Villa ic DES. ÷ วิลล่าไอซี.ดีไซน์ - นิยาย Villa ic DES. ÷ วิลล่าไอซี.ดีไซน์ : Dek-D.com - Writer
×

Villa ic DES. ÷ วิลล่าไอซี.ดีไซน์

โดย piploy♡

รับทำโปสเตอร์ & แบนเนอร์ สถานะ OFFLINE

ผู้เข้าชมรวม

20,846

ผู้เข้าชมเดือนนี้

34

ผู้เข้าชมรวม


20.84K

ความคิดเห็น


786

คนติดตาม


337
จำนวนตอน : 5 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ค. 57 / 09:27 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


Villa ic des.



 
 

           

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

OFFLINE

ORDERS LIST

อก่อน l เสร็จแล้ว







 




 



 

ป้ายประจำร้าน



thx. TenpointsBloggang ยายกุ๊กไก่


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


             

©

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ดีไซน์ร้านนี้ 'น่ารัก' น้ะ"

(แจ้งลบ)

จ๊ะเอ๋ ชะแว๊บ ๆ (อ่ะไรของมันฟ่ะ -_-') เค้าเองน้ะพลอยที่ร้ากกกก จิ๊กขอวิจารณ์นะตัวเอง เป็นโรคจิตที่เห็นของสวยๆน่ารักๆมิได้ มันต้องวิจารณ์อย่าเดียววว ๕๕๕ (อินี่โรคจิต =__=) พลอยทำสวยมากๆอ่ะ มันน่ารักๆคิขุๆดีอ่ะ จิ๊กชอบพวกโปสเตอร์กับลาเบลล์มาก ทำได้น่ารักมากอ่ะพลอย แบนเนอร์ ไอค่อน ก็สวย ทำสวยทั้งโมเดลคนและการ์ตูนเลย จิ๊กชอบแบบการ์ตูนอ่ะ น่า ... อ่านเพิ่มเติม

จ๊ะเอ๋ ชะแว๊บ ๆ (อ่ะไรของมันฟ่ะ -_-') เค้าเองน้ะพลอยที่ร้ากกกก จิ๊กขอวิจารณ์นะตัวเอง เป็นโรคจิตที่เห็นของสวยๆน่ารักๆมิได้ มันต้องวิจารณ์อย่าเดียววว ๕๕๕ (อินี่โรคจิต =__=) พลอยทำสวยมากๆอ่ะ มันน่ารักๆคิขุๆดีอ่ะ จิ๊กชอบพวกโปสเตอร์กับลาเบลล์มาก ทำได้น่ารักมากอ่ะพลอย แบนเนอร์ ไอค่อน ก็สวย ทำสวยทั้งโมเดลคนและการ์ตูนเลย จิ๊กชอบแบบการ์ตูนอ่ะ น่ารักมากๆจริงๆ อยากจิมาให้บริการแต่ก็มาไม่ทันเลยซักครั้ง T^T ยังไงพลอยก็ทำร้านดีไซน์ต่อไปนะ สู้ ๆ จิ๊กจะคอยเป็นกำลังใจให้น้ะเอ้อ ตั้งใจทำงานให้ลูกค้าน้า ^[]^ จุ๊บๆ   อ่านน้อยลง

I' AM innocent | 11 ต.ค. 54

  • 48

  • 1

"ดีไซน์ยุคใหม่ >O"

(แจ้งลบ)

ตั้งแต่เห็นแบนของสวีทบอย รู้สึกชอบงานมากว้าก T_T ต้าเลยลองมาสั่งที่นี่ดู เพราะเมคเกอร์แก่กว่า(เกี่ยว?5555) พี่พลอยทำงานสวยมาก ถึงต้าจะมารับช้าไปไม่นิดอะเนาะ ยังไงต้าเป็นกำลังใจให้เลิกเลซี่ (แบบต้า)นะเคอะ ช้วบช้วบ ชอบงานทุกอย่างในนี้เลยอ้ะ ถึงจะทำสีไม่ค่อยแมทเท่าไหร่ แต่ก็รับประกันความงามของงาน ว่างามจีจีเลอ ไม่ได้โม๊5555 ... อ่านเพิ่มเติม

