คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : ใบสมัคร :: Fic Corpse party มิตินรก 4
ใบสมัคร
บท : คนที่อยู่ภายในมิตินี้ (ผี)
รูป :
ชื่อ : คาเซงอุมะ ริรินโกะ
ชื่อเล่น : ริน
อายุ : 15 ปี
นิสัย : มากเรื่องและเป็นคนทำอะไรไม่เต็มใจ เธอชอบอยู่ในความมืดและปรากฏตัวลางๆพร้อมกับแสงสลัวๆที่ส่องผ่านร่างเธอด้วยใบหน้าที่แค้นเคือง เธอไม่ชอบการท้าทายหรือการแกล้งแต่อย่างใด หากเธอโกรธเมื่อใดมักจะบังคับสิ่งของต่างๆได้เองหรือการทรมานอย่างแสนสาหัสต่อหน้าต่อตาเธอและคนอื่นๆ เธอมักจะมีความคึกคะนองตามประสาวัยเสมอเมื่อได้เห็นเลือดหรือใครก็ตามที่เป็นเหยื่อเธอมักจะยิ้มและหัวเราะออกมาอย่างไม่ปราณีใคร คิดจะทำอะไรแล้วทำจริงเสมอฆ่าไม่เว้นใครวัยใดๆและเพื่อนของเธอเองก็อาจจะโดนด้วย เมื่อในใจของเธอไม่มีความดีหรือความบริสุทธิ์เหลืออยู่เลย แถมยังใจร้อนและเยือกเย็นอีกด้วย
ประวัติ : ก่อนเธอจะตายลงอย่างอนาถ เธอได้โดนเพื่อนคนหนึ่งของเธอหลอกไปที่บ้านและเมื่อเธอไปถึงเจอกลุ่มผู้ชาย5คนซึ่งรออยู่บนโซฟา และเธอก็ถูกบังคับขมขืนอย่างทรมาน แต่เธอได้สติแล้วรีบกดโทรศัพท์ไปหาตำรวจแต่ตำรวจนั้นทำไม่สนใจและตัดสายไป ทำให้เวลาต่อมาเธอถูกชายฉกรรจ์5คนกลุ่มนี้ใช้มีดปาดคอละนำไปไว้ในหลุมศพ ในวันต่อมาเมื่อพ่อแม่เธอทราบข่าวแล้วรีบนำตำรวจเข้าไปจับกุมชายฉกรรจ์เหล่านั้นและหาศพเธอพบจากนั้นจึงนำไปทำพิธีสวด แต่วิญญาณเธอนั้นยังไม่พร้อมที่จะไป เธอได้ใช้พลังจิตฆ่าชายฉกรรจ์เหล่านั้นในคุกจนสิ้นกันทุกคนโดยสภาพศพถูกของมีคมปาดคอกันทุกคนอย่างที่เคยทำไว้กับเธอ และวิญญาณเธอก็ยังคงเคียดแค้นทุกคนโดยเฉพาะคนวัยคราวเดียวกับเธอเหมือนเพื่อนคนนั้นนั่นเอง
ชอบ : การฆ่าคนซักคนที่ตัวเองโกรธหรือแค้น จะคลั่งอำมหิตฆ่าอย่างเดียวโดยไม่รีรอ
ไม่ชอบ : คนที่ท้าทายหรือทำร้ายเธอ จะทรมานให้สาสมแต่ไม่ฆ่า
กลัว : การรุมทำร้าย(จะตกใจกลัวเพราะก่อนตายตนเคยโดนมาก่อน) , น้ำมนต์ (จะกรีดร้องด้วยความทรมานและหายไป)
ความสัมพันธ์ : ก่อนตายได้ไม่นาน เธอเคยเป็นเพื่อนสนิทกับ นากาชิมะ มาอิ มาก่อน (แต่ไม่ใช่เพื่อนที่หลอกไปนะ =*=)
อื่นๆ เพิ่มเติม : เธอมักจะอยู่ทุกที่ สถานที่เก่าๆหรือมืดๆวังเวง แต่จะปรากฏตัวออกมาพร้อมกับแสงจันทร์หรือแสงสลัวๆต่างๆที่ไม่ใช่แสงอาทิตย์
สัมภาษณ์ลูกของท่าน
คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ
คาเซงอุมะ ริรินโกะ: อือ สวัสดีชั้นชื่อ คาเซงอุมะ ริรินโกะ หรือ ริน //พูดพลางยิ้มมุมปาก
คนถาม : เชื่อเรื่องพิธีกรรมซาจิโกะไหมค่ะ
คาเซงอุมะ ริรินโกะ: เชื่อ....สิ //ลากเสียง
คนถาม : กลัวผีรึป่าว ^^
คาเซงอุมะ ริรินโกะ: ไม่ เพราะชั้นเองก็เป็นผีอยู่แล้วนี่ //ยิ้มยัน(?)
คนถาม : ขออนุญาติพ่อแม่แล้วใช่ไหม ที่มานี่ >0<
คาเซงอุมะ ริรินโกะ : ชั้นอยู่ที่นี่...อยู่แล้ว...
คนถาม : ไปก่อนนะค่ะ พอดีไม่อยากอยู่ที่นั่นด้วย // วิ่งหนีหายสาปสูญ
คาเซงอุมะ ริรินโกะ : เดี๋ยวสิทำไมไม่มาคุยกันต่อล่ะ...เออ ขอให้โชคดี... //พูดแล้วร่างค่อยๆจางไป
สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง
ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ
คุณ : ริว ครับ
ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม
คุณ : ไม่ล่ะๆ
ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ
คุณ : แอดแล้วฮะ
ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ
คุณ : ครับ ฝากผีน่ารักๆ(?) ด้วยนะครับ
ความคิดเห็น