Diamonds แผนรักฉบับร้ายยัยมาดไฮโซ [ตีพิมพ์ Happy books] - นิยาย Diamonds แผนรักฉบับร้ายยัยมาดไฮโซ [ตีพิมพ์ Happy books] : Dek-D.com - Writer
×

    Diamonds แผนรักฉบับร้ายยัยมาดไฮโซ [ตีพิมพ์ Happy books]

    โดย PinGGen

    ทุกสิ่งทุกอย่างมันต้อง ... เลิศเลอ สวยหรู และ สง่างาม นั้นคือตัวของฉันและทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันต้องการ ฉันจะต้องได้มัน ถ้าไม่ได้นั้นไม่ใช่ฉัน ... ยัยแฟนชายด์คุณหนูแบนด์เนม ...

    ผู้เข้าชมรวม

    18,295

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    67

    ผู้เข้าชมรวม


    18.29K

    ความคิดเห็น


    662

    คนติดตาม


    53
    จำนวนตอน : 45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 56 / 21:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    WELCOME : สู่โลกไดมอนด์ !!!! จ้า
    D
    iamonds รับัร้ยั


    เรื่มเรื่อง : 12 November 2009
    จบเรื่อง : 16 April 2010
    ใช้ระยะเวลาทั้งหมด : 5 เดือน กับ 4 วัน
    สถานะของเรื่อง : วางจำหน่าย


    โพล77340

    แนะนำตัวกันสักนิด ~
    NAME : ผิง
    PENNAME : PinGGen
    E-MAIL : conther1234@hotmail.com
    PAGE : www.facebook.com/pinggenwriter


    แบนเนอร์นิยายตระกูลไดมอนด์ !!

    Diamonds
            แผนรักฉบับร้ายยัยมาดไฮโซ

    Diamonds ให้ตายสิ ! เธอมันร้าย แต่ได้ใจฉัน.

    เรื่องที่สาม น้องชายเราแต่งนะ ~
    ส่วนสุดท้ายของสุดท้ายก็ขอฝาก

    ขอบคุณแบนเนอร์ / วิจารณฺ์

    freetheme. สิบเต็มสิบ !
    ประตูสู่...บริษัท รับวิจารณ์นิยาย จำกัด
    จะเขียนดี
            ต้องมีผู้ช่วย! :D

     
     
    นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์และวางจำหน่ายแล้ว
    ตาม 7-11 และสั่งทางเว็ป book friend หรือ book smile ได้เลยค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "helping good story 4 u"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นเลยปิ๊กต้องขอชม ไรเตอร์เรื่องการใช้ภาษาในการบรรยาย ความเป็นตัวละครได้ดีมาก โดยไม่ต้องใช้อิมเมจตัวละครเป็นตัวชี้นำ การบรรยายต่างๆที่ทำให้เข้าถึงสถานการณ์ในตอนนั้นสื่ออารมณ์ค่อนข้างที่จะ ชัดเจนมากค่ะ สุดยอดไปเลย รวม 98 คะแนน สุดยอด ดีมาก ที่ไม่ได้ติติง หรือให้ข้อคิดเห็นไดๆ คือว่ามันดีแล้ว อาจจะปรับเล็กน้อยๆ นะคะ ปิ๊กเชื่อว่าไรเตอร์ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นเลยปิ๊กต้องขอชม ไรเตอร์เรื่องการใช้ภาษาในการบรรยาย ความเป็นตัวละครได้ดีมาก โดยไม่ต้องใช้อิมเมจตัวละครเป็นตัวชี้นำ การบรรยายต่างๆที่ทำให้เข้าถึงสถานการณ์ในตอนนั้นสื่ออารมณ์ค่อนข้างที่จะ ชัดเจนมากค่ะ สุดยอดไปเลย รวม 98 คะแนน สุดยอด ดีมาก ที่ไม่ได้ติติง หรือให้ข้อคิดเห็นไดๆ คือว่ามันดีแล้ว อาจจะปรับเล็กน้อยๆ นะคะ ปิ๊กเชื่อว่าไรเตอร์แต่มาด้วยใจ ยังไงก็ต้องติดท๊อป ปล.ตกแต่งหน้าบทความด้วยก็ดีนะคะ   อ่านน้อยลง

    Pikteuk!!>.,< | 24 ก.พ. 53

    • 19

    • 0

    "วิจารณ์นิยายกันไปตรงๆ .. : )"

