ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวบรวมลิงค์นิยาย Y (Yaoi&Yuri)

    ลำดับตอนที่ #73 : ส่งของ I\'m Resin. --> Sweet Poison : No Way Out

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      0
      1 ธ.ค. 50


    ขอบคุณนักอ่านเงา (อีกแล้ว) 55+ รู้สึกว่าจะมาช่วยประจำเลย ><


    ความคิดเห็นที่ 81
    ของคุณความคิดเห็นที่ 80 (I\'m Resin)

    1.แนวอะไร - Yaoi
    2.พล็อตเป็นแบบไหน - ยังไงก็ได้ ขอแนวสบายๆหน่อยก็ดี แต่จะเป็นแนวเครียดก็ไม่ว่ากัน ที่สำคัญไม่ใช่ภาษาวิบัติครับ
    3.นิสัยตัวเอกของเรื่องเป็นยังไง - อยากได้แบบเคะที่ดูแมนๆหน่อย ไม่ใช่หวานซะจนน่าสยดสยอง!!! หรือไม่ก็เมะประหลาดๆก็ดี
    4.เป็นแฟนฟิคหรือฟิคเฉยๆ - ขอเป็นฟิคครับ ผมไม่ค่อยปลื้มแฟนฟิคเท่าไหร่นัก
    5.ลงแล้วกี่ตอนขึ้นไป - เอามากกว่า 5 ตอนได้รึเปล่าครับ

    ไม่แน่ใจว่าจะถูกใจรึปล่าวนะค่ะ

    ขอแนะนำผลงานของคุณ Rain-at-Rose ค่ะ ภาษาดีมากเลยค่ะ บางเรื่องเครียดนิดนึงแต่ว่า เคะแมนชัวร์ค่ะ
    ก็เหมือนช.ทั่วๆไปละค่ะแค่ชอบผู้ชายเท่านั้น เรื่องสั้นของคุณ Rain-at-Rose น่าติดตามมากเลยค่ะ ทำให้หันสนใจเรื่องสั้นได้ขึ้นเยอะเลยค่ะ คุณRain-at-Rose ออกหนังสือ ไปแล้ว 2เล่ม ของ Gay diary ค่ะ
    (นิยายของคุณคนนี้หายากค่ะเพราะ ชื่อเรื่องไม่มีตัวไหนที่สื่อถึง yaoi หรือ boy's love เลย)

    ต่อมาเรื่องนี้ค่ะ
    Sweet Poison : No Way Out
    ลิงค์ค่ะ http://my.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=360097
    รักนักเขียนท่านนี้มากเลยค่ะ ถูกแบนไป 2 รอบแต่ก็ยังกลับมาค่ะ ต้องยอมรับค่ะว่าเด็กดีเค้าจัดหน้า สี ตัวอักษร และทีมได้ดีที่สุดเท่าที่เคยเจอมาในหลายๆเว็บค่ะ เรื่องนี้เคยเป็นหนึ่งใน yaoi ที่เคยขึ้นถึง 1 ใน 30 นิยายเด็กดี
    ที่เค้าเรียงตามเรตติ้ง และไต่ถึงที่ 1 แน่ๆค่ะถ้าไม่โดนแบนไปซะก่อน ภาษาขั้นเทพเลยค่ะโดยเฉพาะฉากเรท
    พล็อตเรื่องก็ยอด เป็นนิยายแบบอย่างให้นักเขียนหลายๆคนได้เลยค่ะ
    ตอนนี้พี่เค้ากำลังทยอยลงใหม่อยู่ค่ะ แต่ละบทยาวได้ใจค่ะ เราอ่านไปแล้ว 3 รอบยังชอบเหมือนเดิมค่ะ

    Mask Of Fate
    ลิงค์ค่ะ http://my.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=239259
    นับว่าเป็นอีกเรื่องที่เจริญรอยตาม Sweet Poison พล็อตกว้างๆจะคล้ายกันค่ะ ลงรายละเอียดไปแล้วก็สนุกดีค่ะ

    -+=[ Midnight ]=+- รับส่งความตายทั่วมหานคร [Yaoi]
    ลิงค์ค่ะ http://my.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=308965
    เค้าย้ายไปที่อีกบอร์ดนึงแล้วนะค่ะเรื่องนี้ ลองตามดูบทที่ 9-11 ได้เลยค่ะ ที่บอร์ดนี้คุณจะได้เจอนิยายดีๆที่เค้าหายจากเด็กดีไปค่ะ ไม่ต้องสมัครสมาชิกด้วย ดีมากเลยค่ะ

