Revolve World Online - นิยาย Revolve World Online : Dek-D.com - Writer
×

    Revolve World Online

    โดย Isarang

    นิยายแฟนตาซี - เกมส์ออนไลน์ ว่าด้วยการเดินทางของพารันบนโลก Revolve World Online

    ผู้เข้าชมรวม

    709,521

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    68

    ผู้เข้าชมรวม


    709.52K

    ความคิดเห็น


    13.11K

    คนติดตาม


    6.28K
    จำนวนตอน : 212 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ธ.ค. 59 / 10:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ











    ติดตามตอนที่อ่านไม่ได้ในหนังสือ RWO เล่ม 1 นะคะ
    วางแผงครั้งแรกงานหนังสือ 29 มีนา - 10 เมษาค่า
    ส่วนร้านหนังสือวางแผงเฉพาะร้านนายอินทร์เท่านั้นนะคะ







    ยินดีต้อนรับสู่นิยาย RWO นะคะ อ่านแล้วอย่าลืมโหวต + คอมเมนต์กันด้วยน้า ขอบคุณรีดเดอร์ทุก ๆ ท่านมากค่ะ
    B B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุก น่าอ่าน น่าติดตามครับ"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นขอชื่นชมในการเขียนมากๆ นะครับ ผมอ่านรวดเดียว 70 ตอนเลยนะครับ เริ่มเรื่องได้น่าสนใจ พระเอกดูมีปมให้ค้นหาและน่าติดตาม เนื้อเรื่องสนุก มีให้ลุ้นบ้าง แม้จะมาแนวพระเอกจอมเว่อร์ ที่ได้ของดีมาตั้งแต่ต้นเรื่องก็ตาม ก็ยังถือว่า สนุกสนานและโดนใจทีเดียว ขอที่จะขอแนะนำ คงจะเหมือนกับท่านอื่นๆ คือ เริ่มเรื่องผู้แต่งได้บอกว่า พระเอกมีความเฉลียวฉ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นขอชื่นชมในการเขียนมากๆ นะครับ ผมอ่านรวดเดียว 70 ตอนเลยนะครับ เริ่มเรื่องได้น่าสนใจ พระเอกดูมีปมให้ค้นหาและน่าติดตาม เนื้อเรื่องสนุก มีให้ลุ้นบ้าง แม้จะมาแนวพระเอกจอมเว่อร์ ที่ได้ของดีมาตั้งแต่ต้นเรื่องก็ตาม ก็ยังถือว่า สนุกสนานและโดนใจทีเดียว ขอที่จะขอแนะนำ คงจะเหมือนกับท่านอื่นๆ คือ เริ่มเรื่องผู้แต่งได้บอกว่า พระเอกมีความเฉลียวฉลาด แต่ในตอนแรกๆ พระเอกดูโง่เง่า น่ารำคาญไปนิดนึง เพิ่งจะมีตอนกลางๆ ที่เริ่มเห็นแววฉลาดของพระเอก อาจจะเพราะเป็นปม ที่พระเอกเคยเจอทำให้นิสัยเปลี่ยนไป ซึ่งผม ok กับเรื่องนี้ แม้หลายๆ คนจะขัดใจก็ตาม แต่ไม่ว่าอย่างไร ก็ไม่ควรทิ้งลายความฉลาดของพระเอกไปซะทั้งหมดนะครับ ที่จะบอกก็มีแค่นี้ล่ะครับ ขอย้ำ "สนุกมาก"   อ่านน้อยลง

    หังสะ-วยาฆร์ | 12 พ.ย. 58

    • 20

    • 5

    "สนุกสุดๆ ครับเรื่องนี้ แนะนำๆ"

    (แจ้งลบ)

    สนุกสุดๆ ครับเรื่องนี้ แนะนำๆ ใครชอบยกมือขึ้นเลยครับ มีหลายตอนที่ผมชอบมากครับ ดำเนินเรื่องได้น่าติดตาม และแปลกใหม่ดี ผมรออ่านทุกวันเลยครับเรื่องนี้ นับวันทักษะในการเขียนยิ่งพัฒนามากครับ เหมือนกับเติบโตไปพร้อมๆ กับตัวละคร ซึ่งทำให้คาดเดาไม่ได้ว่าจะไปอย่างไร ยิ่งทำให้น่าติดตามมากขึ้นครับ จะติดตามผลงานจนจบนะครับ เรื่องนี้ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกสุดๆ ครับเรื่องนี้ แนะนำๆ ใครชอบยกมือขึ้นเลยครับ มีหลายตอนที่ผมชอบมากครับ ดำเนินเรื่องได้น่าติดตาม และแปลกใหม่ดี ผมรออ่านทุกวันเลยครับเรื่องนี้ นับวันทักษะในการเขียนยิ่งพัฒนามากครับ เหมือนกับเติบโตไปพร้อมๆ กับตัวละคร ซึ่งทำให้คาดเดาไม่ได้ว่าจะไปอย่างไร ยิ่งทำให้น่าติดตามมากขึ้นครับ จะติดตามผลงานจนจบนะครับ เรื่องนี้  

    Pichet Sujinthammasarn | 2 เม.ย. 59

    • 6

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบนิยายรูปแบบนี้มากๆ"

    (แจ้งลบ)

    เราไม่รู้นะว่าคนอื่นจะรู้สึกเหมือนเราไหม แต่เราเป็นคนนึงที่ชอบนิยายแบบนี้นะ ลองคิดดูดิ เรามาเล่นเกมส์เพื่ออะไร คลายเครียด พักผ่อนจากเรื่องหนัก ละมาผ่อนคลายถูกมะ เพราะงั้นเราชอบนะที่พารันนิสัยแบบนี้ คือเล่นเกมส์อะ จะจริงจังเพื่อ? เล่นเอาฮา เล่นเอาสนุก เล่นเอาสังคม เราชอบที่พารันริเริ่มการปลูกผัก ผสมนู่นนี่นั่น เพราะมันหมายความว่าพระเอกไม่ได้มีดีแต่ใ ... อ่านเพิ่มเติม

