Forever Love รักหมดใจยัยตัวเเสบ - นิยาย Forever Love รักหมดใจยัยตัวเเสบ : Dek-D.com - Writer
×

Forever Love รักหมดใจยัยตัวเเสบ

เปิดเทอมของมหาวิทยาลัยของปี 2 จะมีอะไรสนุกมากไปกว่าการรับน้อง ผมเเละเพื่อนวางแผนการเเกล้งน้องไว้มากมาย เเต่เมื่อผมได้พบกับยายน้องรหัสตัวเเสบอย่างเธอ ทุกอย่างที่ผมวางแผนไว้ต้องพังทลายไม่เป็นท่า....(ลบเนื้อหาเเล้ว)

ผู้เข้าชมรวม

42,048

ผู้เข้าชมเดือนนี้

119

ผู้เข้าชมรวม


42.04K

ความคิดเห็น


1.12K

คนติดตาม


215
จำนวนตอน : 60 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ย. 66 / 12:49 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

"เฮ้ยสารทจีน มึงคิดว่าน้องรหัสมึงจะเป็นใครวะ?"  เสียงของไอ้ข้าวปั้นถามขึ้นมา

"เเน่นอน กูหน้าตาหล่อขั้นเทพแบบนี้ น้องรหัสกูต้องสวยอยู่เเล้วเว้ย"  ผมตอบกลับไปอย่างมั่นใจ

เเต่เดี๋ยว ชื่อที่ประกาศเมื่อกี้มันสายรหัสผมนี่นา ใครเป็นน้องรหัสของผมนะ

O_o"

เฮ้ย ยัยขี้เเยนี่เหรอ น้องรหัสของผม T T

เเล้วอย่างงี้ชีวิตรับน้องนี่จะไปแกล้งอะไรเจ้าหล่อนได้บ้างเนี่ย >_<





อ่านเเล้วชอบอย่าลืมเเอดเป็นแฟนพันธุ์เเท้นะครับ > <


เนื้อเรื่องหลักจบแล้วนะครับ เหลือเเค่ตอนพิเศษอย่างเดียว เพราะงั้นจะเป็นการขุดมากกว่านะถ้าเป็นรบกวนก็ต้องขอโทษด้วยครับ
โพล128679โพล79284โพล79285โพล48348



  


รูปของสารทจีนครับ ลองวาดเอง ไม่รู้ถูกใจไหมนะ ><

 

คนนี้บะจ่างครับ ลองวาดเหมือนกัน ไม่รู้ชอบเปล่านะ T^T

 

คนนี้ข้าวปั้นครับ

 

คนนี้ข้าวหอม

 

ไอ้แหนม O_o

 

คนนี้เท็นครับผม

 

หมอนี่เป็นบอมม์

 

นางมารร้าย ยัยฟางนั่นเอง

 
หมอนี่โยครับ
 
 

ท้ายสุดนี่ ลาเต้ครับ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ธรรมชาติดีคะ"

(แจ้งลบ)

........................................................................................................ ........................................................................................................ แต่งได้เป็นธรรมชาติมากๆเลยคะ ใช้สำนวน ใช้ภาษาพูดได้ เข้าใจง่ายมากๆเลย เก่งจังเลยนะคะ ยังไงก็สู้ ๆนะคะ ^ ^ อ่านเพิ่มเติม

........................................................................................................ ........................................................................................................ แต่งได้เป็นธรรมชาติมากๆเลยคะ ใช้สำนวน ใช้ภาษาพูดได้ เข้าใจง่ายมากๆเลย เก่งจังเลยนะคะ ยังไงก็สู้ ๆนะคะ ^ ^  

masanii | 17 ก.ค. 52

  • 81

  • 1

"สู้ๆ..นะคะ"

(แจ้งลบ)

.......... เก่งจังเลยจ้า ^ ^ ในที่สุดก็สำเร็จไปหนึ่งก้าวแล้วนะคะ..ยังทีคนอื่นเค้าบอกกันอะ แต่งได้เป็นธรรมชาติดี..ใช้คำที่อ่านง่ายไม่ต้องมาเป็นหลักเป็นการ .. ทำให้เข้าใจในเนื้อเรื่องมากขึ้น..อย่างที่รู้ว่าเป็นคนไม่อ่านนิยาย พอมาอ่านแล้วก็ทำให้ชอบไม่ใช่เพราะสนิทกะคนแต่งนะ..55+ จะเป็นกำลังใจให้นะคะ..สู้ ๆ นะ คนเก่ง.. อ่านเพิ่มเติม

