ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสะสมนิยาย Yaoi

    ลำดับตอนที่ #35 : นิยาย Yaoi Vol.35

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12K
      0
      17 มิ.ย. 51



    Vol.35


    ล็อกหัวใจนายราชา อย่ามาซ่าต่อหน้าฉัน!! (yaoi) เรื่องยาว
    รักหวานแหวว
    อัพเดท: 11 พ.ค. 51 , เข้าชม :43/2534 , โพส : 91
    แฟนพันธ์แท้ : 27 , Rating :5
    คำอธิบาย : เหล่าราชาทั้งเก้าเริ่มกลับมารวมตัวกันแล้ว จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขาจะไม่ยอมปล่อยให้พวกชนชั้นที่ 3 มีอำนาจข่มเหงผู้อื่นอีกต่อไป... ศึกระหว่างชนชั้นทั้ง 3 กำลังจะเริมขึ้นแล้ว!!!


    นี้เป็นนิยายอีกเรื่องที่อยากแนะนำคะ เรื่องราวความยิ่งใหญ่ของเหล่าราชาที่แสนสนุกได้เกิดขึ้นแล้ว ลองไปอ่านดูนะคะแล้วคุณจะตกหลุมรักพวกเขาคะ บอกตรงๆคะสนุกมากๆ Kamui ชอบเพื่อนนายเอกของเราจริงๆคะ น่ารักมากๆ ชอบบุคลิกแบบนั้นจริงๆเลย


    __________________________________________________________________________________________________


    สื่อแรงปรารถนา เรื่องยาว
    รักเศร้าๆ
    อัพเดท: 8 มิ.ย. 51 , เข้าชม :294/2596 , โพส : 55
    แฟนพันธ์แท้ : 8 , Rating :4.80769
    คำอธิบาย : ความเสน่ห์หาของบุคคลรุ่นหนึ่งได้ตกทอดสู่อีกรุ่นผ่านหน้ากระดาษที่ร้อยเรียงเอาความปรารถนามากมายเอาไว้เป็นหนึ่งเดียวกัน....(Boy's love)


    อีกเรื่องที่แนะนำ Kamui จำไม่ได้เลยว่าเคยแนะนำเรื่องนี้ไปแล้วหรือเปล่านะคะ ถ้าแนะนำไปแล้วต้องขอโทษด้วยคะ เรื่องราวความรักที่เศร้าจริงๆ แล้วคุณจะประทับใจเรื่องราวของพวกเขาคะ


    ______________________________________________________________________________________________________

    :) ซุ่มซ่ามดีนัก รักซะให้เข็ด (:{Yaoi} เรื่องยาว
    รักหวานแหวว
    อัพเดท: 18 มี.ค. 51 , เข้าชม :361/37134 , โพส : 909
    แฟนพันธ์แท้ : 177 , Rating :4.87925
    คำอธิบาย : ลงให้ครบเรียบร้อยแล้วนะครับ กับตอนพิเศษทั้งสองตอน ซึ่งผมก็จะทำการปิดเรื่องซะทีครับ อ่านแล้วเม้นอำลาหน่อยนะ (แก้ไขเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมแล้วครับ เว็ปมาสเตอร์ได้กลิ่นเร็วจางเนอะ)

    นี้เป็นเรื่องเก่าที่จบมานานแล้ว แต่ยังคงความสนุกไว้เหมือนเดิม แนะนำคะ ใครที่ยังไม่เคยอ่านลองเข้าไปอ่านนะคะ เห็นว่าจะมีภาค2ตามมา แต่อาจเป็นคนล่ะเรื่องกับภาคแรก ยังไงก็แวะเข้าไปชมได้คะ เป็นอีกผลงานหนึ่งที่น่าติดตาม


    _________________________________________________________________________________________________________




    ลงเสร็จแล้ว โอ้ย! เหนื่อยจริงๆ ลงแค่นี้พอก่อนนะคะ แล้วคราวหน้าจะเอามาลงให้อย่างแน่นอนคะ ทุกเรื่องเกิดขึ้นจากจินตนาการไม่ได้มาจากเรื่องจริงเสมอไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านทุกครั้งด้วยนะคะ

    ด้วยความห่วยใยจากนักเขียนหลายท่านคะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×