ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวบรวมลิงค์นิยาย Y (Yaoi&Yuri)

    ลำดับตอนที่ #1 : Sweet Poison : No Way Out (yaoi)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.41K
      0
      9 มี.ค. 51




    ชื่อเรื่อง : Sweet Poison : No Way Out 




    แนว : yaoi





    คำอธิบายเรื่อง :

    ความร้อนแรงจากดวงตาสีทองคู่นั้นแผดเผาความปรารถนาในกายจนเป็นเถ้าในเสี้ยววินาที บุรุษผมสีเงินผู้โหดร้ายและงดงามยิ่งกว่าลูซิเฟอร์ที่สอนให้รู้ถึงอ้อมกอดอันเร่าร้อนและเจ็บปวด ปรนเปรอด้วยริมฝีปากแสนเมามายยิ่งกว่าสุราชั้นเลิศ เพียงคนเดียวที่ปรารถนาจะให้กระชากวิญญาณด้วยคมเคียวแห่งรักในวาระสุดท้ายของชีวิต

    แดเนียล นักข่าวหนุ่มวัย 24 ปีและหน่วยข่าวกรองแห่งองค์กรลอบสังหาร "เฮาส์ ออฟ แองเจิ้ล" บังเอิญได้มาพบกับ อากีเร่ บุรุษปริศนาผู้มีผมสีเงินและดวงตาสีทองราวกับมัจจุราชในเหตุการณ์ฆาตกรรมที่แอฟริกาใต้ เขาได้รับการไว้ชีวิตซึ่งต้องแลกมาด้วยร่างกายโดยไม่รู้เลยว่าดวงตาสีทองคู่นั้นพันธนาการวิญญาณของตนไว้แล้ว

    เชคฟาฮัดแห่งจอร์แดน ซึ่งร่วมมือกับแดเนียลในภารกิจแอฟริกาใต้กลับได้พบกับเพื่อนเก่าที่ทั้งรักทั้งแค้น ลีโอ ผู้สาดมนทิลให้ตระกูลของของเขาเมื่อกว่าสิบปีก่อน การชำระแค้นอันละเมียดด้วยปลายดาบแห่งความปรารถนาจึงเริ่มขึ้นโดยไม่รู้เลยว่าสุดท้ายคนที่ถูกทิ่มแทงกลับเป็นตัวเขาเอง

    ท่ามกลางงานเลี้ยงในปราสาทของเยอรมนี ลุดวิก หัวหน้าฝ่ายข่าวของแดเนียลมีอดีตที่ไม่อาจเปิดเผยได้อยู่ ทั้งที่เขาเป็นพวกนีโอนาซีและที่เขาเป็นมาสเตอร์ผู้สวมปลอกคอให้สุนัขเลี้ยงผมดำผู้งดงาม ยูจีน ปรนเปรอสัตว์เลี้ยงด้วยเมล็ดพันธุ์แห่งตัณหาที่เพาะบ่มอย่างถนอม ล่ามหัวใจไว้ด้วยโซ่ที่หอมหวานและเจ็บปวด

    ที่นั่นเอง นักฆ่าหนุ่มผู้สูญเสียความทรงจำ อิซาค ได้พบกับ ไกเซอร์ ผู้มีสายเลือดราชวงศ์โฮเฮนซอลเลิร์นอันสูงส่งแห่งเยอรมนี หลอกล่อเจ้าชายผู้บริสุทธิ์ให้ติดบ่วงสเน่หาด้วยสายตาสีแซฟไฟร์และใบหน้าที่งดงามจนไม่อาจละสายตาไปได้

    เชิญดื่มด่ำกับนวนิยายอีโรติคที่อบอวลด้วยกลิ่นกุหลาบแห่งความปรารถนา เผาผลาญหัวใจนักอ่านด้วยความร้อนแรงแห่งเพลิงริษยา อาฆาต และการหักเหลี่ยมเฉือนคมทั้งทางธุรกิจและการเมืองระหว่างประเทศอันน่าตื่นตาตื่นใจ







    ปัจจุบันลงแล้ว : 63 ตอน





    ลิงค์นิยาย : http://my.dek-d.com/Writer/story/view.php?id=360097











    .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×