หน้าที่ 1
 
3 มิ.ย. 56
100 %
12 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 8 คน 
 
 
ฮยอกเฮ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 ม.ค. 56
ยากอ่านต่อเมื่อไรจะเอามาลงอีกจะรอไม่ไหวแล้ว ชอบทงเฮสุดๆจะน่ารักกันไปไหนคู่เนียรออ่านใจจะขาดแล้ว อึนเฮ อึนเฮ อึนเฮ อึนเฮ อึนเฮ อึนเฮ อึนเฮ ของฉันเมื่อไรจะลงแีกไลเตอร์รออ่านอยู่มันสนุกมาก....................................มากน่ารักสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจะรออ่านต่อไปน่ะค่ะ.....................รักอึนเฮที่สุด...........
     
 
ใครแต่ง : Lee Seen
17 มี.ค. 63
100 %
13 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
สนุกมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 ธ.ค. 55
อ่านแล้วน้ำตาไหลตลอด ไม่รู้ทำไมถึงต้องเสียน้ำตามากหมายขนาดนี้ สนุกมากมีทุกรส ยิ่งอ่านก็ยิ่งติด สงสารอึนเฮมากกว่าจะรักกันได้ทรมารเหลือเกิน
สรุปแล้วชอบมากๆ ///////////////////////////////////////////////////////////////////////ํ_ํ รักน้อนซีนที่สุด เขียนเรื่องสนุกแบบนี้อีกน่ะจะติดตามไปทุกเรื่องเลย
     
 
ใครแต่ง : LoCoNus
15 ธ.ค. 56
100 %
5 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
ฮยอก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 ม.ค. 56
อสูนดือแึนฉยแกมาป่วนหัวใจดทพบุตรของเราซะแล้ว...........ดือมามากเลยต้องโดนทำโทษให้มาอยู่บ่นโลกมนุษย์........ทำจิตรใจเราปันป่วนไปด้วยเลยอสูนน้แยจะน่ารักไปไหนยังงี้พี่ชีดราจะใจได้ไหมน่า.......ปากพี่ชีเ็นของฮยอกห้ามใครกินทั้งนั้นโอแม่เจ้าจูบกัยยังบอกแะไรให้ตายเถอะฮยอกน้อย....................อับเดชเร็วน่ะรออ่านต่อสู้ๆ
     
 
ใครแต่ง : Snowrainbow_
4 พ.ย. 57
80 %
184 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
0
จาก 0 คน 
 
 
กระต่ายน้อย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 ม.ค. 56
เมือไรไลย์เตอร์จะมาอับอีกอยากอ่านต่อจะแย่แล้วสนุกมากๆ ทงเฮยั่วไแารมค้างด้อีก ............ชอบๆๆๆๆทุกคู่เลยอยากอ่านแีกเอามาลงเร็วน่ะจะลงปดงแล้ว................จะเป็นบ้ากั.........ทิ้งไปนายเลยมาเปิดดูทุกวันก็ยังไม่เห็นมาอับให้อ่านซักทีไลย์เตอร์ใจร้ายจังทำให้อยากแล้วจากไป ตอนนี้คลั่งมากคลั่งเคะทั้งสามอารมค้าง
     
 
หน้าที่ 1