(Fic BTS) Shadow - VGA ★ - นิยาย (Fic BTS) Shadow - VGA ★ : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้เข้าชมรวม

    32,990

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    147

    ผู้เข้าชมรวม


    32.99K

    ความคิดเห็น


    1.05K

    คนติดตาม


    877
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 60 / 05:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    Shadow(그림자) by chybhk

    OPEN 28/09/13  |  CLOSE XX/XX/XX     THEME  BY  C R Y.q  & G Minor!


     

      

    Talk To Me

    สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนที่หลงเข้ามา >_<

    เราชื่อ อิ๊มพ์ ค่า

    นี่ก็เป็นฟิคบังทันเรื่องแรกฝากติดตามด้วยนะ


    ps.อยากให้ลองอ่านกันดูค่ะ จิ้มๆ 


    Both of fiction

    Suga > @yoongishadow_
    V > (ว่าง)
    Jin > @Seokjinshadow_
    Jungkook > (ว่าง) 
    Hoseok > @hoseokshdow_
    Jimin > @jiminshadow_


     


     


     

    Update : Shadow 16

     



    MY BANNER
     

      ลองเข้ามาอ่านกันดูก่อนนะ


     
    FRIEND BANNER

    [ ปิดรับแลกจย้า]




    ปล้นรักสะท้านหัวใจ


     
     











    BOY IN LOVE




       

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สุดยอดมาก )b"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนเขียนขอกรี๊ดหนึึ่งที กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด นี่คือฟิคบังทันเรื่องเเรกในชีวิตที่เราอ่านเลยจ้า หลังจากเราเริ่มค้นพบว่าชอบบังทันมาเป็นเวลาสองวัน(?)เราก็ทำการหาฟิคอ่านทันที จริงๆเราเห็นฟิคนี้ในทามไลน์บ่อยมากเเต่เพิ่งมามีโอกาสอ่านเมื่อวานนี้เอง ต้เองขอโทษด้วยที่ไม่ได้เม้นในเเต่ละตอนเพราะเราอ่านในโทรศัพท์มันเม้นยาก พอ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนเขียนขอกรี๊ดหนึึ่งที กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด นี่คือฟิคบังทันเรื่องเเรกในชีวิตที่เราอ่านเลยจ้า หลังจากเราเริ่มค้นพบว่าชอบบังทันมาเป็นเวลาสองวัน(?)เราก็ทำการหาฟิคอ่านทันที จริงๆเราเห็นฟิคนี้ในทามไลน์บ่อยมากเเต่เพิ่งมามีโอกาสอ่านเมื่อวานนี้เอง ต้เองขอโทษด้วยที่ไม่ได้เม้นในเเต่ละตอนเพราะเราอ่านในโทรศัพท์มันเม้นยาก พอเปิดคอมเเล้วเราก็ขออนุญาติเม้นลงตรงนี้เเบบรวบยอดเลยเเล้วกันเนาะ คือจะบอกว่า นับเป็นความประทับใจเเรกที่ดี เพราะฟิคเรื่องเเรกจะนำเราไปสู่เรื่องต่อๆไปใช่ปะ เเล้วเรื่องนี้คือดี น่ารักมากๆๆๆๆ อ่านเเล้วเราเขิลเเบบอินอะ ไม่ได้เขิลฟิคเรื่องไหนมากขนาดนี้มานานเเล้ว ตอนเเรกเราไม่กล้าอ่านเว้ยคือกลัวดราม่า เราเองไม่มีปัญหากับดราม่านะเพียงเเต่ชอบเเบบน่ารักๆมากกว่า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ ว่าเรื่องฟิคซักทีเถอะโม้ยาวละ เรื่องเเรกที่ต้องพูดถึงเลยคืออินโทร สั้นกระชับเเต่จับใจมาก คือชวนให้อ่านต่อ มันเหมือนรักเเรกพบรึเปล่านะ ที่เเบบเห็นใครคนนึงที่ไม่รู้จักหรอก เเต่รู้สึกชอบเค้าตั้งเเต่เเรกเห็น กรี๊ด เเล้วใครมันจะไปคิดว่าจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากห่างไปตั้งสองปี! เเบบนี้มันพรหมลิขิตจริงๆเเล้วล่ะค่ะ! สองเลยคือพี่วี รุ่นพี่รหัสสุดหล่อ อะไรยังไงทำไมมันดูจงใจเเบบนี้ เปิดตัวมาเเบบ "จ๊ะเอ๋" คือตอนนั้นเรา กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด กัดผ้าจนผ้าเเทบฉีก มันเขินมากนะขนาดเราเป็นเเค่คนอ่านอะ นี่กะจะแอทแทคน้องเขาตั้งเเต่ววันเเรกเลยมั้ยย เเล้วนี่อะไร เจอกันไม่ถึงอาทิตย์แกทั้งขโมยหอมขโมยจูบเค้า เเล้วนี่ยังได้อยู่ห้องเดียวกันอีก ไม่อยากจะคิดถึงอนาคตยุนก้าจริงๆ -..- โอเคสุดท้ายละ ถ้าตอนหน้ามาอัพเราจะเม้นปกติล่ะนะ 55555555555555 คือขอให้ไรท์เตอร์เเต่งต่อไปเรื่อยๆจนจบนะคะ อยากให้รู้ว่ามีคนชอบเเละรอเรื่องนี้อยู่นะ สู้ๆจ้า เป็นกำลังใจให้    อ่านน้อยลง

