Imagination Onlineโลกออนไลน์เหนือจินตนาการ(วีรบุรุษแสงตะวัน) - นิยาย Imagination Onlineโลกออนไลน์เหนือจินตนาการ(วีรบุรุษแสงตะวัน) : Dek-D.com - Writer
×

    Imagination Onlineโลกออนไลน์เหนือจินตนาการ(วีรบุรุษแสงตะวัน)

    โดย WindZero

    ทวีปสงครามเพิ่งเริ่มไม่นาน ได้กำเนิดวีรบุรุษที่คอยต่อต้านกิลด์เซอร์เบรอสที่ชั่วร้ายโดยลำพังขึ้น เป็นเหมือนแสงแห่งความหวังที่จะพาทวีปดอลให้พ้นจากยุคมืด จึงได้รับการขนานนามว่าวีรบุรุษแสงตะวัน

    ผู้เข้าชมรวม

    212,444

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    119

    ผู้เข้าชมรวม


    212.44K

    ความคิดเห็น


    3.1K

    คนติดตาม


    1.24K
    จำนวนตอน :  76 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  27 ส.ค. 52 / 12:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ผมใช้ชีวิตอย่างเบื่อหน่ายเรื่อยมา ทำอะไรก็ทำได้ไม่นานเพราะไม่มีอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกอยากทุ่มเทกับมันอย่างจริงจังสักที ได้แต่ภาวนาให้มีเรื่องตื่นเต้นเกิดขึ้น จนผมได้เข้ามาเล่นเกม
    Imagination Online ซึ่งเป็นเกมออนไลน์ออกใหม่และติดอันดับความนิยมอันดับต้นๆของเกมที่มีคนสนใจมากที่สุด ในตอนนั้นผมยังไม่รู้ว่าเกมนี้เป็นเกมที่ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ



    ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผม คอมเม้นท์ได้เต็มที่ครับ
            ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคอมเม้นท์ครับ br /> 


    ซีโร่(จินในร่างจักรพรรดิ)

     รีรีน่า(ริน)
       บลูสกาย(ฟ้า)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "วินโลลิจริงรึ????"

    (แจ้งลบ)

    ข่าวจากสำนักข่าวร้อยแยกโดยกรูเซงรายงานว่าวินศูนย์โลลิ  เพื่อนคิดว่าอย่างไร... อ่านเพิ่มเติม

    ข่าวจากสำนักข่าวร้อยแยกโดยกรูเซงรายงานว่าวินศูนย์โลลิ  เพื่อนคิดว่าอย่างไร...  

    yaikoong | 17 ก.พ. 52

    • 58

    • 5

    "วินไม่ได้โลลิจะคับโปรดอ่านคำวิจารย์"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องที่เราสืบมาคือว่าวินมันชอบเด็กผู้ชายเพราะงั้นคำว่าโลลิใช้กับวินไม่ได้ต้องใช้คำว่าโลลิเด็กชายถึงจะถูกนะคับจบข่าวSaBrRus รายงาน อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องที่เราสืบมาคือว่าวินมันชอบเด็กผู้ชายเพราะงั้นคำว่าโลลิใช้กับวินไม่ได้ต้องใช้คำว่าโลลิเด็กชายถึงจะถูกนะคับจบข่าวSaBrRus รายงาน  

    SaBeRus | 20 ก.พ. 52

    • 36

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ว่าด้วยเรื่องโลลิและโชตะ"

    (แจ้งลบ)

    ใช่แล้วโลลิ หรือ โลลิค่อน มันใช้กับเด็กผู้หญิง ส่วน โชตะ หรือ โชตะค่อน มันใช่กับเด็กผู้ชาย ส่วนที่แก้โลลิหญิง กับ โลลิเด็กชาย เค้าไม่เคยได้ยิน ok เพราะฉะนั้น ใช้คำให้ถูกด้วยขอรับ ยังติดตามไรต์อยู่ทั้งเรื่องนี้และเรื่องต่อๆไป เรื่องนี้อ่านมาแล้วหลายรอบมากก ยังสนุกเหมือนเดิม ยืนยัน ขอให้ไรต์ จงเจริญๆๆๆๆๆๆๆ อ่านเพิ่มเติม

    ใช่แล้วโลลิ หรือ โลลิค่อน มันใช้กับเด็กผู้หญิง ส่วน โชตะ หรือ โชตะค่อน มันใช่กับเด็กผู้ชาย ส่วนที่แก้โลลิหญิง กับ โลลิเด็กชาย เค้าไม่เคยได้ยิน ok เพราะฉะนั้น ใช้คำให้ถูกด้วยขอรับ ยังติดตามไรต์อยู่ทั้งเรื่องนี้และเรื่องต่อๆไป เรื่องนี้อ่านมาแล้วหลายรอบมากก ยังสนุกเหมือนเดิม ยืนยัน ขอให้ไรต์ จงเจริญๆๆๆๆๆๆๆ  

    k ทาม | 21 มี.ค. 59

    • 0

    • 0

    "ยืนยันกรุณาอ่าน วินเป็นโชตะครับ!!"

    (แจ้งลบ)

    วินไม่ใช่โลลิ แล้วก็ไม่ใช่โลลิเด็กชายด้วย ยืนยัน!! ต้องเรียกว่าเป็นโชตะ นั่นคือเด็กผู้ชาย เพราะโลลิเป็นเด็กผู้หญิง ศ้พท์การ์ตูนพวกนี้มีมากมายลองไปศึกษากันได้ เพราะงั้นมันต้องโชตะ โชตะเท่านั้น ตรงแนวไม่มีเสริม ไม่มีทางเป็นโลลิไปได้ ฟันธง นั่งยันยืนยันนอนยัน เอาชื่อคนข้างบ้านเป็นเดิมพัน!! สรุป วินมันโชตะ!!! อ่านเพิ่มเติม

    วินไม่ใช่โลลิ แล้วก็ไม่ใช่โลลิเด็กชายด้วย ยืนยัน!! ต้องเรียกว่าเป็นโชตะ นั่นคือเด็กผู้ชาย เพราะโลลิเป็นเด็กผู้หญิง ศ้พท์การ์ตูนพวกนี้มีมากมายลองไปศึกษากันได้ เพราะงั้นมันต้องโชตะ โชตะเท่านั้น ตรงแนวไม่มีเสริม ไม่มีทางเป็นโลลิไปได้ ฟันธง นั่งยันยืนยันนอนยัน เอาชื่อคนข้างบ้านเป็นเดิมพัน!! สรุป วินมันโชตะ!!!  

    GOLDFISH | 8 ต.ค. 54

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น