ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประสบการณ์ลดน้ำหนักด้วยตัวเอง เดือนละ 10 กิโลฯ

    ลำดับตอนที่ #128 : แผนปรับปรุงบทความปี 49

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 804
      0
      29 ธ.ค. 48





                          นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วนะครับ ที่ผมจะเอาบทความตอนนี้ไปลงทั้ง 4 บทความในเด็กดี เพราะคิดว่ามันมีส่วนที่เกี่ยวข้องกันอยู่ ช่วงที่ผ่านมาหายไปเลย เพราะไปช่วยงานหลายงานของทางภาควิชา ฯ คณะ ฯ และมหาวิทยาลัยครับ สองงานที่สำคัญมากๆคือ พิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ บัณฑิต มศว และงานวันสมเด็จพระเทพฯ ครั้งที่ 19 ที่จะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 30 ธ.ค. 48 ณ มศว องครักษ์ โดยพิธีพระราชทานปริญญาบัตรนั้นจะเริ่มแต่เช้าจนถึงเวลาประมาณบ่ายสามโมง ส่วนงานวันสมเด็จพระเทพฯ ครั้งที่ 19 จะเริ่มเวลาประมาณ 4 โมงเย็นจนถึง 1 ทุ่ม



                          เมื่อวันที่  23 , 24 และ 25 ที่ผ่านมา ผมก็ได้ไปช่วยซ้อมให้กับบัณฑิต เพราะปีนี้จะต้องเข้าไปช่วยในบริเวณอาคารกีฬา 1 ตลอดวัน ทั้งสองวันท่านอธิการบดี ฯ ศาสตราจารย์ ดร.วิรุณ ตั้งเจริญได้เดินทางมาให้กำลังใจทั้งอาจารย์และบัณฑิตที่พยายามฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ที่สุดในวันจริง



                          เหลือเวลาอีกไม่นาน ผมก็ต้องออกเดินทางไปองครักษ์แล้ว งั้นขอกล่าวสรุปถึงแผนปรับปรุงบทความปี 49 เลยดีกว่า ปีนี้เว็บเด็กดีมีอายุครบ 6 ปี ผมเองก็กะจะเฉลิมฉลองไปกับเขาด้วย เลยพยายามจะปรับปรุงบทความทั้ง 4 บทความของผมให้ดียิ่งขึ้น



                         บทความลดน้ำหนักเองก็พยายามจะหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาให้เพิ่มขึ้น และก็พยายามจะแบ่งเวลาให้ดีเพื่อที่จะอัพเดทได้อย่างเป็นระบบมากขึ้น



                        บทความภาษาอังกฤษก็จะพยายามลงให้มากขึ้นและถี่ขึ้น



                        บทความเกี่ยวกับปรัชญาก็พยายามจะปรับปรุงเหมือนกัน



                        แต่สิ่งที่จะก้าวหน้ามากที่สุดก็คือ บทความเกี่ยวกับติวเอ็นท์ฯ ซึ่งตอนนี้มีแค่ชีวะวิชาเดียว แต่ในปีหน้าจะมีถึง 7 วิชาคือ ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ ภาษาไทยและสังคม แต่จะค่อยๆทยอยออกลงในเน็ต เห็นมีน้องๆบางคนบ่นว่าเนื้อหาชีวะพอปริ๊นออกมาจะหนามากๆ และพกติดตัวลำบาก ผมก็เลยคิดว่าจะเอาบางวิชามาทำเป็นหนังสือพ๊อคเก็ตบุ๊คที่เล่มไม่หนามาก แต่แน่นไปด้วยคุณภาพ และคงจะทยอยออกประมาณกลางปี 49 รับรองว่าทุกเล่มอ่านรู้เรื่อง มีเทคนิคช่วยจำและช่วยคิดแพรวพราวและที่สำคัญอ่านแล้วขำกลิ้งทุกหน้าเลยครับ ทำให้อยากจะหยิบมาอ่านบ่อยๆ อ่านบ่อยๆทำให้จำได้และคลายเครียดไปด้วย



                      เอาเป็นว่านี่คือแผนคร่าวๆที่วางเอาไว้ ที่จะทำก็อยากจะช่วยน้องๆให้เต็มที่เลยครับ ไม่ใช่โครงการหวังรวยแต่ประการใด



                      เดี๋ยววันที่ 31 ธ.ค. 48 จะเข้ามาเขียนส่งท้ายปีเก่าครับผม ตอนนี้ต้องไปแล้วล่ะ สวัสดีครับผม



    ป.ล. วันที่ 31 จะเข้ามาตอบกระทู้ที่ค้างไว้นะครับ เพราะวันนี้ต้องรีบเดินทางไปองครักษ์ก่อน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×