    เราไม่รู้นะว่าคนอื่นจะรู้สึกเหมือนเราไหม แต่เราเป็นคนนึงที่ชอบนิยายแบบนี้นะ ลองคิดดูดิ เรามาเล่นเกมส์เพื่ออะไร คลายเครียด พักผ่อนจากเรื่องหนัก ละมาผ่อนคลายถูกมะ เพราะงั้นเราชอบนะที่พารันนิสัยแบบนี้ คือเล่นเกมส์อะ จะจริงจังเพื่อ? เล่นเอาฮา เล่นเอาสนุก เล่นเอาสังคม เราชอบที่พารันริเริ่มการปลูกผัก ผสมนู่นนี่นั่น เพราะมันหมายความว่าพระเอกไม่ได้มีดีแต่ใช้กำลัง พอมีอำนาจก็ลุยอย่างเดียว เราว่านิยายแบบนั้นมันมีเกลื่อนเลยล่ะ แล้วมันจะแตกต่างอย่างไร ก็กลับไปอ่านนิยายแนวเดิมๆ เดินเรื่องแบบเดิมๆ พระเอกเทพ เก่งมาก ฉลาดฝุดๆ ได้ของแบบอภิมหาอลังการ ละก็จบ เราชอบที่เอาหลายๆเกมส์มาผสมกันนะ อย่างเกมส์ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ทำอาหาร เปิดร้านขายของ เปิดโรงแรม ขนส่ง บราๆ มันคือการผสมผสานที่ลงตัวนะ โดยรวมคือดีมากค่ะ อย่าไปใส่ใจคำวิจารณ์เชิงลบ จนทำให้นักเขียนสูญเสียตัวตนค่ะ คนชอบก็เยอะ คนไม่ชอบก็แยะ เราไม่สามารถทำให้ทุกคนชอบได้ แต่เราสร้างจุดยืนให้ตัวเราเองได้ค่ะ อย่างไรก็สู้ๆนะคะ เราเป็นแฟนคลับคุณต่อไปแน่นอนค่ะ ไฟต์ติ้ง   อ่านน้อยลง

    River no off return | 6 พ.ค. 59

    • 5

    • 1

    "เปงกำลังใจ จะติดตามพลงานต่อไปครับ"

    (แจ้งลบ)

    ขอบคุณที่ ทำนิยายดีๆให้อ่านครับ พมหวังว่า จะเป็นส่วนหนึ่งในแรงพลักดันให้นักเขียน ได้มีกำลังใจ ในการแต่ง นิยาย และพัฒนา ให้ดี ยิ่งๆขึ้นไปครับพมขอบคุณที่ ทำนิยายดีๆให้อ่านครับ พมหวังว่า จะเป็นส่วนหนึ่งในแรงพลักดันให้นักเขียน ได้มีกำลังใจ ในการแต่ง นิยาย และพัฒนา ให้ดี ยิ่งๆขึ้นไปครับพมขอบคุณที่ ทำนิยายดีๆให้อ่านครับ พมหวังว่า จะเป็นส่วนหนึ่งในแรงพลัก ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอบคุณที่ ทำนิยายดีๆให้อ่านครับ พมหวังว่า จะเป็นส่วนหนึ่งในแรงพลักดันให้นักเขียน ได้มีกำลังใจ ในการแต่ง นิยาย และพัฒนา ให้ดี ยิ่งๆขึ้นไปครับพมขอบคุณที่ ทำนิยายดีๆให้อ่านครับ พมหวังว่า จะเป็นส่วนหนึ่งในแรงพลักดันให้นักเขียน ได้มีกำลังใจ ในการแต่ง นิยาย และพัฒนา ให้ดี ยิ่งๆขึ้นไปครับพมขอบคุณที่ ทำนิยายดีๆให้อ่านครับ พมหวังว่า จะเป็นส่วนหนึ่งในแรงพลักดันให้นักเขียน ได้มีกำลังใจ ในการแต่ง นิยาย และพัฒนา ให้ดี ยิ่งๆขึ้นไปครับพมขอบคุณที่ ทำนิยายดีๆให้อ่านครับ พมหวังว่า จะเป็นส่วนหนึ่งในแรงพลักดันให้นักเขียน ได้มีกำลังใจ ในการแต่ง นิยาย และพัฒนา ให้ดี ยิ่งๆขึ้นไปครับพมขอบคุณที่ ทำนิยายดีๆให้อ่านครับ พมหวังว่า จะเป็นส่วนหนึ่งในแรงพลักดันให้นักเขียน ได้มีกำลังใจ ในการแต่ง นิยาย และพัฒนา ให้ดี ยิ่งๆขึ้นไปครับพมขอบคุณที่ ทำนิยายดีๆให้อ่านครับ พมหวังว่า จะเป็นส่วนหนึ่งในแรงพลักดันให้นักเขียน ได้มีกำลังใจ ในการแต่ง นิยาย และพัฒนา ให้ดี ยิ่งๆขึ้นไปครับพมขอบคุณที่ ทำนิยายดีๆให้อ่านครับ พมหวังว่า จะเป็นส่วนหนึ่งในแรงพลักดันให้นักเขียน ได้มีกำลังใจ ในการแต่ง นิยาย และพัฒนา ให้ดี ยิ่งๆขึ้นไปครับพม   อ่านน้อยลง

    Fivesaboho | 3 พ.ค. 59

    • 2

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น