ฟราเทลเลียส [RW] - นิยาย ฟราเทลเลียส [RW] : Dek-D.com - Writer
×

    ฟราเทลเลียส [RW]

    คราเทล ยัยตัวแสบของบ้านเรเมอร์ จำต้องเดินทางไปเรียนยังโรงเรียนฟราเทลเลียสเพื่อหลีกเลี่ยงจากการแต่งงาน แต่ทันทีที่เธอก้าวเดินออกจากบ้าน เรื่องราวป่วนๆชวนปวดหัวก็โถมเข้าใส่เธอราวกับว่าคอยโอกาสนี้มานาน!

    ผู้เข้าชมรวม

    258,926

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    86

    ผู้เข้าชมรวม


    258.92K

    ความคิดเห็น


    6.02K

    คนติดตาม


    2.59K
    จำนวนตอน : 72 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 65 / 21:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เกริ่นนำภาค 1


    'คราเทล เรเมอร์' ผู้ถูกขนานนามว่าเป็นยัยตัวแสบของบ้าน จะต้องเข้าเรียนยังโรงเรียนฟราเทลเลียส เพื่อหลบหนีจากการแต่งงาน
    ทว่า... ยัยตัวแสบก็ถึงกับอึ้งเมื่อชื่อของเธอดันระบุอยู่ผิดที่ผิดทาง
    มิสเตอร์ คราเทล เรเมอร์ ผู้สมัครเข้าเรียนหลักสูตรพิเศษ คริสตัล ของโรงเรียนเนี่ยนะ!
    มันต้องมีอะไรบางอย่างผิดพลาดแน่ๆ!
    ไหนจะยังมีเรื่องประหลาดที่เกิดขึ้นกับเธอตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวขาออกจากบ้าน
    และเรื่องราวซับซ้อนมากมายที่ประดังกันเข้ามาก็ทำให้รู้สึกปวดหัว
    คำสาปเหมันต์กำลังมา... พร้อมกับปริศนาชาติกำเนิดของเธอที่จะได้รับการคลี่คลาย!

     

    ติดตามเรื่องราวต่างๆได้ใน 'ฟราเทลเลียส'
     

    ภาค : คำสาปเหมันต์


    STORM' SURGE

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อะแฮ่มๆ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากมายอ่ะ ตัวละครมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมากๆ ถ้าเอามาแล้วไม่บอกว่าเป็นตัวไหนๆ ก็คงจะเดาออก 55+ แต่ก็นะ อย่างที่เคยมีคนบอกไรท์เตอร์ว่า "นิยายมีเนื้อเยอะกว่าน้ำจะดี" กระผมก็จะบอกว่า เรื่องนี้ไรท์เตอร์เขียนได้ตามคำแนะนำนี้เลยล่ะ ^^ ส่วนในเรื่องกิจกรรมการรับประกวดตัวละครหน้าใหม่ ถึงจะมีคนประกวดไม่มากเท่าที่หวังไว้ แต่กระผมจะช่วยส่งลงประกวดต่อไป 555 ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากมายอ่ะ ตัวละครมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมากๆ ถ้าเอามาแล้วไม่บอกว่าเป็นตัวไหนๆ ก็คงจะเดาออก 55+ แต่ก็นะ อย่างที่เคยมีคนบอกไรท์เตอร์ว่า "นิยายมีเนื้อเยอะกว่าน้ำจะดี" กระผมก็จะบอกว่า เรื่องนี้ไรท์เตอร์เขียนได้ตามคำแนะนำนี้เลยล่ะ ^^ ส่วนในเรื่องกิจกรรมการรับประกวดตัวละครหน้าใหม่ ถึงจะมีคนประกวดไม่มากเท่าที่หวังไว้ แต่กระผมจะช่วยส่งลงประกวดต่อไป 555+ (ยังไงก็ช่วยๆลงประกวดกันหน่อยนะทุกคน) ไปแระ จะติดตามต่อไป :)   อ่านน้อยลง

    SnowRain~* | 8 พ.ย. 52

    • 106

    • 5

    "เห็นร้างมานาน"

    (แจ้งลบ)

    ไม่มีไรทำ (ขี้เกียจทำการบ้านชั่วคราว) ขึ้นเล่ม 2 แล้วกันสินะ เวลาช่างผ่านไปรวดเร็ว ดูเหมือนฝีมือการแต่งจะพัฒนาขึ้นนะ (แต่เรื่องคำผิด ขอนอนยัน นั่งยัน ถีบยัน กระโดดยัน ว่ายังมีจุดผิดประปรายแถมเนียนอีกต่างหาก -*-) เอาเถอะ ถ้าพร้อมเมื่อไรก็ลองส่งสำนักพิมพ์ดูล่ะกัน เอ้อ ลืมไป หาคนวาดปกหน้า - หลังด้วยล่ะ -*- ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่มีไรทำ (ขี้เกียจทำการบ้านชั่วคราว) ขึ้นเล่ม 2 แล้วกันสินะ เวลาช่างผ่านไปรวดเร็ว ดูเหมือนฝีมือการแต่งจะพัฒนาขึ้นนะ (แต่เรื่องคำผิด ขอนอนยัน นั่งยัน ถีบยัน กระโดดยัน ว่ายังมีจุดผิดประปรายแถมเนียนอีกต่างหาก -*-) เอาเถอะ ถ้าพร้อมเมื่อไรก็ลองส่งสำนักพิมพ์ดูล่ะกัน เอ้อ ลืมไป หาคนวาดปกหน้า - หลังด้วยล่ะ -*-   อ่านน้อยลง