    (แจ้งลบ)

    วิจารณ์นิยายกันไปตรงๆ .. สวัสดีค่ะ .. เรามาจากวิจารณ์นิยายกันไปตรงๆ นะคะ ^^ คำผิด / พิมตกหล่น : มีเยอะมากเลยค่ะทั้งคำผิด และที่พิมตกหล่น อาจจะเป็นเพราะรีบแต่งด้วยหรือเปล่า ? เราแนะนำให้คุณค่อยๆ อ่าน และแก้ไขตั้งแต่ตอนแรกเลยนะคะ การทำแบบนี้นอกจากจะเป็นการตรวจคำผิดให้ตัวเองแล้ว ยังเป็นการหาจุดบกพร่องของนิยายด้วยตัวเองอีกด้วย ^^ [ ยังไงก็อย่าลืม ... อ่านเพิ่มเติม

    วิจารณ์นิยายกันไปตรงๆ .. สวัสดีค่ะ .. เรามาจากวิจารณ์นิยายกันไปตรงๆ นะคะ ^^ คำผิด / พิมตกหล่น : มีเยอะมากเลยค่ะทั้งคำผิด และที่พิมตกหล่น อาจจะเป็นเพราะรีบแต่งด้วยหรือเปล่า ? เราแนะนำให้คุณค่อยๆ อ่าน และแก้ไขตั้งแต่ตอนแรกเลยนะคะ การทำแบบนี้นอกจากจะเป็นการตรวจคำผิดให้ตัวเองแล้ว ยังเป็นการหาจุดบกพร่องของนิยายด้วยตัวเองอีกด้วย ^^ [ ยังไงก็อย่าลืมแก้ไขนะคะ เพราะจุดนี้เป็นจุดสำคัญของการเป็นนักเขียนที่ดีค่ะ ] อ้อ...มีอีกเรื่องนึงค่ะ คำว่า "นั้น" กับ "นั่น" ออกเสียงไม่เหมือนกันนะคะ ยกตัวอย่างเช่น "เขาคนนั้น" และ "นั่นไงเขา" ...เห็นความแตกต่างแล้วใช่มั้ยคะ ? เพราะฉะนั้นก็ช่วยแก้ไขตรงนี้ด้วยค่ะ ความยาวของแต่ละตอน : จากการสังเกตจะพบว่าแต่ละตอนนั้นมีความสั้นยาวไม่เท่ากัน บางตอนฉันอ่านแล้วรู้สึกว่ามันค่อนข้างสั้นเกินไป และบางครั้งยังรู้สึกอินเหมือนกับเนื้อหาในตอนนั้นยังไม่จบ [ อาจจะเป็นเพราะฉันอิน เลยอยากให้แต่ละตอนยาวๆ หน่อย 555+ ] การดำเนินเรื่องโดยรวม : โอเคค่ะ คุณมีเสน่ห์ในการเขียนที่เป็นตัวของตัวเอง แต่เราอยากจะเพิ่มเติมนิดนึงในเรื่องของการบรรยายสิ่งแวดล้อมหรือบรรยากาศรอบๆ ตัวให้มากกว่านี้หน่อยค่ะ แต่โดยรวมก็โอเคแล้ว ทั้งพลอต และบุคลิกของตัวละคร ตรวจดูแบบพิเศษตามคำขอ [ จุดบกพร่องของแต่ละตอน ] : จุดบกพร่องที่ต้องได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วนเลยคือคำผิด / พิมตกหล่น นอกจากนั้นก็ค่อนข้างโอเคแล้ว อาจมีเนื้อหาบางตอนบางที่ไม่ค่อยลื่นไหล เนื่องจากคุณไม่ค่อยได้ใส่บทบรรยายบรรยากาศสิ่งแวดล้อมเท่าไหร่นัก แต่เน้นไปที่การแสดงถึงอารมณ์ความคิดของตัวละครมากกว่า ความคิดเห็นสำหรับเรื่องนี้ : โดยส่วนตัวแล้วเรายังไม่ค่อยประทับใจกับเนื้อหาในบางส่วนเท่าไหร่นัก บวกกับคุณยังมีคำผิดเยอะมาก แต่เราต้องขอชื่นชมคุณในเรื่องของความตั้งใจ นิยายใครๆ อาจจะแต่งได้ แต่การแต่งให้สนุก แต่งให้จบ แต่งให้ดี แต่งให้มีแฟนคลับติดตามนั้น ไม่ใช่ใครๆ ก็ทำได้ทุกคนค่ะ ขอให้คุณตั้งใจพัฒนาผลงานในการเขียนให้ดียิ่งขึ้นต่อไปนะคะ เราจะเป็นกำลังใจให้ ^^   อ่านน้อยลง

