Ariel, The 2nd Princess [แอเรียล, องค์หญิงลำดับที่สอง] - นิยาย Ariel, The 2nd Princess [แอเรียล, องค์หญิงลำดับที่สอง] : Dek-D.com - Writer
×

Ariel, The 2nd Princess [แอเรียล, องค์หญิงลำดับที่สอง]

โดย Spy442299

หากเกมออนไลน์โลกเสมือนจริงมิใช้เล่นเพื่อความสนุก มันยังเกี่ยวข้องถึงเผาพันธุ์สายพันธุ์ใหม่และเหล่าขั้วอำนาจต่างๆ ในโลกความเป็นจริงและแอเรียล อดีตเจ้าหญิงลำดับที่สองแห่งจักรวรรดิยุโรปคือผู้ชี้ชะตา!!!

ผู้เข้าชมรวม

2,047

ผู้เข้าชมเดือนนี้

20

ผู้เข้าชมรวม


2.04K

ความคิดเห็น


12

คนติดตาม


41
จำนวนตอน : 31 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ค. 59 / 00:10 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



<P.P. Project Phase 2>
Ariel, The 2nd Princess Vol.1
---[P.P. GATE Online]---
(เกมออนไลน์, ผจญภัย, อนาคตอันใกล้, แอคชั่น, พลังจิต, แฟนตาซี)

"P.P. Gate Online" เกมออนไลน์โลกเสมือนจริงแนว Cyberpunk โลกอนาคตที่มีพลังจิตหรือพีทู (P.P.) เข้ามาเกี่ยวของ ได้เปิดให้บริการแก่ผู้เล่นเป็นเวลามากว่า 5 เดือน...แอเรียลหรือเรียล เด็กสาว ม.ปลาย อายุ 16 ปี อดีตองค์หญิงอันดับที่สองแห่งจักรวรรดิยุโรปที่ล่มสลายได้ถูกชักชวนจากเพื่อนๆ ให้ย้ายมาเล่นด้วยกัน ทำให้เธอต้องย้าย Account จากเกมอื่นมาที่พ่วงภารกิจลับจากองค์กรลับที่เธอแอบทำงานให้อยู่ แต่แอเรียลไม่รู้ตัวว่านั่นทำให้เธอต้องเข้ามาเกี่ยวข้องเผาพันธุ์สายพันธุ์ใหม่และเหล่าขั้วอำนาจต่างๆ ในโลกความเป็นจริง และเธอคือผู้ชี้ชะตา!!!

นิยายเรื่องนี้ดำเนินแบบ Pov3ผสมPov1 (มุมมองที่สามผสมมุมมองที่หนึ่ง)
ช่วงแรกอาจจะสับสนไปบ้าง แต่เดี๋ยวก็ชิน :P

<<<Update>>>
18/12/58
ยุติการเขียนเรื่องนี้เป็นการชั่วคราว (รอการ Rewrite ปรับปรุง+ไปเขียนเรื่องอื่นฮ่าๆ)
 
 
ข้อมูลข้างล่างต่อไปนี้ไม่ต้องดูก็ได้จ้า ข้ามไปที่รายชื่อตอนได้เลย



>>>ตัวละคร<<<
                      แอเรียล        แม่นมซาเรียส       ชิว่า (ชิโอริ)             เชน                 
  

                    ซิสเอลฟ์                ซิก้า                  เนิฟ               คราวน์
   


                                          นานามิ          มิซากะ เมงุมิ           รัมเบิล
  

ผู้ใช้พลังจิตแห่งชินโคเซ็น
กำลังทำ)


 

Ariel, The 2nd Princess เป็นนิยายหนึ่งในจักรวาล P.P. Project




(c)  Chess theme

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ BM"

(แจ้งลบ)

กราบสวัสดีท่านสปายนะงับ ไม่น่าเชื่อจริงๆว่าจะมาใช้บริการร้านรับวิจารณ์กากๆแห่งนี้อีกเพราะในเรื่อง P.P. Rising: The Bullet Time เป็นเรื่องแรกที่วิจารณ์และ..กากหมา (มาก)เอาล่ะ ขอไม่พล่าม ม่าม ม่าม ม่าม ม่าม ต่อเอาล่ะ ไฮ่!? ชื่อเรื่อง:บอกส่วนเนื้อหาหรือทางด้านโครงเรื่องได้โดยตรงเลยนะค่ะ ถ้ามองมาแวบแรก และชื่อเรื่องแบบนี้จะเป็นจุดสนใจให้ทางด้านผู้ที ... อ่านเพิ่มเติม