    ChrismaXX | 27 ต.ค. 56

    • 1

    • 0

    "Hadara Review รับวิจารณ์นิยายสไตล์ชิวๆ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่อง : Shadow (그림자) ★ คนแต่ง : chybhk เมกฯที่วิจารณ์ : แตงโม 1.ชื่อเรื่อง (5/5) -ให้เต็มเลยค่ะสำหรับข้อนี้ ชื่อเรื่องดึงดูดคนให้เข้าไปอ่านได้ง่าย เคล็ดลับคือการใช้ภาษาเกาหลีให้มันดูแปลกใหม่และน่าสนใจ แต่คำว่า그림자แปลว่าเงาใช่ไหมคะ Shadow ก็แปลว่าเงา มันดูซํ้ากันไปหน่อยอ่ะ ควรใช้คำอื่นให้แลดูน่าส ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่อง : Shadow (그림자) ★ คนแต่ง : chybhk เมกฯที่วิจารณ์ : แตงโม 1.ชื่อเรื่อง (5/5) -ให้เต็มเลยค่ะสำหรับข้อนี้ ชื่อเรื่องดึงดูดคนให้เข้าไปอ่านได้ง่าย เคล็ดลับคือการใช้ภาษาเกาหลีให้มันดูแปลกใหม่และน่าสนใจ แต่คำว่า그림자แปลว่าเงาใช่ไหมคะ Shadow ก็แปลว่าเงา มันดูซํ้ากันไปหน่อยอ่ะ ควรใช้คำอื่นให้แลดูน่าสนใจกว่านี้ค่ะ 2.เรื่องย่อ (4/5) - สำหรับโมนะ การแนะนำเรื่องโดยย่อควรจะเป็นการบรรยายในความคิดของชูก้าไปเลย หรือไม่ก็เอาประโยคเด็ดของตัวละครทั้งสองตัวมาลงไว้แบบนั้นมากกว่า 3.การแนะนำตัวละคร (2/5) - เรื่องนี้ไม่มีการแนะนำตัวละครเนอะ แต่ที่โมให้สองเพราะว่ามีแนะนำตัวละครเด่นแล้วนิดหน่อยตรงเรื่องย่ออ่ะค่ะ 4.พล็อตเรื่อง (4/5) - พล็อตเรื่องน่ารักดีค่ะ แต่จากการที่อ่านไปคร่าวๆนะคะยังมีจุดบกพร่องอยู่นิดหน่อย คือเรื่องนี้ชูก้าแอบหลงรักวี แต่การแสดงออกหรือแม้กระทั่งความคิดที่ชูก้ามีให้วี มันไม่เหมือนคนที่กำลังแอบรักอยู่เลยอ่ะ แต่งตอนต่อๆไปให้เน้นเรื่องนี้ด้วยนะคะ 5.การเขียนผิด (5/5) - ให้เต็มเลยค่ะเพราะเท่าที่อ่านมามีคำผิดแค่2-3คำเองมั้งO_o 6.การตกแต่งและจัดวาง (4/5) - หักไปคะแนนนึงเนื่องจากไม่มีการย่อหน้า และการเว้นบรรทัดระหว่างประโยคเยอะไปหน่อย 7.ตัวอักษร (5/5) - ฟ้อนต์อ่านง่ายดีค่ะ ผ่านฉลุย 8.ความน่าสนใจของเรื่อง (4/5) - คะแนนดีแล้วค่ะ สู้สู้นะคะ 9.บทนำ (5/5) - แต่งบทนำได้สุดยอดมากเลย^O^//(ยกนิ้วโป้ง) โมอ่านอินโทรแล้วรู้สึกอยากอ่านตอนต่อไปทันทีเลยอ่ะ 10.ลักษณะการพิมพ์ (5/5) - คะแนนเยอะอีกแล้วนะพี่อิ๊มพ์ สำหรับเรื่องนี้เป็นการบรรยายเรื่องแบบน่ารักบ้างกัดกันบ้าง ซึ่งหลายๆคนก็ชอบอ่านแนวนี้อยู่แล้วค่ะ 11.ความเห็นจากนักวิจารณ์ (4/5) - หัก1คะแนน(อีกละ - -)ข้อเสียที่บอกไปไม่จำเป็นต้องกลับไปแก้ไขก็ได้นะคะ แต่เชื่อโมนะ เอาทริคที่บอกไปใช้แต่งนิยายตอนต่อๆไป หรือเรื่องต่อๆไปเลยก็ยังได้ค่ะ ปลํ้าลิง.เป็นแค่การวิจารณ์จากคนธรรมดาๆคนนึงเท่านั้น ถ้าทำให้ไม่พอใจต้องขอโทษด้วยจริงๆค่ะU_U คะแนนรวม 7/10 อยู่ในเกณฑ์ที่ดีค่ะ จงสู้ต่อไป555   อ่านน้อยลง