    *†• M Ö J i •†* | 18 เม.ย. 53

    • 9

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "{★} Online ▒ ▌T-shirt รับวิจารณ์บทความทุกสังกัด ▌▒""

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง : Diamonds แผนรักฉบับร้ายยัยมาดไฮโซ ระดับการวิจารณ์ : E วิจารณ์โดย : blue_sapphire ขอบอกก่อนเลยค่ะ ตอนแรกเปิดมาแล้วอ่่านเนื้อเรื่อง O^O คุ้นมากๆๆๆ พออ่านไปมา ใช่เลยยย เราผู้นี้เคยอ่านเรื่องนี้มาแล้ววววววววว จำได้เลยแหละค่ะ โฮฮฮ ไม่อยากเชื่อว่าโลกจะกลมมาก และคิดว่าเคยเม้นไว้ให้ด้วย(แต่ไม่แน่ใจว่าใช้ชื่อไหนT^T) เข้าเรื่องเลยน่ะค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง : Diamonds แผนรักฉบับร้ายยัยมาดไฮโซ ระดับการวิจารณ์ : E วิจารณ์โดย : blue_sapphire ขอบอกก่อนเลยค่ะ ตอนแรกเปิดมาแล้วอ่่านเนื้อเรื่อง O^O คุ้นมากๆๆๆ พออ่านไปมา ใช่เลยยย เราผู้นี้เคยอ่านเรื่องนี้มาแล้ววววววววว จำได้เลยแหละค่ะ โฮฮฮ ไม่อยากเชื่อว่าโลกจะกลมมาก และคิดว่าเคยเม้นไว้ให้ด้วย(แต่ไม่แน่ใจว่าใช้ชื่อไหนT^T) เข้าเรื่องเลยน่ะค่ะ โครงเรื่อง:ถือว่าดีค่ะ ถึงแม้จะมีเรื่องแนวๆพวกคนป็อปในโรงเรียนเยอะ แต่เรื่องนี้ให้ความสำคัญทั้งหญิง-ชาย(โดยปกติมักเป็นชายที่ป็อป มีตำแหน่งอะไรอย่างนี้) ทำให้ยังรู้สึกถึงความแปลกใหม่ของพล็อต การบรรยาย/ดำเนินเรื่อง : การบรรยายในช่วงแรกดีมากๆน่ะค่ะ แต่พอหลังๆๆ(ตอนหลังๆเลยค่ะ) รู้สึกเหมือนคำบรรยายหายไปอย่างหาไม่เจอ ไม่ทราบว่ามันไปหมกอยู่ส่วนไหนน่ะค่ะ==(แก้หน่อยก็ดีค่ะ) * รู้สึกบางช่วงให้ความสำคัญกับบางตัวมากเกิน ทั้งที่ไม่ควร จึงทำให้น่าเบื่อประมาณว่า 'นี่! ฉันมาดูคู่เอกน่ะย่ะ เนี่ยอะำไร ตัวละครเยอะแยะไปหมดแล้วคู่เอกดูด่อยไปเลยยยย' เหมือนคุณนำตัวละคนออกมาเยอะ ทำให้รู้สึกเบื่อเมื่อเห็นบทของตัวละครอื่นเยอะแยะ เมื่อถึงการเปลี่ยนบทบรรยายมีช่วงหนึ่งตอนที่แฟนวางแผนว่าตัวเองถูกจับอยู่ในห้องน้ำ ตอนนั้นเรารู้สึกว่าตอนเปลี่ยนมาเป็นบทบรรยายกลางๆของเซย์ ทำให้มันรู้สึกขัดอารมณ์กัน รู้สึกเหมือนไม่ค่อยเข้าพวกกันน่ะค่ะ การดำเนินเรื่อง โดยส่วนตัวคิดว่าในบางช่วงนั้นดูเหมือนจะช้าลงไปอย่างมาก จึงทำให้เรื่องดูน่าเบื่อและดูไม่มีอะไรน่าสนใจเลย(เช่น การคุยกันของ12ไดมอนด์) แต่ในบางช่วงกลับทำได้ดีและรู้สึกอินไปอย่างมากกค่ะ ** คำถาม-คำตอบดูไม่สอดคล้องกันในบางตอน ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นอย่างนี้ แฟน : แคร์ยังไง(จำคำถามไม่ค่อยได้ค่ะ==^^^) เซย์ : แคร์เธอไงล่ะ(ประมาณนีี้ค่ะ==^^) มันดูไม่เข้ากันค่ะ น่าจะเปลี่ยนจาก...แคร์ยังไง >>แคร์ใครกันล่่ะ อะไรอย่างนี้มากกว่าน่ะค่ะ โดยความเห็นส่วนตัวค่ะ ภาษา : ที่ดูยังมีคำผิดอยู่น่ะค่ะ==^^ บางตอนก็หลายจุดอยู่ด้วยค่ะ ค่อยๆหากันไปน่ะค่ะ>< (สู้ๆๆๆ ไฟท์ติ้งง) การเว้นวรรคตอนบางครั้งยังเว้นไม่ถูกต้อง โปรดกลับไปดูอีกครั้ง ตัวอักษรในบทแรกๆที่ทำเป็นตัวสีเเดงเพราะการแก้ไข ที่จริงคิดว่าไม่ควรทำน่ะค่ะ เพราะคนอ่าน เวลาอ่านแล้วปวดตามากๆค่ะมันตัวอักษรสีแดง แถมตอนแรกเราก็ไม่รู้ว่ามันมีไว้เพื่ออะไร จนต้องกลับไปอ่านด้านบนอีกครั้งถึงจะรู้ แก้นิดนึงก็ดีค่ะ ถือว่าสงสารคนอ่าน รีดเดอร์ตาดำๆทั้งหลาย ตัวละคร character : ถือว่าดึงตัวตนของแต่ละตัวออกมาได้ดีค่ะ ไม่ผสมปนแปกันมาก สามารถแยกออกว่าตัวไหนคือตัวไหน(เพราะอาจกรณีจะมีพวกที่เขียนตัวลละครนิสัยคล้ายๆกันไปหมด จนแถบจะแยกไม่ออกน่ะค่ะ) *** ตอนจบดูจะไม่เรียกความสนใจได้มากนักค่ะ ด้วยตัวเนื้อเรื่องในบางตอนทำให้ดูเหมือนเรื่องมันยังไม่สุดๆ แฟนยังทำกลับไม่สุดๆจึงทำให้คน(อินๆ)รู้สึกว่ายังไม่พอน่ะค่ะ>   อ่านน้อยลง

