BlooDy ReveNGeR : สงครามเลือดแห่งรัก - นิยาย BlooDy ReveNGeR : สงครามเลือดแห่งรัก : Dek-D.com - Writer
×

    BlooDy ReveNGeR : สงครามเลือดแห่งรัก

    โดย LuZiFeREX

    เมื่อหัวใจของผมได้ถูกพรากไป เมื่อหัวใจของผมเปลี่ยนไป ผมจะต้องชำระมัน เลือดของมันจะต้องถูก...ล่า!!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,159

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    3.15K

    ความคิดเห็น


    155

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ค. 53 / 23:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    BlooDy ReveNGeR  :  สงครามเลือดแห่งรัก    




    คุณจะทำยังไง?? ถ้า.... คนที่คุณรักเปลี่ยนไป 

    แล้ว....ถ้าความอยู่รอดของเธอ ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทำ






    คุณจะเสียสละมั้ย.... ??  







    เลือด!!ต้องล้างด้วยเลือด!!  หัวใจต้องชโลมด้วยเลือด!!



    ฆ่า!!ให้หมดกันไปข้างหนึ่ง    











    XX: คำเตือนอย่าอ่าน  ถ้าคุณ....       ไม่กล้าพอ~~






    แนะนำตัวละคร

     


    ชอคกี้ เด็กหนุ่มร่างยักษ์ กล้ามเป็นมัดๆ



     

    ฮาโร เด็กหนุ่มผู้บอบบาง แต่เต็มไปเปี่ยมไปด้วยความรัก และความทะเยอทะยาน

     

    แคนดี้ เด็กสาวผู้งดงาม ในร่างอสูรแห้งรัติกาล

     

    เชส เด็กหนุ่มผู้เลอโฉม หัวหน้าหอรีเฟลกเตอร์

     

    เกรซ เด็กสาวร่างเล็กที่แฝงความโหดร้ายไว้ในตัว หัวหน้าหอ สลิงเกอร์

     

    ซาเรีย เด็กสาวนักทดลองหน้าตาดี ผู้หลงรัก ฮาโร หัวหน้าหอ อัลเคมิสท์

     

    ริค
    เด็กหนุ่มโรคจต โหดร้าย และ เยือกเย็น หัวหน้าหอ สแลชเชอร์

     

    ฟอลก้า ชายหนุ่มผู้เยือกเย็น ผอ. แห่ง De-X-Ta

     

    อีวาและอีฟ สองพี่น้องฝาแฝด แวมไพร์ผู้งดงาม


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "พยายามต่อไปนะคะ"

    (แจ้งลบ)

    [ส่วนเนื้อหา] มีแค่ไม่กี่ตอนตอนเลยยังบอกอะไรไม่ได้ค่ะ เปิดเรื่องได้ธรรมดาเรียบง่าย แต่ดูจากคำโปรยเรื่องแสดงว่ายังมีพล็อตอะไรที่ซ่อนไว้มากกว่านี้ ต้องอาศัยการใช้เนื้อเรื่องในแต่ละตอนค่อยๆ ดึงความสนใจผู้อ่านไปเรื่อยๆ นะคะ [ส่วนของการจัดหน้ากระดาษ] ซีไม่รู้ค่ะว่าคนเขียนแต่งสดในเว็บแล้วอัพเลย รึว่ามีต้นฉบับพวกไฟล์ตามโปรแกรมต่างๆ แล้วค่อยอัพ แต่ว่าลง ... อ่านเพิ่มเติม