    #noname# | 13 ต.ค. 56

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "' s n _ s t y l e s ' รับวิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    Critic : Sanna SN Send : อิ๊มพ์ Name Pen : chybhk Writer : Shadow Talk : ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนเลยที่มาส่งงานให้ช้ามาก ตอนนั้นต้องไปต่างจังหวัดเลยมาวิจารณ์ให้ไม่ได้ ขอโทษค่ะ ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้า ถ้าบทวิจารณ์ของพี่แซน อาจมับางส่วนที่ทำให้น้องไม่พอใจ และขอบคุณที่ไว้ใจให้พี่มาวิจารณ์บทความของน้องอิ๊มพ์ ชื่อ/หน้าบทความ : (18/20) ... อ่านเพิ่มเติม

    Critic : Sanna SN Send : อิ๊มพ์ Name Pen : chybhk Writer : Shadow Talk : ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนเลยที่มาส่งงานให้ช้ามาก ตอนนั้นต้องไปต่างจังหวัดเลยมาวิจารณ์ให้ไม่ได้ ขอโทษค่ะ ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้า ถ้าบทวิจารณ์ของพี่แซน อาจมับางส่วนที่ทำให้น้องไม่พอใจ และขอบคุณที่ไว้ใจให้พี่มาวิจารณ์บทความของน้องอิ๊มพ์ ชื่อ/หน้าบทความ : (18/20) ชื่อเรื่องยังไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไรค่ะ อาจจะเพิ่มภาษาไทยเข้าไปด้วยน่าจะดีกว่า ธีมน่าจะให้ให้เป็นโทนขาวดำ จะได้เหมาะกับชื่อเรื่อง เพลงเหมาะดีแล้วค่ะเข้ากับความหมายของชื่อเรื่องได้ดี หน้าบทความจัดเป็นสัดส่วนดีมากค่ะ ชื่อเรื่อง 10 หน้าบทความ 10 รวมเป็น 20 น่ะ ความน่าสนใจของพล็อต : (00/00) พล็อตเรื่องเท่าที่เห็นไม่มีค่ะ ขอตัดส่วนนี้ออกไป // intro คือบทนำค่ะไม่รวมในพล็อต การดำเนินเรื่อง : (19/20) การดำเนินเรื่องดำลังพอดีค่ะ ไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป คงระดับนี้ไว้จะดีมากเลยค่ะ แต่ว่า...แต่ละตอนเนื้อเรื่องสั้นไป อยากให้ยาวกว่านี้อีก อาจจะลองรีไรท์ใหม่ดูก็ได้ค่ะ การบรรยาย : (14/20) เท่าที่เห็นมีแท็บหน้าไม่เท่ากันอยู่ด้วยค่ะ ลองกลับไปดูน่ะ การบรรยายค่อยข้างน้อย ส่วนมากจะเป็นบทพูดและความคิดของตัวละครเป็นส่วนใหญ่ แต่หลังจากตอนที่ 7 ไปบทบรรยายเริ่มดีขึ้นและเยอะขึ้นบ้าง บทพูดและความคิดตัวละครยังเป็นส่วนใหญ่อยู่ แต่ความฟินรับรองได้เลยว่าฟินมาก ฮ่าๆๆ พี่จิ้นยาโอยเหมือนกัน ^^ การใช้คำ/คำผิด : (10/10) การใชภาษาโอเคในระดับหนึ่ง ส่วนคำผิดมีอยู่บ้างไม่เยอะนัก เป็นเรื่องที่อ่านแล้วเยอะคำผิดน้อยจริงๆ ความรู้สึกของนักอ่าน : (10/10) เนื้อเรื่องสนุกดีค่ะ แบบ...มันลุ้นๆ(ยังไงบอกไม่ถูก) แบบต่างคนก็ต่างฝ่ายคิดถึงกันอยู่ตลอด งอนกันก็จะมีฉาก...เข้ามาด้วย ตอนนั้นอ่ะ ฟิน >< 555555 รวมคะแนน : (71/90) อยู่ในเกฑณ์ที่ดีมากค่ะ พยายามอีกนิดก็จะได้ดีเยี่ยมแล้ว แต่อยากให้ลองปรับดูตามความเหมาะสมกับที่บอกไว้ข้างต้นน่ะค่ะ ที่วิจารณ์ให้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะว่าแต่อย่างใด ขอบคุณที่ไว้ใจให้พี่แซนมาวิจารณ์บทความดีๆของน้องอิ๊มพ์น่ะค่ะ   อ่านน้อยลง

