ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *~Timeless Love~* [Fic TVXQ]

    ลำดับตอนที่ #1 : >>> 01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.65K
      6
      31 มี.ค. 50


    *~Timeless Love~*





    ...รักชั่วนิรันดร์...  สำหรับบางคนคงเป็นเรื่องยากกับการจะรักใครเพียงคนเดียวตลอดไป..

    .แต่สำหรับคนบางคนแล้ว... ไม่จำเป็นต้องใช้ความพยายามใดๆ สิ่งที่ต้องใช้มีเพียงหัวใจที่มั่นคงในความรัก..แค่เท่านั้นเอง...


     

    ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเพียงใด ไม่ว่าเราทั้ง 2 จะห่างไกลกันเพียงไหน...แต่ฉันขอยืนยันว่าทั้งหมดของหัวใจของฉันมีนายเพียงคนเดียว...


    คนหนึ่ง
    'รัก' ที่มั่นคงยิ่งกว่าภูผา บริสุทธิ์ยิ่งกว่าสายน้ำ...


    คนหนึ่ง
    'รัก' ที่จะมีความหวัง...หวังว่าสักวันสิ่งที่ต้องการจะเป็นจริง...


    คนหนึ่ง
    'รัก' ที่จะรอคอย...และตามหา แม้กระทั่งในวันที่ดวงตาทั้ง 2 ข้างมืดสนิท...


    คนหนึ่ง
    'รัก' ที่จะอยู่เคียงข้าง แม้จะไม่ได้เป็นคนสำคัญ...


    คนหนึ่ง
    'รัก' ที่จะทะนุถนอมคนที่เขารัก แม้จะเป็นได้แค่เพื่อน...


    คนหนึ่ง
    'รัก' ด้วยความอบอุ่นและจริงใจ...


    ถ้าเราเชื่อว่าอนาคตมันจะดี อย่างน้อยเราก็ยังคงมีความหวังต่อไป แต่ถ้าเกิดอนาคตมันเลวร้ายอย่างที่นายคิดเมื่อไหร่ก็ไม่ต้องกลัวนะ...ถึงตอนนั้นฉันจะอยู่ข้างๆนายเอง...


    ฉันจะตามหานายให้พบ...ต่อให้ต้องมองไม่เห็นไปตลอดชีวิต...ฉันก็ต้องตามหานายให้ได้...

    เป็นฉันไม่ได้เหรอ?...ให้ฉันอยู่ข้างๆไม่ได้เหรอ?....ทำไมล่ะ...ทั้งๆที่ฉันก็อยู่ตรงนี้แล้ว...แล้วทำไม...ทำไม...นายถึงไม่ลืมเขา...


    ฉันรักเขา...แต่เขาไม่ได้รักฉัน สิ่งที่ฉันทำได้มีแค่...เฝ้ามองและคอยดูแลอย่างที่เพื่อนสนิทคนหนึ่งจะทำให้ได้เท่านั้นเอง...



    แต่แล้วสิ่งที่เรียกว่า 'ความรัก' ก็ทำให้หัวใจบางดวงสับสน...

    ฟังฉันนะ...ลองคิดดูว่าคนที่ไม่รู้ว่าหายตัวไปไหน...อยู่ๆก็ทิ้งเราไป...กับคนที่คอยดูแลอยู่เคียงข้างมาตลอด...นายไม่เห็นค่าของเขาบ้างเหรอ...?


    ทำไมทั้งชีวิตถึงมีแต่คำถาม แล้วส่วนใหญ่ก็เป็นคำถามที่ยากแก่การหาคำตอบ แม้ว่าเราจะได้คำตอบ เราก็ยังไม่มั่นใจว่าคำตอบนั้นถูก
    ...


    นายก็เห็นว่าเขารัก...คนคนนั้นมากเท่าไหร่ แล้วนายยังจะรักเขาอีกทำไม?



    แต่เมื่อเวลาล่วงเลย...บางสิ่งบางอย่างย่อมจะเปลี่ยนแปลงไป...



    คิดมาตลอด สักวันเราจะได้เจอกันอีกครั้ง...แล้วทำไม...ทำไมพอเจออีกครั้งนายถึงได้เปลี่ยนไปอย่างนี้...ทำไม...


    นายทิ้งฉันไปแล้วไม่ใช่เหรอ?...แล้วจะกลับมาทำไมตอนนี้ล่ะ...