    [ส่วนเนื้อหา] มีแค่ไม่กี่ตอนตอนเลยยังบอกอะไรไม่ได้ค่ะ เปิดเรื่องได้ธรรมดาเรียบง่าย แต่ดูจากคำโปรยเรื่องแสดงว่ายังมีพล็อตอะไรที่ซ่อนไว้มากกว่านี้ ต้องอาศัยการใช้เนื้อเรื่องในแต่ละตอนค่อยๆ ดึงความสนใจผู้อ่านไปเรื่อยๆ นะคะ [ส่วนของการจัดหน้ากระดาษ] ซีไม่รู้ค่ะว่าคนเขียนแต่งสดในเว็บแล้วอัพเลย รึว่ามีต้นฉบับพวกไฟล์ตามโปรแกรมต่างๆ แล้วค่อยอัพ แต่ว่าลงในเว็บกับการเขียนในกระดาษก็ไม่ต่างกันค่ะต้องมีการจัดหน้าด้วย ถ้าแต่งสดในเว็บอาจจะอ่านข้ามหัวข้อนี้ไปเลยก็ได้ค่ะ แต่ถ้าจัดหน้าซีแนะนำว่า word จะใช้ง่ายที่สุด - ในแต่ละบท อาจจะใส่ชื่อเรื่อง ชื่อตอนไว้ที่ข้างบนก็ได้ค่ะ(แต่ไม่ใส่ก็ได้เล่นกัน) คนอ่านจะจำชื่อเรื่องได้ง่ายขึ้น เห็นความสัมพันธ์ระหว่างเนื้อหากับชื่อตอนได้มากขึ้น แล้วก็ทำให้สะดวกเวลาต้องส่ง สนพ.เพราะจะช่วยแยกเป็นบทๆ ค่ะ - การย่อหน้า ถ้าใช้ในโปรแกรม word ก็ใช้การเว้น1 tab ค่ะ - การขึ้นบรรทัดใหม่ ในกรณีที่บทสนทนานั้นตัวละครคนละตัวเป็นคนพูด เพื่อช่วยให้คนอ่านสามารถแยกแยะตัวละครได้ง่ายขึ้นค่ะ sหรือไม่บางครั้งก็ใช้แยกตัวย่อหน้าที่มีแต่บทบรรยายยาวๆ ออกมาจากบทสนทนาก็ได้ - การเว้นบรรทัด ส่วนมากใช้เพื่อแยกฉากนะคะ ถ้าอยู่ในฉากเดียวกันไม่ต้องเว้นก็ได้ - การเว้นวรรค เท่าที่เห็นในเรื่องบางครั้งก็เว้นวรรคโดยไม่จำเป็นน่ะค่ะ เช่น หลังคำว่าคือ หรือบางประโยคเหมือนยังไม่จบความค่ะ นอกจากนี้ก็ใช้เพื่อแยกสำหรับประโยคที่ยาวเพื่ออ่านง่ายขึ้น [ส่วนของภาษา] - คำผิด มีบ้างประปรายค่ะ ถือว่าไม่เยอะมากเท่าไหร่ ส่วนมากเป็นพิมพ์ตกน่ะค่ะ เช่น ไม่ แต่ตกสระ ไ - การสะกดคำ บางคำผิดค่ะ เช่น จ่ะ – จ้ะ แล้วก็คำว่า หรอ – เหรอ - การใช้คำซ้ำ โดยเฉพาะชื่อค่ะ ควรจะใช้สรรพนามแทนบ้าง เช่น เขา เธอ คนคนนั้น พวกเขา พวกเรา วิธีสังเกตง่ายๆ ค่ะถ้าเรากลับมาอ่านแล้วภาษามันสะดุดแปลกๆ ก็ค่อยๆ แก้ไป แต่ถ้าตัวละครในฉากนั้นเยอะ การใช้สรรพนามก็อาจทำให้สับสนได้ค่ะ - บทบรรยายกระด้างไปนิดน่ะค่ะ อันนี้รีบร้อนไม่ได้ ต้องค่อยๆ ฝึกไป แต่คิดว่ายังพัฒนาได้อีกเยอะค่ะ ให้ 7/10 จากคะแนนเต็มนะคะ เพราะถือว่าได้พยายามเขียนแล้ว ^^ ปล. ควรระวังเรื่องการโฆษณานิยายในเรื่องของคนอื่นด้วยนะคะ   อ่านน้อยลง

