หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  Pangea Online โลกใหม่
ใครแต่ง : Great Polar Bear
5 ม.ค. 63
80 %
436 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
23
จาก 28 คน 
 
 
ผมชอบมากๆแต่............

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 พ.ค. 56
ผมชอบอ่านเรื่องนี้มากเลย มีเนื่อหามาก มีหลายแง่คิด แต่ว่าช่วงนี้ผมรู้ว่าอันดับ เรื่องนี้ตกลง แต่ก็ยังก็ยังติดตามต่ออยู่ดี ไรเตอร์สู้ๆ น่ะครับ และก็ผมมีหเรื่องราวทุกเล่ม ขอบคุณน่ะครับ ที่แต่งขึ้นมา ผมกับน้องๆ ชอบมาก ส่วนด้านเนื่อหาก็มีบางคร้ังที่ผมอ่านแล้วรู้สีึกขัดใจ ฉากโรแมนติก น้อยไปนิด และผมก็อยากให้พวกพี่คิวบิ มีตัวตนจริงๆ ไม่ใช่เป็นแค่โปรแกรมสร้างขึ้น ผมอยากเห็น นิค(บัลจัง) ออกเดทกับ โอริวในโลกแห่งความเป็นจริง คิดแล้ว จิ้นภาพตามต้องเป็นอะไรที่สุดยอดแน่นอน
     
 
ใครแต่ง : ปากกาแดงดำ
25 ก.พ. 60
80 %
13724 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 11 คน 
 
 
อยากให้ซีเรียเป็นนางเอกครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 ส.ค. 59
สวัสดีครับ ท่านปากกา ตามหัวเลยข้อครับ ผมชอบจินตนาการตลอดเวลาซีเรียเป็นแบบซิลเวียตลอดเวลา ตัวจริงของซีเรียอาจจะเป็นแฟนเก่าของกุมภาบ้างหล่ะ เป็นนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังบ้างหล่ะ เป็นเพื่อนสนิทและเพื่อนสมัยเด็กของกุมภาบ้างหล่ะ และทางบริษัทยุทธภพอาจจะจ้างตัวจริงของซีเรียมาเพื่อออกแบบลักษณะนิสัยของภูตที่ถูกผนึกพร้อมกับซีเรีย โดยส่วนตัวผมแล้วผมให้ซีเรียเป็นนางเอก นี้ความคิดในจินตนาการของผมครับ และสุดท้ายนี้ผมขอบคุณท่านปากกามากนะครับที่แต่งนิยายดีๆ ให้พวกเราได้ติดตามกัน
     
 
ใครแต่ง : ปากกาแดงดำ
8 ก.ย. 66
100 %
1 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 10 คน 
 
 
สนุกมากครับ จัดเต็มไปเลย 5 ดาว

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 มี.ค. 60
ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้อ่านนิยายที่ท่านปากกาแต่งทุกเรื่องครับ แล้วพระเอกเรื่องนี้ผมความรู้สึกว่าฉางซาต้องเป็นลูกของฉางฟงแน่ๆ แต่ผมจิ้นไม่ออกว่าใครจะเป็นท่านแม่ของฉางซา ในใจผมมีอยู่สามคน คนแรกไรอา คนสองอลิซ คนสามอินธิรา และยังคิดว่าเทพกระบี่ไร้สำนึกอาจจะเป็นลูกของไลจัง กับ ยูมิ สุดท้ายนี้ผมจะติดตามผลงานท่านปากกกาต่อไปครับ
     
 
ชื่อเรื่อง :  (นิยายแปล) Genius Sword Immortal
ใครแต่ง : Solar Spark
2 พ.ค. 65
80 %
1 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 8 คน 
 