    พูดเป็นเล่น
    ... ฉันไม่เคยฝืนใจตัวเองเลยนะ


    บางครั้งการยอมทนอยู่กับความเจ็บปวด ก็ยังดีกว่าที่จะต้องสูญเสียความรักนั้นไปไม่ใช่เหรอ?



    หากแต่บางอย่างนั้นก็ยังคงอยู่อย่างมั่นคง...



    อย่าเสียใจไปเลย...ฉันสัญญากับนายแล้วนี่นา...ว่าฉันจะอยู่เคียงข้างนาย...ตอนนี้ฉันก็อยู่กับนายไม่ใช่เหรอ?

    รู้มั้ย?...ฉันคิดถึงนาย...คิดถึงนายมาตลอด...ในที่สุดเราก็ได้พบกันอีกครั้ง...ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะเปลี่ยนไป...ถึงจะเกิดอะไรขึ้น...นายก็ยังคงเป็นนางฟ้าของฉันเสมอ...


    ไม่เหนื่อยบ้างหรือไง... เอาแต่มองอยู่อย่างนั้นน่ะ ไม่เหนื่อยบ้างเหรอ?


    บางอย่างที่แม้จะทำร้ายหัวใจอันแสนเปราะบางให้รวดร้าวแตกสลาย...แต่ก็ยังยอมทนอยู่อย่างนั้น...

    ถ้าถูกคนที่เรารักมากทรยศละก็...จะทำยังไง ทั้งๆที่รัก...ทั้งๆที่ไว้ใจ

    ฉันกับจุนซูเรารักกัน นายเข้าใจมั้ย? ถ้าเข้าใจละก็ช่วยออกไปจากชีวิตฉันสักทีสิ!!!…

    นายโกหกใช่มั้ย?...บอกมาซิว่านายโกหก...นายไม่ได้รักฉันใช่มั้ย?


    นายรู้ไม่ใช่เหรอว่า เขาสองคนรักกันมากขนาดไหน?  แล้วอย่างนี้นายยังจะกล้าไปทำลายความรักนั้นอีกหรือไง...

    ไม่เป็นไร...ขอแค่ได้อยู่ใกล้ๆ ได้มองเห็นเขาในสายตาตลอดเวลาเท่านั้นก็พอ...


    ความรู้สึกมันไม่เคยหนีนายไปไหน  แต่นายต่างหากที่หันหลังให้กับมัน



    และคำขอร้องครั้งสุดท้าย...จากคนเคยรัก...กว่าจะเข้าใจความหมายของคำขอร้องนั้น...กว่ารู้ตัวมันก็สายเกินไปเสียแล้ว...



    นายช่วยอยู่กับฉัน แค่เพียงเดือนเดียวเท่านั้น ทำตัวปกติเหมือนตอนที่เรายังคบกัน... แล้วหลังจากนั้นฉันจะไม่มาให้นายเห็นหน้าอีกเลย...


    ไปเถอะ...ฉันรู้ว่า...นายจะไม่เปลี่ยนใจแน่นอน เพราะฉะนั้นไปเถอะ แล้วรีบกลับมานะ

    ทำไม...ทำไม...นายไม่บอกฉันว่าเกิดอะไรขึ้นกับนาย...ทำไมฉันถึงเป็นคนเดียวที่ไม่รู้อะไรเลย...

    จุดจบของความรักที่มั่นคง...แต่กลับลงเอยด้วย...น้ำตา


    ถ้าหากว่ามีน้ำตา อยากให้เป็นนายที่เข้าใจและยืนเคียงข้างในตอนนั้น


    จับมือของฉันไว้และไม่จากไปไหนอีก....




    ฉันบอกแล้วไม่ใช่เหรอ?


    ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไร...


    ฉันจะไม่มีวันเปลี่ยนใจไปจากนาย...


    เพราะฉันรักนาย...


    หัวใจของฉันก็มอบให้นายเพียงคนเดียวเท่านั้น....


    แต่เมื่อนายไม่รักฉันแล้ว..

    ฉันก็ไม่รู้จะอยู่ต่อไปเพื่ออะไร...?





    ความจริงอินโทรมันไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลยนะเนี่ย...555+ เอาเป็นว่าอ่านใหม่ละกันจ้ะ
    - - + +-b g-น่า รัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×