    Sleepymoon | 14 มี.ค. 53

    • 11

    • 0

    "เขียนดีพอใช้"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องโดยสังเขปพอโอเค แต่ที่ควรปรับปรุงคือการเขียน 1.การเขียนควรจะเว็นวรรค เว้นบรรทัดตามสมควร หรือเพื่อคั่นระหว่างคำพูด เช่น "เธอชอบฉันไหมแคนดี้"ฮาโรถาม "ฉันชอบเธอ"แคนดี้ตอบเสียงเอียงอาย 2.การเขีนคำแทนตัว(สรรพนาม) ควรใช้คำอื่นเข้ามาผสมด้วย เช่น ถ้ารื่องดำเนินเกี่ยวกับฮาโร การใช้คำแทนตัวก็ไม่ควรใช้แค่ ฮาโร อย่างเดียว อาจใช้ เขา ฮาโร พระเอ ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องโดยสังเขปพอโอเค แต่ที่ควรปรับปรุงคือการเขียน 1.การเขียนควรจะเว็นวรรค เว้นบรรทัดตามสมควร หรือเพื่อคั่นระหว่างคำพูด เช่น "เธอชอบฉันไหมแคนดี้"ฮาโรถาม "ฉันชอบเธอ"แคนดี้ตอบเสียงเอียงอาย 2.การเขีนคำแทนตัว(สรรพนาม) ควรใช้คำอื่นเข้ามาผสมด้วย เช่น ถ้ารื่องดำเนินเกี่ยวกับฮาโร การใช้คำแทนตัวก็ไม่ควรใช้แค่ ฮาโร อย่างเดียว อาจใช้ เขา ฮาโร พระเอกของเรา ฯลฯ 3.ความเป็นมนุษย์ของตัวละคร ดูเหมือนมันจะอยู่ในกรอบไปหน่อย แสดงอารมณ์และโต้ตอบได้ไม่ดีเท่าที่ควร เช่น ในตอนที่ฮาโรไปช่วยแคนดี้จากพวกหื่น(หรืออะไรทำนองนี้นะ?) ตูเหมือนว่าไอ้พวกหื่นนั้นจะมีปฏิกิริยาตอบสนองช้ามากแบบทนดูเพื่อนตัวเองล้มไปกี่คนต่อกี่คนก็ไม่รู้ 4.คำผิด มีอยู่บ้างประปราย แต่ก็ไม่เยอะจนน่าเกลียดครับ โดยรวมๆแล้วถือว่าดีใช้ได้สำหรับมือใหม่ อาจต้องไปขัดเกลาภาษานิดหน่อยแต่สักวันหนึ่งคุณจะต้องเป็นนักเขียนที่ดีได้แน่นอนเลยครับ   อ่านน้อยลง

    VANDOY | 11 มี.ค. 53

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ต้าน้องเลิฟ พี่แวะมาเม้นๆ"

    (แจ้งลบ)

    น้องเลิฟๆ สู้ต่อไปๆ เนื้อเรื่องบ้าบิ่นดี สำนวนพอได้ๆ (555 แนะนำมะถูก พี่ก็มะเก่งงาย) เอ้อๆ พี่แต่งแต่อีกจึ๊งนึง ถ้ามะกลัวเลี่ยนหรือเขิลก็ไปอ่านซะน้า เด๋วมาบ่นอีกว่ามะยอมลง (พี่แป้ง นะ เด๋วมะรุอีกว่าใคร เอิ๊กๆ) แต่ไปอ่านด้วยเม้นด้วยจาดี นิยายพี่ล้างจัด มะได้บอกใครให้รุ้ด้วยนะเนี่ยว่าแต่ง มีแม่อ่ะรุ้ อ่านเพิ่มเติม

    น้องเลิฟๆ สู้ต่อไปๆ เนื้อเรื่องบ้าบิ่นดี สำนวนพอได้ๆ (555 แนะนำมะถูก พี่ก็มะเก่งงาย) เอ้อๆ พี่แต่งแต่อีกจึ๊งนึง ถ้ามะกลัวเลี่ยนหรือเขิลก็ไปอ่านซะน้า เด๋วมาบ่นอีกว่ามะยอมลง (พี่แป้ง นะ เด๋วมะรุอีกว่าใคร เอิ๊กๆ) แต่ไปอ่านด้วยเม้นด้วยจาดี นิยายพี่ล้างจัด มะได้บอกใครให้รุ้ด้วยนะเนี่ยว่าแต่ง มีแม่อ่ะรุ้  

    !+[SaKuRa]+! | 14 เม.ย. 53

    • 1

    • 0

    "เนื้อเรื่องสนุกมากครับ"

