The Hacker Story รหัสลับพลิกโลก - นิยาย The Hacker Story รหัสลับพลิกโลก : Dek-D.com - Writer
×

    The Hacker Story รหัสลับพลิกโลก

    ผู้เข้าชมรวม

    18,045

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    18.04K

    ความคิดเห็น


    396

    คนติดตาม


    490
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ส.ค. 60 / 18:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    WELCOME TO THE WORLD OF HACKERS!
    ปฐมบทของการต่อสู้ ไล่ล่า หลบหนี 
    ในแบบฉบับที่ต้องใช้ทั้งมันสมอง กำลัง และเทคโนโลยี ด้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!
     
     
                 ◆  ประกาศ   ◆  เรื่องย่อ    แนะนำตัวละคร    ถาม - ตอบ    GUIDE BOOK  ◆  
     

    ติดตามข่าวสารข้อมูล อัพเดทก่อนใคร 


    STATUS : OFFLINE
    UPDATE ONCE A WEEK

    CLICK TO SEE THE MEANING OF THE STATUS

    THANK YOU!!


     themy butter

    How2 BANNER!! :: วิธีทำแบนเนอร์

    Code และเทคนิคตกแต่ง My.iD2 และหน้าบทความ [Writer] by Caje

    รับวิจารณ์ เขียนคำนิยม

     

    ©
    t
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "แหวกแนว มันส์มาก ลุ้นทุกตอน"

    (แจ้งลบ)

    พึ่งเคยเจอแฮกเกอร์โลว์เทคครั้งแรก แปลกจนเดาไม่ออกเลยว่าเรื่องจะออกมายังไงลุ้นทุกตอนที่อ่านเคยพยายามเดาปรากฏว่าไม่ใช่อย่างที่เดาซักอย่างมีอะไรให้ลุ้นตลอดทั้งเรื่องแปลกใจทุกตอน หักมุมสุดๆมันส์มากไรเตอร์วางพล็อตมาดีค่อยๆปล่อยของออกมาเรื่อยๆไม่ระเบิดตูมเดียวเป็นโกโก้ครั้นช์แต่เฉลยออกมาทีละอย่างแล้วก็เฉลยอะไรที่ทำรีดเดอร์ทึ่งตลอด(สปอย-ปักใจเชื่อไปแล้วนะ ... อ่านเพิ่มเติม

    พึ่งเคยเจอแฮกเกอร์โลว์เทคครั้งแรก แปลกจนเดาไม่ออกเลยว่าเรื่องจะออกมายังไงลุ้นทุกตอนที่อ่านเคยพยายามเดาปรากฏว่าไม่ใช่อย่างที่เดาซักอย่างมีอะไรให้ลุ้นตลอดทั้งเรื่องแปลกใจทุกตอน หักมุมสุดๆมันส์มากไรเตอร์วางพล็อตมาดีค่อยๆปล่อยของออกมาเรื่อยๆไม่ระเบิดตูมเดียวเป็นโกโก้ครั้นช์แต่เฉลยออกมาทีละอย่างแล้วก็เฉลยอะไรที่ทำรีดเดอร์ทึ่งตลอด(สปอย-ปักใจเชื่อไปแล้วนะว่าเนทเป็นคนผลักนางเอกออกจากรถไฟใต้ดิน แต่!!เอวินก้เหมือนกันใครจะเชื่อว่าเป็นxxx!!!)ภาษาที่ใช้ดำเนินเรื่องลื่นไหลดีไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ตอนนี้พึ่งออกมาแค่แปดตอนยูนาริสยังไม่ได้โชว์ฝีมืออะไรเลย จะรอดูตอนต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีกยังไงนางเอกก็คงไม่ใช่คนธรรมดาหรอกน่า(ใช่มั้ย) เรื่องนี้ดีทุกอย่างยกเว้นอย่างเดียว ไรเตอร์อัพช้า! อัพอาทิตย์ละตอนเองถ้าไรอัพเยอะอัพบ่อยกว่านี้จะยอดเยี่ยมมาก   อ่านน้อยลง

    Dimithy | 3 ก.ค. 58

    • 8

    • 0

    "แค่ตอนแรกก็ลุ้นสุดๆ"

    (แจ้งลบ)

