ใช้พลังงานมากเท่าเรื่องนี้มาก่อน ความรู้สึกประมาณอ่านนิยายดราม่าแฟนตาซีอยู่กลาย ๆ เพราะกลิ่นอายความเป้นนิยายรักนี่หาแทบไม่เจอเลย มีน้อยมากจริง ๆ แต่เวลามีต้องยอมรับว่าทำฟินและชอบมาก อยากให้มีเยอะ ๆ จัง 5555 คือมันมีน้อยไปมากอ่าาา แต่พันไมล์กับโรสน่าร๊ากกกมากกก เอาล่ะรุ้งนอกเรื่องล่ะไปดูคำวิจารณ์ดีกว่าบอกเลยวิจารณ์ลำบากจริงอะไรจริงอ่ะเรื่องนี้ ชื่อเรื่อง : “Vanzirkt... โรงเรียนพันธุ์แสบ !” ชื่อเรื่องจำง่าย แถมแสดงถึงเอกลักษณ์ของเรื่องได้ชัดเจนมาก พล็อต : พล๊อตเรื่อง+โครงเรื่อง เอิ่ม...ว่าไงดี ลำบากใจจัง อ่านมาตั้งนานทำไมเราจับพลีอตไม่ค่อยได้ 5555 ที่พอรู้คือนางเอกเป็นลูกน้องของบอสผู้มีบุญคุณ ถูกส่งไปเป็นบอดี้การ์ดให้คุณหนูเล็ก ปัญหาคือ นี่มันนิยายแนวรักกุ๊กกิ๊กไม่ใช่เร้อะ ทำไมอ่านไปอ่านมาเหมือนอ่านนิยายดราม่าแฟนตาซี จนต้องย้อนไปอ่านแนวเรื่องหลายต่อหลายครั้ง เป็นอะไรที่แบบหาจุดที่แสดงว่าเป็นแนวรักหวานแหววได้น้อยมาก อ่านแรก ๆ นึกว่าแฟนตาซีจริง ๆ นะ พออ่านมาเรื่องระบุไม่ได้เหมือนกันว่ารู้สึกยังไง แต่ที่แน่ ๆ ไม่ค่อยรู้สึกว่าเป็นแนวรักเลยจริง ๆ -_-; การบรรยาย : ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ติดที่ว่าบางฉากอ่านแล้วงงอ่ะ เหมือนมันไม่กระจ่างและไม่ชัดเจน งงมากที่สุดคือตัวละคร บางฉากงงว่าใครพูดกับใคร เราว่าเราก็อ่านทุกบรรทัดนะแต่ก็ยังไม่เก็ทอยู่ดี บางทีต้องเดาเอง หรืออ่านเลยมาเรื่อย ๆ ถึงจะเก็ท อยากให้บรรยายให้มันเห็นภาพชัดเจนขึ้นอีกนิด อย่าให้คนอ่านคิดเองบ่อย อารมณ์มันเปลี่ยน 5555 บทสนทนา : บทสนทนาถึงจะอึนมึนไปในบางตอนแต่ก็ถือเป็นสีสัน อ่านแล้วยังพอเข้าใจอยู่ไม่ทำเงิบมากนัก แต่กลิ่นอายมันก็ไม่รู้สึกถึงความรักหวานแหววอยู่ดี นอกจากฉากของพันไมลืกับโรสอ่ะ ที่เหลือดูเป็นดราม่าแฟนตาซีจริง ๆ นะ ตัวละคร : ชอบชื่อตัวละครมากที่สุดโดยเฉพาะนางเอกเราชื่อโดนใจมากอ่า แต่บุคลิกตัวละครยังมีหลุดฟอร์มบ่อย ๆ นะ บางทีก็แบบ เอ๊ะ!! บุคลิกแบบนี้มันไม่ใช่คนนี้นะ อะไรแบบนี้ อยากให้ทำให้บุคลิกโดนเด่นกว่านี้อีกหน่อย อย่างน้อยให้มันชัดเจนไปเลย ปล. คำวิจารณ์ของเรา เราวิจารณ์ในฐานะของนักอ่านนะไม่ใช่ผู้วิจารณ์มืออาชีพอะไร เราพูดในสิ่งที่เราคิดนะไม่ต้องเชื่อเรามากก็ได้ มันแล้วแต่ แต่ละคนอ่านนะมันรู้สึกต่างกัน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้อย่าท้อนะค่ะ สู้ๆ ผลของงานขึ้นอยู่ที่ความพยายาม ขยัน อดทน ตั้งใจ อย่าท้อกับคำวิจารณ์ของคนอื่น เชื่อมั่นในสิ่งที่เราคิด ที่เราทำลงไปสู้ๆนะคะ   อ่านน้อยลง

Rainbow Gold | 17 ต.ค. 56

  • 2

  • 0

"แม่กุหลาบโหด"

(แจ้งลบ)

Vanzirkt โรงเรียนพันธุ์ดุ ผู้เขียน: Lucia บทนำเริ่มต้นด้วยสงครามระหว่างกองกำลังอะไรสักอย่างหนึ่ง ถึงแม้ว่าอีกฝ่ายจะมีกำลังด้อยกว่าแต่ก็ยังคงมั่นใจ ทุกอย่างดุเดือดขึ้นและเฉลยว่านี่คือการยกพวกตีกันของเด็กนักเรียน ชวนให้สงสัยว่ามันตีกันเรื่องอะไร ใครเหยียบหางหรืออย่างไร ถึงได้ตีกันขนาดนั้น.... อยากรู้ก็คลิกสิ ... อ่านเพิ่มเติม