    Sanna SN | 21 เม.ย. 57

    • 1

    • 0

    "` CHOCOKAKI - รับวิจารณ์นิยาย [ 9.5/10 ]"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่องที่วิจารณ์ ; (Fic BTS) Shadow - VGA ★ ชื่อคนวิจารณ์ ; มามิ,โมกะ คะแนนรวมตามความเห็นของคนวิจารณ์ ; 9.5/10 เรื่องนี้บทนำน่าสนใจมากเลยค่ะ พออ่านแล้วทำให้รู้สึกอยากอ่านตอนต่อไป นี่แหละค่ะเสน่ห์ของนิยายเรื่องนี้ ส่วนลักษณะของการจัดพิมพ์ในหน้านิยายต่างๆก็เรียบร้อยดี สามารถอ่านได้ง่าย แล้วเรื่องการบรรยายกับพล็อตเรื่อง อันนี้ก็น่ารักดี ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่องที่วิจารณ์ ; (Fic BTS) Shadow - VGA ★ ชื่อคนวิจารณ์ ; มามิ,โมกะ คะแนนรวมตามความเห็นของคนวิจารณ์ ; 9.5/10 เรื่องนี้บทนำน่าสนใจมากเลยค่ะ พออ่านแล้วทำให้รู้สึกอยากอ่านตอนต่อไป นี่แหละค่ะเสน่ห์ของนิยายเรื่องนี้ ส่วนลักษณะของการจัดพิมพ์ในหน้านิยายต่างๆก็เรียบร้อยดี สามารถอ่านได้ง่าย แล้วเรื่องการบรรยายกับพล็อตเรื่อง อันนี้ก็น่ารักดีค่ะ มีกัดๆรักๆบ้าง ส่วนตัวแล้วชอบนิยายแนวนี้ค่ะ เพราะอ่านแล้วรู้สึกผ่อนคลาย คลายเครียดได้ แต่บางตอนก็อาจมีจุดบกพร่องเล็กๆน้อยๆแต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ พยายามปรับปรุง แล้วลองอ่าน คห. อื่นๆที่เขาอ่านนิยายเราดู ว่าเขารู้สึกอย่างไร?อยากให้เราแก้ไขตรงไหน 'ทำไมถึงให้ 9.5/10?' ก็ตามที่บอกไปค่ะ มันมีจุดบกพร่องเล็กน้อย เช่น ตรงเรื่องย่อกับในเนื้อเรื่องมีส่วนที่ขัดๆกัน หากนำคำแนะนำนี้ไปปรับๆดูบวกกับคำแนะนำของ คห. อื่นๆ รับรอง เริ่ด+เพอร์เฟ็ค ค่ะ สนุกอยู่แล้ว สู้ๆนะคะ ^^   อ่านน้อยลง

    ˋCHOCOKAKI | 29 มี.ค. 57

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น