ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องเล่า...ตำนานสยองขวัญ

    ลำดับตอนที่ #2 : +++ ดวงเห็นผี ใครเกิดวันไหนก็ดูกันได้เลย +++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.34K
      10
      31 ธ.ค. 49


     ดวงเห็นผี ใครเกิดวันไหนก็ดูกันได้เลย


    ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
    หลีกเลี่ยงที่จะใกล้ชิดกับหญิงตั้งครรภ์ในสภาพที่คุณอ่อนแอ ไม่ทางกายก็ทางใจเพราะบางสิ่งที่กำลังจะเกิดกับหญิงตั้งครรภ์อาจทำให้คุณเห็น บางอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้

    ผู้ที่เกิดวันจันทร์
    ผู้ที่เกิดวันนี้ควรหลีกเลี่ยงหรือห่างไกลการมองสะท้อนของกระจกโดยเฉพาะกระจกร้าว ตั้งแต่หลังเที่ยงคืนเป็นต้นไป และอย่าทักเสียงแปลกที่เหมือนเสียงเรียกร้องเพราะนั่นอาจจะเป็นเสียงทวงถามวิญญาณของคุณ

    ผู้ที่เกิดวันอังคาร
    ห้องน้ำเป็นสถานที่ที่ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะก้าวเท้าผ่านถ้าไม่จำเป็นเพราะอาจมีบางสิ่งแฝงกายและติดตามตัวคุณ
    มิฉะนั้นคุณอาจเห็นบางอย่างที่ไม่ควรเห็น หรือคุณอยากลองดี ก้เชิญ!!!

    ผู้ที่เกิดวันพุธ
    ห้ามเด็ดขาดกับการไปงานศพ เพราะว่าจะมีภูตผีตายโหงสิงสถิต ติดตามตัวแต่ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังกลับจากพิธีให้รีบอาบน้ำ(โดยเฉพาะน้ำว่าน)ก่อนเที่ยงคืน

    ผู้ที่เกิดวันพฤหัส
    อย่ามองหัวบันไดในที่มืด อย่าทักเสียงแปลกที่เหมือนเรียกชื่อคุณคุณไม่ได้หูแว่วหรอก เพียงแต่มีบางสิ่งต้องการที่จะสื่อบางอย่างกับคุณให้คุณหลับตาแล้วถอยหลัง 1 ก้าวแล้วเสียงจะหายไป

    ผู้ที่เกิดวันศุกร์
    กรรมอดีตจากชาติภพที่แล้วกำลังติดตามเป็นเงาควรหลีกเลี่ยงการเดินทางโดยทางน้ำเพราะว่าธาตุน้ำ อาจเป็นตัวเชื่อมต่อระหว่างโลกวิญญาณกับโลกมนุษย์

    ผู้ที่เกิดวันเสาร์
    อย่าแปลกใจที่คุณจะได้ยินเสียงสุนัขเห่าหอนอย่างโหยหวน เพราะว่าดวงวิญญาณกำลังรายล้อมรอบตัวคุณ
    สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคนเกิดวันนี้ก็คือ อย่าจ้องมองศาลพระภูมิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×