 
สนุกมากครับ และแปลได้ไหลลื่นดีมากครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 ส.ค. 59
ยังไงก็ สวัสดีครับ ผมคนหนึ่งละที่ทักษะอังกฤษระดับปานกลาง จึงไม่ค่อยได้อ่านนิยายแปลจากภาษาอังกฤษมากเท่าไหร่ ไม่รู้จะพูดยังไงดี เอาเป็นว่าขอบคุณมากครับที่แปลให้อ่าน และก็จะติดตามผลงานเรื่องนี้ต่อไปครับ สนุกมากๆ พระเอกเก่งเทพแบบนี้และท่านอาจารย์ของพระเอกเราเก่งขนาดไหน อ่านทุกตอนไปผมมักจินตนาการถึงฉากต่อฉากอย่างต่อเนื่อง เวลาที่หน้าพระเอกไม่ออกผมชอบนึกหน้าพระเอกเราเป็น "คิริโตะ" จากSword art online ทุกที
สุดท้ายนี้ขอบคุณมากครับ ที่แปลให้พวกกระผมได้อ่านกัน
     
 
ใครแต่ง : +-MaSaLaN-+
12 ก.ย. 65
80 %
267 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 9 คน 
 
 
สนุกมากครับ รอติดตามต่อไปครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 มี.ค. 58
สนุกมากครับ ชอบทุกเรื่องที่ไรท์เตอร์แต่ง รอติดตามต่อไปครับ อยากเห็นฉากนายกานต์ไปเดทกับพลอยในโลกแห่งความเป็นจริงน่าสนุกน่าดู แค่คิดก็ฟินแล้วโดยส่วนตัวอยากให้สองคนนี้คู่กัน ส่วนนี่นาอยากให้คู่กับสองเทพอสูรที่เหลืออะครับ ส่วนพี่สาวกุล อยากให้คู่กับหนุ่มว่าน สามพี่น้องสามคู่ เพอร์เฟ็คสุดๆ คิคิ และก็อยากให้มีฉากที่กันต์แต่งงานกับแป้งอะครับ ทั้งหมดนี้ความคิดเห็นส่วนตัวล้วนๆ อาจจะเหมือนท่านไรท์เตอร์คิดก็ได้

แต่ตอนนี้ผมอยากให้กานต์คู่กับฟ้ามากกว่า ความคิดเห็นส่วนตัวมากกว่านะครับ หวังว่าจะเป็นไปตามที่คิดนะครับ เพราะดูยังไงนีน่าเหมาะจะเป็นพีึ่สาวห่วงน้องชายซะมากกว่าจะเป็นคู่รัก

แต่ถ้ากานต์คู่ฟ้าจะกลายเป็นว่าน้องของเทพอสูรลงเอยกันก็ดี(ผมจึ้นคนเดียว)ส่วนคู่ซัมเมอร์ผมอยากคูากับพลอยเด็กสาวผู้แสนห่วงพี่ส่ว อิอิ ว่าไปนั้น
     
 
ใครแต่ง : Season Cloud
25 ส.ค. 66
100 %
2 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
สนุกมากครับ ชอบผลงานไรท์มากครับ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 22 เม.ย. 60
สนุกมากครับ อ่านไปยิ้มไป เวลาอ่านนึกถึงเพื่อนสมัยเด็กทุกทีและที่สำคัญตอนที่คาร์ลได้ยินเสียงโลหะเชื่อมวิญญาณ สีขาวดำ ผมขอเดานะครับว่าสีขาว คือ ธาตุแสง หรือ เปล่า ถ้าใช่คาร์ลอาจจะมีสองบรรพชนก็ได้ ผมคิดแบบนี้ตลอดเวลาเลยครับ ส่วนอีกเรื่องว่าพ่อแม่ของคาร์ล ผมก็ชอบจิ้นว่าพวกเขาอาจจะไม่ชีวิตอยู่แล้วก็ได้ เหมือนแฮรี่ พอตเตอร์ก็ได้ ส่วนนางเอกไม่ต้องออกมาเร็วก็ได้ครับ ปล. สนุกมากขอรับ
     
 
หน้าที่ 1