กราบสวัสดีท่านสปายนะงับ ไม่น่าเชื่อจริงๆว่าจะมาใช้บริการร้านรับวิจารณ์กากๆแห่งนี้อีกเพราะในเรื่อง P.P. Rising: The Bullet Time เป็นเรื่องแรกที่วิจารณ์และ..กากหมา (มาก)เอาล่ะ ขอไม่พล่าม ม่าม ม่าม ม่าม ม่าม ต่อเอาล่ะ ไฮ่!? ชื่อเรื่อง:บอกส่วนเนื้อหาหรือทางด้านโครงเรื่องได้โดยตรงเลยนะค่ะ ถ้ามองมาแวบแรก และชื่อเรื่องแบบนี้จะเป็นจุดสนใจให้ทางด้านผู้ที่สนใจอ่านทางด้านเรื่องนี้ได้ดีเลยค่ะ แต่าทางด้านชื่อเรื่อง พอดีเห็นในหน้าหลัก (//กระซิบ) ล้นเฮดเลยง่ะ ยาวมาก เฮ้ยไม่ได้ให้ตัด แต่ว่าลดขนาดตัวอักษรหน่อยก็ดีนะค่ะ 10/10 หน้าบทความ:แต่ได้เข้ากับแนวของเนื้อเรื่องดีอยู่ค่ะ เอ่อ..แนะนำพวกแนะนำตัวละคร ผู้ใช้พลังจิต รายชื่อองค์กร... มันยาวมากจริงๆ ลากลงมาไกลเลย ลองทำเป็นตอนขึ้นมาก็ดีค่ะ จะดูไม่รก ส่วนพวกการตกแต่งหรือจัดหน้าอื่นๆก้ดีค่ะ 10/10 Prologue:มาสี่ตอนแลยแฮะ เอาละ สำหรับการบรรยาย,การใช้ภาษา ดีมากค่ะ อ่านง่ายด้วยส่วนความยาวของตอนไม่สั้นเกินไปค่ะ ยาวไปไม่เป็นไร ช่างมัน ก็...เป็นเรื่องที่น่าติดตามมากๆเลยค่ะ การจบตอนก็ดีนะค่ะ แต่การเปิดเรื่องขึ้นมายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ลองปรับสักนิดนะค่ะ prologue โดยรวมถือว่าดีมากๆเลยค่ะ 10/10 เนื้อหาโดยรวม:การขึ้นบรรทัดใหม่ทำให้ตัดการมโนล่วงหน้าหรือ การที่อ่านอยู่สะดุดลง แต่สะดุดแบบอยากอ่านต่อ การบรรยายก็สม่ำเสมอ เอาจริงๆนะ ด้านดีทั้งนั้นอ่ะ... เกินที่ติ!! ไม่มีสักนี้ดดเลยสำหรับข้อบกพร่อง สำหรับนิยายแนวเกมออนไลน์แล้วถือว่าดีเกินเหตุอ่ะค่ะ ดีเกือบทุกแนว ดีจนไม่มีอะไรวิจารณ์ --* ไร้ที่ติ 10/10 ระเบียบตอนย่อย:ก็จัดได้เป็นระเบียบดีค่ะ อ่านง่าย 10/10 จากนักวิจารณ์: น่าติดตามมากง่ะ ไว้ว่างๆจะมาอ่านนะค้าาา 10/10   อ่านน้อยลง

brownniemacaron | 8 ต.ค. 58

  • 1

  • 0

"รับวิจารณ์นิยาย By กระต่ายโชกเลือด&เป็ดขี้วีน [VR&DB]"

(แจ้งลบ)

Ariel, The 2nd Princess: P.P. GATE Online [แอเรียล องค์หญิงลำดับที่สอง: พีทูเกทออนไลน์] ผู้แต่ง : Spy442299 - กระต่ายโชกเลือด สวัสดีคะ ตามรีเควส กระต่ายโชกเลือดเองน้า >< มาวิจารณ์ให้แล้วจ้า 1.ระวังเรื่องคำผิดหน่อยนะ สมควรอ่านทบทวนก่อนอัพลงสัก 1 รอบ เป็นอย่างต่ำ เพื่อทบทวนคำผิด + ดูรูปประโยค 2.จากที่อ่านๆมา ตรงบทสนทนาตอนที่ตกใจ กระ ... อ่านเพิ่มเติม

