>EXO Fiction< CHanGe Princess (ChanBaek,KaiDo,HunHan)Ft.Exo - นิยาย >EXO Fiction< CHanGe Princess (ChanBaek,KaiDo,HunHan)Ft.Exo : Dek-D.com - Writer
×

    >EXO Fiction< CHanGe Princess (ChanBaek,KaiDo,HunHan)Ft.Exo

    โดย ZlalM

    บนโลกนี้เจ้าชายต้องคู่กับเจ้าหญิง แล้วถ้าเจ้าชายไม่มีอยู่จริง เจ้าหญิงจะต้องคู่กับอะไร

    ผู้เข้าชมรวม

    335,251

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    226

    ผู้เข้าชมรวม


    335.25K

    ความคิดเห็น


    17.1K

    คนติดตาม


    12.19K
    จำนวนตอน : 57 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.พ. 60 / 22:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




     




    คาสโนว่าเงียบร้ายลึกอย่างชานยอล บุคคลที่สาบานว่า ชาตินี้และชาติหน้าก็ไม่อยากมีแฟน แต่พอได้พบกับแบคฮยอน ความคิดเรื่องบนเตียงก็ถาโถมเข้ามา

    “มาลองขึ้นเตียงดูไหม ใครเกิดอารมณ์ก่อน คนนั้นชนะ !!!!!

     

     

    จอมเย็นชา ที่เหล่าลูซิเฟอร์ ต่างให้ข้อตกลงพร้อมกันว่า จะเป็นบุคคลที่ให้ตาย...   ชาตินี้ก็หาแฟนไม่ได้  แต่แล้ว จอมเย็นชาก็ต้องหลอมละลายให้กับความอบอุ่นที่กำลังแทรกซึมมาทีละนิด

    “โดคยองซู ห้ามออกบ้าน ห้ามทำให้หึง ห้ามยั่ว

    และที่สำคัญห้ามทำให้ใครรักนาย นอกจากฉัน”

     

     

    มักเน่ เพลย์บอย บุคคลที่เดาอารมณ์ไม่ถูก ชีวิตเปลี่ยนคู่นอนเป็นว่าเล่น แต่แล้วชีวิตก็ต้องเปลี่ยนไป

    เมื่อต้องใจกับแขกผู้มาเยือน

     “มาลองคบกันแบบพนันกันไหม ใครบอกเลิกก่อนคนนั้นแพ้”


     
    โพล151144


     

    เปิดเรื่อง 1/02/2014










    รับแลกแบนเนอร์


    MY Banner



     


    แบนเนอร์เพื่อนบ้าน











     [FIC EXO] Fic Sadter




     




                      



    อ่าน ฉาก ตัด คัทดาวน์ ไปดาวอังคารได้ที่  BIO
    @zam_zam31

    ตอนนี้
    #ฟิคCP ของเรามีบอทแล้ว เข้าไปพูดคุยกับพวกเขาได้ที่

    บอทจงอิน @jongin_fic_cp

    บอทคยองซู @Kyungsoo_cp

    บอทเซฮุน @Sehun_fic_cp

    บอทลู่หาน @Luhan_fic_cp

    บอทแบคฮยอน @Baekhyun_cp
    บอทชานยอล @master_chanyoel
    บอทจังอา (ลูกไคโด้) @jangr_fic_cp

     




    :) 
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "นิยายยยยสนุกมากกกก มันส์ทุกหยด"

    (แจ้งลบ)

