อินไซด์เคล็ดลับความงาม ของเชียร์ลีดเดอร์สาว จุฬาฯ - อินไซด์เคล็ดลับความงาม ของเชียร์ลีดเดอร์สาว จุฬาฯ นิยาย อินไซด์เคล็ดลับความงาม ของเชียร์ลีดเดอร์สาว จุฬาฯ : Dek-D.com - Writer

    อินไซด์เคล็ดลับความงาม ของเชียร์ลีดเดอร์สาว จุฬาฯ

    อินไซด์เคล็ดลับความงาม ของเชียร์ลีดเดอร์สาว จุฬาฯ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,354

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.35K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 50 / 16:10 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      อินไซด์เคล็ดลับความงาม ของเชียร์ลีดเดอร์สาว จุฬาฯ

      จบไปหมาดๆกับงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 63 นอกจากจะสนุกกับการแข่งขันในสนามกันเต็มที่แล้ว ความสวยงามและสดใสของเหล่าเชียร์ลีดเดอร์ ก็เป็นสีสันสร้างความประทับใจได้ไม่ลืม โดยเฉพาะน้องๆเชียร์ลีดเดอร์จากรั้วจามจุรี เห็นหน้า ใสๆ เอ๊าะๆอย่างนี้ อยากรู้ไหมคะว่าแต่ละคนมีเคล็ดลับดูแลผิวพรรณยังไงกันบ้าง ต้องตามไปเจาะลึกอินไซด์ดู!!

      ประเดิมด้วยสาวน้อยคนแรก “ขวัญ-ณัฐสินี เตชพฤทธินันท์” นิสิตปี 4 สาขาธรณีวิทยา คณะวิทยาศาสตร์ เธอเคยผ่านการถ่ายงานโฆษณามาหลายชิ้น และยังติด 1 ใน 6 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปีที่แล้วด้วย “น้องขวัญ” บอกว่า ฝันอยากทำงานวงการบันเทิง จึงขยันดูแลรูปร่างและผิวพรรณตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ เคล็ดลับสำคัญของเธออยู่ที่การเลือกทานอาหารดีๆมีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยคุณแม่จะเตรียมวิตามินให้ทานครบทุกหมวดหมู่ ตื่นเช้ามาก็ต้องดื่มน้ำผักและน้ำผลไม้เป็นประจำ นอก จากนี้ เธอยังใช้ครีมบำรุงและครีมกันแดดมาตั้งแต่เริ่มสาว ถ้าช่วงไหนน้ำหนักขึ้นก็จะรีบลดทันที โดยสูตรเด็ดได้ผลตลอดคือ การทานเมนูปลานึ่งและผัดผัก ลดคาร์โบไฮเดรตลง และหลัง 6 โมงเย็น จะทานแต่ผลไม้กับสลัดผัก เลือกน้ำสลัดที่มีน้ำตาลน้อยที่สุด หรือน้ำสลัดผสมโยเกิร์ต ที่สำคัญต้องทานข้าวเช้าทุกวัน ให้มีพลังงาน และงดขนมทุกชนิด

      มาดูเคล็ดลับของ “แพรว-ชุติมณฑน์ ทีฆวานิช” เฟรชชี่จากคณะทันตแพทยศาสตร์บ้าง เธอเป็นสาวนักเต้น และเด็กกิจกรรมตัวยง “น้องแพรว” ให้ความสำคัญกับการล้างหน้าให้หมดจดที่สุด และจะนอนพักผ่อนให้มากที่สุด ยิ่งใช้พลังงานเยอะ ต้องซ้อม เชียร์หนัก เธอจึงไม่ยอมอดอาหารเด็ดขาด แต่จะเลือกทานเป็นมื้อๆ ไม่ทานจุกจิก ถ้าหิวจริงๆก็ค่อยทานผลไม้ สำหรับเธอแล้ว “แอปเปิ้ล” ถือเป็นสุดยอดผลไม้คู่ใจ เพราะให้พลังงานเยอะ และทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน!!

      “น้องวี-บุญญาวีร์ ปลั่งศิริ” ลูกสาวคนสวยของ “บุญคลี ปลั่งศิริ” นิสิตคณะเศรษฐศาสตร์ ปี 2 ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของสาวยุคใหม่ ที่สดใสและเฮลธ์ตี้สุดๆ เธอมีคุณแม่ช่วยเลือกครีมบำรุงผิวให้ใช้มาตั้งแต่วัยรุ่น แต่ เนื่องจากเป็นคนผิวมันสิวขึ้นง่าย จึงถูกโฉลกกับครีมเนื้อบางเบาไม่หนักเกินไป อย่างครีมบำรุง “Nutri tious” ของเอสเต้ ลอเดอร์ ก็ใช้บ่อย และชื่นชอบมาก แบ่งกันทาได้ทั้งคุณแม่ และคุณลูกเห็นน้องๆแล้วอิจฉาจังวุ้ย!! หน้าใสอยู่แล้ว ยังรู้จักบำรุงแต่เนิ่นๆอีก!!

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×