ตั้งแต่เห็นแบนของสวีทบอย รู้สึกชอบงานมากว้าก T_T ต้าเลยลองมาสั่งที่นี่ดู เพราะเมคเกอร์แก่กว่า(เกี่ยว?5555) พี่พลอยทำงานสวยมาก ถึงต้าจะมารับช้าไปไม่นิดอะเนาะ ยังไงต้าเป็นกำลังใจให้เลิกเลซี่ (แบบต้า)นะเคอะ ช้วบช้วบ ชอบงานทุกอย่างในนี้เลยอ้ะ ถึงจะทำสีไม่ค่อยแมทเท่าไหร่ แต่ก็รับประกันความงามของงาน ว่างามจีจีเลอ ไม่ได้โม๊5555   อ่านน้อยลง

FANTABLUE | 24 ต.ค. 54

  • 24

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"รักร้านนี้จัง"

(แจ้งลบ)

ร้านนี้ดีไซน์ได้น่ารักถูกใจมายมากกกกก >_< แอร้ยย ปลื้มจัง ~ สวยแบบว่าไม่มีที่ติ สมแล้วที่รอคอย ทำสวยทุกอย่างเลย ทั้ง อวาตาร์ ไปคอน แบนเนอร์ โปสเตอร์ ไม่ว่าโมเดลหรือการ์ตูนก็ทำได้หมด ! ข้าน้อยขอคาราวะท่าน ! ไม่ผิดหวังจริงๆที่สั่งร้านนี้ อุกรี๊ดดด ~ เมกเกรอืร้านนี้น่ารักทำออกมาได้สวยทุกงานแล้วก็ถูกใจคนสั่งจริงๆ ! รับรองว่าถ้้าคราวหน้ ... อ่านเพิ่มเติม

ร้านนี้ดีไซน์ได้น่ารักถูกใจมายมากกกกก >_< แอร้ยย ปลื้มจัง ~ สวยแบบว่าไม่มีที่ติ สมแล้วที่รอคอย ทำสวยทุกอย่างเลย ทั้ง อวาตาร์ ไปคอน แบนเนอร์ โปสเตอร์ ไม่ว่าโมเดลหรือการ์ตูนก็ทำได้หมด ! ข้าน้อยขอคาราวะท่าน ! ไม่ผิดหวังจริงๆที่สั่งร้านนี้ อุกรี๊ดดด ~ เมกเกรอืร้านนี้น่ารักทำออกมาได้สวยทุกงานแล้วก็ถูกใจคนสั่งจริงๆ ! รับรองว่าถ้้าคราวหน้าออนไลน์อีก ข้าพเจ้าต้องมาสั่งอีกอย่างแน่นอน ฮุเก๊วว >w   อ่านน้อยลง

Smile | 3 ต.ค. 55

  • 5

  • 0

"ตรงสเป็กมาก ๆ >////"

(แจ้งลบ)

ชอบร้านนี้ดีไซน์มาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ สำหรับแนวน่ารักชอบสุด ๆ มันเห็นแล้วปิ๊งอ่ะ ทุกอย่างมันลงตัวไปหมด *0* เมกเกอร์ก็ใจดี ถึงจะมาใช้บริการไม่กี่ครั้ง (ส่วนใหญ่มาไม่ทัน -..-;;) แต่งานทุกงานก็ออกมาดี น่ารักเท่าที่ส่องดูจาผลงานชิ้นอื่น ด้วยเหตุปิ๊งนี้เองเลยอดไม่ได้ที่จะกดวิจารณ์ แหะ ๆ -0-/// ขอเป็นกำลังใจให้กับบทความแล้วก็เมกเกอร์นะคะ :) สู้ ๆ!! ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบร้านนี้ดีไซน์มาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ สำหรับแนวน่ารักชอบสุด ๆ มันเห็นแล้วปิ๊งอ่ะ ทุกอย่างมันลงตัวไปหมด *0* เมกเกอร์ก็ใจดี ถึงจะมาใช้บริการไม่กี่ครั้ง (ส่วนใหญ่มาไม่ทัน -..-;;) แต่งานทุกงานก็ออกมาดี น่ารักเท่าที่ส่องดูจาผลงานชิ้นอื่น ด้วยเหตุปิ๊งนี้เองเลยอดไม่ได้ที่จะกดวิจารณ์ แหะ ๆ -0-/// ขอเป็นกำลังใจให้กับบทความแล้วก็เมกเกอร์นะคะ :) สู้ ๆ!!   อ่านน้อยลง

√sσuRϊre╮/ ผิงผิง | 29 ก.ย. 55

  • 9

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น