    MELENA | 2 ก.พ. 53

    • 43

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ตัวละครแต่ละตัว... น่าร๊ากกกกกก >O"

    (แจ้งลบ)

    มันช่างสุดยอดอะไรอย่างเน้ น่าจะปรับรูปประโยคกับการสะกดคำแล้วไปส่งให้สำนักพิมพ์สักที่นะ เอ็นเทอร์อะไรอย่างนี้ สนุกมากกกกกก ไม่รู้เจ๊ Dea Lapis จะแต่งให้มันสนุกไปไหน (ถ้าถามตัวเองคงจะตอบว่า สนุกไปสุดขอบจักรวาล ^O^) ช่วงแรกๆ อ่านตอนดึกๆ แล้วไม่มีสมาธิ อ่านไม่รู้เรื่อง เลยหยุดไปยาว เหมาว่าไม่สนุก กว่าจะกลับมาอ่านอีกที -*- [ โกรธตัวเองที่ไม่ยอมอ่าน ... อ่านเพิ่มเติม

    มันช่างสุดยอดอะไรอย่างเน้ น่าจะปรับรูปประโยคกับการสะกดคำแล้วไปส่งให้สำนักพิมพ์สักที่นะ เอ็นเทอร์อะไรอย่างนี้ สนุกมากกกกกก ไม่รู้เจ๊ Dea Lapis จะแต่งให้มันสนุกไปไหน (ถ้าถามตัวเองคงจะตอบว่า สนุกไปสุดขอบจักรวาล ^O^) ช่วงแรกๆ อ่านตอนดึกๆ แล้วไม่มีสมาธิ อ่านไม่รู้เรื่อง เลยหยุดไปยาว เหมาว่าไม่สนุก กว่าจะกลับมาอ่านอีกที -*- [ โกรธตัวเองที่ไม่ยอมอ่านตั้งแต่เมื่อปีมะโว้ (เวอร์ได้อีก) ] ตัวละครแต่ละตัวนี่ มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์นะคะ อย่างคราเทลผู้สวยทำลายล้างโลกที่นิสัยออกจะกวนพระตีนขัดกับหน้าตา เอสตาร์ที่เย็นชาแต่แอบน่ารักและโรแมนติก (หึงโหดด้วย =O=) ไอเรสที่รู้สึกว่าพอได้เจอกับนางเอกแล้วจะแสดงอารมณ์บ่อยขึ้นมาก ลีที่ปรุงยาได้สุดยอด (แอบนับถือ) ฯลฯ รู้สึกว่าจะคล้ายๆ กับหัวขโมยแห่งบารามอสอยู่นิสสส (แต่ถ้าไม่ใช่ก็ขออภัยอย่างสูง) บางครั้งหนูอาจจะจู้จี้เรื่องสะกดคำผิด รูปประโยค บลาๆๆ บ้าง ถ้ารำคาญก็บอกได้นะคะ จะได้พยายามเลิก T^T (แก้ไม่หายซะทีนิสัยนี้) ในรูปคราเทลไม่ค่อยสวยเลยอ่ะ -3- แต่เอสหล่อ!!! >O< (หลบการ์ตาร์ที่คราเทลฟาดมา) สุดท้าย... จากที่ไรท์เตอร์ส่งควิกแมสเสจมาว่ามีคนก็อปนิยายไรท์เตอร์ หนูรู้สึกอยากจะไปวางบอมบ์ -*- สมองมันถ้าทางจะมีไว้คั่นหู ไม่มีเซลล์ไว้คิด -O- บังอาจมาทำร้ายจิตใจของไรท์เตอร์ (คันมือคันเท้าอย่างรุนแรง) ไรท์เตอร์ (หันหน้าขวับ มือยังคงเกาเท้าต่อไป) สู้ต่อไป!!!! อัพเร็วๆ นะคะ ห้ามทิ้งนิยายเด็ดขาด ถ้าทิ้งละก็... [ หักมือกร็อบแกร็บ (   อ่านน้อยลง

    ปลาทองจำแลง | 8 ธ.ค. 54

    • 12

    • 1

    "ทักทายคร่"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากๆๆ เลยคร่ เนื้อหาน่าติดตามที่สุดอ่านแร้วอิน มากกคร่ ว่าแต่เมื่อรัยจะครบทุกตอนคร่ รออ่านอยู่นะคร่ พระเอกคือเอสตาร์ป่ะคร่ น่ารักสุดๆๆเลยคร่ อืมพูดถึงเนื้อเรื่องสนุกสุดๆๆเลยนะคร่ คนแต่งคงต้องเก่งมากๆๆเลยนะคร่ ยังงัยก้อรีบอัพเพิ่มนะคร่ อยากอ่านมากๆคร่ สนุกมากๆๆ คร่ อย่าหั้ยรอเก้อนะคร่ รีบๆๆอัพนะคร่ ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากๆๆ เลยคร่ เนื้อหาน่าติดตามที่สุดอ่านแร้วอิน มากกคร่ ว่าแต่เมื่อรัยจะครบทุกตอนคร่ รออ่านอยู่นะคร่ พระเอกคือเอสตาร์ป่ะคร่ น่ารักสุดๆๆเลยคร่ อืมพูดถึงเนื้อเรื่องสนุกสุดๆๆเลยนะคร่ คนแต่งคงต้องเก่งมากๆๆเลยนะคร่ ยังงัยก้อรีบอัพเพิ่มนะคร่ อยากอ่านมากๆคร่ สนุกมากๆๆ คร่ อย่าหั้ยรอเก้อนะคร่ รีบๆๆอัพนะคร่   อ่านน้อยลง

    love before | 28 พ.ย. 54

    • 8

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น