    fairy_blue | 18 ต.ค. 53

    • 3

    • 0

    "Jommy Smile :) รับวิจารณ์งานเขียน"

    (แจ้งลบ)

    1.ระดับการวิจารณ์ ระดับ 3 กระทิงกระซู่ 2.ชื่อเรื่อง 10 คะแนน ให้ 9 ค่ะ ชื่อเรื่องโอเคดีค่ะ แต่กิ่งว่ามันน่าจะมีชื่อที่ดีกว่านี้นะคะ อาจเปลี่ยนเป็น "แผนรักร้ายฉบับยัยมาดไฮโซ" แบบนี้กิ่งว่าโอเคกว่านะคะ 3.การดำเนินเรื่อง 10 คะแนน ให้ 10 ค่ะ การดำเนินเรื่องดำเนินไปได้ดีค่ะ ไม่มีวกวน อ่านแล้วไม่งง ไม่ช้าหรือเร็วเกินไป ถือว่าโอเคเร ... อ่านเพิ่มเติม

    1.ระดับการวิจารณ์ ระดับ 3 กระทิงกระซู่ 2.ชื่อเรื่อง 10 คะแนน ให้ 9 ค่ะ ชื่อเรื่องโอเคดีค่ะ แต่กิ่งว่ามันน่าจะมีชื่อที่ดีกว่านี้นะคะ อาจเปลี่ยนเป็น "แผนรักร้ายฉบับยัยมาดไฮโซ" แบบนี้กิ่งว่าโอเคกว่านะคะ 3.การดำเนินเรื่อง 10 คะแนน ให้ 10 ค่ะ การดำเนินเรื่องดำเนินไปได้ดีค่ะ ไม่มีวกวน อ่านแล้วไม่งง ไม่ช้าหรือเร็วเกินไป ถือว่าโอเคเรื่องนี้ค่ะ 4.พล็อตเรื่อง 20 คะแนน ให้ 17 ค่ะ พล็อตเรื่องเหมือนจะซ้ำกับคนอื่นไปนิดนะคะ เพราะสมัยนี้เขาฮิตนางเอกร้ายๆกัน และดูเหมือนว่าที่กิ่งอ่านมาเนี่ยมันเริ่มจะซึมซับเข้าไปในกระแสเลือดแล้วล่ะค่ะ นางเอกเป็นคนรุนแรงมาก เรื่องนี้ไม่ซ้ำตรงที่ว่านางเอกร้ายจริงๆ ร้ายแบบไม่มีเหตุผล ร้ายแบบไม่มีปมด้อย ร้ายแบบพอใจจะร้ายก็ร้ายไรเงี้ย ทำให้มันไม่น้ำเน่าเกินไป ดีแล้วค่ะ 5.การใช้ภาษา 20 คะแนน ให้ 17 ค่ะ ภาษาคุณผิดเยอะมากเลยนะคะ ส่วนตรงที่รีไรท์ไปแล้วเนี่ยโอเคแล้ว และก็ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาด้านการเว้นวรรคเล็กน้อย น่าจะไปปรับแก้ตรงนี้นะคะ 6.ตัวละคร 10 คะแนน ให้ 9 ค่ะ มีการกำหนดตัวละครทุกตัวดีมาก มีการบรรยายรูปพรรณสัณฐานของตัวละครแต่ละตัว ทำให้เห็ภาพชัดขึ้น แต่ว่าในบางตัวพี่ผิงก็ลืมที่จะบรรยายไปนะคะ แต่ในเรื่องนิสัยของตัวละครเนี่ย ทั้งคำพูดและการกระทำของตัวละครนั้นบ่งบอกถึงนิยายได้เด่นชัดมากค่ะ ^^ 7.การจัดหน้ากระดาษ 10 คะแนน ให้ 9 ค่ะ การจัดหน้ากระดาษอยู่ในเกณฑ์ดีนะคะ แต่ว่าขนาดของตัวอักษรน่าจะให้ใหญ่กว่านี้อีกหน่อยนะคะ เพราะว่าแต่ละตอนของนิยายเรื่องนี้ยาวมากๆ แต่ตัวอักษรกลับเล็ก อ่านแล้วปวดตามากๆค่ะ 8.การตกแต่งบทความ 10 คะแนน ให้ 8 ค่ะ ตกแต่งบทความได้ดีนะคะ แต่นักอ่านจะไม่ค่อยชอบนิยายที่เปิดมาแล้วมีเพลงแบบที่หาที่ปิดไม่ได้นะคะ ต้องไปแก้ตรงนี้ด้วยอ่ะค่ะ เขาจะคิดว่าน่ารำคาญทำให้เราเสียนักอ่านไปอย่างน่าเสียดาย 9.คะแนนพิเศษ 10 คะแนน ให้ 8 ค่ะ นิยายของพี่ผิงดีนะคะ ดูดีทั้งบทความแล้วก็เนื้อใน แต่ละตอนที่อัพก็ย้าวยาววววว แต่มีคำผิดค่อนข้างเยอะทำให้อารมณ์ในการอ่านสะดุดไปบ้าง และนิยายของพี่ผิงนี่เป็นนิยายแนวแรงๆนะคะ ถ้านางเอกใช้คำที่แรงกว่านี้รับรองค่ะว่านิายพี่จะต้องเป็ฯนิยายที่จี๊ดถึงใจมากแน่ๆ แล้วก็นิยายเรื่องนี่เนี่ยกิ่งอ่านติดต่อกันโดยไม่เปิดไปหน้าอื่นจนจบเรื่องเลยค่ะ ตาค้างเลย พออ่านจบก็มาวิจารณ์ให้เลย ยังไงก็สู้ๆต่อไปนะคะ ทำตามที่พี่ผิงบอกแล้วด้วยว่าให้อ่านนิยายเรื่องนี้ก่อน ^^   อ่านน้อยลง

    ~*SiiCa*~ | 15 ต.ค. 53

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น