    สามเรื่องหลังแนวจะคล้ายๆกันนะคะ คือ นายเอกจะเป็นนักฆ่าค่ะ เพราะฉะนั้นไม่อ่อนแอและหวานหยดย้อยชัวร์ค่ะแต่เมะทุกเรื่องที่ยกมาจะไม่ประหลาดนะค่ะ ไม่แน่ใจว่าจะถูกใจหรือปล่าว

    รสนิยมคล้ายๆกันเลยพล่ามถึงเรื่องที่ชอบมากไปหน่อยต้องขอโทษด้วยนะค่ะ แต่การันตีคุณภาพค่ะ
    และแน่นอน 10 บทขึ้นไป โดยแต่ละบทยาวได้ใจค่ะ
    Name : นักอ่านเงา [ IP : 222.123.240.98 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 1 ธันวาคม 2550 / 14:13




    ชื่อเรื่อง : Sweet Poison : No Way Out 





    แนว : Yaoi





    คำอธิบายเรื่อง :

    ~เรื่องย่อ Sweet Poison~

    ความร้อนแรงจากดวงตาสีทองคู่นั้นแผดเผาความปรารถนาในกายจนเป็นเถ้าในเสี้ยววินาที บุรุษผมสีเงินผู้โหดร้ายและงดงามยิ่งกว่าลูซิเฟอร์ที่สอนให้รู้ถึงอ้อมกอดอันเร่าร้อนและเจ็บปวด ปรนเปรอด้วยริมฝีปากแสนเมามายยิ่งกว่าสุราชั้นเลิศ เพียงคนเดียวที่ปรารถนาจะให้กระชากวิญญาณด้วยคมเคียวแห่งรักในวาระสุดท้ายของชีวิต

    แดเนียล นักข่าวหนุ่มวัย 24 ปีและหน่วยข่าวกรองแห่งองค์กรลอบสังหาร "เฮาส์ ออฟ แองเจิ้ล" บังเอิญได้มาพบกับ อากีเร่ บุรุษปริศนาผู้มีผมสีเงินและดวงตาสีทองราวกับมัจจุราชในเหตุการณ์ฆาตกรรมที่แอฟริกาใต้ เขาได้รับการไว้ชีวิตซึ่งต้องแลกมาด้วยร่างกายโดยไม่รู้เลยว่าดวงตาสีทองคู่นั้นพันธนาการวิญญาณของตนไว้แล้ว

    เชคฟาฮัดแห่งจอร์แดน ซึ่งร่วมมือกับแดเนียลในภารกิจแอฟริกาใต้กลับได้พบกับเพื่อนเก่าที่ทั้งรักทั้งแค้น ลีโอ ผู้สาดมนทิลให้ตระกูลของของเขาเมื่อกว่าสิบปีก่อน การชำระแค้นอันละเมียดด้วยปลายดาบแห่งความปรารถนาจึงเริ่มขึ้นโดยไม่รู้เลยว่าสุดท้ายคนที่ถูกทิ่มแทงกลับเป็นตัวเขาเอง

    ท่ามกลางงานเลี้ยงในปราสาทของเยอรมนี ลุดวิก หัวหน้าฝ่ายข่าวของแดเนียลมีอดีตที่ไม่อาจเปิดเผยได้อยู่ ทั้งที่เขาเป็นพวกนีโอนาซีและที่เขาเป็นมาสเตอร์ผู้สวมปลอกคอให้สุนัขเลี้ยงผมดำผู้งดงาม ยูจีน ปรนเปรอสัตว์เลี้ยงด้วยเมล็ดพันธุ์แห่งตัณหาที่เพาะบ่มอย่างถนอม ล่ามหัวใจไว้ด้วยโซ่ที่หอมหวานและเจ็บปวด

    ที่นั่นเอง นักฆ่าหนุ่มผู้สูญเสียความทรงจำ อิซาค ได้พบกับ ไกเซอร์ ผู้มีสายเลือดราชวงศ์โฮเฮนซอลเลิร์นอันสูงส่งแห่งเยอรมนี หลอกล่อเจ้าชายผู้บริสุทธิ์ให้ติดบ่วงสเน่หาด้วยสายตาสีแซฟไฟร์และใบหน้าที่งดงามจนไม่อาจละสายตาไปได้

    เชิญดื่มด่ำกับนวนิยายอีโรติคที่อบอวลด้วยกลิ่นกุหลาบแห่งความปรารถนา เผาผลาญหัวใจนักอ่านด้วยความร้อนแรงแห่งเพลิงริษยา อาฆาต และการหักเหลี่ยมเฉือนคมทั้งทางธุรกิจและการเมืองระหว่างประเทศอันน่าตื่นตาตื่นใจ








    ปัจจุบันลงแล้ว : 16 ตอน





    ลิงค์นิยาย : http://my.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=360097














    ยังมีให้เลือกอีกนะคะ มิ้งค์เอาไปไว้ในตอนต่อไป


    ..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×