ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {♣[Fermersias]♠} ดินแดนเทวทูติสีดำ

    ลำดับตอนที่ #21 : Xx_______{[หลังคารถม้า]}_______xX

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 570
      0
      12 ส.ค. 54

      
    งานนี้โทนงานจะเป็นMatryoshka
    บ้าบอๆ นะเออพวกท่านทุกคน


    {เนื้อเพลงแปลข}

    ข้อความที่กลุ้มอยู่อาจจะไปถึงใครที่ไหนไม่รู้แล้วก็ได้
    แน่นอนล่ะว่าฉันเป็นตุ๊กตากระดาษแปะ Matryoshka บ้า ๆ ตลอดเวลา

    อาการปวดหัวร้องกันจนรวมเป็นแพค ไม่ว่าจะผ่านไปแค่ไหนมือก็ยังเป็น 4
    อย่าไปบอกใครแล้วกันว่าโลกนี้นั้นจะกลับหัวกลับหาง

    อา รู้สึกแตกสลาย เขวี้ยงโยนความทรงจำไปให้หมดเลยนะ
    อา อยากรู้เรื่องให้มันลึกกว่านี้จัง

    เออคือว่า ถ้าหากคุณเต้นให้มากกว่านี้หน่อย
    จะเล่น Kalinka หรือ Mailnka ก็ได้
    จะมีความรู้สึกยังไงกันนะ ช่วยบอกฉันซักนิดได้ไหมล่ะ

    เสียงดังฟังชัด 524 จะ Freud หรือ Keloid ก็ทุบกุญแจไป
    ทุกสิ่งทุกอย่างนี้มันช่างน่าหัวเราะ งั้นรีบเต้นบ้า ๆ เร็วเข้าเถอะ

    ปรบมืออย่าให้เหมือนเด็กแล้วคอยดูจังหวะบ้า ๆ ให้ดี
    จริง ๆ แล้วถึงแม้โลกจะร้อนจนละลายไป ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ

    คุณกับฉันมาเจอกันไหมล่ะ เจอกันมั้ยล่ะ เจอกันมั้ยล่ะ
    อุ้ยแหมหรือว่าอยากจะผจญภัยกันด้วยท่าเดินเป๋ ๆ น่ะ 1 2 1 2

    อา ทุกชิ้นส่วนของฉันจะระเบิดออกแล้ว
    อา ด้วยสองมือนั่นช่วยจับฉันให้ทีล่ะ

    เออคือว่า ช่วยฟังเรื่องสำคัญหน่อยได้มั้ย จะ Kalinka หรือ Malinka หยิกแก้มฉันทีสิ
    ก็เพราะว่าฉันควบคุมตัวเองไม่ได้ งั้นมาทำเรื่องที่เจ๋งกว่านี้มั้ยล่ะ

    เจ็บ ปวด แต่ก็ไม่ร้องหรอก จะเป็น Parade หรือ Marade ก็ปรบมือให้อีกสิ
    เดี๋ยวนะ พูดว่าไรนะ เดี๋ยวสิ เดี๋ยวสิ
    ก่อนที่อีกคนจะมาถึงนะ

    คุณกับฉันมาเจอกันไหมล่ะ เจอกันมั้ยล่ะ เจอกันมั้ยล่ะ
    อุ้ยแหมหรือว่าอยากจะผจญภัยด้วยท่าเดินเป๋ ๆ น่ะ 1 2 1 2

    เป็นเพลงที่ป่วยจิตใช่มั้ยล่ะ ยังไงวันนี้ฉันก็เป็นตุ๊กตากระดาษแปะ Matryoshka บ้า ๆ

    เออคือว่า ถ้าหากคุณเต้นให้มากกว่านี้หน่อย
    จะเล่น Kalinka หรือ Mailnka ก็ได้
    จะมีความรู้สึกยังไงกันนะ ช่วยบอกฉันซักนิดได้ไหมล่ะ


    เสียงดังฟังชัด 524 จะ Freud หรือ Keloid ก็ทุบกุญแจไป
    ทุกสิ่งทุกอย่างนี้มันช่างน่าหัวเราะ งั้นรีบเต้นก่อนที่จะไม่ได้เต้นนะ

    จุ๊บ จุ๊บ...

     

    * Matryoshka ตุ๊กตาของรัซเซียที่ข้างในจะมีตุ๊กตาหลาย ๆ ๆ ๆ ๆ ตัวซ้อนอยู่ข้างใน
    **Kalinka ดนตรีชนิดหนึ่ง Malinka อ่านคล้าย ๆ กันแต่หมายถึงรอยผื่นแดง
    ** Freud น่าจะหมายถึง ซิกมันด์ ฟลอย์ ส่วน Keloid (ออกเสียงคล้ายกัน) หมายถึงแผลเป็นผุผองชนิดหนึ่ง
    * 524 ไม่มีความหมายเกี่ยวกับรัซเซีย (เท่าที่รู้ในตอนนี้) มีคนตั้งข้อสังเกตว่าถ้าย้อนกลับจะเป็น 4 2 5 (for NICO - สองตัวหลังอ่านแบบญี่ปุ่น) หรือ 5 to 4 หรือ 5 นาฬิกา และ 24 นาฬิกา


    [เครดิต]


     

    คุณกำลังประสบปัญหาไม่มีอะไรทำอยู่รึไม่
    เราก็กำลังเผชิญปัญหานั้นเช่นกัน (โดนกระโดดถีบ) ซะที่ไหน

    เรียลลิตี้สู่ความไว้ใจ ความสามัคคี

    วันเริ่มงาน ยังไม่มีกำหนด อยู่ในช่วงประชุมแผน

    By นิน รันนา



    รายละเอียดงานเรียลลิตี้
    งานเรียลลีตี้ ก็คือ เกมที่จะไม่ได้เล่นในวันเดียวจบ เริ่มจากการหาผู้เข้าแข่งขัน แล้วการจับคู่เพื่อหาคู่ไม่มีสิทธิ์ในหารเลือดคู่เองตามใจชอบ มันก็คือ บัดดี้ ดีๆนี้เอง ตามด้วยการดำเนินไปตามเหตุกานต์ต่างๆที่กรรมการจัดการขึ้นมา (ซึ่งไม่ธรรมดา)
    เมื่อบททดสอบจบลง จะทำการลงความเห็นหาคู่ที่เหมาะสม
    ท็อป 2 สาขา
    คือ 1. รัก สามัคคี ไว้ใจ
     2. ไอดอล โดนใจ(ข้อนี้อาจจะเป็นคะแนนพิศวาส)
    กติกาของเราก็คือ
    เมื่อได้ผู้เข้าแข่งขันกันแล้วนั้นเราจะมาหาคู่กัน ด้วยการจับฉลาก
    ซึ่งคนใดคนหนึ่งในคู่จะไม่มีสิทธิ์ใช้เวทมนต์หรือพลังอื่นๆได้ และบททดสอนนั้นจะแกล้งคนไร้พลังมากกว่าคนที่มีพลังอีกด้วย




    [ Copy this | Start New | Full Size ]
       

    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com
    Matry oshka
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×