[[ภาค 2]] สามเดือนอันตราย!! ฝึกงาน สานรัก [Yaoi] - นิยาย [[ภาค 2]] สามเดือนอันตราย!! ฝึกงาน สานรัก [Yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

    [[ภาค 2]] สามเดือนอันตราย!! ฝึกงาน สานรัก [Yaoi]

    โดย lvlelody

    ถ้าคุณรุทอยากได้เพื่อน ผมก็จะพยายามเป็นเพื่อนที่ดี ถ้าคุณรุทอยากได้ลูกน้อง ผมก็จะพยายามเป็นลูกน้องที่ดี ถ้าคุณรุทอยากได้ภรรยา.....ผมขอไม่เป็นภรรยาที่ดีได้ไหมครับ! แง!!! อัพ 14+ข่าวรีปริ้นต์ [05 ม.ค.]

    ผู้เข้าชมรวม

    2,337

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    2.33K

    ความคิดเห็น


    2.94K

    คนติดตาม


    836
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.พ. 55 / 17:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    **กรุณาอย่านำผลงานไปดัดแปลง แก้ไข หรือโพสลงที่อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต**




    09/09/09

    เปลี่ยนขนาดตัวอักษรจ้ะ


    18/09/09
    เคยมีึคนบอกว่าอยากเห็นคาแรคเตอร์ตานันท์ ตอนแรกก็หาไม่เจอหรอก แต่พอไปซื้อการ์ตูนมาอ่านแล้ว...เจอรูปสุดท้าย นี่ล่ะใช่เลย!! ,,>[]<,, ได้ทั้งคุณรุท ได้ทั้งตานันท์อีกต่างหาก!! ความจริงตานันท์ควรจะตาตี่กว่านี้หน่อย แต่... ไม่เอาอ่ะ! เค้าจาเอาคนนี้ >[]<b!!
    ซ้าย - นิรุทธ์ (โทจิ เซเรียว)
    ขวา - ทิฐินันท์ (ชิโนะ ยูสึรุ)




    "Please continue to take care of me"

    "จากนี้ไปก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ"







    credit : Seven Days  By Venio Tachibana (Story) & Rihito Takarai (Comic)
    edit : melody
    Contact Us

    Twitter : @melody_stale
    Facebook : @tale melody










    >
    >

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อ่านไปก็นั่งยิ้มไป >_"

    (แจ้งลบ)

    ทุกบทและทุกตอนที่ได้อ่านจากนิยายเรื่องนี้ทำให้เรายิ้มได้ตลอดเวลาเลยค่ะ จากที่เรามีเรื่องเครียดๆให้คิดก็เผลอลืมเรื่องเครียดๆไปได้เลย เพราะทั้งหนูนันท์และคุณนิรุทธ์เป็นคู่นี่น่ารักสุดๆเลย...แอบฮาด้วยมิใช่น้อย ยังไงก็จะขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะคะ มาอัพบ่อยๆนะคะ สู้!สู้!ค่ะ ปล.ตอนนี้หลงรักนิยายเรื่องนี้อย่างเต็มเปาเลยค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ทุกบทและทุกตอนที่ได้อ่านจากนิยายเรื่องนี้ทำให้เรายิ้มได้ตลอดเวลาเลยค่ะ จากที่เรามีเรื่องเครียดๆให้คิดก็เผลอลืมเรื่องเครียดๆไปได้เลย เพราะทั้งหนูนันท์และคุณนิรุทธ์เป็นคู่นี่น่ารักสุดๆเลย...แอบฮาด้วยมิใช่น้อย ยังไงก็จะขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะคะ มาอัพบ่อยๆนะคะ สู้!สู้!ค่ะ ปล.ตอนนี้หลงรักนิยายเรื่องนี้อย่างเต็มเปาเลยค่ะ   อ่านน้อยลง