    (แจ้งลบ)

    แวะมาอ่านตามที่แปะลิ้งไว้นะครับ อ่านแล้วเนื้อเรื่องใช้ได้ทีเดียวเลยอยากคอมเม้นไว้เผื่อจะช่วยไรเตอร์ได้บ้าง เนื่องจากเราเป็นคนที่อ่านนิยายไม่ค่อยถนัดเวลาอ่านจึงสงสัยมากไปหน่อย ถ้าเกิดทำให้ไรเตอร์รำคาญก็ต้องขออภัยด้วย เกี่ยวกับการเขียนภาพรวมก่อน -อย่างแรกที่จะบอกคือ การเว้นวรรคครับ ดูเหมือนว่าจะเว้นผิดเยอะพอสมควร กดสเปชบาร์เกินในบางครั้ง ... อ่านเพิ่มเติม

    แวะมาอ่านตามที่แปะลิ้งไว้นะครับ อ่านแล้วเนื้อเรื่องใช้ได้ทีเดียวเลยอยากคอมเม้นไว้เผื่อจะช่วยไรเตอร์ได้บ้าง เนื่องจากเราเป็นคนที่อ่านนิยายไม่ค่อยถนัดเวลาอ่านจึงสงสัยมากไปหน่อย ถ้าเกิดทำให้ไรเตอร์รำคาญก็ต้องขออภัยด้วย เกี่ยวกับการเขียนภาพรวมก่อน -อย่างแรกที่จะบอกคือ การเว้นวรรคครับ ดูเหมือนว่าจะเว้นผิดเยอะพอสมควร กดสเปชบาร์เกินในบางครั้ง แล้วก็รู้สึกว่าจะกดถี่ไปนิด ลองอ่านดูดีๆแล้วก็เรียบเรียงเป็นประโยคก่อนแล้วค่อยเว้นวรรคดีกว่านะ -อันถัดมาก็คือ เรื่องของการจัดหน้ากระดาษกับตัวฟ้อนต์ ที่น่าจะทำให้มันดูห่างๆกันนิดนึง เพราะของไรเตอร์นี่อัดมาเหมือนปลากระป๋องเลยครับ ผมเลยต้องกอปมาอ่านในเวิร์ด ต่อด้วยเนื้อเรื่องนะครับ -คำโปรยน่าสนใจพอสมควรเลยทีเดียว ผมปกติไม่ค่อยชอบอ่านเท่าไหร่ ก็ยังถึงกับต้องของแวบสักนิดแล้วกัน -รู้สึกเหมือนกับว่าไรเตอร์เร่งเนื้อเรื่องไปรึเปล่า ในช่วงตอนแรก รู้สึกเหมือนกับว่ายังไม่ทันเกิดอะไรขึ้นก็ย้ายโรงเรียนเสียแล้ว -ต่อเนื่องมาจากข้างบน ดูเหมือนแคนดี้จะถูกเร่งด้วยรึเปล่าครับ มันดูไม่ค่อยธรรมชาติเท่าไหร่ที่จะสนิทกันได้ไวขนาดนั้น บทบรรยายบ้าง -ระวังคำซ้ำนิดนึงนะครับอันนี้สำคัญพอสมควร เพราะในประโยคเดียวกันมีคำซ้ำมากๆมันจะทไห้อ่านสะดุดได้ครับ -มีคำผิดอยู่นิดหน่อยน้า ลองๆดู ตอน หรือ 1-2 นี่ละ -บทพูดแคนดี้ดูแปลกๆนะเหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูน -แล้วก็ฉากต่อสู้ถือว่าโอเคแล้ว แต่ยังต้องเพิ่มการบรรยายอีกนิด ดูคล้ายเหมือนให้คนอ่านนึกเอาเองซะเยอะ ฟู่พิมพ์ซะเยอะเลย นี่เป็นแค่ความคิดส่วนตัวของผมนะครับ ไม่จำเป็นจะต้องนำไปใช้ก็ได้ แต่ถ้าใช้ก้ดีครับ -.- ปล. ตั้งป้องกันก้อปไว้ดีกว่าครับ ^ ^"   อ่านน้อยลง

    CI2imSon | 11 มี.ค. 53

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น