ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[Glacier Federal Republic]]--{{ดินแดนน้ำแข็งไม่มีวันละลาย}}

    ลำดับตอนที่ #58 : ป่ามายา

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 53


     


    (วาร์ปพาคุณสองคนมาโผล่หลังต้นไม้ใหญ่ เดินออกมาด้านหน้าก็มองเห็นปากทางออกจากป่า เมื่อเดินออกไปก็พบว่าพวกคุณกำลังอยู่บนเนินเขา ด้านล่างคือทุ่งหญ้ากว้าง และ...โอ๊ะโอ๋?)

     


    (นั่นไงล่ะสิ่งที่คุณกำลังตามหา เล็มหญ้าอย่างสบายอุราเป็นฝูงเชียว)

     : ขนแกะทองคำ...พวกมันสินะ?

    คุณ : ใช่

     : แล้วต้องใช้ขนแกะต่อคนมากเท่าไหร่?

    คุณ: (ตอบไปว่าไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่เท่าที่เรียนมา ก็คงไม่เยอะหรอกมั้ง)

     : (ขมวดคิ้ว) มั้ง?...ถ้าอย่างนั้นเอาไปมากๆเผื่อไว้ก่อนเลยน่าจะดี ชั้นไม่อยากเสียเวลามาอีกรอบทีหลัง

     
    : (มองขึ้นไปบนฟ้า...พระอาทิตย์กำลังส่องแสงจ้า ทำตำแหน่งกลางศีรษะ) เพิ่งจะเที่ยง อากาศร้อนชะมัด  รีบๆจัดการให้เสร็จเรื่องดีกว่า จะได้ไปนั่งพักที่โบสถ์ฆ่าเวลา

     :(มองลงไปที่พวกแกะ)...ท่าทางไม่ค่อยจะมีอะไรเท่าไหร่เลยนี่

     :(ชักดาบออกจากฝักกำแน่น)...งั้นเชือดซักตัวแล้วจับถลกหนังก็แล้วกัน!

    (พูดจบอิทาจิก็ย่อตัวเตรียมจะกระโดดลงจากเนินเขา)





    ===============================
    {Mini Mission: ต่อเติมบทสนทนาสไตล์ใครสไตล์มัน}

    คำสั่ง: เขียนเรื่องราวย่อๆเริ่มจากประโยคของอิทาจิที่ขีดเส้นใต้ไว้ ไปจบตรงการที่พวกเธอได้ขนแกะทองคำมาและเตรียมเข้าวาร์ปกลับไปที่โบสถ์ (เส้นไหมได้มาเก็บยังไง? ใช้อุปกรณ์ที่ใส่ไว้ให้ในพาสปอร์ตเป็นตัวม้วนเส้นใยพันเก็บเอานะ)

    จะเขียนยังไง อธิบายด้วยมุมมองแบบไหนก็ได้ตามใจ เอารั่ว เอาฮา เอาเครียดตามสะดวก แค่เอาเรื่องให้ไหลไปจนจบได้ก็พอ (มุมมองบุคคลที่1 หรือแบบพระเจ้า ตามถนัดใครถนัดมัน)


    **คำเตือน** ตอนนี้คือเวลาเที่ยงตรง...เที่ยงตรงแปลว่าพระอาทิตย์เปรี้ยงๆ เข้าใจนะ? เขียนเรื่องราวให้ดีและถูกต้องตามหลักนะจ๊ะนักเรียน ถ้าใครเขียนออกมาแล้วซีให้ไม่ผ่าน พวกเธอจะต้องกลับมาเขียนใหม่ด้วยล่ะ

    **คำใบ้** เรียนมายังไง ก็ทำตามวิธีนั้นล่ะ


    ส่งภารกิจที่ห้องนี้เลย แต่จะโพสต์เลยหรือตั้งเป็นหน้าบทความแล้วส่งลิงค์มาก็ได้ถ้ามันยาวนัก

    จบการอธิบาย แต่งได้
    ===============================






    {Filling Dialog}
    ชื่อ:
    รหัส:
    วันที่:
    รูปอุปกรณ์ (ก๊อปจากรูปในพาสปอร์ต):
    จำนวน:
    บรรยายเหตุการณ์:








    ~Black Scarecrow~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×