Ariel, The 2nd Princess: P.P. GATE Online [แอเรียล องค์หญิงลำดับที่สอง: พีทูเกทออนไลน์] ผู้แต่ง : Spy442299 - กระต่ายโชกเลือด สวัสดีคะ ตามรีเควส กระต่ายโชกเลือดเองน้า >< มาวิจารณ์ให้แล้วจ้า 1.ระวังเรื่องคำผิดหน่อยนะ สมควรอ่านทบทวนก่อนอัพลงสัก 1 รอบ เป็นอย่างต่ำ เพื่อทบทวนคำผิด + ดูรูปประโยค 2.จากที่อ่านๆมา ตรงบทสนทนาตอนที่ตกใจ กระต่ายโชกเลือดแนะนำว่าให้เขียนแบบนี้ดีกว่านะ จาก "อะอะอะไรเนี่ย!?" -----> "อะ..อะไรเนี่ย!?" หรือไม่ก็ "อะ...อะไรเนี่ย!?" แบบแรกมันดูเหมือนคนติดอ่างอ่า 3.ภาษาใช้ได้แล้วคะ เขียนเก่งมาก สมแล้วที่เขียนมาเยอะ ตบมือๆ 4.ความสมจริงอยู่ที่ระดับพอดี ไม่เว่อร์แต่ก็ไม่เหมือนจริงมากเกินไป ลองศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับแนวที่จะเขียนให้มากๆนะคะ 5.ตัวละครบางตัว เอกลักษณ์หรือบุคลิกไม่ชัดเท่าไร โดยเฉพาะแอเรียล แรกๆมาเหมือนผู้หญิงเย็นชามาก แต่หลังๆชักไปล่ะ ในแง่ความรู้สึกเศร้าเกี่ยวกับครอบครัวของเธอและอารมณ์ประมาณเจ้าหญิงตกอับถือว่าผ่านคะ ปลงสุดๆ 6.แนะนำเล็กน้อยคะ เวลาเขียนชื่อย่อ + ชื่อเต็ม แนะนะให้เขียนแบบนี้คะ สมมติ ; วีอาร์(VR:Violet Rabbit) ไม่แนะนำให้ใช่เครื่องหมายเท่ากับ แบบนี้ สมมติ ; วีอาร์(VR=Violet Rabbit) ใช้นะมันใช้ได้คะ แต่ไม่เป็นที่นิยม มันดูแปลกๆคะ 7.อันนี้ขอชมคะ หน้านิยายสวยมากคะ แลดูน่าสนใจ 8.การดำเนินเรือ่งเป็นแบบอ่านได้เรื่อยๆ เกินไปนิดคะ อยากให้มีเหตุกาณ์ที่น่าตื่นเต้นกว่านี้หน่อย แล้วก็พล็อตของเรื่องยังไม่ชัดเจนเท่าที่ควรคะ ในหน้านิยายบอกว่า 'เผ่าพันธุ์สายพันธุ์ใหม่'(ในหน้านิยายคำว่า เผ่า ลืมไม้เอกนะคะ) อันนี้ยังสื่อไม่ชัดคะ ในเนื้อเรื่องยังไม่ใช้จุดสำคัญเท่าไร พูดถึงค่อนข้างน้อย แต่'เหล่าขั้วอำนาจต่างๆในโลก'อันนี้มาเต็มมากคะองค์กรเยอะแยะไปหมด 9.ข้อนี้สำคัญมาก! แต่งแล้วอัพให้จบนะคะ แล้วพออัพจบแล้วก็ควรรีไรท์สักรอบเพื่อแก้ไขจุดที่เราผิดพลาด อย่าลืมนะ! สรุป ชื่อเรื่องอยู่ในเกณฑ์น่าสนใจ แต่ยาวไปนิด คำโปรยยังไม่สื่อถึงพล็อตเท่าไร แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไป คำผิดค่อนข้างเยอะอ่านทวนด้วยก่อนอัพ ตัวละครมีเอกลักษณ์จางไปนิด แต่ก็ถือว่าพอใช้ได้ การดำเนินเรื่องช้าไปหน่อย ภาษาใช้ได้แต่งเก่ง อ่านลื่นดี แต่ก็ต้องพยายามต่อไปนะ!!! คะแนน : 1) ชื่อเรื่อง 7/10 2) คำโปรย(แนะนำนิยาย) 8/10 3) ตัวละคร 7/10 4) การดำเนินเรื่อง 15/20 5) ภาษา 9/10 6) พล็อต(โครงเรื่อง)/ความน่าสนใจ 20/30 7) ความพึงพอใจของผู้วิจารณ์ 7/10 รวม : 73/100 คะแนนเป็นแค่ตัวเลข อย่าสนมันเลย ปล.สังเกตคนเม้นท์ค่อนข้างน้อย อย่าท้อนะ!! อัพไปเรื่อยๆ---->เม้นท์เพิ่มขึ้น สู้ๆค่ะ ขอบคุณสำหรับนิยายดี by กระต่ายโชกเลือดและเป็ดขี้วีน ปล.ย้ำๆ บทวิจารณ์ของกระต่ายโชกเลือดและเป็ดขี้วีนเป็นเพียงแค่ความคิดเห็นส่วนหนึ่งของผู้อ่านทั้งหมดเท่านั้น ทั้งกระต่ายและเป็ดไม่สามารถรับประกันได้ว่าคนอ่านจะคิดเหมือนกระต่ายโชกเลือดและเป็ดขี้วีนทั้งหมด   อ่านน้อยลง