.......... เก่งจังเลยจ้า ^ ^ ในที่สุดก็สำเร็จไปหนึ่งก้าวแล้วนะคะ..ยังทีคนอื่นเค้าบอกกันอะ แต่งได้เป็นธรรมชาติดี..ใช้คำที่อ่านง่ายไม่ต้องมาเป็นหลักเป็นการ .. ทำให้เข้าใจในเนื้อเรื่องมากขึ้น..อย่างที่รู้ว่าเป็นคนไม่อ่านนิยาย พอมาอ่านแล้วก็ทำให้ชอบไม่ใช่เพราะสนิทกะคนแต่งนะ..55+ จะเป็นกำลังใจให้นะคะ..สู้ ๆ นะ คนเก่ง..  

lukmoo-lukling | 18 ก.ค. 52

  • 49

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ความรู้สึกเดียวกัน...บะจ่าง"

(แจ้งลบ)

ไม่รู้ว่าอินมากไปรึเปล่า แต่ว่า...ฉันกับบะจ่างเสมมือนคนๆ เดียวกันเลย รักพี่รหัสตัวเอง...มากถึงมากที่สุด จนตอนนี้ก็ยังตัดใจไม่ได้... ยิ่งได้อ่านจดหมายที่บะจางเขียนถึงสาร์ทจีน ฉันรู้ได้เลยว่า...ความรู้สึกแบบนั้นมันเป็นยังไง เพราะฉันเองก็นู้สึกแบบนั้น เช่นกัน พยายามเข้านะ คุณนักเขียน ... อ่านเพิ่มเติม

ไม่รู้ว่าอินมากไปรึเปล่า แต่ว่า...ฉันกับบะจ่างเสมมือนคนๆ เดียวกันเลย รักพี่รหัสตัวเอง...มากถึงมากที่สุด จนตอนนี้ก็ยังตัดใจไม่ได้... ยิ่งได้อ่านจดหมายที่บะจางเขียนถึงสาร์ทจีน ฉันรู้ได้เลยว่า...ความรู้สึกแบบนั้นมันเป็นยังไง เพราะฉันเองก็นู้สึกแบบนั้น เช่นกัน พยายามเข้านะ คุณนักเขียน   อ่านน้อยลง

ต้นฝ้าย | 7 ก.ย. 52

  • 9

  • 0

"อินมากค่ะ"

(แจ้งลบ)

การดำเนินเรื่องดีมากค่ะ เหมือนจริงมาก เก็บรายละเอียดได้ดี ตั้งแต่เริ่มทำกิจกรรมรับน้อง เริ่มทำคัต เริ่มรับน้อง ไหว้ครู พี่รหัส แม้แต่กีฬาสี รู้สึกว่ามีความละเอียดดี จนต้องนึกถึงตัวเราเองในขณะนั้นเพราะเหมือนกันมาก การดำเนินเรื่องก็ดี ไม่มีสะดุดเลย เป็นธรรมชาติมาก เข้าใจง่าย มีทั้งความรัก เพื่อน ครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องมี ไม่เวอร์ โดยรวมแล้ว ... อ่านเพิ่มเติม

การดำเนินเรื่องดีมากค่ะ เหมือนจริงมาก เก็บรายละเอียดได้ดี ตั้งแต่เริ่มทำกิจกรรมรับน้อง เริ่มทำคัต เริ่มรับน้อง ไหว้ครู พี่รหัส แม้แต่กีฬาสี รู้สึกว่ามีความละเอียดดี จนต้องนึกถึงตัวเราเองในขณะนั้นเพราะเหมือนกันมาก การดำเนินเรื่องก็ดี ไม่มีสะดุดเลย เป็นธรรมชาติมาก เข้าใจง่าย มีทั้งความรัก เพื่อน ครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องมี ไม่เวอร์ โดยรวมแล้วเรื่องนี้สนุกมากค่ะ   อ่านน้อยลง

ลายหมอก | 29 ส.ค. 52

  • 15

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น