ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประสบการณ์ลดน้ำหนักด้วยตัวเอง เดือนละ 10 กิโลฯ

    ลำดับตอนที่ #103 : ความรู้สึกดีๆที่คุณ Littlepink มีต่อคุณ พิงค์กี้หญิง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 927
      0
      21 พ.ย. 48





                          เหตุการณ์ครั้งนี้ก็น่าประทับใจมากเช่นกัน เมื่อคุณพิงค์กี้หญิงเข้ามาเล่าให้ฟังถึงการจัดโปรแกรมแบบใหม่ แต่รู้สึกว่ายังไม่ได้ผล หรืออาจเป็นเพราะตัวเองเคยกินยาลดความอ้วนมาก่อน หลังจากนั้นไม่กี่วัน คุณน้อง Littlepink ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจคุณ  พิงค์กี้หญิงด้วยโทนเสียงที่นุ่มและอบอุ่น ถ้าใครจำไม่ได้แล้ว หรือไม่เคยอ่าน ตอนนี้เราจะมาทบทวนไปพร้อมๆกันครับผม





                         \"ชอบอ่านมากเลยอ่านแล้วทำให้มีกำลังใจ แต่เราพยายามลด โดยกินแบบแคลอรี่ต่ำแล้ว เช้าโจ๊ก กลางวัน ส้มตำ เกาเหลา แกงจึด เย็นผลไม้ แอปเปิล ส้ม แตงโม แต่ทำไมมันไม่ยอมลง เราออกกำลังกายเต้นแอโรบิควันละชั่วโมง เราทำมา หนึ่งเดือนเต็มแต่ทำไมน้ำหนักมันไม่ลด เวลาชั่งน้ำหนักทีไรท้อทุกที พลานไม่อยากลด หรือเป็นเพราะเราเคยกินยาลดความอ้วนมาก่อน เรากินนานแล้วแต่กิน มาหลายครั้งนะ อ้วนก็กิน อ้วนก็กิน แต่ต่อไปนี้เราไม่เอาแล้ว ช่วยคลายข้อสงสัยหน่อยจะได้มั๊ยคะ เพราะอะไร ขอบคุณมากคะ\"

      

    จาก : พิงค์กี้หญิง [ IP : 61.7.143.29 ]  E-mail :  

    วันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2548





                         \" คุณพิ้งกี่หญิงคะ



    ขอแบ่งปันประสบการณ์ลดน้ำหนักของตัวเองให้ฟังคะ ที่คุณพิ้งกี้กำลังทำอยู่ถูกต้องแล้วคะ แต่การลดน้ำหนักต้องใช้เวลาคะ ดิฉันเองพยายามกินอาหารแคลลอรีต่ำๆ และออกกำลังกาย วันเว้นวัน เต้นแอโรบิก ปั่นจักรยาน สลับกันจะได้ไม่เบื่อ ทำอยู่อย่างนี้เกือบ 2 เดือนจึงเห็นผลคะ เพราะร่างกายเรากำลังปรับระบบตัวเองอยู่ เพราะฉะนั้นอย่าพึ่งท้อนะคะ พยายามทำต่อไปรับรองได้ผลแน่นอน (ที่สำคัญงดของหวานๆ ทุกชนิดได้ยิ่งดีคะ จะได้ผอมเร็วขึ้น) ตอนนี้เราเข้าโปรแกรมมา 5 เดือนแล้ว น้ำหนักลดลงไป 12 กิโล ไม่มาก ไม่น้อยเกินไปคะ เพราะไม่อยากหักโหมเกินไป เดี๋ยวพอเราเลิกทำแล้วเกิดโยโย่ตามมาไม่ดีแน่ๆ ยึดหลักลดน้ำหนักแบบค่อยเป็นค่อยไปคะ วันไหนกินเยอะ ก็ไปออกกำลังกาย หรือวันรุ่งขึ้นเราต้องกินให้น้อยลงคะ แค่นี้ก็รักษาระดับน้ำหนักของเราให้ไม่เพิ่มได้ แต่ถ้าต้องการลดน้ำหนักมากกว่าเดิมก็ต้องเน้นออกกำลังกายมากขึ้นคะ เช่น เดินแทนการนั่งรถ เดินขึ้นบันไดแบบพี่ Maniac ก็ได้ผลคะ

    เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเข้าโปรแกรมอยู่คะ สู้ๆ ๆสู้ๆ ๆ คะ\"



    จาก : Littlepink [ IP : 172.16.18.167, 203.146.252.37 ]  E-mail :  

    วันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2548  



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×