ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสะสมนิยาย Yaoi

    ลำดับตอนที่ #48 : นิยาย Yaoi Vol.48

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.93K
      0
      5 ธ.ค. 54

    VOL.48


    แวะมาต่ออีก เอาล่ะ หวังว่าสามเรื่องนี้ก็คงไม่มีพลาดเหมือนกัน แนะนำให้ได้อ่านเช่นกันคะ






    id 709372 : We have 2 daddies [Yaoi]
    [ ลงแล้ว 18 ตอน ]
    โดยnigiri-sushi
    ยังไม่จบ

    แนะนำแนวครอบครัวที่น่ารักของคุณข้าวปั้นนะคะ เกือบลืมเรื่องนี้นะ ตั้งใจจะเข้าไปอ่านต่อก็ลืมจริงๆ ฮา(รู้สึกผิด) เป็นเรื่องราววุ่นๆที่จู่ก็เข้ามาในชีวิตเมื่อกุ๊กเมย์ลืมตาตื่นขึ้นแล้วเจอฝรั้งหัวทองตาฟ้า แถมทั้งคู่ก็เปลือย อ๊ากกก!! แล้วเรื่องราวแสนวุ่นวายมันถือกำเนิด สนุกมากคะ ฮา แนะนำสุดๆ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    id 730794 : คู่กัดที่รัก (Yaoi)
    [ ลงแล้ว 25 ตอน ]
    โดยMoiPoi
    ยังไม่จบ
    “ไว้สนุกกันใหม่นะคุณทาสสามเดือน!!”

    เป็นเรื่องที่เจ็บๆแสบๆคัดๆ ของโซโล่กับพรีสต์คะ มีคนแนะนำมา Kamui ก็เข้าไปอ่านแล้วสนุกเหมือนกันคะ ฮ๊ากกกก ชอบฮอยคะ บุคลิกมาแบบลึกลับแต่จัดหนักสุดๆ ก้แนะนำให้เข้าไปอ่านอีกเรื่องคะ มีฮาตลอด แล้วจะรู้ว่าพรีสต์น่ารักสุดๆ



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    id 723223 : Love is or not ?....ไม่ใช่ก็ใกล้เคียง ( yaoi )
    [ ลงแล้ว 46 ตอน ]
    โดยก้าวกวี
    ยังไม่จบ
    "มันไม่ยอมให้กูมีคนอื่น แต่มันยอมให้คนอื่นมีกูต่างหาก"

    นี้เป็นเรื่องสุดท้ายที่เพื่อนๆต่างแนะนำกันเข้ามาบอกว่าสนุก Kamui เข้าไปอ่านแล้วก็ร้องอ๋อทันที เนื้อเรื่องคล้ายกับการเล่าเรื่องราวชีวิตของบุคคลคะ ซึ่งก็คือทิว ตอนแรกมุยมีคำถามในใจทันทีว่า "บุคคลที่ชื่อทิวมีตัวตนจริงๆหรือเพียงแค่นวนิยาย" อันนี้ไม่ต้องตอบมุยก็ได้แค่สงสัย ที่เพื่อนๆบอกว่าสนุกเพราะมีปัจจัยและเหตุผลของมุมมองที่สอนให้คนรู้จักคิด สำหรับตัวมุยมันคือข้อคิดอย่างหนึ่ง บางครั้งก็มีประโยชน์ชวนให้คิด ชวนให้สงสัย แต่เรื่องราวของทิวก็สามารถสอนให้คนอ่านได้คิดเหมือนกัน ส่วนตัวไม่อาจจะคิดอะไรมาก อยากรู้อย่างเดียวว่าทิวเลือกชินเพราะเหตุผลอะไร เรื่องนี้ไม่ได้สวยหรูหรือเพ้อฝันสำหรับเพื่อนๆที่ชอบความเพ้อฝันเรื่องนี้ก็ไม่ใช่สำหรับเพื่อนๆ แต่ถ้าอ่านเพราะอยากได้ข้อคิดก็สามารถอ่านได้คะ แน่นอนว่าต้องอ่านอย่างมีสติและมีเหตุผล


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ลงแค่นี้แหล่ะ ฮา หากเจอเรื่องสนุกๆก้แนะนำกันเข้ามาได้นะคะ เรื่องไหนลงซ้ำหรือว่า ลิ้งไม่ได้บอกนะคะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×