[Yaoi] Wait! หรือ...จะเล่นเพื่อน? (3rd Reprint) - นิยาย [Yaoi] Wait! หรือ...จะเล่นเพื่อน? (3rd Reprint) : Dek-D.com - Writer
×

    [Yaoi] Wait! หรือ...จะเล่นเพื่อน? (3rd Reprint)

    โดย Whitedemon

    คนๆ หนึ่งสามารถรอคนที่รักได้นานเท่าไร และคนอีกคนหนึ่งสามารถรักคนที่รอได้มากเท่าไร

    ผู้เข้าชมรวม

    278,926

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    306

    ผู้เข้าชมรวม


    278.92K

    ความคิดเห็น


    11.97K

    คนติดตาม


    2.52K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ม.ค. 61 / 21:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       

    Reprint! รอบที่ 3
    เหลืออีก 9 ชุดสุดท้ายจ้าาา สอบถามได้ในเพจ white demon  



    นอกจากนี้ก็ยังมีจำหน่ายในรูปแบบ Ebook ใน Meb แล้วเด้อ 

    Ebook เล่มละ 189 บาทน้า ต้องการดาวโหลดคลิ๊กที่รูปเลยจ้า

    เล่ม 1:

                                                       


    เล่ม 2: 







    ติดตามอัพเดตและนิยายเรื่องอื่นๆ ของ White Demon







     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "นิยายแนวรักเพื่อนสนิท สุดเจ๋ง+ฮาโคตรแห่งปี"

    (แจ้งลบ)

    หากใครเครียดขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ ฮาได้ทุกบรรทัด ถึงแม้จะเครียดจนสมองบวม หัวแทบระเบิด อ่านหนังสือไม่ได้ แต่พอได้อ่าน WAiT แล้วก็จะสบายเลยค่ะ สมองโล่งสุด ๆ เรื่องที่เคือง ๆ เบื่อมาทั้งวัน หายเกลี้ยง เรื่องนี้ตลกแบบไม่ต้องตีความใด ๆ ทั้งสิ้น (บอกแล้วสมองบวมก็อ่านได้) อ่านแล้วเข้าใจทันที แถมยังได้ลุ้นได้เชียร์เหล่าตัวละครน่ารัก ๆ ด้วย ถูกใจจริง ๆ ค่า ... อ่านเพิ่มเติม

    หากใครเครียดขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ ฮาได้ทุกบรรทัด ถึงแม้จะเครียดจนสมองบวม หัวแทบระเบิด อ่านหนังสือไม่ได้ แต่พอได้อ่าน WAiT แล้วก็จะสบายเลยค่ะ สมองโล่งสุด ๆ เรื่องที่เคือง ๆ เบื่อมาทั้งวัน หายเกลี้ยง เรื่องนี้ตลกแบบไม่ต้องตีความใด ๆ ทั้งสิ้น (บอกแล้วสมองบวมก็อ่านได้) อ่านแล้วเข้าใจทันที แถมยังได้ลุ้นได้เชียร์เหล่าตัวละครน่ารัก ๆ ด้วย ถูกใจจริง ๆ ค่า อยากจะบอกว่า ถ้าไม่ได้อ่านอ่ะ เสียใจโคตร....แน่ ๆ WarNing : เรื่องนี้เป็น Yaoi นะคะ รับไม่ได้อย่าเข้า พูดตรง ๆ ว่าใครที่ไม่ได้อ่านเพราะเห็นว่ามันเป็น Yaoi ล่ะก้อ น่าเสียดายจริง ๆ เพราะเนื้อเรื่องดี+ผู้เขียนถ่ายทอดออกมาได้ดีสุด ๆ ค่ะ GaRNeT   อ่านน้อยลง

    ~-:-:_*_:-:-GaRNeT-:-:_*_:-:-~ | 19 มี.ค. 52

    • 167

    • 3

    "ขอเม้นหน่อยเถอะ"

    (แจ้งลบ)

    บอกได้คำเดียวว่า เป็นนิยาย Y ที่ทำให้เพ้อเป็นเรื่องแรก ทั้งๆที่ไม่ค่อยได้อ่านแบบนี้เท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นฟิคมากกว่า T_T ตอนนี้นิยายตัวเองแทบจะไม่ได้แต่งแล้ว มัวแต่นั่งเพ้อกับเวย์และไนท์ 5555+ ให้ตายเถอะ T_T อ่านเพิ่มเติม

    บอกได้คำเดียวว่า เป็นนิยาย Y ที่ทำให้เพ้อเป็นเรื่องแรก ทั้งๆที่ไม่ค่อยได้อ่านแบบนี้เท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นฟิคมากกว่า T_T ตอนนี้นิยายตัวเองแทบจะไม่ได้แต่งแล้ว มัวแต่นั่งเพ้อกับเวย์และไนท์ 5555+ ให้ตายเถอะ T_T  

    Craze | 2 เม.ย. 52

    • 44

    • 4

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ขอวิจารณ์บ้างเหอะ!!"