    อยากบอกเเรกเข้ามาดูนิยายเฉยๆนะเพราะชอบไคโด้เลยเข้ามาอ่าน เย้ยยยอยากบอกว่ามันน่าติดตามอ่ะเวอร์ๆเลยนะ อ่านไปสักตอนติดเลยทีเดียว เข้ามาดูนิยายทุกวันนนนน รอไรท์อัพทุกวันนนนน ชอบไคโด้เเนวนี้อ่ะ ฮุนฮานน่ารักงุงงิง ชานเเบคเปรี้ยวจี้ดเลยทีเดียว(กัดฟัน)หนุกมากกกก ไม่เคยเขียนให้ใครจริงๆ ไรท์คนเเรกนะเนี่ย อุยเขินนนน คิคิ นิยายหนุก ยกนิ้ว สุดยอดเลยจ้า หลงรักนิ ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากบอกเเรกเข้ามาดูนิยายเฉยๆนะเพราะชอบไคโด้เลยเข้ามาอ่าน เย้ยยยอยากบอกว่ามันน่าติดตามอ่ะเวอร์ๆเลยนะ อ่านไปสักตอนติดเลยทีเดียว เข้ามาดูนิยายทุกวันนนนน รอไรท์อัพทุกวันนนนน ชอบไคโด้เเนวนี้อ่ะ ฮุนฮานน่ารักงุงงิง ชานเเบคเปรี้ยวจี้ดเลยทีเดียว(กัดฟัน)หนุกมากกกก ไม่เคยเขียนให้ใครจริงๆ ไรท์คนเเรกนะเนี่ย อุยเขินนนน คิคิ นิยายหนุก ยกนิ้ว สุดยอดเลยจ้า หลงรักนิยายเรื่องนี้เลยทีเดียว อุตะ เขินง่ะ อยากบอกรักไรท์มากมายยยย เลิฟยูเบเบ้ จุ๊บบบบๆ อย่าลืมอัพทุกวันนะ อัพเยอะๆ ขอบอกว่าจะติดตามไรท์เตอร์ตลอดไป รักนะรักเน้ออออ จุ๊จบ ๆ   อ่านน้อยลง

    ปาล์ม อ่านะ | 28 มี.ค. 57

    • 15

    • 1

    "ฟิคใสใส(?)"

    (แจ้งลบ)

    พี่แซมมมมมมม ฟ้าเองเน้อ ไม่รู้ว่าจะจำได้ป่าว? จริงๆตั้งใจจะวิจารณ์ตอนจบเรื่อง แต่เพื่อเรียงความไคโด้ 20 หน้าสู้ตายค่ะ... คือได้เจอฟิคเรื่องนี้โดยบังเอิญ สุดท้ายติดงอมแงม ชอบหมาแบคลุคนี้มากก คือนางเริ่ดอ่ะ แต่ล่ะวิธีที่นางหามาปลาบชานยอลคือเรียกได้ว่า แทบจะต้องเอาทิชชู่มาอุดรูจมูกไว้เลยทีเดียว แล้วอย่างงี้อิหยอยจะไปไหนรอดด ฮุนฮานก็ฟินกระจายย ยังฮาตอน ... อ่านเพิ่มเติม

    พี่แซมมมมมมม ฟ้าเองเน้อ ไม่รู้ว่าจะจำได้ป่าว? จริงๆตั้งใจจะวิจารณ์ตอนจบเรื่อง แต่เพื่อเรียงความไคโด้ 20 หน้าสู้ตายค่ะ... คือได้เจอฟิคเรื่องนี้โดยบังเอิญ สุดท้ายติดงอมแงม ชอบหมาแบคลุคนี้มากก คือนางเริ่ดอ่ะ แต่ล่ะวิธีที่นางหามาปลาบชานยอลคือเรียกได้ว่า แทบจะต้องเอาทิชชู่มาอุดรูจมูกไว้เลยทีเดียว แล้วอย่างงี้อิหยอยจะไปไหนรอดด ฮุนฮานก็ฟินกระจายย ยังฮาตอนที่อิฮุนออก ข้อสอบไม่หายเลย คือคิดได้ไงว่ะตอนนั้นขำลั่นบ้านจนแม่ด่าเลยอ่ะ แต่อย่าได้แคร์ก็มาฮาจริงๆ พี่ลู่ก็ไม่ได้น้อยไปกว่าแบคซักเท่าไหร่หรอกน้ะ โดยเฉพาะตอนเล่นแคมฟรอก เจ๊แกไม่ยั่วเลยยยย(หราา)เน่คือซื่อสัตย์กับพี่ลู่มากอ้ะ ไม่น่าเชื่อ(หืมม)อีกคู่เกือบจะใสจริงๆ ไคโด้ ชอบคู่นี้มากกที่ซู้ดดดดดดดดดดด ชอบคู่นี้แนวนี้มากอ่ะ ฟินตัวแตกอ่ะทั้งๆที่ยังไม่มีnc โด้เหมือนจะใสแต่ก็ไม่สุด คือทุ่มเทเพื่อความรักมากกอ้ะ นับถือเลย กัมจงก็ออกแนวพูดน้อยแต่ต่อยหนัก(มาก)เวลาพี่แกหึงทีแทบจะต้องมีคนตายกันเลยทีเดียว (หึงโหดได้ใจมาก)แต่บทนางจะหวานก็เล่นเอาเราเขิลจนแทบจะกลิ้งตกที่นอน ปกติเมน ฮุนฮานน้ะ แต่เรื่องนี้คือกรี๊ดไคโด้มากกก ตั้งหน้าตั้งตารอnc 20หน้าเลยเนี่ย (ไม่ได้กดดันพี่แซมน้ะ) สุดท้ายว่าที่พยาบาลพี่แซมๆคนสวย ขอบคุณมากที่แต่งฟิดเรื่องนี้มา พี่ไม่ต้องแต่งใสหรอกแบบนี้แหละพวกหนูชอบ (ก็ไม่หื่นเท่าไหร่น้ะ^^) พี่แซมน่ารักมากกก คุยในไลน์ไม่หยิ่งเลย ยังไงก็สู้ๆน้ะค่ะพี่แซม เรื่องเรียนด้วยขอให้ได้เกรดงามๆเน้ออออ จุ้ป ปล.รักฟิคเรื่องนี้มากกน้ะ ปล2.อย่าลืมsf hanhun ที่เราเคยพูดกันไว้น่ะค่ะ :')   อ่านน้อยลง

