[Fic naruto] ทาสจำเลย(รัก) ของนายมาเฟียร์ (Yaoi) - นิยาย [Fic naruto] ทาสจำเลย(รัก) ของนายมาเฟียร์ (Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic naruto] ทาสจำเลย(รัก) ของนายมาเฟียร์ (Yaoi)

    โดย ` timz.

    ถ้าไม่ใช่คนที่รวยที่สุดในโลก..ก็อย่าหวังว่าจะได้หนีจากเขาได้ เพราะต่อให้ใช้กฏของประเทศหรือทั่วโลก ก็ไม่อาจหยุดยั้งผู้ชายคนนี้ได้..(sasunaru) ไม่แนะนำให้อ่านนิยายนี้ ถ้าท่านไม่หื่น..เอ๊ย ใจไม่ถึงพอ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    72,110

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    245

    ผู้เข้าชมรวม


    72.11K

    ความคิดเห็น


    1.74K

    คนติดตาม


    1.54K
    จำนวนตอน :  28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ส.ค. 58 / 20:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    >>







    NARUTO: ผมกลัว ใครก็ได้ช่วยผมด้วย..

    SASUKE: อยากหนี? ก็หนีสิ..แต่ต้องหนีให้พ้นนะ











    NARUTO

     ผมเป็นเด็กไม่มีพ่อแม่.. เกิดมาพ่อแม่ก็ตายจากไป ผมเป็นเด็กเร่ร่อน ผมแค่..ผมแค่อยากหาอะไรลงท้อง แต่ผมไม่นึกเลยว่ามันเป็นความผิดร้ายแรงขนาดต้องจับผมขังเข้าคุก.. วันที่ผมถูกปล่อย ผมนึกว่าความโชคร้ายของผมจะจบแค่ตรงนี้.. แต่มันไม่ใช่
    มันพึ่งจะเริ่มต้นต่างหาก.. เพราะผมกำลังถูกขายให้กับมาเฟียร์ และ ยากูซ่า!






    SASUKE

    อยากเป็นคนธรรมดา? อยากใช้ชีวิตสงบสุข? หึ.. เพ้อเจ้ออะไรรึเปล่า? ฉันซื้อ"ตัวนาย"มา เงินไม่ใช่น้อยๆ แค่นี้ก็น่าจะเป็นคำตอบแล้วว่า.. นายไม่สามารถจะเพ้อฝันอะไรได้อีกแล้ว ชีวิตนายมันอยู่ในกำมือฉันแล้ว.. ถ้าอยากไปจากฉันก็เอาเงินมาคืนฉันสิ ห้าสิบล้านนะมีมั้ย? 

     

     
    ฝากแบนเนอร์ด้วยน้าาา










    < รับแลกเปลี่ยนแบนเนอร์จ้ะ >
     
    บทความของเขาเจ๋งจริง คลิ๊กเข้าไปดูสิจ้ะๆ แนะนำๆ*


    สำหรับชาววายsasunaru ห้ามพลาดเด็ดขาด! 
    สนุกมากก ข้าพเจ้าไปอ่านมาล้ะ!!!

    เตื่อนด้วยความหวังดี!

    นิยายเรื่องนี้ โหดค่ะโหด ซาดิสมากกก
    โตะเราโดนทารุนค่ะ ทนไม่ได้คลิ๊ก x ออกค่ะ!!!

    และออกแนว ดราม่า มาก อาจจะต้องสงสาร
    ตัวเอกหน่อยนะคะ 
    ถึงตรงนี้แล้วคิดว่า
    เรารับไม่ได้แน่ๆ คลิ๊ก
    x ออกค่ะ


    อ่านเสร็จคอมเม้นหน่อยก็จะดีมากค่ะ
    ขอบคุณค่ะ


     







    เปิดเรื่อง :  1 ก.พ. 57
    ปิดเรื่อง : ????

     
    ผมมันแย่ ไม่เจียมเนื้อเจียมตัว.. เขาก็แค่ซื้อผมมาในฐานะ "ตัวแทน"แท้ๆ แล้วผมจะไปเรียกร้องอะไรเขากัน..ในเมื่อตัวจริงเขากลับมาแล้ว .. เมื่อไหร่ความโชคร้ายของผมจะหมดลงนะ..