    ดำเนินเรื่องได้ลื่นไหลน่าติดตามดีจัดหน้าอ่าน ง่ายเว้นบรรทัดกว้างดีแต่แอบหักคะแนนตรงมีคำผิดหบายคำ ลุ้นมากกกกอ่านไปกลั้นหายใจไป อ่านแล้วตื่นเต้นตามไปด้วย ตรงส่วนที่แฮกถ้ามีรูปประกอบได้คงดี แต่คงเป็นไปไม่ได้หรอกเนอะฮาาาาา ดีมีคำแปลประกอบ ตอนแรกคิดว่าเด็กเกาหลีคนนั้นเป็นพระเอกซะอีก รอตอนต่อไปรีบๆอัพไวๆน๊าาาาา อ่านเพิ่มเติม

    ดำเนินเรื่องได้ลื่นไหลน่าติดตามดีจัดหน้าอ่าน ง่ายเว้นบรรทัดกว้างดีแต่แอบหักคะแนนตรงมีคำผิดหบายคำ ลุ้นมากกกกอ่านไปกลั้นหายใจไป อ่านแล้วตื่นเต้นตามไปด้วย ตรงส่วนที่แฮกถ้ามีรูปประกอบได้คงดี แต่คงเป็นไปไม่ได้หรอกเนอะฮาาาาา ดีมีคำแปลประกอบ ตอนแรกคิดว่าเด็กเกาหลีคนนั้นเป็นพระเอกซะอีก รอตอนต่อไปรีบๆอัพไวๆน๊าาาาา  

    ฟ้าทะเลสีคราม | 22 พ.ค. 58

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "มาจากกระทู้ค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    นี่เป็นเรื่องแรกที่อ่านเกี่ยวกับแนววิทยาศาสตร์ มึนงงมากจับต้นชนปลายไม่ถูกเพราะงั้นขอข้ามในเรื่องของพล็อตนะคะ นักเขียนสำบัดสำนวนดีตัวละครมีหลากมิติช้ดเจน จากบทนำคิดว่าผู้บรรยายใส่ใจและลงรายละเอียดลึกพอสมควร สังเกตจาก...ลักษณะการเขียน เช่น ลงรายละเอียดรอบข้างตัวไม่โฟกัสที่อุปนิสัยของตัวละครมากเกินไปจนน่าเบื่อ การเว้นวรรค เขียนคำไม่ค่อยตกหล่น (มีผิดบ ... อ่านเพิ่มเติม

    นี่เป็นเรื่องแรกที่อ่านเกี่ยวกับแนววิทยาศาสตร์ มึนงงมากจับต้นชนปลายไม่ถูกเพราะงั้นขอข้ามในเรื่องของพล็อตนะคะ นักเขียนสำบัดสำนวนดีตัวละครมีหลากมิติช้ดเจน จากบทนำคิดว่าผู้บรรยายใส่ใจและลงรายละเอียดลึกพอสมควร สังเกตจาก...ลักษณะการเขียน เช่น ลงรายละเอียดรอบข้างตัวไม่โฟกัสที่อุปนิสัยของตัวละครมากเกินไปจนน่าเบื่อ การเว้นวรรค เขียนคำไม่ค่อยตกหล่น (มีผิดบ้าง) บรรทัดสวยงาม ภาษาสละสลวยไม่ติดขัดหรือสะดุดตาย่อหน้าไหนเป็นพิเศษ หากผิดพลาดประการใด ขออภัย ณ ที่นี้ สวัสดีค่ะ   อ่านน้อยลง