    hanhunnnn | 29 มี.ค. 57

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รักเรื่องนี้ลูซิเฟอร์สุดที่รัก"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่จะไม่มีวันลืม รักพี่แซมนะ ไม่เข้ามานาน ฟิคเป็นไงบ้างนะ คิดถึงจัง ติดตามตั้งแต่ฟิคเริ่มแต่งมาตั้งแต่แรกๆ ฟิคเรื่องนี้โคตรปลื่มเลยว่ะ ลูซิเฟอร์ มาสเตอร์ลูซิเฟอร์พี่ชาน ลูซิเฟอร์จอมเย็นชาจงอิน มักเน่ลูซิเฟอร์ฮุน การประกวดหาเจ้าหญิง มันเป็นอะไรที่น่ารักมากเลย ปลื่มว่ะ ชอบลู่หานที่ปลอมตัวเป็นเจ้าหญิงเพื่อน้องสาว ชอ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่จะไม่มีวันลืม รักพี่แซมนะ ไม่เข้ามานาน ฟิคเป็นไงบ้างนะ คิดถึงจัง ติดตามตั้งแต่ฟิคเริ่มแต่งมาตั้งแต่แรกๆ ฟิคเรื่องนี้โคตรปลื่มเลยว่ะ ลูซิเฟอร์ มาสเตอร์ลูซิเฟอร์พี่ชาน ลูซิเฟอร์จอมเย็นชาจงอิน มักเน่ลูซิเฟอร์ฮุน การประกวดหาเจ้าหญิง มันเป็นอะไรที่น่ารักมากเลย ปลื่มว่ะ ชอบลู่หานที่ปลอมตัวเป็นเจ้าหญิงเพื่อน้องสาว ชอบแบคที่เป็นเด็กเสี่ย ชอบคยองที่หลงรักจงอิน คือมันน่ารักมากเลยยยย อยากบอกว่า ร้องไห้กับเรื่องนี้ ร้องไห้ถามว่าเพราะดราม่าหรอ ตอบเลยอย่างแรกว่าไม่ใช่เพราะดราม่า แต่ไม่อยากให้มันจบอ่ะ มันคิดถึงว่ะ ไม่อยากให้ลูซิเฟอร์ทั้งสามจบอ่า ร้องไห้กะชานยอลที่ถูกยิง ตอนแข่งขันต่อโรงเรียนทั้งสามเกมแรก ที่มาร์คเป็นคิงเป็นคนคิดเกมแรกคือแบบ อร๊ากกกกก ยอลชั้น ยอลสุดที่รักบังเอิญเมนยอล ยอลชั้นถูกยิงงงงงงงงงงงงงง แต่สุดท้ายก็มาได้กะน้องแบคที่โรงพยาบาล >< ชอบไคโด้ แบบหวานมุ้งมิ้งแต่น้ำตาตก ตอนที่จงอินโกดคยองอ่ะ โกดคยองแบบน่ากลัวมากเลยอ่ะ สงสารคยองที่โดนลามโซ่เอาไว้ ไม่ไปเรียนเลย แต่สุดท้ายโคตรปลื่มเลย ตอนที่คยองโดนซ้อมแล้วจงอินมาช่วย จงอินหายโกดแล้วอ่ะ แล้วแบบน้ำตาของลูกผู้ชายได้หลดลงเพราะคนที่เขารักมาก จงอินร้องไห้อ่ะ สุดท้ายได้มีลูก เอ่อ รับเด็กมาเป็นลูก นารักมากเลยอ่ะ ทั้งลูก ทั้งหมา โครตเลย แต่คู่ที่น้ำตาตกที่สุดคือฮุนฮาน ฮุนฮานเป็นอะไรที่ชอบมากเลย ฮุนลูกไหวไหมค่ะ เป็นโรคที่ตกใจครั้งแรกเมื่ออ่าน สุดท้ายก็ได้พี่ลู่อร๊าคคคคคคคคคค คือแบบ เกมหาเจ้าหญิง ให้ไปซื้อกางเกงในมาให้ ดนใจฮุนล่ะสิ ได้กันขนาดนี้พี่ลู่ก็ต้องซื้อกางเกงในมาถูกอยู่แล้วล่ะค่ะ คือแบบตกใจโคตรรรรรรรรรรร ตอนที่ฮุนมันจะได้กะหลินห่านอ่ะ คือแบบอย่านะฮุนอย่านะเว้ย แต่คือแบบ สร้อยหายไปไหนล่ะ อ่อ ถอดเก็บเอาไว้น่ะ ห๊ะ สร้อยเส้นนั้นมันถอดไม่ได้ คือแบบตอนอ่านเนี่ย เชี้ยยยย ให้มันได้อย่างนี้สิครับ แล้วน้ำตาตกกะฮุนที่สุดคือฉากที่พี่ลู่หายไปอ่ะ คือแบบฮุนตามล่า ตามหามา พอมาเจอคือแบบ พี่ลู่จำไม่ได้ น้ำตาไหลเลยอ่ะ พี่ลู่ของฮุนจำฮุนไม่ได้เลยหรอครับ ถึงตอนนี้ไม่ได้เข้าฟิคมานานโคตรคิดถึงเลย น้ำตาไหลไปพิมพ์ไปนะ ที่น้ำตาไหลคือรักเรื่องนี้มากอ่ะ คิดถึงด้วยไม่ได้เข้านานเลย คิดถึงรักมากเลยนะ รักว่ะ รักลูซิเฟอร์ทั้งสาม ลูซิเฟอร์ทั้งสามนี้จะอยู่ในใจของนี่ตลอดไปนะ   อ่านน้อยลง

