[[Fic Yaoi@SHINee ft.SJ]]>>Flaming Charisma!!(MINKEY) - นิยาย [[Fic Yaoi@SHINee ft.SJ]]>>Flaming Charisma!!(MINKEY) : Dek-D.com - Writer
×

    [[Fic Yaoi@SHINee ft.SJ]]>>Flaming Charisma!!(MINKEY)

    โดย KongJu_Pink

    เจ้าคุณปู่ป่วย อาแปะช่วยคุณ ทายาทแห่งตระกูลต้องแต่งงาน คุณหญิงแม่หวงลูกชายเลยจับให้แต่งงานกับผู้ชายซะเลย!:: Flaming Charisma The end

    ผู้เข้าชมรวม

    75,276

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    59

    ผู้เข้าชมรวม


    75.27K

    ความคิดเห็น


    12.13K

    คนติดตาม


    375
    จำนวนตอน : 30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มี.ค. 56 / 13:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Story :: [[Fic Yaoi@SHINee ft.SJ]]>>Flaming Charisma! (MINKEY)

    By :: KongJu_Pink

    Follow Me: twitter@YUiiBlacK / IG@kongju_pink / Line@kongju_pink

     

    http://www.uppicweb.com/x/i/in/fic_shinee_4.jpg



    ข้อมูลเบื้องต้น

             อยู่ๆ เจ้าคุณปู่แห่งตระกูลเกิดล้มป่วย อาแปะผู้ช้ำชองในการเดาดวงชาวบ้านก็บอกว่า... ต้องให้หลานชายแต่งงานเพื่อล้างซวยแก้เคล็ดให้เจ้าคุณปู่ แค่นี้ยังไม่พอคุณหญิงแม่คนดีดันเกิดหวงลูกชายสุดหล่อขึ้นมาไม่อยากให้ลูกชายต้องไปรักผู้หญิงอื่น (นอกจากแม่) จึงจัดการจับลูกชายตัวเองแต่งงานกับผู้ชายซะเลย (ความคิดสุดวิเศษของผู้เป็นแม่ - -^) และที่น่าอัศจรรย์ใจคือไม่มีใครคัดค้านเรื่องนี้เลยสักคน มีเพียงบุคคลสำคัญเท่านั้นที่กำลังจะคลั่งตาย!

    นี่ทุกคนจะให้ผมแต่งงานกับผู้ชายเหรอ!!~” \(O[ ]O)/ “อย่าบอกนะว่า
    ไอ้หมอนี่คือคนที่ผมต้องแต่งงานด้วย
    ชเวมินโฮทายาทคนเดียวของตระกูล
    “(-_-) (_ _) (-_-) (_ _) (-_-) (_ _) (-_-) (_ _)” พยักหน้ากันทั้งตระกูล

    เมื่อคำถามที่ต้องการคำตอบ...??
    - ทำไมถึงต้องทำแบบนี้กับฉัน...?
    - ก็เพราะเห็นนายทรมานแล้วมีความสุขไงล่ะ!
    อย่าได้คิดว่าฉันจะสงสาร!
    (คำตอบของชเวมินโฮ...)
    My Fiction Yaoi..



    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ขอเป็นกำลังใจให้นักเเต่งฟิค"

    (แจ้งลบ)

    ฟิคเรื่องนี้ สนุกดีนะคับ ^^ เเต่งเเนวเเบบนี้ก็o.k.นะ เนื้อเรื่องประมาณว่าคลุมถุงชน เเบบบังคับให้เเต่งงานกันประมาณนี้ เเล้วเเรกๆไม่ถูกกัน พ่อเเง่เเม่งอนใส่กันบ้าง ดูเเล้วรู้สึกว่ามันใช่เลยนะ นับว่าเป็นฟิคที่กำลัง4-5 เเล้วคนอ่านอย่างผมสนุกมากๆเลยคับ เเล้วผมก็คิดว่าคนอื่นๆที่ได้อ่านฟิคของคุณคงจะมีความสุขเช่นกัน ผมก็อยากจะให้คุณนั่งอัพฟิ ... อ่านเพิ่มเติม