    (แจ้งลบ)

    :::ไรท์เตอร์ หนูสาบานได้ว่านิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่เคยอ่านมา ตัวหนูก็อ่านนิยายมาเยอะเหมือนกัน(พูดเหมือนเป็นคนแก่เลย--;)แต่หนูคิดว่านิยายของพี่อะ สุดยอดที่สุดเเล้ว(และจะสุดยอดกว่านี้ถ้าหากมีภาคสองนะเคอะ!!+o+) มันสนุกมาก เข้าถึงอารมณ์ และที่สำคัญฮาได้ทุกตอนจริงๆ อ่านแล้วรู้สึกว่าอยากมีเพื่อนแบบนี้จัง>< (โดยเฉพาะเวย์กับนุ หึหึ-.,-)อ่ ... อ่านเพิ่มเติม

    :::ไรท์เตอร์ หนูสาบานได้ว่านิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่เคยอ่านมา ตัวหนูก็อ่านนิยายมาเยอะเหมือนกัน(พูดเหมือนเป็นคนแก่เลย--;)แต่หนูคิดว่านิยายของพี่อะ สุดยอดที่สุดเเล้ว(และจะสุดยอดกว่านี้ถ้าหากมีภาคสองนะเคอะ!!+o+) มันสนุกมาก เข้าถึงอารมณ์ และที่สำคัญฮาได้ทุกตอนจริงๆ อ่านแล้วรู้สึกว่าอยากมีเพื่อนแบบนี้จัง>< (โดยเฉพาะเวย์กับนุ หึหึ-.,-)อ่านไปยิ้มไปด้วยแหละ(พี่สาวบอกว่า"มึงมันบ้าอ่านคนเดียวยิ้มคนเดียว//แม่ไม่เข้าใจอะ>[]< อ้อ!!มีคำผิดอยู่สองสามคำนะคะ แต่จำได้คำเดียว ห้าม มันต้องเป็น หาม นะคะ_ _^ (ตอนไปรพ.อะ) >>>สรุปเลยนะ>/\< บาย~~~   อ่านน้อยลง

    Oil Sky Blue | 10 ต.ค. 55

    • 3

    • 1

    "อ่านแล้วรู้สึกอายๆจัง"

    (แจ้งลบ)

    พออ่านแล้วรู้สึกว่าเรื่องนี้มัน โดน!! อ่านไปเขินไป เหอๆ ไม่จริงชั้นไม่ได้ชอบผู้ชาย การบรรยายก็สร้างอารมณ์ให้ผู้อ่านแบบสุดๆ คิดว่าตัวเองเป็นเวย์ซะแล้วซิ = = ชอบมากๆ อ่านครั้งแรกก็อยากทำให้อ่านตอนต่อไปเรื่อยๆ แถมมีฉากฮาเยอะแบบนี้ ไม่อ่านไม่ได้แล้ว แหมนี่ถ้าชีวิตเราเป็นแบบในนิยายบ้างคงจะวุ่นไม่น้อยเลยนะเนี่ย อ่านเพิ่มเติม

    พออ่านแล้วรู้สึกว่าเรื่องนี้มัน โดน!! อ่านไปเขินไป เหอๆ ไม่จริงชั้นไม่ได้ชอบผู้ชาย การบรรยายก็สร้างอารมณ์ให้ผู้อ่านแบบสุดๆ คิดว่าตัวเองเป็นเวย์ซะแล้วซิ = = ชอบมากๆ อ่านครั้งแรกก็อยากทำให้อ่านตอนต่อไปเรื่อยๆ แถมมีฉากฮาเยอะแบบนี้ ไม่อ่านไม่ได้แล้ว แหมนี่ถ้าชีวิตเราเป็นแบบในนิยายบ้างคงจะวุ่นไม่น้อยเลยนะเนี่ย  

    คุณกิน | 5 พ.ค. 53

    • 11

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น