    parkiceyeol | 29 พ.ย. 57

    • 1

    • 0

    "เยี่ยมยอดมาก"

    (แจ้งลบ)

    พี่แซมแต่งดีมากเลยค่ะ ชอบมากเลย ชอบทุกคู่เลย แต่ส่วนใหญ่เค้าจะชอบคู่ไคโด้มากกว่า น่ารักที่สุดเลย อยากรู้ว่าจะให้จงอินรู้เรื่องทั้งหมดเมื่อไหร่ สุดท้ายก้อขอบอกไว้ว่า สุดยอดค่ะ ก้อไม่มีคำติอะไรน้ะค่ะ มีคำชมมาฝากแค่นั้น พี่แซม พี่แต่งดีมากๆเลยค่ะ ชอบจิงๆ ชอบสุดๆ อย่าลืมncเด้ออันนี้สำคัญยิ่ง แร้วก็พี่แต่งncได้แบบ สุดยอดมากกกกก เกินคำบรรยายค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    พี่แซมแต่งดีมากเลยค่ะ ชอบมากเลย ชอบทุกคู่เลย แต่ส่วนใหญ่เค้าจะชอบคู่ไคโด้มากกว่า น่ารักที่สุดเลย อยากรู้ว่าจะให้จงอินรู้เรื่องทั้งหมดเมื่อไหร่ สุดท้ายก้อขอบอกไว้ว่า สุดยอดค่ะ ก้อไม่มีคำติอะไรน้ะค่ะ มีคำชมมาฝากแค่นั้น พี่แซม พี่แต่งดีมากๆเลยค่ะ ชอบจิงๆ ชอบสุดๆ อย่าลืมncเด้ออันนี้สำคัญยิ่ง แร้วก็พี่แต่งncได้แบบ สุดยอดมากกกกก เกินคำบรรยายค่ะ ชอบมากๆเลย มีเรื่องไหนแนะนำบอกด้วยน้ะคร้า จะติดตามค่ะ   อ่านน้อยลง

    Kadkanumporn Phusuwan | 29 ต.ค. 57

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น