    ฟิคเรื่องนี้ สนุกดีนะคับ ^^ เเต่งเเนวเเบบนี้ก็o.k.นะ เนื้อเรื่องประมาณว่าคลุมถุงชน เเบบบังคับให้เเต่งงานกันประมาณนี้ เเล้วเเรกๆไม่ถูกกัน พ่อเเง่เเม่งอนใส่กันบ้าง ดูเเล้วรู้สึกว่ามันใช่เลยนะ นับว่าเป็นฟิคที่กำลัง4-5 เเล้วคนอ่านอย่างผมสนุกมากๆเลยคับ เเล้วผมก็คิดว่าคนอื่นๆที่ได้อ่านฟิคของคุณคงจะมีความสุขเช่นกัน ผมก็อยากจะให้คุณนั่งอัพฟิคนั่งเเต่งฟิคให้พวกเราอ่าน เพราะผมถือว่าคุณคือนักเเต่งฟิคคนหนึ่งที่เเต่งได้ดีเเละดึงดูุดใจคนอ่านมาก ที่ผมให้9คะเเนนเพราะผมจะอ่านฟิคคุณต่อไปเรื่อยๆ ถ้าฟิคคุณจบเมื่อไหร่ ผมจะวิจารณ์อีกครั้งนะคับ ^^ ปล.สุขสันต์วันคริสมาสต์ครับ ไรเตอร์ ^O^   อ่านน้อยลง

    jaja_ampuel | 25 ธ.ค. 52

    • 34

    • 1

    "ไรเตอร์คนนี้ใส่ใจนะ"

    (แจ้งลบ)

    คือเราเพิ่งสังเกตน่ะ ปกติเราไม่ค่อยได้ดูที่ Quick Message น่ะ เพราะว่าเราไร้มนุษย์สัมพันธ์ที่ดี-*- เราไม่ค่อยมีเพื่อนนักอ่า เลยไม่ค่อยมีใครมาเม้น วันนี้เราเพิ่งไปเปิดอ่าน Quick Message ที่เพื่อนทิ้งๆ ไว้ (เมื่อนานมาแล้ว) เพิ่งเห็นว่า มีไรเตอร์คนนึงทิ้งข้อความอัพเดตไว้ให้เรื่อยๆ ตอนนี้มีประมาณ 5 คอมเม้นมาแล้ว เอ่อ แต่ละคอมเม้นก็จะแจ้งนะ ว ... อ่านเพิ่มเติม

    คือเราเพิ่งสังเกตน่ะ ปกติเราไม่ค่อยได้ดูที่ Quick Message น่ะ เพราะว่าเราไร้มนุษย์สัมพันธ์ที่ดี-*- เราไม่ค่อยมีเพื่อนนักอ่า เลยไม่ค่อยมีใครมาเม้น วันนี้เราเพิ่งไปเปิดอ่าน Quick Message ที่เพื่อนทิ้งๆ ไว้ (เมื่อนานมาแล้ว) เพิ่งเห็นว่า มีไรเตอร์คนนึงทิ้งข้อความอัพเดตไว้ให้เรื่อยๆ ตอนนี้มีประมาณ 5 คอมเม้นมาแล้ว เอ่อ แต่ละคอมเม้นก็จะแจ้งนะ ว่าอัพแล้ว / ขอโทษที่อัพช้านะ / อัพช้าเพราะอะไร แล้วก็จะขอให้ช่วยเป็นกำลังใจให้ ขอให้ช่วยคอมเม้นให้หน่อย บางทีมีแซม โหวต ด้วย แอบบ่นหน่อยๆ อิอิ ก็เป็นกำลังใจให้นะ ขอโทดด้วยที่ไม่ค่อยแสดงออก((แทบจะไม่เลย)) ต่อจากนี้จะพยายามเม้นให้นะ ไรเตอร์ชอบ แอบ น้อยใจ ปล่อยให้น้อยใจบ่อยไม่ดี เด่วไม่มีแรงอัพ อิอิ คนอ่านคงต้องขยันๆเม้นกันแล้วล่ะ ^^   อ่านน้อยลง