Vanzirkt โรงเรียนพันธุ์ดุ ผู้เขียน: Lucia บทนำเริ่มต้นด้วยสงครามระหว่างกองกำลังอะไรสักอย่างหนึ่ง ถึงแม้ว่าอีกฝ่ายจะมีกำลังด้อยกว่าแต่ก็ยังคงมั่นใจ ทุกอย่างดุเดือดขึ้นและเฉลยว่านี่คือการยกพวกตีกันของเด็กนักเรียน ชวนให้สงสัยว่ามันตีกันเรื่องอะไร ใครเหยียบหางหรืออย่างไร ถึงได้ตีกันขนาดนั้น.... อยากรู้ก็คลิกสิ ตัวละครหลักของเรื่องคือโรสทำให้ความใฝ่ฝันของสาว ๆ หลายคนเป็นจริง นั่นคือได้เป็นจุดสนใจและไร้คู่แข่งท่ามกลางเพศตรงข้าม และทวีความสงสัยขึ้นไปอีกว่ามนุษย์เพศเมียในเรื่องหายไปไหนหมด โรสต้องกลายเป็นนักเรียนหญิงของโรงเรียนเถื่อน ๆ แห่งนี้ด้วยเหตุจำเป็น นั่นคือมีหน้าที่คุ้มกันความปลอดภัยให้ลูกชายคนเล็กของบอสแก๊งค์กิเลนไร้พ่าย โรสไม่รู้ด้วยซ้ำว่าบอสมีลูกชายคนเล็ก ไม่เคยพบ ไม่มีรูปถ่ายไว้จำหน้า พยายามหาเท่าไหร่ก็ต้องรอให้คนถูกคุ้มกันมาหาเอง เธอจึงใช้เวลาหลายวันกว่าจะตามตัวเจอ SD จึงไม่มั่นใจในฝีมือของเธอตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา คิดในอีกมุม ลูกชายคนนี้ของบอสก็อาจจะมีฝีมือดีกว่าที่คิดก็ได้ SD ฮาก๊ากทันทีที่โรงเรียนแห่งนี้มีจตุรเทพ เอาล่ะ คงตีกันนัวเนีย สรุปแล้วโรสต้องการเข้ามาคุ้มกันเจ้านายจากอะไร? จากอันตรายทั้งปวง แต่คนคุ้มกันดันตามหาเจ้านายไม่ค่อยเจอ ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างเรียน สรุปแล้วโรสเข้ามาก็เพื่อวัตถุประสงค์อะไรกันแน่ เป้าหมายที่แจ้งเพียงว่าคุ้มกันคงไม่พอซะแล้ว เท่าที่ SD อ่านมายังไม่มีเฉลยเลยแม้แต่น้อย มีเพียงการค่อย ๆ สืบ ค่อย ๆ แกะรอยจากการมีเรื่องชกต่อยไม่เว้นตอนว่านายพันไมล์คงถูกใครสักคนทำร้ายด้วยอาวุธ ....= ..= โอ โรสคะ ก็รู้ตั้งแต่ได้รับคำสั่งแล้วไม่ใช่เหรอ งมโข่งจริง และแล้วแม่กุหลาบและผองเพื่อนก็เริ่มพ่นคำหยาบไม่หยุดหย่อน ให้สมกับชื่อเรื่องและสถานที่ บอกตามตรงว่าเซ็ง โอเคว่าในโรงเรียนจริง ๆ ก็พูดกัน แรงกว่านี้ด้วยซ้ำ SD ก็พูด แต่เมื่อพิมพ์ออกมาแล้ว มันไม่แสดงถึงความเก่งกาจอะไรของคนพูดแต่กลายเป็นแค่นักเลงหยาบ ๆ คาย ๆ เท่านั้นเอง ไม่มีใครทักเรื่องที่สาว ๆ พูดจาแบบนี้ โรสจึงแปลงร่างกลายเป็นนักเรียนชายคนหนึ่งในเวลาเรียน มีฝีมือต่อยตี ปากกล้า น้ำใจลูกผู้ชาย และกลายร่างเป็นผู้หญิงเวลาอยู่กับพ่อกับพี่ชาย เหตุผลเพราะเธอทำหน้าโหดสู้ไม่ได้เพื่อแสดงให้เห็นว่าตัวละครหญิงตัวนี้ยังไม่ได้ละความเป็นหญิง ดังนั้นการใส่ตัวละครตัวนี้ลงไปในโรงเรียนเถื่อน ๆ แห่งนั้นจึงมีกลิ่นนิยายรักอ่อน ๆ ให้คนอ่านคอยจับคู่ แต่ยิ่งสร้างภาพให้แม่กุหลาบว่าเก่งกล้าเท่าใด SD กลับรู้สึกว่าไม่สมราคาคุยเลย การสู้รบไม่จำเป็นต้องใช้ดาบเสมอไปนะคะ เป็นถึงระดับสามทั้งที ใช้เป็นแต่กล้ามเนื้อก็แย่น่ะสิ เมื่อเริ่มอ่านมา SD ก็มีความสงสัยไม่ต่างจากพันไมล์ว่าโรสเป็นใคร และก็อึ้งไม่ต่างกันว่าแม่กุหลาบคนนี้เป็นถึงระดับสามขององค์กรมาเฟียเลยทีเดียว โอ้ววววว.... จริงอ่ะ ตกลงแล้วตีกันเรื่องอะไร   อ่านน้อยลง

sweet dreamer | 20 ธ.ค. 54

  • 6

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น