VR&DB | 13 ต.ค. 58

  • 1

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"Mr.&Mrs.O วิจารณ์นิยายสไตล์วัยรุ่น"

(แจ้งลบ)

ชื่อเรื่อง (4/5 คะแนน) ผมก็ว่าโอเคอยู่นะเกี่ยวข้องกับตัวเอกดี แต่ Ariel, The 2nd Princess[แอเรียล , องค์หญิงลำดับที่สอง] โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเครื่องหมาย [] และ , มันค่อนข้างขัดตานะครับลองเอาออกหรือปรับซะใหม่น่าจะดีกว่านะครับ^^ คำโปรย (5/5 คะแนน) เกริ่นเรื่องที่หน้าหลักของนิยาย (10/10 คะแนน) ถือว่าน่าสนใจและเกี่ยวข้องกับเนื้อหา แต่...มา ... อ่านเพิ่มเติม

ชื่อเรื่อง (4/5 คะแนน) ผมก็ว่าโอเคอยู่นะเกี่ยวข้องกับตัวเอกดี แต่ Ariel, The 2nd Princess[แอเรียล , องค์หญิงลำดับที่สอง] โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเครื่องหมาย [] และ , มันค่อนข้างขัดตานะครับลองเอาออกหรือปรับซะใหม่น่าจะดีกว่านะครับ^^ คำโปรย (5/5 คะแนน) เกริ่นเรื่องที่หน้าหลักของนิยาย (10/10 คะแนน) ถือว่าน่าสนใจและเกี่ยวข้องกับเนื้อหา แต่...มาสะดุดคำผิดเล็กน้อยนะครับ บรรยาย (18/20 คะแนน) ผมว่าด้านนี้ของคุณเกือบไร้ที่ติเลยล่ะครับค่อนข้างไหลลื่นดีมากอาจมีติดๆขัดๆเล็กน้อยแนวเกมออนไลน์ผมก็ทราบนะครับว่าศัพท์เฉพาะมันค่อนข้างเยอะ มันจะเป็นการดีถ้าคุณช่วยอธิบายเพิ่มเติมเล็กน้อยว่ามันคืออะไร ทำ*ไว้แล้วนำมาอธิบายท้ายตอนนะครับ สนทนา (16/20 คะแนน) ช่วงบทสนทนาในบางตอน มันค่อนข้างเยอะผมว่าคุณน่าจะใส่ไปสักเล็กน้อยประมาณ ex. "......" เขาเอ่ยอย่างมุ่งมั่น "......" เขาพูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบ การตกแต่งบทความ (8/10 คะแนน) ธีมผ่าน โปสเตอร์สวย