    Spirit Phoenix Of Cantinai | 23 ม.ค. 53

    • 11

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "มันส์ โดน จริง"

    (แจ้งลบ)

    ถึงพี่ไรเตอร์นะคะ ฟิคเรื่องนี้สนุกมากชอบทุกคู่ตอนนีี้ก็รอซีซั่นที่2อยู่ รอพี่ไรเตอร์อัพเนี่ย ขอบอกว่าอย่าให้รอนานน๊าา คิดถึงพี่ไรเตอร์เด้อ หวานยังไม่รู้นะได้NCยังแต่ก็ติกตามผลงานเรื่องนี้และเรื่องอื่นๆรอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ปล.พี่บอกว่าต้องเม้นเยอะๆหนูจะเม้นเยอะๆๆนะ รอจริงๆนะ หวานมาเช็คทุกวันเลย ถ้าพี่อัพแล้วจะอ่านแล้วจะเม้นเยอะๆๆๆๆเลย >. ... อ่านเพิ่มเติม

    ถึงพี่ไรเตอร์นะคะ ฟิคเรื่องนี้สนุกมากชอบทุกคู่ตอนนีี้ก็รอซีซั่นที่2อยู่ รอพี่ไรเตอร์อัพเนี่ย ขอบอกว่าอย่าให้รอนานน๊าา คิดถึงพี่ไรเตอร์เด้อ หวานยังไม่รู้นะได้NCยังแต่ก็ติกตามผลงานเรื่องนี้และเรื่องอื่นๆรอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ปล.พี่บอกว่าต้องเม้นเยอะๆหนูจะเม้นเยอะๆๆนะ รอจริงๆนะ หวานมาเช็คทุกวันเลย ถ้าพี่อัพแล้วจะอ่านแล้วจะเม้นเยอะๆๆๆๆเลย >.   อ่านน้อยลง

    WantyZza | 12 เม.ย. 55

    • 1

    • 0

    "จากลีดเดอร์คนนึง"

    (แจ้งลบ)

    เร่องนี้สนุกมากๆเลย ทำให้ติดงอมแงมได้ มินคีย์เปลี่ยนลุคไปแบบนี้ ก็น่าสนใจไปอีกแบบนึง แล้วตัวละครตัวอื่นก็ฮาๆเพิ่มสีสันให้เรื่องอีกต่างหาก ไรเตอร์จ๋า เค้าชอบอ่านเรื่องนี้มากๆเลย แล้วก็มั่นใจว่าเม้นท์ครบทุกตอนน๊า ไปตรวจดูมาแล้ว ขอ NC ตอน 8 ไปอ่ะจ้ะ แนบเมลล์ไปแล้วด้วย พลีส ไรเตอร์ดูให้หน่อยนะคะ ตามความสมควรค่ะ ขอบคุณนะคะ อ่านเพิ่มเติม

    เร่องนี้สนุกมากๆเลย ทำให้ติดงอมแงมได้ มินคีย์เปลี่ยนลุคไปแบบนี้ ก็น่าสนใจไปอีกแบบนึง แล้วตัวละครตัวอื่นก็ฮาๆเพิ่มสีสันให้เรื่องอีกต่างหาก ไรเตอร์จ๋า เค้าชอบอ่านเรื่องนี้มากๆเลย แล้วก็มั่นใจว่าเม้นท์ครบทุกตอนน๊า ไปตรวจดูมาแล้ว ขอ NC ตอน 8 ไปอ่ะจ้ะ แนบเมลล์ไปแล้วด้วย พลีส ไรเตอร์ดูให้หน่อยนะคะ ตามความสมควรค่ะ ขอบคุณนะคะ  

    GooDie_MK | 11 ก.พ. 54

    • 4

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น