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อ่านแล้วติด"

    (แจ้งลบ)

    ไรท์ค่าาาาา มาต่อเร็วๆนะค่ะ สนุกมากเลยอ่ะ โดนใจตั้งแต่ชื่อเรื่องล่ะ แม้เมะจะทำร้ายเคะขนาดไหน ก็ขอให้เมะรักเคะมากๆนะ อ่านแล้วติดอ่ะ รีบมาต่อเร็วๆนะค่ะ อย่าลืมนิยายเรื่องนี้นะ สู้ๆ รักไรท์เตอร์ที่สู๊ดดดดดดดดดดดด !!!!~~~~~ ไม่รู้ว่าเขียนคำนิยมเร็วไปหรือเปล่า แต่ที่รู้ๆๆ หนูรักเรื่องนี้มากอ่ะ สนุกเวอร์ๆ บรรยายไม่ยืดยาวจนเสียเวลา เข้าใจง่ายด้วย ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรท์ค่าาาาา มาต่อเร็วๆนะค่ะ สนุกมากเลยอ่ะ โดนใจตั้งแต่ชื่อเรื่องล่ะ แม้เมะจะทำร้ายเคะขนาดไหน ก็ขอให้เมะรักเคะมากๆนะ อ่านแล้วติดอ่ะ รีบมาต่อเร็วๆนะค่ะ อย่าลืมนิยายเรื่องนี้นะ สู้ๆ รักไรท์เตอร์ที่สู๊ดดดดดดดดดดดด !!!!~~~~~ ไม่รู้ว่าเขียนคำนิยมเร็วไปหรือเปล่า แต่ที่รู้ๆๆ หนูรักเรื่องนี้มากอ่ะ สนุกเวอร์ๆ บรรยายไม่ยืดยาวจนเสียเวลา เข้าใจง่ายด้วย มาแต่งเร็วๆนะ ลุ้นทุกตอนเลยอ่ะ รักคนเขียนนะคร๊าฟฟฟฟฟ ...ขอให้เเต่งเรื่องนี้จบนะตัวเองงงงงงงงงง เป็นกำลังใจ เป็นแฟนคลับ เป็นแฟนพันธ์แท้ Fcccc.   อ่านน้อยลง

    เค้กหวาน'xoxo | 3 มี.ค. 57

    • 32

    • 1

    "ไรท์ขารีดอยากพ่นไฟ"

    (แจ้งลบ)

    อร๊ากสนุกมากกกกก เข้าถึงอารมณ์สุดๆ เข้ามาอ่านรวดเดียวเลย หลังจากอ่านเสร็จทำให้รีดรู้สึกอยากจะลักพาตัวหนูโตะมากก แล้วแปลงร่างเป็นก็อตซิล่ามาตบตีอิคุณเกะที่ชอบทำร้ายร่างกายกัยหัวใจน้องโตะซะเหลือเกิน เเถมพ่นไฟพร้อมกับหยิบเปลือกทุเรียนมาฟาดใส่เมมมะรัวๆซัก 20 ทีข้อหาทำร้ายน้องโตะ ขอให้ไรท์รีบมาอัพนิยายสนุกอย่างนี้เร็วๆนะคะอยากเห็นน้องโตะเอาคืน55555555 อ่านเพิ่มเติม

    อร๊ากสนุกมากกกกก เข้าถึงอารมณ์สุดๆ เข้ามาอ่านรวดเดียวเลย หลังจากอ่านเสร็จทำให้รีดรู้สึกอยากจะลักพาตัวหนูโตะมากก แล้วแปลงร่างเป็นก็อตซิล่ามาตบตีอิคุณเกะที่ชอบทำร้ายร่างกายกัยหัวใจน้องโตะซะเหลือเกิน เเถมพ่นไฟพร้อมกับหยิบเปลือกทุเรียนมาฟาดใส่เมมมะรัวๆซัก 20 ทีข้อหาทำร้ายน้องโตะ ขอให้ไรท์รีบมาอัพนิยายสนุกอย่างนี้เร็วๆนะคะอยากเห็นน้องโตะเอาคืน55555555  