แต่รูปผมว่ามันค่อนข้างเยอะไปจนกลายเป็นรกน่ะครับ รายชื่องค์กร เผ่าพันธุ์นี่ ผมว่าน่าจะเขียนระบุน่าจะดีกว่าหรือไม่ก็ปรับขนาดภาพให้มันเล็กลงกว่านี้ ภาษาวิบัติ (10/10 คะแนน) คำผิด (9/10 คะแนน) อันนี้ผมอาจตกหล่นไปต้องขอโทษนะครับ Prologue 2 มี นอนยัน--->ยืนยัน เคลือบคลาน--->เคลือบแคลน สปายน่าจะกำลังสับสนในการใช้คำว่า จ่ะ กับ จ๊ะ นะครับ จ่ะ เสียงต่ำใช้ในประโยค "สวัสดีจ่ะ" จ๊ะ เสียงสูงใช้ในประโยค "เหรอจ๊ะ?" ตัวละคร (8/10 คะแนน) มีหลายตัวละครมากครับผมนี่มึนเลย //หัวเราะ ผมว่าตัวละครบางตัวมันมีเอกลักษณ์ที่ไม่ค่อยเด่นเท่าไหร่นะครับ คืออ่านแล้วไม่ทราบถึงบุคคลิกที่แน่ชัดมันเหมือนว่าตัวละครมีนิสัยที่คล้ายๆกันไปซะหมด นิยายดังๆอย่างแฮรี่พอตเตอร์ผมอ่านแล้วทราบแน่ชัดเลยว่าตัวละครนี่มีบุคลิกอย่างไร(โดยเฉพาะสเนปนี่อ่านแล้วรู้เลยว่าคือมันประมาณนี้) น่าจะปรับสักเล็กน้อย การจัดหน้า (9/10 คะแนน) ค่อนข้างดีเลยทีเดียวครับแต่บางตอนที่เปลี่ยนฉากตัดมาโลกปัจจุบัน บลาๆ ควร Enter ลงมาสักเล็กน้อยด้วยนะครับ คนอ่านจะได้รู้ว่ามันคนละฉากกัน รวม 87/100 ถือว่าดีทีเดียวครับผมสุดยอดมากๆ //ปรบมือ   อ่านน้อยลง

Redprince | 25 ต.ค. 58

  • 0

  • 0

"รับวิจารณ์นิยาย By กระต่ายโชกเลือด&เป็ดขี้วีน [VR&DB]"

(แจ้งลบ)

Ariel, The 2nd Princess: P.P. GATE Online [แอเรียล องค์หญิงลำดับที่สอง: พีทูเกทออนไลน์] ผู้แต่ง : Spy442299 - กระต่ายโชกเลือด สวัสดีคะ ตามรีเควส กระต่ายโชกเลือดเองน้า >< มาวิจารณ์ให้แล้วจ้า 1.ระวังเรื่องคำผิดหน่อยนะ สมควรอ่านทบทวนก่อนอัพลงสัก 1 รอบ เป็นอย่างต่ำ เพื่อทบทวนคำผิด + ดูรูปประโยค 2.จากที่อ่านๆมา ตรงบทสนทนาตอนที่ตกใจ กระ ... อ่านเพิ่มเติม

