The Secret Love of Idol x1 รักต้องห้ามพลาดของยัยจอมวุ่นกับไอดอลสุดร้าย - นิยาย The Secret Love of Idol x1 รักต้องห้ามพลาดของยัยจอมวุ่นกับไอดอลสุดร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    The Secret Love of Idol x1 รักต้องห้ามพลาดของยัยจอมวุ่นกับไอดอลสุดร้าย

    ให้ตายเหอะ เธอไม่น่าเจอเขาตั้งแต่วันแรกที่เหยียบถึงเกาหลีเลย แทนที่ชีวิตจะสงบสุข กลับต้องเสี่ยวไส้เหมือนนั่งรถไฟเหาะอยู่ตลอดเวลาไหนจะชีวิตเด็กฝึกของเธออีกล่ะ โอ๊ย! ไปให้พ้นฉันนะ นายมาเฟียวายร้าย

    ผู้เข้าชมรวม

    3,086

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    3.08K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    90
    จำนวนตอน :  18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ย. 59 / 20:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีจ้า^^  แนะนำตัวก่อนว่าเป็นนักเขียน นามปากกา Ivy Pink และอีกนามปากกา 
    "ดาริส" จ๊ะ  ตอนนี้ขอสวมบทเป็น Ivy Pink ก่อนนะ ตอนนี้เราได้เขียนนิยายเรื่องใหม่ออกมา เป็นแนวซีรีย์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการเป็นติ่งไอดอลเกาหลีจ้า เลยขอนำเสนอเรื่องราวของสาวไทยที่ฝันอยากเป็นไอดอลเกาหลี แต่เส้นทางของเธอก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพียงเหยียบถึงเกาหลีวันแรก เธอก็ต้องเจอกับพวกมาเฟียซะแล้ว และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความปั่นป่วนตามมา
     

    แนะนำตัวละคร หลัก 


    ไค มาเฟียรูปหล่อ ผู้มีความลึกลับ น่าค้นหา มีความฝันอยากเป็นไอดอลและกำลังจะได้เดบิวต์ในนาม วง Fox แต่ก็ดันมีอุปสรรคมาขัดขวางจากแก๊งมาเฟียคู่อริ และ ซอกจิน เด็กฝึกในค่ายขี้อิจฉา ที่พยายามวางแผนร้าย คอยจะแฉความลับของไคอยู่ตลอดเวลา 



    ซูการ์  สาวน้อยโลกสวยจากประเทศไทย มีความฝันอยากเป็นไอดอลชื่อดังของเกาหลี  แต่เพราะความจุ้นจ้านส่วนตัวทำให้ซูการ์พาตัวเองเข้าไปสืบเรื่องของไค จนต้องเข้าไปเอี่ยวกับการต่อสู้ของพวกมาเฟียและแผนการร้ายๆ ของพวกที่อิจฉาไค ทำให้เกือบพ้นสภาพการเป็นเด็กฝึกอยู่หลายครั้ง 

    ปล. ขอสงวนลิขสิทธิ์ ห้าม Copy  ทำซ้ำ ดัดแปลง ลอกเลียนแบบ หรือนำเนื้อหาส่วนใด ส่วนหนึ่งไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาติโดยเด็ดขาดนะคะ มิฉะนั้นจะถือเป็นการทำผิดกฏหมายตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ 2537 

    ทางไปเม้าท์มอยกับ นักเขียนที่แฟนเพจค่ะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น