Behind The Scene!!! สอนหนุ่มซิงให้ปิ๊งรัก [Yaoi] - นิยาย Behind The Scene!!! สอนหนุ่มซิงให้ปิ๊งรัก [Yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

    Behind The Scene!!! สอนหนุ่มซิงให้ปิ๊งรัก [Yaoi]

    โดย ToNAoRLoYLoM

    เรื่องราวเบื้องหลังของนักเขียนนิยายวายเรตแรงแห่งปี!!! ผิดเหรอที่ผมยังซิงก็เลยเขียนฉากอย่างว่าในนิยายวายไม่เป็น แล้วไอ้เดือนปีหนึ่งนั่น!! มึงเข้าใจอะไรผิดรึเปล่า กูให้มึงสอนกูทำไม่ใช่ให้มึงมาปล้ำกู!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    26,861

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    26.86K

    ความคิดเห็น


    1.03K

    คนติดตาม


    1.57K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ย. 60 / 19:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวเบื้องหลังของนักเขียนนิยายวาย

    NC กระจาย!!!




    ซอส เด็กหนุ่มธรรมดาที่ดันไปหลงรักสาววาย เขาอยากจะเป็นที่สนใจของเธอบ้าง ก็เลยตกลงใจเขียนนิยายวายเพื่อพิชิตใจเธอ แต่ติดปัญหาอยู่เรื่องหนึ่งคือ...เขาเป็นชายแท้! แมนทั้งแท่ง!! ที่ยังซิงทั้งหน้าและหลัง!!! เขาไม่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องอย่างว่าเลย...ซักนี้ส!!! ไอ้สมองใสๆ ที่แสนจะชาญฉลาด (เฉพาะเรื่องเรียน) ก็เลยบันดาลความคิดให้เขาไปติดต่อหนุ่มคาสโนว่าสุดหล่อดีกรีเดือนมหาวิทยาลัยคนล่าสุดให้มาช่วยสาธิตวิธี ‘ทำ’ ให้เขาดูหน่อย

    ...แล้วชีวิตที่เขาเคยคิดว่าธรรมดา ก็ไม่ธรรมดาตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป...





    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย Yaoi ชายรักชาย นะคะ (ย้ำสามครั้งแล้วนะ) ถ้าไม่ชอบ ไม่ใช่แนว แอนตี้มากๆ กรุณากดปุ่มกากบาทสีขาวในช่องสี่เหลี่ยมสีแดงที่มุมขวาบนของหน้าจอนะคะ แก้ปัญหาด้วยวิธีการของปัญญาชนสังคมจะได้สงบสุขค่ะ ^+++^

     

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มโนขึ้นเองล้วนๆ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลใดในชีวิตจริงทั้งสิ้น


    นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบคายและคำที่ไม่เหมาะสมเพื่อเพิ่มอรรถรสและความสมจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เอาความบันเทิงเป็นที่ตั้งจะได้ไม่คิดมากนะคะ (เพราะเจตนาของไรท์เตอร์ก็คืออยากให้รีดเดอร์ได้รับความบันเทิงค่ะ)

     

    สวัสดีค่ะ ไรท์เตอร์เองค่า ไรท์ชื่อ อ้อ นะคะ อายุเลยยี่สิบแล้ว (แก่สินะ) จะใช้สรรพนามอะไรเรียกกันก็สุดแล้วแต่เลยค่า เรื่องนี้ไม่ใช่นิยายเรื่องแรกของไรท์ (แก่ขนาดนี้แล้วมีนิยายดองในหัวเป็นสิบๆ เรื่องแหละ ย้ำว่าดองนะ ไม่จบสักเรื่อง) แต่เป็นนิยายเรื่องแรกที่ตั้งใจจะเขียนเพื่อลงผ่านสื่อออนไลน์ หลังจากที่เหนียมอายมาหลายปี เก็บสกิลมาสักพัก (ใหญ่ๆ) ก็เลยอยากจะลองวิชาแล้วค่ะ (แต่ก็นะ เขียนบทความวิชาการได้ดีก็ใช่ว่าจะเขียนนิยายได้ดีนี่นา) เลยอยากจะรู้ว่าทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย คิดยังไงกับการเขียนของไรท์ ยังไงก็เอาใจช่วยกันด้วยนะคะ ยินดีน้อมรับทุกคำติชม ไม่กล้าสัญญาว่าจะมาอย่างสม่ำเสมอนะคะ ยังไงก็ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วย อ้อ! อีกเรื่องค่ะ จะเห็นว่าหน้านิยายเรื่องนี้ไม่ได้ตกแต่งอะไรเลยนะคะ แก่แล้วค่ะ ทำไม่เป็น แฮ่!!! อาจจะจืดชืดไปสักนิด แต่คุณค่าทางโภชนาการครบนะคะ อิอิ ^+++^ (เกี่ยวมั้ย?)


    โพล154550


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น