    เหยี่ยวขาวนิรนาม | 13 ส.ค. 58

    • 0

    • 0

    "สงงานแล้วค่าา"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นต้องขอโทษนะค่ะที่มาส่งงานช้า ยุ่งจริงๆ แล้วก็ที่สั่งเขียนบทวิจารณ์ เราเขียนคำนิยมให้ (เพราะหาปุ่มเขียนบทวิจารณ์ไม่เจอ) ชื่อเรื่อง:ชื่อเรื่องดึงดูดให้มาดอ่านได้ดีค่ะ ทำให้คนที่ชอบอ่านแนวนี้สามารถกรู(? #เวอร์ไป)กันมาอ่านบทความของพี่ฮันนี่ได้ (เหมือนรุ่นพี่ฮันนี่ในโอรันโฮสต์คลับเลยอ่ะ น่าร๊ากก♥) 10/10 หน้าบทความ:คือเราลองไปกดตรงที่ tha ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นต้องขอโทษนะค่ะที่มาส่งงานช้า ยุ่งจริงๆ แล้วก็ที่สั่งเขียนบทวิจารณ์ เราเขียนคำนิยมให้ (เพราะหาปุ่มเขียนบทวิจารณ์ไม่เจอ) ชื่อเรื่อง:ชื่อเรื่องดึงดูดให้มาดอ่านได้ดีค่ะ ทำให้คนที่ชอบอ่านแนวนี้สามารถกรู(? #เวอร์ไป)กันมาอ่านบทความของพี่ฮันนี่ได้ (เหมือนรุ่นพี่ฮันนี่ในโอรันโฮสต์คลับเลยอ่ะ น่าร๊ากก♥) 10/10 หน้าบทความ:คือเราลองไปกดตรงที่ thanks น่ะ เครดิตแบนเนอร์บางอันก็ไม่ได้ใส่ลิงค์ไว้ เจ้าของบทความถ้ามาเห็นคงโกรธหน้าดู เพราะเอาของเค้ามาใช้ หรือไปใช้บริการร้านเค้าแล้วไม่ติดเครดิต (ติดแต่ไม่เชื่อมลิงค์ก็พอๆกัน --*) สำคัญมากนะค่ะ งั้นเค้าจะทำแบนเนอร์กันไว้ทำไม เอ...บางร้านเหมือนจะไม่ได้ไปใช้บริการแล้วติดทำไมอ่ะ เพื่อนบ้านก็ควรจะแยกประเภทไว้ด้วยนะค่ะ อันนี้ธีมทำเอง ตรงที่โชว์บทวิจารณ์ คำนิยม หาย (หัว) ไปไหนอ่ะ คนที่เค้ามาใช้บริการร้านรุ่นพี่ (ขอใช้คำนนี้รึกันเนอะ) เค้าอาจจะมาอ่านบทวิจารณ์ว่าร้านรุ่นพี่เป็นยังไง หรือถ้าเค้าจะมาเขียนบทวิจารณ์ล่ะ? อื้มม... เค้าจะทำยังไง ตอนแรกเราก็ไม่รู้เหมือนกันและว่าทำยังไง เลยไปกดปุ่ม review vote ก้เลยได้ คนที่มาอ่านเค้าคงไม่นั่งตัดต่อยูอาแอลหรอกเนอะ 8/10 เกริ่นเรื่อง:เราจะใช้ตอนที่ 1 หรือ chapter 0 ในบทความของรุ่นพี่ในการวิจารณ์การเกริ่นเรื่องนะฮะ เนื้อเรื่องตอนนี้ ยาวมากกกกกกกกกกกกกก มากๆๆๆเลยง่ะ บทความไม่ควรจะสั้นหรือยาวเกินไปนะฮะ (ยังคงฮะต่อไป) ขยันเกินไปก็ไม่ดี ฮ่าๆๆๆ แต่การบรรยายดีมาก การใช้ภาษาดีจนล้นออกมา (แต่ยังเหลือเต็มนะ ไม่ใช้ล้นจนหมด) อ่านง่ายด้วยค่ะ ตรงส่วนอีเมล์ แนะนำว่าอย่าเชื่อมมาจะดีกว่าค่ะ เนื่องจากเป็นอีเมลล์สมมุตเดี๋ยวเกิดเชื่อมลิงค์ไว้ส่งไปจริงๆ หรือเกิดเล่นพิเรนเข้าเมลตัวเองก็อปเมลมา ไม่กู้ดแน่ เราจะอ่านคร่าวๆน่ะค่ะ เนื่องจากยาวเกิ้น 9.5/10 เนื้อหารวม:เอาไปเลยสิบดีเกิ๊นน สนุกจนหาขอติ....ไม่ได้ 10/10 #ไม่ได้ขี้เกียจหรืออย่างไร หาไม่เจอจริงๆ ระเบียบตอนย่อย: จัดได้เป็นระเบียบดีค่ะ ไม่รก ไม่ดูเต็มไม่ขาด พอดีๆ แต่ยังไดีแปลกๆในส่วนนึงนะค่ะ 9/10 จากนักวิจารณ์:สนุกมา เนื้อหาพาให้ติดตามสุดๆ แต่ช่ยลดความยาวของตอนลงได้ไม๊ค่ะ 10/10 รวม;9.5   อ่านน้อยลง

    brownniemacaron | 25 ก.ค. 58

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น