    [B]a[K]u..zz | 14 ม.ค. 53

    • 50

    • 1

    "อัพหน่อยน้า คิดถึงแล้ว"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมาก รออ่านต่ออยู่นะครับ เป็นเรื่องที่สนุกจริงๆ ชอบทั้งสองคู่เลยครับแล้วก็อยากทราบเรื่องราวของคุณปุณและคุณธรต่อด้วยครับ เฮ้อ เวลารออะไรนานๆเนี่ย มันเครียดเหมือนกันนะครับ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะครับให้ไร้เตอร์ (เรียกถูกมั้ยเนี่ย) กลับมาเขียนต่อเร็วๆ รออ่านอยู่ครับ ผมพยายามเขียนวิจารณ์สุดๆแล้วครับ เย้ เกิน 300 ตัวอักษรแล้ว ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมาก รออ่านต่ออยู่นะครับ เป็นเรื่องที่สนุกจริงๆ ชอบทั้งสองคู่เลยครับแล้วก็อยากทราบเรื่องราวของคุณปุณและคุณธรต่อด้วยครับ เฮ้อ เวลารออะไรนานๆเนี่ย มันเครียดเหมือนกันนะครับ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะครับให้ไร้เตอร์ (เรียกถูกมั้ยเนี่ย) กลับมาเขียนต่อเร็วๆ รออ่านอยู่ครับ ผมพยายามเขียนวิจารณ์สุดๆแล้วครับ เย้ เกิน 300 ตัวอักษรแล้ว   อ่านน้อยลง

    papamama9 | 29 ม.ค. 53

    • 18

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกปนเฮฮาน่ารักมาก"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้นับเป็นเรื่องแรกที่เราอ่านแนว Yaoi แล้วชอบมาก ทั้งคุณรุธ ทั้งหนูนันท์มีเสน่ห์แพรวพราวเสียจนฉุดไม่อยู่ ไหนจะยังแทรกความตลกขบขันตั้งแต่ต้นเรื่องยันท้ายเรื่องอีก ทำให้คนอ่านอย่างเราอ่านแล้วยิ้มไปด้วยตลอดเวลา ส่วนเรื่องความหวานนี่คงไม่ต้องพูดถึง อ่านแล้วอายม้วนแทนมดกันเลยทีเดียว ชอบเรื่องนี้มากๆ ค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์พยายามต่อไปนะคะ ^^ อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้นับเป็นเรื่องแรกที่เราอ่านแนว Yaoi แล้วชอบมาก ทั้งคุณรุธ ทั้งหนูนันท์มีเสน่ห์แพรวพราวเสียจนฉุดไม่อยู่ ไหนจะยังแทรกความตลกขบขันตั้งแต่ต้นเรื่องยันท้ายเรื่องอีก ทำให้คนอ่านอย่างเราอ่านแล้วยิ้มไปด้วยตลอดเวลา ส่วนเรื่องความหวานนี่คงไม่ต้องพูดถึง อ่านแล้วอายม้วนแทนมดกันเลยทีเดียว ชอบเรื่องนี้มากๆ ค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์พยายามต่อไปนะคะ ^^  

    Litch-----* | 23 ก.ย. 54

    • 5

    • 0

    "น่ารักอ่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นอะไรที่น่ารักมากกก ^ ^ นั่งอ่านไปยิ้มไป ชอบคุณนิรุทธ์มากมายอ่ะ แถมหนูนันท์ตัวเอกของเรา ยังดำเนินเรื่องได้ฮาสุดๆ อีก (แต่ละความคิด ช่างฮาจริงๆคิดได้ไง) แอบลุ้นว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง เป็นเรื่องที่น่าติดตามมากเลยล่ะ อยากให้เขียนต่อไปเรื่อยๆเลย (มันสนุกจริงๆนะเออ) ยังไงจะเป็นกำลังใจให้เน้ออ สู้ๆไรเตอร์ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นอะไรที่น่ารักมากกก ^ ^ นั่งอ่านไปยิ้มไป ชอบคุณนิรุทธ์มากมายอ่ะ แถมหนูนันท์ตัวเอกของเรา ยังดำเนินเรื่องได้ฮาสุดๆ อีก (แต่ละความคิด ช่างฮาจริงๆคิดได้ไง) แอบลุ้นว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง เป็นเรื่องที่น่าติดตามมากเลยล่ะ อยากให้เขียนต่อไปเรื่อยๆเลย (มันสนุกจริงๆนะเออ) ยังไงจะเป็นกำลังใจให้เน้ออ สู้ๆไรเตอร์   อ่านน้อยลง

    raysky | 22 เม.ย. 54

    • 13

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น