    mimimamon | 29 ก.ย. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ติดตาม คร้ารอมาต่อยุนะค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    สงสารนารุของเราจิงๆๆเลย แต่ก้อฟินไปอีกแบบอิอิ ชอบคร้ายังไงก้ออย่าทำร้ายจิตจัยนารุมากนักนะค่ะ เดีี๋ยวจิทนไม่ไหวจะเข้าไป ตบ!!! อุ้ย!!! ไม่ไช่และอิอิ อินไปนิดดนุงง รุ้สึกว่าอยากให้เกะรู้สึกทรมานบ้างจังเลย ยังไงก้อเอาใจช่วยนารุของเรานะค่ะสู้สู้ อย่าไปยอมแพ้ไม่ว่าใครหน้าไหนที้งนั้นรวมอิเกะ!!ด้วย หึหึ หุหุ อ่านเพิ่มเติม

    สงสารนารุของเราจิงๆๆเลย แต่ก้อฟินไปอีกแบบอิอิ ชอบคร้ายังไงก้ออย่าทำร้ายจิตจัยนารุมากนักนะค่ะ เดีี๋ยวจิทนไม่ไหวจะเข้าไป ตบ!!! อุ้ย!!! ไม่ไช่และอิอิ อินไปนิดดนุงง รุ้สึกว่าอยากให้เกะรู้สึกทรมานบ้างจังเลย ยังไงก้อเอาใจช่วยนารุของเรานะค่ะสู้สู้ อย่าไปยอมแพ้ไม่ว่าใครหน้าไหนที้งนั้นรวมอิเกะ!!ด้วย หึหึ หุหุ  

    myc2732 | 16 เม.ย. 58

    • 2

    • 0

    "นี่แหละฟิคในอุดมคติของช้านนนนน"

    (แจ้งลบ)

    ไรท์ค่าาาาาา ฟินมากเลยยยยย สงสารโตะมากๆๆๆๆ โตะเอ๋ยโตะอะไรจะอาภัพขนาดนั้น น้ำตาแทบเล็ดค่ะ โอ้ยยยยยยย ฟินนนนนนนน ทำไงดีๆๆ เขินจนแทบจะมุดตัวลงไปในจอคอมแล้วเนี่ย เอริ้กกกกกกกกก ส่วนเกะ...แกจะเอายังไงกับโตะของช้านนนนนนนนนน (?) จะรักก็รักสิยะ ส่วนเม็มมะ ไปตายซะเถอะ เชอะ!! ส่วนเนื้อหาตอนเด็กตอนที่ให้ผ้าเช็ดหน้านั่นโตะเป็นคนให้ป่ะคะ คือน่าจะเป็นงั้นนะ ส่ว ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรท์ค่าาาาาา ฟินมากเลยยยยย สงสารโตะมากๆๆๆๆ โตะเอ๋ยโตะอะไรจะอาภัพขนาดนั้น น้ำตาแทบเล็ดค่ะ โอ้ยยยยยยย ฟินนนนนนนน ทำไงดีๆๆ เขินจนแทบจะมุดตัวลงไปในจอคอมแล้วเนี่ย เอริ้กกกกกกกกก ส่วนเกะ...แกจะเอายังไงกับโตะของช้านนนนนนนนนน (?) จะรักก็รักสิยะ ส่วนเม็มมะ ไปตายซะเถอะ เชอะ!! ส่วนเนื้อหาตอนเด็กตอนที่ให้ผ้าเช็ดหน้านั่นโตะเป็นคนให้ป่ะคะ คือน่าจะเป็นงั้นนะ ส่วนเม็มมะต้องเกี่ยวไรกับโตะซักอย่าง โอยยย คิดแล้วเพลียจิต มาต่อไวๆน้าาาา อย่าดองน้าาาา ฟินมากเลยน้าาาาา ถ้าทำขายคงได้หลายตังอ่ะ สู้ๆค่ะ สนุกมากๆ   อ่านน้อยลง

    kaenight | 14 พ.ย. 57

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น