Ariel, The 2nd Princess: P.P. GATE Online [แอเรียล องค์หญิงลำดับที่สอง: พีทูเกทออนไลน์] ผู้แต่ง : Spy442299 - กระต่ายโชกเลือด สวัสดีคะ ตามรีเควส กระต่ายโชกเลือดเองน้า >< มาวิจารณ์ให้แล้วจ้า 1.ระวังเรื่องคำผิดหน่อยนะ สมควรอ่านทบทวนก่อนอัพลงสัก 1 รอบ เป็นอย่างต่ำ เพื่อทบทวนคำผิด + ดูรูปประโยค 2.จากที่อ่านๆมา ตรงบทสนทนาตอนที่ตกใจ กระต่ายโชกเลือดแนะนำว่าให้เขียนแบบนี้ดีกว่านะ จาก "อะอะอะไรเนี่ย!?" -----> "อะ..อะไรเนี่ย!?" หรือไม่ก็ "อะ...อะไรเนี่ย!?" แบบแรกมันดูเหมือนคนติดอ่างอ่า 3.ภาษาใช้ได้แล้วคะ เขียนเก่งมาก สมแล้วที่เขียนมาเยอะ ตบมือๆ 4.ความสมจริงอยู่ที่ระดับพอดี ไม่เว่อร์แต่ก็ไม่เหมือนจริงมากเกินไป ลองศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับแนวที่จะเขียนให้มากๆนะคะ 5.ตัวละครบางตัว เอกลักษณ์หรือบุคลิกไม่ชัดเท่าไร โดยเฉพาะแอเรียล แรกๆมาเหมือนผู้หญิงเย็นชามาก แต่หลังๆชักไปล่ะ ในแง่ความรู้สึกเศร้าเกี่ยวกับครอบครัวของเธอและอารมณ์ประมาณเจ้าหญิงตกอับถือว่าผ่านคะ ปลงสุดๆ 6.แนะนำเล็กน้อยคะ เวลาเขียนชื่อย่อ + ชื่อเต็ม แนะนะให้เขียนแบบนี้คะ สมมติ ; วีอาร์(VR:Violet Rabbit) ไม่แนะนำให้ใช่เครื่องหมายเท่ากับ แบบนี้ สมมติ ; วีอาร์(VR=Violet Rabbit) ใช้นะมันใช้ได้คะ แต่ไม่เป็นที่นิยม มันดูแปลกๆคะ 7.อันนี้ขอชมคะ หน้านิยายสวยมากคะ แลดูน่าสนใจ 8.การดำเนินเรือ่งเป็นแบบอ่านได้เรื่อยๆ เกินไปนิดคะ อยากให้มีเหตุกาณ์ที่น่าตื่นเต้นกว่านี้หน่อย แล้วก็พล็อตของเรื่องยังไม่ชัดเจนเท่าที่ควรคะ ในหน้านิยายบอกว่า 'เผ่าพันธุ์สายพันธุ์ใหม่'(ในหน้านิยายคำว่า เผ่า ลืมไม้เอกนะคะ) อันนี้ยังสื่อไม่ชัดคะ ในเนื้อเรื่องยังไม่ใช้จุดสำคัญเท่าไร พูดถึงค่อนข้างน้อย แต่'เหล่าขั้วอำนาจต่างๆในโลก'อันนี้มาเต็มมากคะองค์กรเยอะแยะไปหมด 9.ข้อนี้สำคัญมาก! แต่งแล้วอัพให้จบนะคะ แล้วพออัพจบแล้วก็ควรรีไรท์สักรอบเพื่อแก้ไขจุดที่เราผิดพลาด อย่าลืมนะ! สรุป ชื่อเรื่องอยู่ในเกณฑ์น่าสนใจ แต่ยาวไปนิด คำโปรยยังไม่สื่อถึงพล็อตเท่าไร แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไป คำผิดค่อนข้างเยอะอ่านทวนด้วยก่อนอัพ ตัวละครมีเอกลักษณ์จางไปนิด แต่ก็ถือว่าพอใช้ได้ การดำเนินเรื่องช้าไปหน่อย ภาษาใช้ได้แต่งเก่ง อ่านลื่นดี แต่ก็ต้องพยายามต่อไปนะ!!! คะแนน : 1) ชื่อเรื่อง 7/10 2) คำโปรย(แนะนำนิยาย) 8/10 3) ตัวละคร 7/10 4) การดำเนินเรื่อง 15/20 5) ภาษา 9/10 6) พล็อต(โครงเรื่อง)/ความน่าสนใจ 20/30 7) ความพึงพอใจของผู้วิจารณ์ 7/10 รวม : 73/100 คะแนนเป็นแค่ตัวเลข อย่าสนมันเลย ปล.สังเกตคนเม้นท์ค่อนข้างน้อย อย่าท้อนะ!! อัพไปเรื่อยๆ---->เม้นท์เพิ่มขึ้น สู้ๆค่ะ ขอบคุณสำหรับนิยายดี by กระต่ายโชกเลือดและเป็ดขี้วีน ปล.ย้ำๆ บทวิจารณ์ของกระต่ายโชกเลือดและเป็ดขี้วีนเป็นเพียงแค่ความคิดเห็นส่วนหนึ่งของผู้อ่านทั้งหมดเท่านั้น ทั้งกระต่ายและเป็ดไม่สามารถรับประกันได้ว่าคนอ่านจะคิดเหมือนกระต่ายโชกเลือดและเป็ดขี้วีนทั้งหมด   อ่านน้อยลง

VR&DB | 13 ต.ค. 58

  • 1

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น